Top 12 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 5132 0 Báo lỗi

Vào mùa tiệc tùng cưới hỏi, bạn thường băn khoăn không biết nên mặc gì cho phù hợp với vóc dáng. Vì thế, lựa chọn một cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp luôn là mối ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM STYLE

    FM Style là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012 với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, đa dạng mẫu mã và giá cả hợp lý. FM STYLE là một trong những địa chỉ quần áo chất lượng ở Nha Trang mà bạn nhất định phải note lại. Bên cạnh những trang phục năng động như quần short, áo phông rộng thì shop còn có vô vàn những chiếc váy xinh yêu phục vụ chị em đi tiệc, lễ tết. Toàn bộ sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    Giá thành ở shop không quá đắt đỏ, đặc biệt chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra. Với những khách hàng ở xa không thể tới xem trực tiếp, shop sẽ hỗ trợ qua inbox tư vấn kiểu dáng, màu, size sao cho phù hợp nhất. Tùy địa chỉ xa gần phí ship sẽ dao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này bạn nhé.


    Trải qua hơn 9 năm biến động không ngừng, cùng với tinh thần vươn lên đến nay FM Style đang tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Và trong tương lai, FM Style sẽ phấn đấu đưa thương hiệu Việt vươn xa tầm quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 30 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 39 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0901 800 888

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Website: fmstyle.com.vn

    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE
    FM STYLE

  2. Top 2

    NEM Fashion

    Gọi điện

    NEM Fashion - Vẻ đẹp thời trang Pháp. Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hòa mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

    Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Việc lựa chọn một bộ trang phục dự tiệc vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giúp nàng thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng của mình để tham gia các hoạt động dự tiệc luôn là câu hỏi khiến nàng đau đầu. Khơi nguồn từ những cảm xúc thăng hoa của mùa lễ hội cùng các bữa tiệc sang trọng và quyến rũ, NEM đã cho ra mắt nhiều BST đầm dự tiệc với thiết kế vô cùng ấn tượng khi sử dụng chất liệu nhung, gấm cao cấp với đường cắt may tinh tế song hành cùng sắc đỏ, xanh, đen, trắng, BST đều mang đúng tinh thần của nét đẹp hiện đại, cuốn hút và quý phái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8382 8283 & 025 8382 8393
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: nemshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
    NEM Fashion
  3. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Nha Trang, thì làm sao có thể bỏ qua Greenpea’s, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Greenpea’s đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.

    Những mẫu váy đầm đẹp nhà Greenpea’s giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Greenpea’s đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 657 343

    Email: anhnhut.dl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Greenpea2425

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Greenpea’s
    Greenpea’s
    Greenpea’s
    Greenpea’s
  4. Thấu hiểu tâm lý phái đẹp, YAN Fashion gửi đến mọi khách hàng những thiết kế đầm dự tiệc nổi bật, đảm bảo sự sang trọng quyến rũ và nổi bật trong mọi bữa tiệc cho nàng! Sự kết hợp hài hòa giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hàng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Tạm cất đi những bộ đồ dịu dàng, nhã nhặn, đây là lúc bạn diện lên mình những item tinh tế, điệu đà để làm mới phong cách và tỏa sáng trong bữa tiệc quan trọng của bạn.

    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Chính vì thế, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang YAN Fashion hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1900 9007
    Email: support@yanfashion.com.vn
    Website: yanfashion.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/yanluxfashionvn

    Gọi điện
    YAN Fashion
    YAN Fashion
    YAN Fashion
    YAN Fashion
  5. Top 5

    Bồ Công Anh

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn tìm được địa chỉ bán đầm đi tiệc nhã nhặn nhưng vẫn sang trọng thì hãy lựa chọn Bồ Công Anh. Shop được sắp đặt gọn gàng, gương có sẵn khách hàng có thể thử thoải mái cho tới khi vừa ý. Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Sẵn sàng tư vấn khách hàng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.


    Với những bữa tiệc sang trọng bạn nên chọn đầm đơn giản nhưng tinh tế, đừng chọn váy quá nhiều họa tiết rườm rà sẽ gây rối mắt. Váy càng đơn giản lại càng làm nổi bật đường nét cơ thể bạn. Giá thành ở đây không quá đắt đỏ, chỉ dao động khoảng 180.000 đến 350.000 VNĐ cho một em váy dự tiệc xinh xắn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Bồ Công Anh. Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    128 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0857 349 634
    Fanpage: www.facebook.com/boconganhshopthoitrangnu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bồ Công Anh
    Bồ Công Anh
    Bồ Công Anh
    Bồ Công Anh
  6. Top 6

    Linh My Store

    Gọi điện

    Linh My Store là kho tàng thời trang lý tưởng cho các cô nàng yêu thích và theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính. Ba món đặc sản mà shop tập trung phát triển chính là: đầm liền, áo kiểu và chân váy, theo danh mục hàng thiết kế và hàng nhập khẩu. Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán đầm đi tiệc ở Nha Trang thì Linh My Store là một gợi ý tuyệt vời. Tiệm có không gian không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, hàng hóa cực nhiều. Váy, áo, quần sẽ treo riêng từng kệ khác nhau. Nhờ vậy khách hàng không gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm và lựa chọn.


    Kiểu dáng được cập nhật liên tục theo trend. Vì vậy bất kì có sản phẩm nào hot nhất, mới nhất bạn chỉ cần tới shop là thấy luôn. Nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình chiều khách. Nếu để ý bạn sẽ thấy có rất nhiều những feedback về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại shop. Giá thành bình dân, hợp với túi tiền của nhiều nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Lê Thánh Tông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 730 404

    Email: linhmystore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Linhmystore
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
     Kiểu dáng được cập nhật liên tục theo trend.
     Kiểu dáng được cập nhật liên tục theo trend.
    Mẫu váy nhẹ nhàng, thanh lịch
    Mẫu váy nhẹ nhàng, thanh lịch
  7. Top 7

    August Closet

    Gọi điện

    August Closet là một trong những shop bán đồ dự tiệc vẫn luôn được hội chị em đánh giá cao nhất tại Nha Trang. Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, thời thượng cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm luôn nhé bởi số lượng các mẫu đều vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc.


    Hình ảnh những sản phẩm đầm dự tiệc trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng, phong cách biến hóa từ sexy, gợi cảm đến tinh tế, thanh lịch. Thiết kế áo váy đầm dự tiệc mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới. Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện một chiếc váy đến từ August Closet, đơn giản mà trang nhã, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0932 477 007

    Fanpage: www.facebook.com/August-Closet-125491531393624

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    August Closet
    August Closet
    August Closet
    August Closet
  8. Top 8

    Pe Heo's Shop

    Gọi điện

    Nhận được sự tín nhiệm, yêu thích của nhiều khách hàng, Pe Heo's Shop là shop kinh doanh thời trang nổi tiếng với những sản phẩm thời trang chất lượng, độc đáo và đa phong cách. Từ chất liệu vải, đường may cho đến form dáng, thiết kế đều được Pe Heo's Shop chăm chút trong từng sản phẩm nhằm đảm bảo đem lại sự hài lòng cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng của mình.

    Đến với Pe Heo's Shop, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ trang phục thời trang bắt mắt, tính tế và độc đáo. Đặc biệt bạn không thể bỏ qua sản phẩm đầm váy tại đây. Đầm váy tại Pe Heo's Shop đa dạng mẫu mã thiết kế, màu sắc để bạn chọn lựa nhân các dịp lễ, đi chơi hoặc các buổi tiệc. Đặc biệt với thiết kế trendy, phù hợp thị hiếu người mặc cũng như cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, sản phẩm đầm váy dự tiệc tại Pe Heo's Shop chất lượng, độc đáo, góp phần thu hút mọi ánh nhìn và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua váy đầm dự tiệc thì đừng quên ghé Pe Heo's Shop bạn nhé. Với dịch vụ chất lượng, sản phẩm đảm bảo, giá thành hợp lý cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0188 229 1329

    Email: peheo31@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tuyethoapeheoshop

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pe Heo's Shop
    Pe Heo's Shop
    Pe Heo's Shop
    Pe Heo's Shop
  9. ELISE là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.


    Đến với ELISE bạn điềm nhiên có cơ hội khẳng định mình với phong cách riêng trong những buổi tiệc sang trọng nhờ những thiết kế, bộ cánh tinh tế được thiết kế độc đáo tại đây. Trang phục như phô diễn những cố gắng, nỗ lực của nàng, gai góc, kiên cường trước mọi khó khăn trong một năm qua. Cùng tham khảo những items đến từ Elise với ưu đãi 50% giúp nàng tỏa sáng trong những buổi tiệc quan trọng nhé.


    Ngoài ra, thương hiệu ELISE không chỉ là hãng thời trang dành riêng cho những người đẹp từ các cuộc thi nổi tiếng mà nó còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức,… Và dù được thiết kế theo phong cách nào, thời trang Elise luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24A Thái Nguyên, P. Phương Sài , TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 2373
    • 80 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 8333
    • 2213 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 025 8655 7657

    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    ELISE
    ELISE
    ELISE
    ELISE
  10. R Ậ P - Nha Trang cũng là một shop thời trang thiết kế có nhiều mẫu váy đầm dự tiệc chiếm được cảm tình của khá nhiều chị em phố biển. Các sản phẩm của R Ậ P được hoàn thiện bởi những người thợ Việt Nam lành nghề, nhằm tạo sự thanh lịch và phát triển tay nghề nghệ nhân Việt, đó cũng chính là văn hoá thời trang mà R Ậ P mang đến.

    Tại đây, R Ậ P mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế siêu sang trọng và lạ mắt cùng chất liệu siêu xịn. Đa phần là những mẫu đầm váy với những chi tiết đính kết thủ công cầu kỳ nhưng đề cao sự tôn quý của người phụ nữ Á Đông, tạo nên một tinh thần sang trọng và tôn quý cho người phụ nữ. Ngoài những bộ cánh có phần điệu ôm dáng, shop còn hướng những mẫu quần áo freesize và quần lụa cũng freesize với thiết kế cũng sang trọng không kém, nhưng nàng sẽ cảm thấy sự thoải mái từ kiểu dáng cho tới chất liệu mềm mại. So với những shop khác, những mẫu đầm thiết kế của shop đều được người thợ may tỉ mỉ trong khâu lựa chọn chất liệu nhằm đảm bảo thiết kế được bộ đầm hoàn hảo nhất.

    Chưa dừng lại ở đó, R Ậ P còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thời trang. Đến cửa hàng, người mua được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra trang phục phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng. Dù bạn bao nhiêu tuổi, cân nặng ra sao, gu thẩm mỹ khác lạ thế nào, đội ngũ tư vấn viên vẫn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang

    Điện thoại: 0933 691 218

    Fanpage: https://www.facebook.com/rapnhatrang

    Gọi điện
    R Ậ P Nha Trang
    R Ậ P Nha Trang
    R Ậ P Nha Trang
    R Ậ P Nha Trang
  11. Top 11

    MARC Fashion

    Gọi điện

    Là thương hiệu thời trang khá nổi tiếng, ra mắt từ năm 2006 với các dòng sản phẩm công sở như áo sơ mi có màu sắc và kiểu dáng trẻ trung, tươi sáng. Sau những khởi đầu với thành công, MARC đem tới cho khách hàng của mình đa dạng các sản phẩm như chân váy, đầm công sở, đầm dự tiệc,…


    Các sản phẩm của MARC luôn mang đậm phong cách đặc trưng của thương hiệu, đó là sự phóng khoáng, tự do, chỉn chu và sang trọng. Các mẫu đầm dự tiệc tại đây cũng thế, thường được thiết kế theo nhiều form ngắn dài khác nhau, người mặc sẽ rất thoải mái, các đường cắt xẻ vừa đủ, không quá sâu để có thể hoạt động thoải mái trong các bữa tiệc.


    Đặc biệt hơn hết, nhà MARC sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, những mẫu đầm ở đây không quá nhiều chi tiết rườm rà, cầu kỳ nhưng đều có điểm nhấn và nhờ vào những chi tiết sử dụng hợp lý cùng màu sắc nhã nhặn đã tạo cho người mặc sự sang trọng, thanh lịch mà nàng đang hướng tới.


    Nàng có thể tìm thấy tại các cửa hàng MARC những mẫu đầm hai dây, midi xòe sheer hoa, đầm wrap cột nơ, đầm maxi,… rất nhiều mẫu mã đa dạng cho nàng lựa chọn để thêm phần tự tin và mặc đẹp tại những bữa tiệc quan trọng, chính vì vậy, chị em hãy lựa chọn cho mình bộ cánh thật phù hợp để có thể xinh đẹp thoải mái nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L2-08, Gold Coast Shopping Mall, Số 01 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang
      • Điện thoại: 025 8360 1779
    • 65 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang
      • Điện thoại: 025 8382 9879

    Fanpage: https://www.facebook.com/marcfashion

    Gọi điện
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
  12. Top 12

    TRAM ANH Boutique

    Gọi điện

    TRAM ANH Boutique là một trong những shop thời trang vẫn luôn được hội chị em đánh giá cao nhất tại Nha Trang. Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, thời thượng cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm luôn nhé bởi số lượng các mẫu đều vô cùng đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc.

    Hình ảnh những sản phẩm TRAM ANH Boutique trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Thiết kế áo váy đầm dự tiệc mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.

    Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện một chiếc váy đến từ TRAM ANH Boutique, đơn giản mà trang nhã, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, TRAM ANH Boutique hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: 2A Nguyễn Công Trứ, P.Xương Huân, Nha Trang.
    • CN2: Tầng 1 - TTTM Nha Trang Center, 20 Trần Phú, P.Lộc Thọ, Nha Trang.

    Giờ mở cửa: 8.30 am - 9.30 pm

    Điện thoại: 0357 201 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/TramAnhBoutiqueNT

    Gọi điện
    TRAM ANH Boutique
    TRAM ANH Boutique
    TRAM ANH Boutique
    TRAM ANH Boutique




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy