Top 5 Trung tâm dạy tiếng Nhật cho doanh nghiệp tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trương Mỹ Diệp 31 0 Báo lỗi

Tiếng Nhật đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và được đông đảo mọi người theo học không chỉ phục vụ mục đích du học mà còn để thuận tiện hơn khi làm việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngoại Ngữ Gia Bảo

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo là một địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều người Nha Trang lựa chọn khi học ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Nhật... Đặc biệt đối với các doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ và giảng dạy tiếng Nhật tại Gia Bảo thì trung tâm cũng có các chương trình được thiết kế riêng cho dựa trên nhu cầu cũng như thực tế của doanh nghiệp.


    Quá trình xây dựng một chương trình học phù hợp với doanh nghiệp sẽ bao gồm các bước như sau:

    • Tìm hiểu nhu cầu doanh nghiệp
    • Kiểm tra trình độ đầu vào của nhân viên
    • Thiết kế chương trình học
    • Review chương trình học
    • Đánh giá sự tiến bộ của học viên
    • Kiểm tra cuối khóa
    • Tổng kết khóa học, trao chứng chỉ.

    Với lộ trình chi tiết như vậy, Ngoại Ngữ Gia Bảo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra chương trình học phù hợp nhất, đem đến hiệu quả giảng dạy tối ưu, giúp cho các nhân viên của công ty sẽ được trau dồi thêm khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Nhật. Qua đó giúp nhân viên nâng cao được hiệu suất làm việc tại doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Đoàn Trần Nghiệp, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 15 Tản Đà, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0961 038 808

    Email: ngoaingugiabao@gmail.com

    Website: http://ngoaingugiabao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingugiabao

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 | 13:30 - 21:15

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo

  2. Trung tâm tiếng Nhật Sen Quốc tế Nha Trang thuộc Công ty cổ phần Sen Quốc tế chuyên đào tạo và tư vấn hồ sơ du học Nhật Bản và biên phiên dịch tiếng Nhật dành cho người Việt. Với sứ mệnh "Thành công của khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của chúng tôi" nên trung tâm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những khóa học Nhật ngữ chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, Sen Quốc tế cũng không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ, giữ vững niềm tin nơi khách hàng và các đối tác Nhật Bản.


    Trung tâm Nhật Ngữ Sen quốc tế là một trung tâm chuyên về đào tạo, phát triển nguồn nhân lực có kĩ năng, lành nghề để phục vụ cho các doanh nghiệp Nhật Bản và các doanh nghiệp liên doanh giữa 2 nước Việt Nam - Nhật bản. Giáo trình, giáo án tại Trung Tâm Nhật Ngữ Sen Quốc Tế được chọn lựa là các phiên bản mới nhất của bộ giáo trình

    Minnanonihongo, Nihongodekiru... và các tài liệu bổ trợ khác của các đối tác trường tiếng tại Nhật bản như Học Viện Nhật Ngữ ARC, Học Viện Nhật Ngữ ISI.


    Với sự chuyên nghiệp trong cách giảng dạy và những dịch vụ chăm sóc học viên thì trung tâm Nhật ngữ Sen quốc tế xứng đáng là một sự lựa chọn tối ưu dành cho các doanh nghiệp tại Nha Trang, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101B Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0966 777 628 & 0357 033 781

    Email: Senquocte@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengNhatSenQuocTe

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Nhật Ngữ Sen quốc tế
    Trung tâm Nhật Ngữ Sen quốc tế
    Trung tâm Nhật Ngữ Sen quốc tế
    Trung tâm Nhật Ngữ Sen quốc tế
  3. Top 3

    Tanico Khánh Hoà

    Gọi điện

    Với tầm nhìn trở thành "Tập đoàn nhân lực lớn nhất Việt Nam", Tanico Khánh Hòa là một trong những trung tâm chuyên dạy ngoại ngữ như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung và hỗ trợ du học, xuất khẩu lao động cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có Nhật Bản. Với tầm nhìn trở thành "Tập đoàn nhân lực lớn nhất Việt Nam", Tanico là một trong những trung tâm chuyên dạy ngoại ngữ như tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung và hỗ trợ du học, xuất khẩu lao động cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó có Nhật Bản.


    Tanico cũng là một trung tâm uy tín được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để đào tạo tiếng Nhật cho đội ngũ nhân viên của mình. Trung tâm có hệ thống giảng viên dày dạn kinh nghiệm, có bằng cấp cao cùng phương pháp dạy hiệu quả sẽ giúp các học viên tiếp thu nhanh, nhớ lâu hơn và dễ dàng áp dụng các kiến thức vào thực tế làm việc. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn cũng như được tư vấn cụ thể nhất về lộ trình học thì các bạn có thể truy cập website hoặc fanpage của Tanico Khánh Hòa để được hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0989 990 088

    Fanpage: www.facebook.com/TanicoKH/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Tanico Khánh Hoà
    Tanico Khánh Hoà
    Tanico Khánh Hoà
    Tanico Khánh Hoà
  4. Top 4

    Trung tâm Hoa Midoridai

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà chúng ta phải nhắc đến đó chính là Trung tâm Hoa Midoridai với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trong số đó phải kể đến thầy Kiều Quốc Đạt - một giảng viên có tiếng trong việc giảng dạy tiếng Nhật tại Nha Trang. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được tư vấn các khóa học từ cơ bản đến nâng cao sao cho phù hợp với khả năng thực tế của mình.


    Giáo trình luôn được chuẩn bị kỹ càng với Bộ Giáo Trình Quốc Tế Minanonihongo – Kanji nhập môn ( Làm Thế Nào Để giỏi Kanji ) Sách Gide Book – Bộ đề thi JlPT Quốc Tế....Nhật ngữ midoridai chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho công việc cũng như học tập của bạn. Bên cạnh đó, trong quá trình học thì các học viên còn có những hoạt động giao lưu, gặp gỡ với người Nhật để trau dồi thêm kiến thức và khả năng nói tiếng Nhật của mình. Đây thực sự là một trung tâm dạy tiếng nhật vô cùng uy tín dành cho các bạn học sinh, sinh viên lẫn các doanh nghiệp muốn đào tạo nguồn nhân lực biết tiếng Nhật tại Nha Trang, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Trường THPT Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0903 538 809

    Email: kieuquocdatcoo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/www.midoridai.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Hoa Midoridai
    Trung tâm Hoa Midoridai
    Trung tâm Hoa Midoridai
    Trung tâm Hoa Midoridai
  5. Nếu bạn đang tìm một trung tâm để vừa có thể học tiếng Nhật, vừa có thể áp dụng ngay những gì đã học vào đời sống ở Nhật và vừa được biết thêm văn hóa Nhật thì Nhật Ngữ Amy sẽ là đề cử đáng cân nhắc. Nhật ngữ Amy không chỉ là trung tâm dạy tiếng Nhật dành cho các bạn học sinh, sinh viên mà còn có các lớp và chương trình như lớp kỹ sư Alpha, lớp tiếng Nhật giao tiếp phù hợp với các bạn muốn du học hoặc xuất khẩu lao động và những doanh nghiệp muốn đào tạo nguồn nhân lực thông thạo tiếng Nhật.


    Khóa học tiếng Nhật giao tiếp được thiết kế dựa trên bộ giáo trình chính Marugoto của quỹ giao lưu văn hóa Nhật Bản - Japan Foundation nhằm trang bị toàn diện cho học viên những hiểu biết ngôn ngữ và văn hóa Nhật. Đối với các khóa học này, các học viên không chỉ được nâng cao trình độ về nghe, nói, đọc, viết ngôn ngữ Nhật Bản mà còn được đào tạo cả kỹ năng thuyết trình, viết email bằng tiếng Nhật, giúp các học viên nắm được các kiến thức vững chắc để áp dụng trong quá trình làm việc sau này. Nhờ sự uy tín của mình, Trung Tâm Giao Lưu Văn Hóa và Nhật Ngữ Amy chính là địa điểm được đông đảo mọi người lựa chọn khi học tiếng Nhật ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, 59 Lê Thành Phương, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8730 8880

    Email: amyhubvietnam@gmail.com

    Website: https://amyhub.com/vi

    Fanpage: www.facebook.com/amyhubvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Giao Lưu Văn Hóa và Nhật Ngữ Amy
    Trung Tâm Giao Lưu Văn Hóa và Nhật Ngữ Amy
    Trung Tâm Giao Lưu Văn Hóa và Nhật Ngữ Amy
    Trung Tâm Giao Lưu Văn Hóa và Nhật Ngữ Amy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy