Top 5 Hãng taxi uy tín, giá rẻ nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Sun Taxi Nha Trang
  2. Top 2 Taxi Asia
  3. Top 3 Taxi Mai Linh
  4. Top 4 Taxi Nha Trang
  5. Top 5 Taxi Gia Đình Giá Rẻ

Top 5 Hãng taxi uy tín, giá rẻ nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mai Tuyet Nguyen 2178 0 Báo lỗi

Nha Trang, Khánh Hòa là vùng có tốc độ phát triển mạnh về du lịch. Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng xe taxi của người dân địa phương và khách du lịch cũng tăng ... xem thêm...

  1. Suntaxi tham gia thị trường giao thông vận tải taxi từ tháng 10 năm 2013, sau gần 8 năm hoạt động, SunTaxi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Hiện tại Suntaxi có 17 chi nhánh văn phòng trên toàn quốc, tập trung chủ yếu tại khu vực Duyên Hải Miền Trung và Tây Nguyên. Sun Taxi Nha Trang tuy chỉ là một hãng taxi của địa phương, chưa có độ phủ sóng cao như những hãng xe lâu đời khác nhưng đây lại là một hãng taxi chất lượng, dịch vụ tốt và chu đáo. Hơn nữa, giá cả của Sun Taxi Nha Trang cũng khá rẻ so với mặt bằng chung, đây cũng là một ưu thế cạnh tranh lớn thu hút khách hàng của hãng.


    Không chỉ vậy, nhân viên của hãng có tác phong phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và còn vui vẻ giới thiệu cho khách những điều lý thú về thành phố. Chính vì thái độ chu đáo, niềm nở và thân thiện đã khiến khách hàng có ấn tượng tốt và tin tưởng dịch vụ của Sun Taxi. Đây sẽ là một hãng taxi đáp ứng đầy đủ yêu cầu về giá rẻ, dịch vụ tốt, chất lượng tại Nha Trang, Khánh Hoà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Lương Thế Vinh, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8389 8989

    Email: taxi@suntaxi.vn

    Website: suntaxi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/suntaxicorp/

    Gọi điện
    Sun Taxi Nha Trang
    Sun Taxi Nha Trang
    Sun Taxi Nha Trang
    Sun Taxi Nha Trang

  2. Top 2

    Taxi Asia

    Taxi Asia được thành lập ngày 21/12/2012 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, được tách ra từ Công ty cổ phần Mai Linh khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với số lượng 150 xe của hãng Toyota. Sau 6 năm hoạt động, đến nay hãng đã tăng số lượng đầu xe lên khá nhiều với nhiều loại xe hơn cũng như mở rộng phạm vi hoạt động sang tỉnh Ninh Thuận.


    Với dịch vụ chu đáo, tận tình, tiện lợi (hành khách có thể gọi xe qua số điện thoại hoặc gọi theo app), mức giá rẻ, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, taxi Asia đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng taxi hàng đầu tại Nha Trang – Khánh Hòa. Taxi Asia có màu vàng đặc trưng. Sự ra đời của Taxi Asia nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng dịch vụ với sự hài lòng và chi phí thấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Á Châu 1028 Đường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3535 3535

    Email: asia@asia-corp.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TaxiVangAsiaNhaTrang35

    Taxi Asia
    Taxi Asia
    Taxi Asia
    Taxi Asia
  3. Đây có lẽ là hãng Taxi có số lượng xe đông nhất, hình ảnh những chiếc xe mầu xanh rất thân quen không chỉ ở Nha Trang mà còn ở các thành phố khác, Taxi Mai Linh Nha Trang luôn được đông đảo mọi người sử dụng để làm phương tiện di chuyển. Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.

    Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam. Taxi Mai Linh là một trong những thương hiệu xe taxi nổi tiếng và chất lượng bậc nhất tại thành phố. Chất lượng dịch vụ đảm bảo và luôn mang đến cho khách hàng những chuyến đi tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Taxi Mai Linh phục vụ hành khách với 2 dòng xe chính là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ với mức giá từ 9.000 – 14.000 đồng/km. Đối với thị trường Nha Trang, Mai Linh cũng là thương hiệu taxi được nhiều người dân và khách du lịch tin tưởng lựa chọn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3838 3838

    Website: https://mailinh.vn/

    Taxi Mai Linh Nha Trang
    Taxi Mai Linh Nha Trang
    Taxi Mai Linh Nha Trang
    Taxi Mai Linh Nha Trang
  4. Taxi Nha Trang được đầu tư dàn xe mới chất lượng, quy trình quản lý áp dụng công nghệ hiện đại và chuyên nghiệp. Trong quá trình quản lý vận hành Taxi Nha Trang luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những chuyến đi êm ái và thoải mái nhất như xe của chính khách hàng. Dựa trên nền tảng công nghệ và quản lý hiện đại, Taxi Nha Trang luôn mang tới cho khách hàng những giải pháp đặt xe chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất..

    “Sự hài lòng của quý khách là thước đo thành công của chúng tôi” – Taxi Nha Trang luôn phát triển nhân lực, công nghệ, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách để trở thành sự lựa chọn đầu tiên trong mỗi chuyến đi. Để đáp ứng được nhưng tiêu chuẩn đó Công ty đã không ngừng đầu tư xe mới và hiện đại nhất cùng với đó là đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp các tiêu chí “Trẻ trung - năng động - kinh nghiệm - có trình độ cao giao tiếp tốt” kết hợp với quy trình quản lý luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo mang lại những dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường Nguyễn Thị Định, Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 968 511
    Email: xeduadonsanbaycamranh180@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/taxinhatrang.dichvuduadonnhatrang

    Gọi điện
    Taxi Nha Trang
    Taxi Nha Trang
    Taxi Nha Trang
    Taxi Nha Trang
  5. Taxi Gia Đình Giá Rẻ là hãng taxi hoạt động theo mô hình xe taxi gia đình với quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp áp dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một tốt hơn. Tài xế của Taxi Gia Đình Giá Rẻ đều có trình độ bài bản qua trường lớp chính quy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người trên xe. Tác phong chuyên nghiệp cùng với thái độ thân thiện đảm bảo sự hài lòng với người khó tính nhất!


    Giá cước rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời giá niêm yết trọn gói, không gồm phí ẩn, không yêu cầu phí hủy chuyến. Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý rằng tất cả các chi phí trong quá trình sử dụng là khoản chi phí đã thống nhất ngay từ đầu với Taxi Gia Đình Giá Rẻ và đương nhiên khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào ngoài chi phí đã thống nhất với tổng đài cho lái xe. Với sự chuyên nghiệp tận tâm trong quá trình làm việc Taxi Gia Đình Giá Rẻ tin rằng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Đường Lạc Thiện, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0977 997 722
    Email: Taxidichvunhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioikiguihangsieucapnhatrang

    Gọi điện
    Taxi Gia Đình Giá Rẻ
    Taxi Gia Đình Giá Rẻ
    Taxi Gia Đình Giá Rẻ
    Taxi Gia Đình Giá Rẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy