Top 9 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Anh Nguyen 3549 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn

    Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka. Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của quý khách, Siêu Thị Bếp Vũ Sơn đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng.


    Hiện nay, Siêu Thị Bếp Vũ Sơn đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến, với tiêu chí "uy tín là sự tồn tại của Bếp Vũ Sơn", Siêu Thị Bếp Vũ Sơn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Siêu Thị Bếp Vũ Sơn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với siêu thị, quý khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp, không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng... Với phương châm "Uy tín - chất lượng là trên hết", Siêu Thị Bếp Vũ Sơn tin rằng đến với nơi đây, quý khách hàng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1276 Đường 2/4, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0944 519 888
    Email: vusonads@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepvuson.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn- Nha Trang
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn- Nha Trang
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn- Nha Trang
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn- Nha Trang

  2. Bếp Hoàng Gia chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước của các thương hiệu nổi tiếng. Bếp hoàng gia - Nha Trang được chính thức thành lập vào tháng 2 năm 2011, trải qua 8 năm tồn tại và phát triển, Bếp Hoàng Gia ngày càng trở nên vững mạnh và trở thành top 10 đại lý bán lẻ thiết bị nhà bếp chạy nhất, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


    Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thời gian qua được sự ủng hộ của quý khách, Bếp hoàng gia - Nha Trang đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và cả nước.


    Bếp hoàng gia - Nha Trang hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp một cách tiện nghi và hiện đại, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Nhằm góp phần tạo nên “Căn bếp hạnh phúc của người Việt”. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp đến nguyên liệu sạch, gia vị nấu ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0978 485 289 & 0888 848 886
    Email: lehuong178qn@gmail.com
    Website: https://bephoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064059242564

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Bếp hoàng gia - Nha Trang
    Bếp hoàng gia - Nha Trang
    Bếp hoàng gia - Nha Trang
    Bếp hoàng gia - Nha Trang
  3. Top 3

    Siêu Thị Bếp Phương Nam

    Gọi điện

    Siêu Thị Bếp Phương Nam là một trong những đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà. Siêu Thị Bếp Phương Nam mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.


    Siêu Thị Bếp Phương Nam Nha Trang có không gian rộng rãi, trưng bày đầy đủ các loại thiết bị nhà bếp từ bếp, tủ bếp, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, chậu rửa, vòi rửa,... đến các phụ kiện tủ bếp, khóa cửa thông minh,... Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Teka, Hafele, Elica,...


    Các thiết bị nhà bếp tại Siêu Thị Bếp Phương Nam Nha Trang đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Đặc biệt, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian.


    Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách, Siêu Thị Bếp Phương Nam Nha Trang có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình. Bên cạnh đó, siêu thị còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 45 - 47 Đường 23/10, P. Phương sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 277 Lê Hồng Phong, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Lương Định Của, P. Vĩnh Phương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0775 258 222 & 0394 412 311
      Email: phuongnammkt01@gmail.com
      Website: https://bepphuongnam.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bepnhapkhaunhatrang.net
      Giờ mở cửa: 09:00–20:00

      Gọi điện
      Siêu Thị Bếp Phương Nam
      Siêu Thị Bếp Phương Nam
      Siêu Thị Bếp Phương Nam
      Siêu Thị Bếp Phương Nam
    • Thiết bị nhà bếp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi và hiện đại cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sắm thiết bị nhà bếp tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa thì Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải
      là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Teka, Fagor, Chefs, Electrolux,... Với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


      Tất cả các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang đến cho người dùng trải nghiệm nấu nướng tiện nghi và an toàn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0927 156 156
      Website: https://bepnamhai.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NamHaiHomeNhaTrang
      Gọi điện
      Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải
      Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải
      Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải
      Siêu Thị Bếp & TB Vệ Sinh - Nam Hải
    • Nội Thất Winhome là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Nội Thất Winhome đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình.


      Khi đến với Nội Thất Winhome, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm một thế giới thiết bị nhà bếp hiện đại và tiện nghi. Từ những chiếc bếp từ, bếp gas, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng,... đến những phụ kiện tủ bếp, chậu vòi rửa bát,... đều được trưng bày một cách khoa học, bắt mắt.


      Ngoài ra, Nội Thất Winhome còn cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công tủ bếp và lắp đặt thiết bị nhà bếp trọn gói. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Nội Thất Winhome sẽ giúp bạn sở hữu một không gian bếp hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng tại TP. Nha Trang, Khánh Hoà thì Nội Thất Winhome là một lựa chọn hoàn hảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Lý Nam Đế, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0834 662 468
      Fanpage: www.facebook.com/70LYNAMDE
      Gọi điện
      Nội Thất Winhome
      Nội Thất Winhome
      Nội Thất Winhome
      Nội Thất Winhome
    • Công ty TNHH SX & TM Khang Nguyễn là một doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhập khẩu phân phối và tư vấn, thiết kế nội thất bếp. Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox là một doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công nội thất tủ bếp sau nhiều năm hoạt động với một số lượng lớn khách hàng và các đối tác lớn nên chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất thi công. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


      Chiến lược của Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox: Hiện nay ngoài những yếu tố chất lượng sản phẩm, hình thức mẫu mã ra còn một yếu tố mà khách hàng cần đặc biệt quan tâm là chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Vì thế mà Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ sau bán hàng do chúng tôi đang xây dựng thương hiệu trên toàn quốc và đang thực hiện những chiến lược cạnh tranh mạnh nhất của ngành nội thất. Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox đang phấn đấu là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công tủ bếp gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 177 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8351 2567
      • 200 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8351 2516

      Email: Khangnguyengroup@gmail.com
      Website: https://khangnguyengroup.com/
      Fanpage: www.facebook.com/thietbibepkhangnguyen/

      Giờ mở cửa: 07:30–17:30

      Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox
      Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox
      Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox
      Khang Nguyễn - Thiết bị nhà bếp và phụ kiện bếp inox
    • Top 7

      Bếp Đông Á

      Gọi điện

      Bếp Đông Á mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn Bếp Đông Á không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Tiêu chí hàng đầu của Bếp Đông Á hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn.

      Để trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp cao cấp trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng. Bếp Đông Á luôn chú trọng trong và chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn hướng tới khách hàng. Luôn mang tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhanh nhất. Liên tục mở những đợt khuyến mãi lớn để kích cầu mua sắm trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở Bếp Đông Á.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 222 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0942 565 246
      Email: phamhuong190888@gmail.com
      Website: https://bepdonga.com/
      Fanpage: www.facebook.com/bepdonga

      Gọi điện
      Bếp Đông Á
      Bếp Đông Á
      Bếp Đông Á
      Bếp Đông Á
    • Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn đã tạo dựng cho mình một văn hóa riêng biệt. Chữ tín ở đây được nói đến là chất lượng sản phẩm của công ty đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn là nhà phân phối uy tín tại Nha Trang, để mua được, Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến những địa điểm đáng tin cậy và máy có chế độ bảo hành rõ ràng.


      Bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas được Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn nhập khẩu được bảo hành chính hãng 05 - 07 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Tại Nha Trang, bạn có thể đến Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn để mua được bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành tin cậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
      Điện thoại: 0865 062 228 & 0866 142 228
      Email: khophukienbep@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tongkhophukienbeparoki

      Gọi điện
      Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn
      Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn
      Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn
      Tổng Kho Phụ Kiện Bếp & Nội Thất Aroki.vn
    • Bảo Nguyên Inox chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể,... Các sản phẩm của Bảo Nguyên Inox được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Fagor, Rinnai, Malloca,... đảm bảo chất lượng cao, độ bền tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.


      Một số thiết bị bếp nổi bật tại Bảo Nguyên Inox như:

      • Bếp âu gas/điện: Bếp âu là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong bếp công nghiệp, được sử dụng để nấu các món ăn cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật cao. Bếp âu tại Bảo Nguyên Inox có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng, khách sạn.
      • Bếp á gas/điện: Bếp á là thiết bị bếp công nghiệp phổ biến, được sử dụng để nấu các món ăn nhanh, đơn giản. Bếp á tại Bảo Nguyên Inox có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
      • Máy rửa chén công nghiệp: Máy rửa chén công nghiệp là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên bếp. Máy rửa chén tại Bảo Nguyên Inox có công suất lớn, khả năng rửa sạch nhanh chóng, hiệu quả.
      • Ô thùng rác công nghiệp: Ô thùng rác công nghiệp là thiết bị cần thiết trong bếp công nghiệp để đựng rác thải. Ô thùng rác tại Bảo Nguyên Inox được làm từ inox cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.
      • ...

      Bảo Nguyên Inox cũng cung cấp các thiết bị bếp gia đình chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý. Các sản phẩm của Bảo Nguyên Inox được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7AA Phùng Hưng, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0913 460 322 & 0935 985 029
      Email: nguyendatinox@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/baonguyeninox
      Giờ mở cửa: 07:30–17:30
      Gọi điện
      Bảo Nguyên Inox
      Bảo Nguyên Inox
      Bảo Nguyên Inox
      Bảo Nguyên Inox




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy