Top 9 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 136 0 Báo lỗi

Tại Quảng Bình có nhiều địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và bán các sản phẩm chất lượng. Để giúp bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu

    Gọi điện

    Hiện nay, nhu cầu phát triển xã hội càng lớn, chúng ta luôn tìm kiếm đến những sản phẩm thông minh, tốt nhất... Đó là lý do thiết bị nhà bếp Châu Âu ra đời và lan rộng có mặt ở Quảng Bình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp gồm: bếp từ, lò nướng, bếp hồng ngoại, vòi chậu, máy rửa bát, nội thất và phụ kiện tủ bếp… Hiện nay, các sản phẩm tại cửa hàng ngày càng chất lượng, an toàn và độ tiết kiệm năng lượng.


    Thêm vào đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với toàn bộ các sản phẩm nhà bếp cao cấp, với hàng trăm mẫu bếp khác nhau gồm các sản phẩm bếp được nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia... với thiết kế đa dạng về kích thước với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.


    Ngoài ra, cửa hàng luôn xử lý sự cố trong vòng 12h và bảo hành tận nhà, Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm và miễn phí giao hàng, lắp đặt. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư Showroom hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiệt tình Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng tại Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0948 641 474
    Email: sieuthibepqb@gmail.com
    Website: https://thietbinhabepchauau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepchauauqb

    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
    Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu

  2. Với nhu cầu về thiết bị nhà bếp tại Quảng Bình ngày càng tăng cao nên hàng loạt đơn vị cung cấp xuất hiện. Trong đó, Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh là một trong những nhà phân phối luôn được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn vì cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy hút mùi, vòi rửa, chậu rửa, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy bát, máy rửa bát...


    Trải qua nhiều năm hoạt động, siêu thị luôn không ngừng nỗ lực trở thành siêu thị bếp từ cao cấp vượt thời gian. Các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu tại siêu thị đều có giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận sản phẩm đầy đủ giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm. Để mua được sản phẩm thiết bị bếp và phòng tắm chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp Showroom Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh để trải nghiệm không gian mua sắm đầy thú vị, mới mẻ và hiện đại với đa dạng kiểu dáng mẫu mã và chủng loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Huỳnh Thúc Kháng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0949 659 325
    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiBepLuongHuynh

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
    Siêu Thị Bếp Quảng Bình - Lương Huynh
  3. Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An là nơi hội tụ các thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới như: Fagor, Brandt, Teka, Bosch, Nardi,... Cửa hàng hoạt động với sứ mệnh mang đến giải pháp tốt nhất cho không gian sống của mọi khách hàng. Chính vì thế mỗi sản phẩm của đơn vị cung cấp đều đảm bảo chất lượng cũng như hàng chính hãng.


    Với mục tiêu tạo địa chỉ uy tín và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi cần mua thiết bị, phụ kiện bếp tại Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An luôn có chính sách và cam kết:

    • Cửa hàng hiện đại, sang trọng giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi mua hàng, xuyên suốt 24/7.
    • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, nhận bảo hành qua SMS từ hãng.
    • Hỗ trợ bảo trì sản phẩm sau khi hết thời gian bảo hành.
    • Xử lý sự cố trong vòng 12h và bảo hành tận nhà.

    Cho đến nay Nguyên An đã luôn chiếm được cảm tình, sự tin tưởng của người tiêu dùng tại Quảng Bình và là một trong những hệ thống siêu thị thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ nhập khẩu Châu Âu hàng đầu khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0822 888 218
    Email: thietbibepnguyenan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/showroomnguyenan

    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
    Thế Giới Thiết Bị Nhà Bếp Nguyên An
  4. Top 4

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart sẽ mở rộng Hệ thống siêu thị điện máy - nội thất trải dài tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nơi đây cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp và điện gia dụng như lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát, tủ lạnh, bếp gas, bếp từ,… Nếu đang tìm địa chỉ bán thiết bị nhà bếp uy tín ở Quảng Bình, bạn đọc có thể cân nhắc về địa chỉ này. MediaMartnhanh chóng khẳng định được uy tín bởi sản phẩm đa dạng, chất lượng và quan trọng nhất là giá thành tốt, bình ổn.


    MediaMart cam kết với khách hàng :

    • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ do Media Mart cung cấp.
    • Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.
    • Luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước, không bao giờ tự mãn với thành công đã có.
    • Luôn nhìn lại mình để phát triển

    Các sản phẩm do MediaMart phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín như Dyson, Bosch, Siemens, Caso, Philips, Smeg,…Các sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng về mẫu mã, công năng mà còn được đánh giá cao về chất lượng. MediaMart cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 54 Lý Thường Kiệt, Đồng Hải, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 19 Quang Trung, Quảng Thọ, Quảng Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 1900 674 & 1900 6743
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  5. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn có lẽ là cái tên quen thuộc của người dân QUảng Bình nới riêng và cả nước nói chung. Cái tên ấy đã đồng hành với nhiều gia đình Việt. Tới nay đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị nhà bếp chất lượng, những sản phẩm điện máy, nội thất an toàn, uy tín.


    Đơn vị cung cấp các mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Panasonic, Samsung, LG, Hitachi, Bosch, Hafele, TCL, Toshiba, Electrolux, Sharp, Casper, Midea… đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


    Ưu điểm của Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là sản phẩm đa dạng, chất lượng và có chính sách bảo hành lâu dài. Khách hàng mua hàng tại hệ thống này có thể lựa chọn hình thức trả tiền mặt hoặc thanh toán qua ATM, thẻ VISA,… Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn có chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng ở nội thành. Khách hàng ở ngoại thành và những khu vực lân cận sẽ được hỗ trợ vận chuyển với mức giá vô cùng ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559B Lý Thường Kiệt, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 1900 2628
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  6. Top 6

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh dường như đã trở thành ột thương hiệu quốc dân tại Việt Nam. Đơn vị có hệ thống cửa hàng trải dài tại các tỉnh thành khắp cả nước. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin về các sản phẩm bếp mà đơn vị cùng cấp. Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy Xanhvô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi Cơm Điện, Bếp Ga, Bếp Điện Từ…


    Mẫu mã, sản phẩm, giá thành tại Điện máy Xanh vô cùng đa dạng thế nên người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa. Công ty không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sản phẩm đa dạng và chất lượng.


    Khi lựa chọn Điện máy Xanh, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ hết mình trong mọi hoàn cảnh. Nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Điện máy Xanh cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu các thiết bị, dụng cụ nhà bếp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 226 Trần Hưng Đạo, Nam Sách, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 22 Quang Trung, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 424 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
  7. Top 7

    Siêu Thị Bếp Thu Hà

    Gọi điện

    Siêu Thị Bếp Thu Hà dường như đã là cái tên quá quen thuộc đối với người dân Quảng Bình. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu bán lẻ các sản phẩm phụ kiện và thiết bị nhà bếp hàng đầu trong khu vực. Đơn vị cam kết sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất với chính sách bán hàng và dịch vụ bảo hành tốt nhất.


    Khi mua các sản phẩm tại Siêu Thị Bếp Thu Hà, bạn luôn được cam kết sản phẩm chính hãng đúng chất lượng, được bảo hành tận nhà, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chứng từ C.O CQ xuất xứ nhập khẩu, tem xuất xứ có thể check mã vạch đầy đủ chính xác nhà máy sản xuất, nơi sản xuất. Tất cả thiết bị nhà bếp bán ra đều có hóa đơn bán hàng và phiếu bảo hành chính hãng kèm theo kể cả khách hàng mua linh phụ kiện của máy.


    Tại đây gia đình sẽ mua được các sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy giặt sấy mang thương hiệu nổi tiếng. Vì thế nếu đang tìm cửa hàng bán bếp thiết bị bếp ở Quảng Bình thì đây cũng là địa chỉ gợi ý lý tưởng quý vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 128 578 & 0917 989 997
    Email: tubepthuha.qb@gmail.com
    Website: https://bepthuha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibepthuha
    Giờ mở cửa: 07:30–18:30
    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Thu Hà
    Siêu Thị Bếp Thu Hà
    Siêu Thị Bếp Thu Hà
    Siêu Thị Bếp Thu Hà
  8. Gian bếp rất quan trọng đối với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, nơi giữu lửa cho gia đình. Với ý nghĩa đó, bạn phải thường xuyên đầu tư nhiều thời gian cho việc lựa chọn thiết bị bếp. Và Thiết bị Bếp An là một trong những đơn vị phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng hàng đầu, quy tụ những thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Lorca, Karofi, A.O.Smith, … cung cấp sản phẩm đến hàng ngàn khách hàng. Đây sẽ là nơi bạn chọn mua những snr phẩm chất lượng cho căn bếp của nhà bạn.


    Hãy đến với Thiết bị Bếp An bạn sẽ được giải tỏa mọi thắc mắc của mình, từ đó đưa ra chọn lựa đúng nhất, hợp lý nhất. Cửa hàng cung cấp sản phẩm đa dạng từ bếp điện tử, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, đồ gia dụng, máy rửa chén, chậu vòi rửa chén, phụ kiện bếp… đến từ những thương hiệu lớn BOSCH, KAFF, Eurosun, Chefs, Canzy, Spelier, Latimo, Eurogold, Kassler... Sản phẩm do Thiết bị Bếp Anp cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng và có chính sách bảo hành, bảo dưỡng lâu dài.


    Khi lựa chọn Thiết bị Bếp An, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ hết mình trong mọi hoàn cảnh. Nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Thiết bị Bếp An cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu các thiết bị, dụng cụ nhà bếp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Lý Thường Kiệt, Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0967 645 906 & 0942 269 777
    Fanpage: www.facebook.com/BepAnQB
    Gọi điện
    Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
    Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
    Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
    Thiết Bị Bếp An Quảng Bình
  9. Bếp Quang Vinh được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp đã có mặt trên thị trường nhiều năm qua và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình Bếp Quang Vinh đã dần chiếm được cảm tình từ khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình nói riêng và khắp các tỉnh thành trên cả nước nói chung. Bếp Quang Vinh chuyên cung cấp các sản phẩm như: bếp ga âm, bếp từ, máy hút mùi, bếp điện từ…


    Để hưởng các chính sách dịch vụ tốt nhất bạn hãy đến ngay với Bếp Quang Vinh:

    • Miễn phí hỗ trợ, tư vấn, trải nghiệm sản phẩm
    • Miễn phí tư vấn lắp đặt tại nhà
    • Sản phẩm chính hãng, bảo hành lâu dài
    • Hỗ trợ trả góp với thủ tục nhanh chóng

    Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm với các chính sách cam kết về dịch vụ, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, hậu mãi chu đáo. Ngoài ra, Bếp Quang Vinh còn cam kết sẽ luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, với nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày luôn được cửa hàng cập nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0842 492 222
    Website: https://sieuthibepquangvinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bepquangvinhvn

    Gọi điện
    Bếp Quang Vinh
    Bếp Quang Vinh
    Bếp Quang Vinh
    Bếp Quang Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy