Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu

top 1
Sunny Day

Hiện nay, nhu cầu phát triển xã hội càng lớn, chúng ta luôn tìm kiếm đến những sản phẩm thông minh, tốt nhất... Đó là lý do thiết bị nhà bếp Châu Âu ra đời và lan rộng có mặt ở Quảng Bình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp gồm: bếp từ, lò nướng, bếp hồng ngoại, vòi chậu, máy rửa bát, nội thất và phụ kiện tủ bếp… Hiện nay, các sản phẩm tại cửa hàng ngày càng chất lượng, an toàn và độ tiết kiệm năng lượng.


Thêm vào đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với toàn bộ các sản phẩm nhà bếp cao cấp, với hàng trăm mẫu bếp khác nhau gồm các sản phẩm bếp được nhập khẩu từ Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia... với thiết kế đa dạng về kích thước với các mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.


Ngoài ra, cửa hàng luôn xử lý sự cố trong vòng 12h và bảo hành tận nhà, Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm và miễn phí giao hàng, lắp đặt. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư Showroom hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiệt tình Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng tại Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Lê Lợi, Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0948 641 474
Email: sieuthibepqb@gmail.com
Website: https://thietbinhabepchauau.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bepchauauqb

Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu
Thiết Bị Nhà Bếp Châu Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy