Top 6 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Anh Nguyen 1194 0 Báo lỗi

Thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho ... xem thêm...

  1. Bạn đang hoàn thiện căn nhà mơ ước của bạn nhưng hiện tại bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn tủ bếp và toàn bộ nội thất căn nhà đó sao cho phù hợp với phong cách của bạn? Đến với Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc sẽ cho bạn ý tưởng tuyệt vời nhất để hoàn thiện ngôi nhà thân yêu.


    Bạn mới có một mặt bằng cho việc kinh doanh của bạn. Nhưng bạn chưa biết thiết kế và trưng bày sản phẩm ra sao cho phù hợp với không gian đó để tạo nên cửa hàng đầy ấn tượng? Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc luôn có những thiết kế phong cách đơn giản chi phí thấp mà lại gây ấn tượng độc đáo.


    Là một doanh nghiệp chuyên cung cấp nội thất tủ bếp, nội thất gia đình và nội thất Showroom sau nhiều năm hoạt động với một số lượng lớn khách hàng và các đối tác lớn nên Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất thi công. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Chiến lược của Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc: Ngoài yếu tố về chất lượng, hình thức mẫu mã sản phẩm, Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc chú trọng hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán hàng để thương hiệu Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc trở thành nhà cung cấp tủ bếp và nội thất gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 296 Hùng Vương, phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    • 17/84 Phan Đăng Lưu, Phường 9, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0906 595 063 & 016 7683 8879
    Email: tubephoangphuc@gmail.com
    Website: https://thietbinhabephoangphuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thietbinhabephoangphuc/

    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc
    Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc
    Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc
    Thiết Bị Nhà Bếp Hoàng Phúc

  2. Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… của các thương hiệu nổi tiếng như bosch ,teka, fagor, Rinnai. Taka, Chefs, Giovani, Lorca, Faster. canzy,..

    Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức được chính thức thành lập vào tháng 2 năm 2011, trải qua 8 năm tồn tại và phát triển, Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức ngày càng trở nên vững mạnh và trở thành top 10 đại lý bán lẻ thiết bị nhà bếp chạy nhất, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


    Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thời gian qua được sự ủng hộ của quý khách, Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Nội, Hải Phòng , Hồ Chí Minh,... và cả nước.


    Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp một cách tiện nghi và hiện đại, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Nhằm góp phần tạo nên “Căn bếp hạnh phúc của người Việt”. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp… đến nguyên liệu sạch, gia vị nấu ăn ngon…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32A Nguyễn Thị Định, Phú Lâm, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0984 567 675
    Email: Kunphan1992@gmail.com
    Website: https://sieuthibepviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/maylocnuoctaiphuyen/
    Gọi điện
    Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức
    Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức
    Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức
    Showroom Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp Anh Đức
  3. Là một công ty hoạt động với phương châm: lợi ích của khách hàng là trên hết, Nhà xinh Phú Yên NT cam kết thỏa mãn lợi ích tối đa của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có cạnh tranh.


    Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên công ty hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

    • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
    • Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
    • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

    Nhà xinh Phú Yên NT mong muốn trở thành cửa hàng hàng đầu về cung cấp các thiết bị nhà bếp hữu dụng, chất lượng và an toàn. Góp phần kiến tạo không gian sống hoàn mỹ, tinh tế từ những thiết bị bếp có tính năng thông minh, tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

    Tại Nhà xinh Phú Yên NT luôn đổi mới và tiên phong từ những ý tưởng thiết kế táo bạo đến các ứng dụng công nghệ mới nhất để tạo ra các sản phẩm hàng đầu. Sự chuyên nghiệp được thể hiện trong phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi Nhà xinh Phú Yên NT cung cấp đến người tiêu dùng. Nhà xinh Phú Yên NT luôn phát huy tinh thần trách nhiệm cao, không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với nhân viên và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Lê Lợi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0972 484 604
    Fanpage: www.facebook.com/py.home.568
    Gọi điện
    NhàXinh PhúYên NT
    NhàXinh PhúYên NT
    NhàXinh PhúYên NT
    NhàXinh PhúYên NT
  4. Nội thất Vân Thanh Bình là địa chỉ nổi tiếng lâu đời ở Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt có thế mạnh về tủ bếp – không gian bếp. Vân Thanh Bình là nơi chuyên cung cấp, tư vấn nội thất gia đình hàng đầu tại Phú Yên trong suốt những năm qua. Công ty luôn lấy sự hài lòng và ưng ý của khách hàng ra làm phương châm phát triển dài lâu.


    Đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mới, chất liệu mới cho sản phẩm tủ bếp, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ chuyên môn tại đây luôn sáng tạo, cập nhật các xu hướng nội thất bếp mới nhất tại Việt Nam để mang đến một thiết kế nội thất bếp phù hợp cho khách hàng. Đặc biệt, giá cả hợp lý và cạnh tranh, dịch vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp cùng với đó là hậu mãi chu đáo và tận tình nhất dành cho khách hàng.


    Nội thất Vân Thanh Bình cam kết với khách hàng :

    • Bảo hành lâu dài, tính thẩm mỹ cao
    • Đặt hàng trực tiếp với xưởng sản xuất không qua trung gian
    • Miễn phí vận chuyển lắp đặt trong vòng bán kính 50 km
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cung cấp tất cả các loại phụ kiện phòng bếp và nội thất cho gia đình bạn
    • Tư vấn vật liệu, thiết kế chuẩn chỉnh để hạn chế tối đa sự sai sót.

    Giá cả tại đây cũng rất đa dạng, nhân viên sẽ tư vấn hợp lý tuỳ vào mong muốn của từng khách hàng. Website của quán luôn sẵn lòng cung cấp giá cả các phụ kiện, vật liệu để bạn có thể tham khảo giá

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Lê Lợi, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 112 242
    Email: Thanhbinhnoithat@gmail.com
    Website: http://noithatvanthanhbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatvanthanhbinh/

    Gọi điện
    Nội thất Vân Thanh Bình
    Nội thất Vân Thanh Bình
    Nội thất Vân Thanh Bình
    Nội thất Vân Thanh Bình
  5. Top 5

    Bếp Vũ Sơn Tuy Hòa

    Gọi điện

    Bếp Vũ Sơn có hệ thống cửa hàng ở nhiều nơi trên cả nước nên khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến cửa hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Bếp Vũ Sơn đã khẳng định được uy tín thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng và giá thành cạnh tranh. Ngoài kinh doanh thiết bị nhà bếp, Bếp Vũ Sơn còn có dịch vụ lắp đặt trang thiết bị để khách hàng không phải lăn tăn về việc lắp đặt, thi công.


    Bếp Vũ Sơn hiện đang kinh doanh bao gồm bếp gas, bếp điện tử, bếp điện, máy sấy, máy giặt, máy rửa bát, lò nướng,… Sản phẩm của Bếp Vũ Sơn đều được niêm yết giá và có đề cập rõ ràng về thông số, thời gian bảo hành. Giá thành của các sản phẩm cạnh tranh và không chênh lệch nhiều với những đơn vị khác trong khu vực.

    Ưu điểm khi mua thiết bị nhà bếp tại Bếp Vũ Sơn là thời gian giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ giao nhanh nhất nếu khách hàng có yêu cầu. Bếp Vũ Sơn luôn ghi nhận những đóng góp, khiếu nại của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Do đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống này được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: APEC MANDALA, SH15, ĐL Hùng Vương, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0938 579 579
    Email: dangdoan030488@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BepVuSonTuyHoaPhuYen
    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
  6. Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia là một địa chỉ không thể bỏ lỡ về nội thất tại Phú Yên. Đây là một trong những địa chỉ được khách hàng tại Phú Yên và cả các tỉnh thành yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất, Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia là đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất. Hoàng Gia cũng là đơn vị duy nhất tại Phú Yên đảm nhận trọn gói từ thiết kế, thi công công trình, cung ứng các loại vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, đồ nội thất,… cho nhà ở, căn hộ chung cư, biệt thự, villa,…


    Các sản phẩm nội thất mà Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia mang đến cho khách hàng:

    • Các loại thiết bị nhà bếp như: bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng
    • Tượng phong thủy: các loại gương, tranh, tượng trang trí
    • Các loại kệ, tủ như: tủ bếp, tủ quần áo
    • Bộ bàn ăn, sofa phòng khách, ghế thư giãn, bàn trang điểm
    • Các loại thiết bị vệ sinh như: bồn tắm; lavabo; bồn cầu; tủ, gương nhà tắm

    Với sự tận tâm, năng động, cùng nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, tư vấn viên của Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia luôn lắng nghe, thấu hiểu và sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng đối với công trình của mình. Luôn làm việc với cái tâm và cái tầm hàng đầu, những công trình đã hoàn thiện cùng sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hoàng Gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lê Lợi, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 079 720 1201
    Website: https://thegioinoithathoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinoithathoanggiatuyhoaphuyen
    Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia
    Công Ty TNHH Thế Giới Nội Thất Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy