Top 9 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 118 0 Báo lỗi

Thiết bị điện tử gia dụng, điển hình như thiết bị nhà bếp là những vật dụng không thể nào thiếu đối với mỗi hộ gia đình bởi sự tiện dụng, tiện lợi và hiện đại. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh Đắk Lắk

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng chuyên cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho đến thiết bị gia dụng nhà bếp,... với rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Sunhouse, Electrolux, Sharp, Panasonic,... và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Nhiều năm qua Điện máy Xanh được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    Hiện tại Điện máy Xanh có hàng nghìn trung tâm, cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có gần 60 cửa hàng tại Đắk Lắk. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới thiết bị điện tử, gia dụng khổng lồ với đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính năng, thương hiệu khác nhau. Nào là bếp từ, bếp điện, bếp gas, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện,... đều có sẵn với số lượng lớn. Nếu bạn không thể tự mình chọn lựa thì đội ngũ nhân viên của Điện máy Xanh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ hết mình. Với mong muốn làm chủ thị trường bán lẻ, Điện máy Xanh luôn cố gắng mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xã Ea Rốk, H. Ea Súp, Đắk Lắk
    • Tỉnh Lộ 1, thôn 15, xã Tân Hòa, H. Buôn Đôn, Đắk Lắk
    • A12 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột , Đắk Lắk
    • 37 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lợi, TP. Buôn Mê Thuột , Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống tại: dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: dienmayxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Đắk Lắk
    Điện máy Xanh Đắk Lắk
    Điện máy Xanh Đắk Lắk
    Điện máy Xanh Đắk Lắk

  2. Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam với hệ thống chi nhánh trải dài khắp các đất nước, trong đó có Đắk Lắk. Nơi đây có sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… với hơn chục nghìn mặt hàng thiết bị điện tử, điện lạnh, với nhiều phân khúc từ trung bình đến cao cấp cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhằm phục vụ tốt cho mọi nhu cầu sinh hoạt như đồ gia dụng nhà bếp như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, dụng cụ làm bếp,... đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mang đến cuộc sống tiện lợi.

    Bên cạnh sự đa dạng về sản phẩm, Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cũng đầu tư không gian showroom với các khu vực trưng bày sản phẩm được phân chia theo từng thương hiệu khác nhau nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu yêu thích. Chính vì thế, khi đến đây bạn có thể dễ dàng tìm được món mình cần trong vô vàn các thương hiệu bậc nhất đến từ các nước lớn và nhiều thương hiệu uy tín khác trên thị trường. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo từng lĩnh vực và thương hiệu cụ thể của Điện máy - Nội thất Chợ Lớn giúp giải đáp mọi thắc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31 Nguyễn Tất Thành, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 569 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 300 Hùng Vương, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk

    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Đắk Lắk
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Đắk Lắk
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Đắk Lắk
    Điện máy - Nội thất Chợ Lớn Đắk Lắk
  3. Điện máy Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng và trung tâm thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Điện máy Nguyễn Kim đã dần hoàn thiện các hệ thống về cơ cấu tổ chức, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng. Nguyễn Kim bán đa dạng các sản phẩm bao gồm các thiết bị đồ dùng nhà bếp, như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi chiên, bếp từ, máy hút khói,...


    Chưa dừng lại ở đó, các sản phẩm được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim đều có nguồn gốc rõ ràng, thông tin được xác thực, có kiểm định, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về độ chính hãng của hàng hóa. Các dòng sản phẩm dành cho nhà bếp phân phối tại Điện máy Nguyễn Kim đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế để có thể đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • GO! Buôn Mê Thuột, Đường Nguyễn Thị Định, P. Thành Nhất, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 6800
    Email: nkare@nguyenkim.com
    Website: nguyenkim.com/
    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
    Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
    Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
    Điện máy Nguyễn Kim Đắk Lắk
  4. Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát là đơn vị lớn trong lĩnh vực thiết bị, đồ dùng nhà bếp tại Đắk Lắk, được khai trương lần đầu tiên vào tháng 03 năm 2003. Cho đến nay, với hơn 18 Năm hoạt động kinh doanh trong ngành thiết bị nhà bếp, Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp uy tín, thân thiện đồng thời cũng rất vinh dự khi là nhà phân phối thiết bị nhà bếp cho những thương hiệu hàng đầu như Mallocca, Hafele, Teka, Cata, Elica, Bosch, Watashi,…


    Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, xuất xứ và chất lượng,… theo nhu cầu của quý khách. Mọi sản phẩm mà đơn vị phân phối đều được lựa chọn kỹ càng và mang đến những giải pháp vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá của mình. Ngoài sản phẩm chất lượng, Tiến Phát còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình cho người tiêu dùng để người tiêu dùng rất có thể chọn đúng sản phẩm mà mình đang cần và thích hợp với túi tiền. Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát luôn mong muốn được chia sẽ những giá trị hiện hữu tới khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trần Bình Trọng, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 689 788

    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát
    Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát
    Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát
    Thiết Bị Nhà Bếp Tiến Phát
  5. Top 5

    S Home Đắk Lắk

    Gọi điện

    S.Home Solution là chuỗi hệ thống bán lẻ được thành lập từ năm 2017 với mục đích sẽ trở thành một trong số những công ty đi đầu về ngành dịch vụ cung cấp thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp hàng đầu Việt Nam. Cho đến nay S Home đã ngày càng được mở rộng, ngày càng được khách hàng tin yêu, đã và đang cố gắng phủ rộng khắp trên mọi miền tổ quốc với những hình dáng khác nhau, vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hiện tại công ty có chi nhánh trên cả 3 miền để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm cũng như bảo hành, bảo trì sản phẩm của quý khách trên toàn quốc.

    S Home
    tự hào là nhà phân phối số 1 của các thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Bosch, Teka, Fagor, Electrolux, Chefs, Canzy và các đối tác thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: Muhler, Euroking, Nofer, Daros, Grohe, Kohler… mọi sản phẩm của S Home đều cam đoan về chất lượng cũng như mẫu mã, thiết kế, các chế độ bảo hành sản phẩm. Bên cạnh đó, S Home cũng đầu tư vào showroom và đội ngũ nhân viên để nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng, S Home luôn luôn cố gắng xây dựng và phát triển công ty theo từng tháng để không phụ lòng các quý khách hàng đã đặt niềm tin trọn vẹn với công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Phan Chu Trinh, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0814 882 992

    Email: shomesolutionvn@gmail.com
    Website: shomesolution.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shomedaklak/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    S Home Đắk Lắk
    S Home Đắk Lắk
    S Home Đắk Lắk
    S Home Đắk Lắk
  6. Một cửa hàng thiết bị nhà bếp uy tín tại Đắk Lắk nói riêng và trên cả nước nói chung phải nhắc đến đó là Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT. Với thành tựu nhiều năm trong lĩnh vực buôn bán thiết bị nhà bếp chính hãng, Hưng Thịnh là một trong những cái tên đầu tiên người ta nghĩ tới khi có nhu cầu cần mua sắm đồ dùng nhà bếp cho căn bếp nhỏ của mình.


    Nổi tiếng với phương châm "Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý", Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT cam kết mang đến những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá phải chăng, ưu tiên sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Khi bước vào không gian của Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT, bạn sẽ cảm nhận được không gian rộng rãi với các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng để người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa và mua sắm. Tại Hưng Thịnh cung cấp đầy đủ, đa dạng thiết bị nhà bếp như bếp ga, máy hút mùi, bếp từ, nồi cơm điện,... đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại Đắk Lắk. Nếu có cơ hội bạn hãy trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Hưng Thịnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Giải Phóng, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 229 883
    Email: hauphantan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BepHungThinhBMT/
    Gọi điện
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
    Bếp từ bếp ga Hưng Thịnh BMT
  7. Top 7

    Bếp nhà bạn - Store.BMT

    Gọi điện

    Một địa chỉ quen thuộc được người dân tại Đắk Lắk ghé đến khi có nhu cầu mua sắm thiết bị nhà bếp đó là Bếp nhà bạn - Store.BMT. Bạn thực sự có thể mua được mọi thứ liên quan tới nhà bếp tại đây mà không cần phải đi bất kỳ nơi nào nữa. Với mong muốn mang lại những giá trị thiết thực đến khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, Bếp nhà bạn luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc chính hãng.


    Không gian tại Bếp nhà bạn - Store.BMT được thiết kế sang trọng nhưng tối giản, làm nổi bật lên những sản phẩm tại đây. Cửa hàng cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp với nhiều mẫu mã, kiểu dáng như: tủ lạnh, bếp ga, bếp từ,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản, chăm sóc khách hàng tận tâm, có thể tư vấn để bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Đồng thời, giá cả hợp lý và phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo Bếp nhà bạn nếu có nhu cầu mua sắm đồ dùng nhà bếp nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Ngô Quyền, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 478 888
    Email: bepnhaban.vn@gmail.com
    Website: http://www.bepnhaban.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepnhaban.vn/
    Gọi điện
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
    Bếp nhà bạn - Store.BMT
  8. Top 8

    Nội thất Phúc Duy Hưng

    Gọi điện

    Nội thất Phúc Duy Hưng chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ trong lòng người dân Đắk Lắk. Tọa lạ tại thành phố Buôn Ma Thuột, vị trí thuận lợi, Phúc Duy Hưng thu hút được đông đảo khách hàng đến mua sắm thiết bị tại đây. Cửa hàng luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như giá cả phải chăng so với mặt bằng chung trên thị trường.


    Một điểm công tại Nội thất Phúc Duy Hưng được khách hàng yêu thích chính là sự tận tâm trong cách phục vụ khách hàng. Nhân viên tại cửa hàng được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tình để khách hàng chọn được sản phẩm vừa ý nhất, đảm bảo vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Phúc Duy Hưng cung cấp đa dạng các thiết bị vệ sinh, nội thất bếp như máy rửa bát, máy hút mùi,... Tất cả sản phẩm tại đây được cam kết có xuất xứ rõ ràng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán thiết bị nhà bếp uy tín, hãy ghé ngay Nội thất Phúc Duy Hưng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0839 771 976 & 0944 879 191
    Email: duyphuchung.ntb@gmail.com
    Website: https://duyphuchung.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    Nội thất Phúc Duy Hưng
    Nội thất Phúc Duy Hưng
    Nội thất Phúc Duy Hưng
    Nội thất Phúc Duy Hưng
  9. Bạn đang tìm một cửa hàng để mua sắm các thiết bị nhà bếp tại Đắk Lắk? Bạn phân vân không biết địa chỉ nào là uy tín và có thể đáp ứng dược các nhu cầu của bạn? Tomate Tây Nguyên - Thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn sắm cho gia đình mình những thiết bị nhà bếp chất lượng và chính hãng. Đây là một cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.


    Tomate Tây Nguyên - Thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha cung cấp đầy đủ các sản phẩm, thiết bị nhà bếp đa dạng như: máy rửa chén, lò vi sóng, lò nướng,... với mẫu mã, kiểu dáng vừa sang trọng vừa tinh tế. Khi đặt chân đến cửa hàng, bị sẽ bị thu hút bởi cách sắp xếp cũng như bố trí sản phẩm tại đây, mọi thứ đều được thiết kế hợp lý đảm bảo khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại đây. Đặc biệt, các bạn nhân viên tại Tomate cũng là một điểm cộng tại đây, nhân viên tôn trọng và sẽ xuất hiện bất kỳ khi nào bạn cần hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Hà Huy Tập, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0943 219 095
    Email: tomate.bmt@gmail.com
    Website: https://tomate.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tomatetaynguyen/
    Gọi điện
    Tomate Tây Nguyên - Thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha
    Tomate Tây Nguyên - Thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha
    Tomate Tây Nguyên - Thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha
    Tomate Tây Nguyên - Thiết bị nhà bếp Tây Ban Nha




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy