Top 8 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 161 0 Báo lỗi

Nhà bếp là không gian quan trọng trong thiết kế ngôi nhà, chính vì vậy việc lựa chọn thiết bị nội thất nhà bếp là điều mà nhiêu gia chủ rất quan tâm. Hiện nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Showroom Häfele Huế

    Gọi điện

    Đời sống ngày càng được nâng cao như hiện nay thì mỗi một khu vực trong ngôi nhà đều được đầu tư chú trọng. Nhà bếp được xem là một trong ba không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà nên đây cũng là không gian được rất nhiều gia chủ quan tâm và bỏ ra không ít chi phí để đầu tư. Nhà bếp hiện đại ngày nay không thể nào thiếu được những thiết bị bếp thông minh như bếp nấu, hút mùi, lò vi sóng, giá bát,… Bởi vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm một cửa hàng thiết bị nhà bếp chuyên dụng tại Huế thì Showroom Häfele Huế chính là lựa chọn tuyệt vời.


    Khi ghé gian hàng của Showroom Häfele Huế bạn có thể dễ dàng tìm mua những thiết bị phổ biến như: máy rửa chén, tủ lạnh, bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi,... với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý “dễ dàng” và “công năng” để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.


    Có thể nói, Showroom Häfele Huế là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm của HAFELE đều có chất lượng ổn định, tính năng tích hợp tiện dụng, sử dụng công nghệ hiện đại, từ đó đem đến sự thoải mái cho người dùng mỗi khi dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 An Dương Vương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4384 9174 & 0935 110 949
    Email: noithatmattroihue@gmail.com
    Website: https://noithatmattroi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HafeleHue

    Gọi điện
    Showroom Häfele Huế
    Showroom Häfele Huế
    Showroom Häfele Huế
    Showroom Häfele Huế

  2. Top 2

    Bếp Hoàng Gia

    Gọi điện

    Nhu cầu mua các thiết bị nhà bếp đặc biệt ở những thành phố lớn như Huế ngày càng gia tăng kéo theo sự tăng nhanh về số lượng các đại lý được mở ra. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc để có thể lựa chọn được địa chỉ mua bếp từ nhập khẩu chính hãng uy tín, đảm bảo các quyền lợi trước, trong, sau mua. Một gợi ý cho bạn là cửa hàng Bếp Hoàng Gia là địa chỉ chất lượng cung cấp các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp: bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, chậu vòi rửa bát, tủ lạnh, máy lọc nước,…


    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản với những kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm nhà bếp trên thị trường, siêu thị bếp Hoàng Gia sẽ đưa ra những phân tích chân thật nhất để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ hiểu rõ về xuất xứ, tính năng nổi bật và cơ bản, chế độ bảo hành- đổi mới, thương hiệu, giá cả của sản phẩm bạn quan tâm và những mẫu thiết bị nhà bếp cùng phân khúc để có thể so sánh chi tiết nhất.


    Khi đặt mua các thiết bị nhà bếp tại siêu thị bếp Hoàng Gia, bạn sẽ được hưởng chế độ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trên phạm vi toàn quốc bởi vì hệ thống đã có địa chỉ tại 15 tỉnh thành từ Bắc vào Nam: Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh, Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Vũng Tàu, tp HCM, Biên Hòa,.... Đội ngũ nhân viên lắp đặt có tay nghề sẽ tư vấn cụ thể phương án lắp đặt thiết bị đảm bảo tính an toàn, tiện dụng nhất cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 343 669 & 0888 848 886
    Website: https://bephoanggia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bephoanggiahue

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
  3. Top 3

    Siêu thị Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy xanh được thành lập 11 năm và hiện đã phát triển mạnh mẽ sỡ hữu hơn 2000 chi nhánh trên khắp 63 tỉnh thành. Điều này càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở đây mang lại cho người tiêu dùng. Không chỉ lớn mạnh ở mảng thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính,.. mà điện máy xanh còn nổi tiếng với nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ…


    Không chỉ bán đa dạng các sản phẩm nhà bếp mà mỗi sản phẩm tại đây cũng có đa dạng đơn vị sản xuất. Với nhiều mức giá mẫu mã khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu, tài chính cả nhân. Đơn vị còn có nhiều ưu đãi giảm giá sốc dành tặng, tri ân khách hàng. Do đó hãy luôn theo dõi đơn vị để khôgn bỏ lỡ những ưu đãi lớn trong năm.


    Điện máy xanh có thao tác làm việc rất chuyên nghiệp, nhiều chính sách ưu đãi, bảo hành rất tốt cho khách hàng. Giá cả những mặt hàng tại siêu thị đa dạng, nhiều lựa chọn, kinh doanh online và giao hàng toàn quốc. Ngoài những ưu điểm trên, đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, trách nhiệm, được đào tạo tốt đáp ứng mọi nhu cầu khó chiều của các “thượng đế”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 185 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 197 - 199 Trần Hưng Đạo, Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 1800 1063 & 1800 1065
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
  4. Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn là cửa hàng đồ gia dụng lớn và uy tin không chỉ Huế nói riêng mà cả nước nói chung. Bởi lẽ nơi đây cung cấp các mặt hàng gia dụng lớn nhỏ, độc đáo như các thiết bị nhà bếp, nhà tắm, hay cung cấp các thiết bị điện tử thông minh đa dạng mẫu mã. Điện máy chợ lớn phân phối các sản phẩm của những thương hiệu lớn nổi tiếng như: Panasonic, LG,…


    Trong những năm gẩn đây, công ty luôn cố gắng tiến hành hoàn chỉnh hệ thống Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam để tạo thành một chuỗi liên hoàn vững chắc, lớn mạnh; phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Cửa hàng có chính sách bảo hành, dịch vụ hậu thuẫn tốt và đề cao sự đóng góp ý kiến của khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được đa dạng hoá, cập nhập các mẫu mã mới, theo xu hướng chung rất nhanh chóng mà vẫn giữ được giá cả phải chăng. Đến với Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm gia dụng cho căn bếp, phòng khách, phòng ngủ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Trần Phú, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 2628
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn
  5. Top 5

    Nội Thất Song Nguyễn

    Gọi điện

    Nội thất Song Nguyễn được biết đến là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Huế. Hiện nay, đơn vị cũng chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chuyên dụng như: bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa chén… với công nghệ Châu Âu đảm bảo an toàn và hiện đại.


    Bằng tất cả sự tận tâm, Song Nguyễn luôn cam kết:

    • Giá hợp lý nhất thị trường.
    • Sản xuất, giao hàng đúng tiến độ.
    • Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ.
    • Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.
    Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đạt được chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tính công năng, vật liệu sử dụng ổn định và có tuổi thọ hợp lý với ngân sách chi trả. Song Nguyễn không ngừng tìm hiểu, cập nhật vật liệu, thiết bị phụ kiện đi kèm rõ nguồn gốc, chất lượng được kiểm duyệt và thị trường ngoài nước và trong nước ứng dụng cao, nhằm thỏa mãn sự lựa chọn đưa vào ứng dụng đa dạng giải pháp phục vụ khách hàng tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B7 An Cựu City, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 712 552
    Email: noithatsongnguyen91@gmail.com
    Website: https://noithatsongnguyen.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsongnguyen

    Gọi điện
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
    Nội Thất Song Nguyễn
  6. Top 6

    Bếp Hưng Phú

    Gọi điện

    Siêu thị Bếp Hưng Phú được thành lập năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp thông minh cao cấp nhập khẩu. Với các dòng sản phẩm nổi bật như sản phẩm, thiết bị nhà bếp. Hơn 10 năm hoạt động, Bếp Hưng Phú đã khẳng định mình trên thị trường và cũng đã xây dựng được đội ngũ kỹ thuật, bán hàng xuất sắc.


    Không chỉ bán bếp, cửa hàng còn có nhiều sản phẩm khác như: máy rửa chén, máy hút mùi, máy lọc nước, máy rửa bát, máy sấy, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, giá nâng hạ bát, nồi cơm điện, vòi rửa, chậu rửa, giá cài dao, kệ đựng đồ khô, … Sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu, với những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng.


    Tại cửa hàng Hưng Phú có trưng bày nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng xem chọn. Đến đây bạn cũng sẽ được tư vấn tận tình, báo giá chính xác, để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với căn bếp của mình. Bằng sự tận tâm trong việc cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các sản phẩm mang thương hiệu nhập khẩu. Công ty luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chất lượng và dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Hùng Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 294 294
    Email: rinhuynh.qn123@gmail.com
    Website: https://bephungphu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086612282958
    Giờ mở cửa: 07:30–20:30
    Gọi điện
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
  7. Top 7

    Bếp Việt TP. Huế

    Gọi điện

    Bếp Việt toạ lạc tại số 57 đường An Dương Vương, thành phố Huế, nơi đây được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Tại cửa hàng có trưng bày đa dạng các loại bếp khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp, cửa hàng Bếp Việt sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt khi mua bếp từ chính hãng tại đây, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ trả góp với mức giá cực kỳ tốt.


    Nơi đây là cửa hàng trưng bày các dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu như Cata, Hafele, Teka, Apelson, Bosch, Dann, Chefs, Canzy, Faster, Kocher...Tại cửa hàng Bếp Việt có trưng bày nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng xem chọn. Đến đây bạn cũng sẽ được tư vấn tận tình, báo giá chính xác, để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với căn bếp của mình.


    Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cũng như giá cả tại Bếp Việt. Bởi các sản phẩm ở đây đều được đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành hợp lý dành cho người tiêu dùng. Nếu bạn còn đang phân giưa các đơn vị thì Bếp Việt là một nơi mà bạn nên lưu tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 An Dương Vương, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 772 977
    Email: info@bepviet.vn
    Website: https://bepviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepviet.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Bếp Việt TP. Huế
    Bếp Việt TP. Huế
    Bếp Việt TP. Huế
    Bếp Việt TP. Huế
  8. Top 8

    V.House

    Gọi điện

    V.House là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị phòng bếp như bếp ga âm, bếp từ, máy hút mùi, bếp điện từ,... của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá tốt là yếu tố quan trọng tạo nên lợi thế cạnh tranh của siêu thị bếp V.House. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả có tính quyết định tới vị trí đại lý thiết bị nhà bếp đó chính là chất lượng dịch vụ của cửa hàng. Với rất nhiều hãng nội thất nhà bếp có mặt trên thị trường như hiện nay, bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào hay còn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu nào trong các mẫu đã chọn lọc trước đó? Chuyên viên tư vấn tại V.House sẽ phân tích ưu và nhược điểm của từng mẫu bếp để bạn dễ dàng đưa ra quyết định của mình.


    Tất cả đội ngũ chuyên viên tư vấn làm việc tại siêu thị bếp V.House đều được đào tạo bài bản kiến thức về bếp từ, các hãng bếp từ và cập nhật thông tin về những mẫu bếp từ mới nhất. Hơn nữa, thái độ luôn niềm nở và thân thiện với khách cũng là yếu tố quan trọng tạo nên tính chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/1 Kiệt 271 Chi Lăng, Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 435 734
    Email: quyvinhtth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tubeptuaohue

    Gọi điện
    V.House
    V.House
    V.House
    V.House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy