Top 7 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Vũng Tàu

Anh Nguyen 1417 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng mức giá. Chính vì thế gia đình bạn sẽ có được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện
    Một trong những cửa hàng có bán thiết bị nhà bếp tốt tại Vũng Tàu chính là Điện máy Xanh. Đây là hệ thống siêu thị điện máy uy tín với hơn 8 năm nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có mặt ở rất nhiều tỉnh thành. Hàng hoá tại Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: Nồi cơm điện, Bếp ga, Bếp điện từ, nồi chiên không dầu, máy xay, ấm đun…

    Đối với nhóm thiết bị nhà bếp, khách hàng sẽ được mua sắm giá hợp lý các sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Midea, Electrolux, BlueStone, Philips, Sunhouse,... Sản phẩm đảm bảo chính hãng, có thông tin bảo hành đầy đủ. Trước nhiều mặt hàng tại Điện Máy Xanh, khách hàng sẽ được tiếp đón và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ đó bạn sẽ mua được thiết bị nhà bếp đúng nhu cầu và đủ ngân sách. Đồng thời, Điện máy Xanh cũng hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, Master Card.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 25 Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu
    • 230 - 232 Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, Bà Rịa, Vũng Tàu
    • 779A Bình Giã, phường 10, Bà Rịa, Vũng Tàu
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    Siêu thị Nguyễn Kim

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang muốn tìm mua các thiết bị nhà bếp chất lượng và giá tốt nhất tại Vũng Tàu thì không nên bỏ qua Siêu thị Nguyễn Kim. Siêu thị Nguyễn Kim mang đến nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Các mặt hàng Tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, bếp từ,... có nhiều mức giá, kích thước để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với bếp của mình.

    Vốn đã có mặt từ năm 1996, thương hiệu này vẫn không ngừng mở rộng, tại Vũng Tàu có hai chi nhánh siêu thị Nguyễn Kim để khách hàng mua sắm thuận tiện. Để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm, bạn có thể thanh toán linh hoạt, có cả trả góp 0% lãi suất nhé. Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những vấn đề liên quan đến về kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng…. đường dây nóng và đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng của Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 190A Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Trung, Bà Rịa, Vũng Tàu
    • 406 Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 6800
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Siêu thị Nguyễn Kim
    Siêu thị Nguyễn Kim
    Siêu thị Nguyễn Kim
    Siêu thị Nguyễn Kim
  3. Top 3

    Điện máy Chợ Lớn

    Gọi điện
    Điện máy Chợ Lớn là gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất. Đến với cửa hàng này, bạn có thể mua sắm nhiều trang thiết bị cần thiết cho khu vực bếp của mình. Một số hãng thiết bị nhà bếp bán chạy tại đây là: Sunhouse, BlueStone, Sanaky, Bosch, Kangaroo,... Giá cả hàng hóa hợp lý, các mặt hàng cũng luôn được cập nhật liên tục và kịp thời theo xu hướng chung của thị trường.


    Cả hai chi nhánh của Điện máy Chợ Lớn Vũng Tàu đều đảm bảo được thiết kế hiện đại, đồng nhất với hệ thống quầy kệ trưng bày khoa học, dễ tham khảo và trải nghiệm. Khách hàng có thể lựa chọn mua trực tiếp hoặc online với dịch vụ giao hàng tận nơi đảm bảo hàng chuẩn, có bảo hành và giao nhanh chóng trong ngày. Người tiêu dùng chỉ cần truy cập website, tham khảo đầy đủ nội dung, hình ảnh, so sánh, mô tả… và đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 504 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa
    • Tổ 7, Ấp Lò Vôi, xã Phước Hưng, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Diện thoại: 1900 2628
    Website: https://dienmaycholon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
    Điện máy Chợ Lớn
  4. Bếp Lê Phan là thương hiệu thuộc chủ quản của CÔNG TY TNHH LBP VIỆT NAM. Đơn vị uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối Thiết bị nhà bếp & Gia dụng Châu âu. Với hàng hóa “Nói không với hàng giả, hàng nhái”, giá cả không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà lấy số lượng để chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, CTV và khách hàng. Bếp Lê Phan có phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, lấy sự tin tưởng làm tiền để phát triển vững bền.


    Bếp Lê Phan - Thiết bị nhà bếp Châu âu cam kết sẽ mang lại những giá trị đích thực cho sản phẩm, để khách hàng không phải hối hận khi chi trả cho những món hàng đã mua tại đây. Kể từ ngày thành lập, đến nay công ty đã phân phối trên 200 mã sản phẩm thuộc ngành hàng Thiết bị nhà bếp, Thiết bị gia dụng, các thiết bị tiện ích nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Châu âu cao cấp. Sản phẩm xuất xứ từ các hãng nổi tiếng và có sự uy tín lâu đời trên toàn cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    310 Chung cư 21 tầng DII-I, thị trấn Chí Linh, phường 10, TP. Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0288 886 8887

    Website: https://www.beplephan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/beplephan/

    Gọi điện
    Bếp Lê Phan - Thiết bị nhà bếp Châu âu
    Bếp Lê Phan - Thiết bị nhà bếp Châu âu
    Bếp Lê Phan - Thiết bị nhà bếp Châu âu
    Bếp Lê Phan - Thiết bị nhà bếp Châu âu
  5. Top 5

    Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Bếp Vũ Sơn là cửa hàng cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Chi nhánh Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu quý khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp, không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng...


    Hiện nay, Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu cũng đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến, với tiêu chí "uy tín là sự tồn tại của Bếp Vũ Sơn". Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Một số thương hiệu nổi tiếng tại đây là Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 373 Thống Nhất, phường 8, Bà Rịa, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0905 348 648

    Website: http://bepvuson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepvusonvungtau

    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu
    Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu
    Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu
    Bếp Vũ Sơn Vũng Tàu
  6. Top 6

    Bếp Hoàng Gia

    Gọi điện

    Bếp Hoàng Gia là địa chỉ chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp đảm bảo uy tín tại Vũng Tàu. Cửa hàng cung cấp các thiết bị dành cho nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… Người dân Vũng Tàu sẽ mua được nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Teka, fagor, Rinnai, Taka, Chefs, Giovani, Lorca,... khi đến đây.


    Bếp Hoàng Gia hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp một cách tiện nghi và hiện đại, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Bếp Hoàng Gia có đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thời gian qua được sự ủng hộ của quý khách, Bếp Hoàng Gia đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    575 Nguyễn An Ninh, phường 9, TP. Vũng Tàu.
    Điện thoại:
    0979 555 853

    Website: http://bephoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/beptuvungtau/

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
    Bếp Hoàng Gia
  7. Tại Vũng Tàu, Siêu thị Điện máy Kim Minh cũng là địa chỉ cung cấp bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa chén, lò nướng,... hiện đại, chính hãng và đa dạng mức giá. Khách hàng có thể yên tâm mua sắm vì sản phẩm do Siêu thị Điện máy Kim Minh cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, với chế độ bảo hành tốt. Đến với cửa hàng này, quý khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp.

    Không gian cửa hàng thoáng, trưng bày đẹp mắt giúp khách hàng nhìn rõ các góc của sản phẩm, từ đó sẽ quyết định đúng đắn hơn. Siêu thị Điện máy Kim Minh có rất nhiều chương trình chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng dù mua ít hay nhiều vẫn có được sản phẩm chất lượng mà mức giá lại hợp túi tiền. Song, nếu muốn mua online thì Siêu thị Điện máy Kim Minh cũng có webiste chi tiết, dễ dàng để khách mua sắm từ xa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 3, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0916 875 050
    Website: https://dienmaykimminh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063562453144
    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy Kim Minh
    Siêu thị Điện máy Kim Minh
    Siêu thị Điện máy Kim Minh
    Siêu thị Điện máy Kim Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy