Top 4 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Anh Nguyen 1731 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Là một công ty hoạt động với phương châm: Lợi ích của khách hàng là trên hết, Lăng Thịnh Plaza - Thiết bị vệ sinh, nhà bếp, gạch ốp lát cam kết thỏa mãn lợi ích tối đa của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có cạnh tranh.Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên công ty hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

    • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
    • Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
    • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

    Chính sách kinh doanh của Lăng Thịnh Plaza, tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty đều thấu hiểu được một điều đó là: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của công ty”. Khi mua hàng của Lăng Thịnh Plaza, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Lăng Thịnh Plaza luôn cung cấp cho bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm:

    • Bán đúng giá cả: Bạn sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không sợ bị hớ
    • Đúng chất lượng: Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng
    • Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật như đã chào hàng
    • Thái độ phục vụ: Bạn sẽ được phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế
    • Dịch vụ hoàn hảo: Bạn sẽ được hưởng các hướng dẫn cơ bản về sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng khả năng hưởng thụ sản phẩm cao nhất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 731 khu đô thị Picenza Plaza, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Cạnh cầu Bến Tượng)
    Điện thoại: 0904 833 388
    Email: langthinhplaza.vn@gmail.com
    Website: langthinhplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/langthinhplaza
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Lăng Thịnh Plaza
    Lăng Thịnh Plaza
    Lăng Thịnh Plaza
    Lăng Thịnh Plaza

  2. Cửa hàng bếp Thái - Phụ kiện và thiết bị bếp Thái Nguyên là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh về các thiết bị nhà bếp ở Thái Nguyên. Bếp Thái chuyên bán các thiết bị như: Bếp, nước, bếp gas, vòi nước,…với nhiều mẫu mã đa dạng. Khách hàng có thể yên tâm mua hàng của Bếp Thái bởi chất lượng sản phẩm ở đây vô cùng tốt, sản phẩm đều được nhập từ những nơi có uy tín. Cửa hàng Bếp Thái đang cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.


    Với mong muốn mang những giá trị đích thực đến khách hàng, cửa hàng bếp Thái - Phụ kiện và thiết bị bếp Thái Nguyên luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và có những chính sách đối với khách hàng.


    Những lý do bạn nên chọn bếp Thái:

    • Cam kết chất lượng bằng tư vấn bảo trì tới 25 năm.
    • Giá chính gốc, từ hãng thẳng đến khách hàng, không qua trung gian.
    • Dịch vụ 24/7 với hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng từ xa trên các phương tiện như: Zalo, Facebook, gọi điện, nhắn tin, email, website,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8651 1235 & 0363 767 772 & 020 4629 9992
    Email: bepthainhapkhau@gmail.com
    Website: bepthai.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BEPTHAI.COM.VN/

    Gọi điện
    Bếp Thái
    Bếp Thái
    Bếp Thái
    Bếp Thái
  3. Bếp xinh Tiến Phát mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn bếp xinh Tiến Phát không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Tiêu chí hàng đầu của bếp xinh Tiến Phát hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn.

    Để trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp cao cấp trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng. Bếp xinh Tiến Phát luôn chú trọng trong và chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống bán hàng chuyên nghiệp,luôn luôn hướng tới khách hàng. Luôn mang tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhanh nhất. Liên tục mở những đợt khuyến mãi lớn để kích cầu mua sắm trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở bếp xinh Tiến Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 377 đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0989 511 599 & 0911 265 888
    Fanpage: www.facebook.com/hangoctienvn

    Gọi điện
    Bếp xinh Tiến Phát
    Bếp xinh Tiến Phát
    Bếp xinh Tiến Phát
    Bếp xinh Tiến Phát
  4. Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như: Bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… Tất cả đều là của các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Teka, fagor, Rinnai, Taka, Chefs, Giovani, Lorca, Faster, Canzy,...


    Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên được chính thức thành lập vào tháng 2 năm 2011, trải qua hơn 10 năm tồn tại và phát triển, bếp 68 ngày càng trở nên vững mạnh và trở thành top 10 đại lý bán lẻ thiết bị nhà bếp chạy nhất, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


    Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thời gian qua được sự ủng hộ của khách hàng, bếp 68 đang dần dần lớn mạnh trở thành một thương hiệu cung cấp thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh... và cả nước.


    Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp một cách tiện nghi và hiện đại, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Nhằm góp phần tạo nên “căn bếp hạnh phúc của người Việt”. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp,… đến nguyên liệu sạch, gia vị nấu ăn ngon…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Cách Mạng Tháng 8, Trưng Vương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0349 541 789
    Website: bep68.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/bep68thainguyen/
    • www.facebook.com/BEP68.ThaiNguyen.02/
    Gọi điện
    Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên
    Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên
    Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên
    Bếp 68 chi nhánh Thái Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy