Top 7 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 37 0 Báo lỗi

Theo số đông chị em nội trợ, căn bếp tiện ích, hoàn hảo nhất là nơi bao gồm tất cả mọi thứ họ cần, họ mơ ước và họ muốn. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp tại các cửa hàng của hệ thống Điện Máy Xanh ở Quảng Trị. Hàng hoá tại Siêu thị Điện Máy Xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như Tivi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Lạnh… đến các nhóm hàng gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ,... Điện Máy Xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện,...


    Với các sản phẩm dành cho nhà bếp, Điện Máy Xanh chuyên phân phối các sản phẩm nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Teka, Malloca, Faster, Fagor Electrodomesticos,... để bạn có nhiều lựa chọn cho gian bếp nhà mình. Đặc biệt, Điện Máy Xanh còn thường xuyên ra nhiều chương trình ưu đãi với mức giá tốt đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng khi mua sắm tại siêu thị.


    Không chỉ là mục tiêu phát triển sản xuất, kinh doanh đã thúc đẩy Điện Máy Xanh chuyển mình để tạo ra những sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng cao, công nghệ hiện đại, tinh tế, thẩm mỹ để giành vị thế cho sản phẩm có xuất xứ uy tín trên sân nhà, tạo đà vươn ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 156 Quốc Lộ 09, TT. Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị
    • Khóm Hữu Nghị, TT. Hồ Xá, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    • 257 Lê Duẩn, Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • Cơ sở khác: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn là địa chỉ chuyên các thiết bị nhà bếp chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như: Bosch, Hafele, Malloca, Mitsubishi Cleansui, Electrolux, TOTO, Inax, Caesar..., với mức giá tốt nhất, dịch vụ chăm sóc chu đáo trong và sau khi mua cũng như dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng.


    Hiện nay, tại các gian hàng, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đều trưng bày sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã để người dùng dễ lựa chọn; cho khách sử dụng thử sản phẩm như bếp từ, bếp điện cũng như sắp xếp không gian bếp mẫu để khách dễ hình dung, bổ sung thêm sản phẩm để hoàn thiện hơn cho bếp nhà mình. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều rõ nguồn gốc xuất xứ và đến từ các thương hiệu nổi tiến trên thị trường. Đặc biệt, giá cả của các sản phẩm tại đây cũng rất phải chăng.


    Với sự uy tín và nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Lê Duẩn, Đông Lễ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628 & 023 3388 7999
    Email:

    • online@dienmaycholon.com.vn
    • dienmayquangtri@dienmaycholon.com.vn

    Website: https://www.dienmaycholon.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    MediaMart

    Gọi điện

    Hiện nay, hệ thống MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng…


    Đến với MediaMart bạn không chỉ tha hồ lựa chọn các loại sản phẩm nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau mà còn nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm chính hãng – thương hiệu – chất lượng với giá cạnh tranh nhất. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong tỉnh Quảng Trị.


    Nếu cảm thấy khó khăn trong việc mua sắm các sản phẩm nhà bến tại MediaMart, thì nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn 1 cách chi tiết và thân yêu về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được chiếc máy hút mùi ưng ý nhất. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được bảo hành theo đúng quy chuẩn của hãng cung cấp.


    Cùng với đó là website mua sắm trực tuyến của chuỗi siêu thị kinh doanh các sản phẩm điện máy, điện tử, công nghệ, nội thất… phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng phong phú. Ngoài việc thông tin chi tiết về các sản phẩm, hàng hóa, website còn cung cấp tới khách hàng các thông tin, chương trình khuyến mãi, sự kiện giảm giá vô cùng hấp dẫn… tại tất cả hệ thống siêu thị của MediaMart.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Khu số 8, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 0902 253 229
    • Số 14-16 Trần Hưng Đạo, TX. Quảng Trị, Quảng Trị - 0901 721 869
    • Số 244 Lê Duẩn, TT. Gio Linh, Gio Linh, Quảng Trị - 0904 867 051
    • Cơ sở khác: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi?sid=45&did=466
    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart
    Giờ mở cửa:
    8:00–21:30
    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  4. Top 4

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Siêu Thị Điện Máy HC thuộc tổng Công ty TNHH thương mại nổi tiếng VHC chuyên kinh doanh hầu hết các mặt hàng điện tử điện lạnh, công nghệ thông tin, điện thoại và thiết bị giải trí số, gia dụng… cũng là một địa chỉ rất đáng tin cậy để mua sắm.


    Siêu Thị Điện Máy HC được coi là hệ thống Siêu thị điện máy có diện tích lớn nhất Việt Nam với diện tích mặt sàn trưng bày từ 1000 – 4000m2 với đầy đủ hệ thống kho bãi, logistics phụ trợ, phân phối hơn 20.000 sản phẩm điện máy: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, ICT&Mobile từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Samsung, Electrolux, LG, Toshiba, Panasonic…


    Ngoài ra, chính sách giao hàng nhận tiền tại nhà, quẹt thẻ tại nhà, thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, thanh toán tại quầy cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thoải mái mua sắm. Hàng tháng, Siêu Thị Điện Máy HC cũng có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, bạn hãy chú ý để có được những sản phẩm ưng ý phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00–21:30
    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  5. Top 5

    Enic

    Gọi điện

    Enic là tập đoàn đa ngành đến từ Singapore, hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia dụng thông minh Smart Home như thiết bị nhà tắm thông minh, gia dụng thông minh, sản phẩm chăm sóc tiện ích... Đối với thiết bị nhà bếp, Enic chuyên cung cấp các máy móc điện tử như lò nướng, máy hút mùi, tủ treo tủ bếp,... Và nhiều sản phẩm khác giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn và lưu trữ đồ dùng.


    Showroom Enic bố trí sắp xếp sản phẩm khoa học, đẹp mắt giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với showroom khách hàng sẽ được tận mắt quan sát đánh giá thiết kế tất cả các thiết bị nhà bếp. Đồng thời được trải nghiệm thực tế các chức năng của từng sản phẩm dưới sự tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tận tình.


    Sở hữu sản phẩm nhà bếp của Enic, khách hàng sẽ được đảm bảo các chế độ mua hàng, bảo hành chính hãng. Enic có đội ngũ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, cùng với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ lắp đặt tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Quang Hưng, 291 QL. 9, Phường 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1900 9430 & 0337 656 444
    Email: enicvn.official@gmail.com
    Website: https://enic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/EnicGiaDungSmartHome
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00
    Gọi điện
    Enic
    Enic
    Enic
    Enic
  6. Top 6

    Nội Thất Minh Trung

    Nội Thất Minh Trung đem đến các sản phẩm thiết bị nhà bếp hiện đại với hệ thống sản phẩm có nguồn gốc từ các hãng nổi tiếng như: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, chảo.... và những sản phẩm khác thuộc ngành hàng thiết bị nhà bếp. Tại đây có nhiều thương hiệu lớn như Hafele, Bosch, Cata, Dann, Chefs, Faster, Canzy, Kocher... cung cấp đầy đủ các mặt hàng tại nhà với các giấy tờ liên quan. Chế độ bảo hành tại nhà cùng mức giá phải chăng hợp với thu nhập bình quân người dân nên được nhiều gia đình tại Quảng Trị lựa chọn.


    Thêm vào đó, Nội Thất Minh Trung đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, với chương trình bảo hành và bao test 7 ngày - 1 năm đổi mới theo từng hãng sau khi mua hàng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng của Nội Thất Minh Trung để lựa chọn được những thiết bị nhà bếp đẹp và chất lượng, hợp với gian bếp nhở nhà mình. Hay bạn còn có thể trực tiếp so sánh các tính năng của các thiết bị, ưu, nhược điểm của từng dòng sản phẩm. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn bởi nhân viên chuyên nghiệp với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm tốt nhất trong phân khúc mà mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Quý Cáp, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0975 229 808 & 0931 955 333
    Email: bepminhtrung@gmail.com
    Website: https://bepminhtrung.vn
    Fanpage: www.facebook.com/people/Nội-Thất-Minh-Trung-Quảng-Trị/100063949031607
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Nội Thất Minh Trung
    Nội Thất Minh Trung
    Nội Thất Minh Trung
    Nội Thất Minh Trung
  7. Top 7

    Bếp Hà Anh Nam

    Gọi điện

    Bếp Hà Anh Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp, luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo tinh xảo và tính năng vượt trội và được người tiêu dùng tại tỉnh Quảng Trị yêu thích. Thấu hiểu được nhu cầu lớn của khách hàng, Bếp Hà Anh Nam còn đẩy mạnh chất lượng và nhập thêm nhiều sản phẩm nhằm mục đích giải phóng đôi tay cho người phụ nữ, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho nhà bếp của bạn.


    Bếp Hà Anh Nam chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp: Bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, hút mùi,... của các hãng Châu Âu Bosch, Hafele, Giovany, Chefs, Pramie và phụ kiện bếp Garis, Caryny, Grob, Boss eu, Eurogold.... chất liệu hàng đầu. Bếp Hà Anh Nam còn cung cấp dịch vụ giao hàng vận chuyển và lắp đặt tại nhà đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp từ an toàn của người dân. Cửa hàng sẽ luôn đổi mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thời đại, khẳng định được thương hiệu cao cấp của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 231 829
    Email: Namqt80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064145407297

    Gọi điện
    Bếp Hà Anh Nam
    Bếp Hà Anh Nam
    Bếp Hà Anh Nam
    Bếp Hà Anh Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy