Top 10 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Anh Nguyen 4645 0 Báo lỗi

Với sự phát triển hiện nay những mẫu thiết bị nhà bếp ngày một hiện đại và nhiều kiểu dáng tô điểm cho gian bếp của bạn trở nên đẹp hơn. Nhưng chắc hẳn rất ít ... xem thêm...

  1. Ngôi nhà của bạn là duy nhất! Tại Tổng kho Thảo Ngọc hiểu rằng không gian sống, vật dụng trong ngôi nhà của bạn là những thứ thật gần gũi thân quen với bạn phản ánh phong cách sống của bạn. Đó cũng là lý do, Tổng kho Thảo Ngọc lựa chọn giúp bạn hàng trăm sản phẩm bếp điện từ, lavabo, hút mùi, sen tắm, bồn rửa chén... cần trong ngôi nhà của bạn từ những thương hiệu hàng đầu.


    Tổng kho Thảo Ngọc chú trọng đến công năng, sự tiện lợi trong sử dụng và phong cách, chúng tôi giúp bạn chọn những vật dụng cho cuộc sống của bạn – một ngày của bạn bên gia đình – một cách dễ dàng. Bắt đầu bằng một chiếc vòi rửa mặt buổi sáng nhé, rồi kết thúc bằng một chiếc nệm êm ái hoàn hảo, chúng tôi biết được những thứ thực sự bạn cần. Tổng kho Thảo Ngọc - Bếp điện từ Quy Nhơn cung cấp đến quý khách hàng dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Những sản phẩm nội thất nhà bếp được Tổng kho Thảo Ngọc cung cấp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 90 Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 496 556

    Email: tongkhothaongoc@gmail.com

    Website: tongkhothaongoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepdientuqn/

    Gọi điện
    Tổng kho Thảo Ngọc
    Tổng kho Thảo Ngọc
    Tổng kho Thảo Ngọc
    Tổng kho Thảo Ngọc

  2. Bạn đang hoàn thiện căn nhà mơ ước của bạn nhưng hiện tại bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn tủ bếp và toàn bộ nội thất căn nhà đó sao cho phù hợp với phong cách của bạn. Điều đó thật đơn giản khi bạn đã đến với Nội thất, tủ bếp An Gia Phát, ý tưởng của bạn kết hợp cùng ý tưởng của đơn vị chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ thực sự hoàn hảo. Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, thương mại thiết bị, phụ kiện nhà bếp. Bên cạnh đó, An Gia Phát còn được biết đến là nhà sản xuất tủ bếp đi đầu trong ứng dụng công nghệ vật liệu mới để đưa vào sản xuất. Nội thất, tủ bếp An Gia Phát luôn luôn đổi mới, sáng tạo để mang lại những giá trị thẩm mỹ, tối ưu tính tiện lợi cho khách hàng.


    Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ là 2 yếu tố sống còn đối với An Gia Phát. Vì vậy công ty luôn đổi mới mang tính sáng tạo, đột phá, tư vấn chi tiết nhất cho khách hàng qua đó mang lại cho khách hàng những sản phẩm với giá trị tốt nhất. Bên cạnh đó Nội thất, tủ bếp An Gia Phát không ngừng cải thiện những công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại để tạo ra sản phẩm bền, đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200a Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0983 821 716 & 0385 881 766 & 0938 279 131

    Email: angiaphatquynhon@gmail.com

    Website: angiaphat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/angiiaphat.decor

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nội thất, Tủ bếp Quy Nhơn - AN GIA PHÁT (Quy Nhơn)
    Nội thất, Tủ bếp Quy Nhơn - AN GIA PHÁT (Quy Nhơn)
    Nội thất, Tủ bếp Quy Nhơn - AN GIA PHÁT (Quy Nhơn)
    Nội thất, Tủ bếp Quy Nhơn - AN GIA PHÁT (Quy Nhơn)
  3. Top 3

    Nội thất NVB

    Gọi điện

    Nội thất NVB được thành lập năm 2012 chuyên sản xuất và thi công nội thất, đặt biệt nội thất nhà bếp, cụ thể hơn là đơn vị chuyên cung cấp tủ kệ bếp hiện đại, tối ưu hoá tiện ích cho nhà nội trợ nhằm mang đến cho gia đình bạn phong cách độc đáo và sang trọng. Nội thất NVB mang phong cách riêng cho mỗi không gian gia đình. Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, đến nay NVB Kitchen đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Quy Nhơn cũng như trên thị trường toàn quốc.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nội thất NVB đã phát triển thành một thương hiệu bền vững cùng với sự đầu tư về trang thiết bị, máy móc, nhà xưởng và nâng cao tay nghề của Nội thất NVB... Đơn vị cũng đã phát triển thêm các dòng sản phẩm nội thất mở rộng như: thi công, thiết kế, sản xuất nội thất nhà ở (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng tắm....) và nội thất văn phòng, shop, showroom. NNội thất NVB luôn luôn lắng nghe, chia sẻ cùng quý khách hàng nhằm mang lại những không gian sang trọng, thoải mái, tiện dụng và cá tính theo từng phong cách của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Công Trứ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 282 512
    Email: info@noithatnvb.com
    Website: noithatnvb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattubepquynhonnvb/

    Gọi điện
    NVB Teams
    NVB Teams
    NVB Teams
    NVB Teams
  4. Nội thất Vân Nghi mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn Nội thất Vân Nghi không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Tiêu chí hàng đầu của Nội thất Vân Nghi hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn.


    Để trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp cao cấp trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng. Nội thất Vân Nghi luôn chú trọng trong và chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn hướng tới khách hàng. Luôn mang tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhanh nhất. Liên tục mở những đợt khuyến mãi lớn để kích cầu mua sắm trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Đây là mục tiêu luôn được chú trọng khuyến khích và phát huy ở Nội thất Vân Nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0348 589 122 & 0878 990 991

    Email: noithatvannghi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tubepinoxvannghi/

    Gọi điện
    NỘI THẤT VÂN NGHI
    NỘI THẤT VÂN NGHI
    NỘI THẤT VÂN NGHI
    NỘI THẤT VÂN NGHI
  5. Top 5

    Duyên - Thế Giới Tủ Bếp

    Gọi điện

    Nội thất cao cấp của Thế giới tủ bếp Duyên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao cùng với đội ngũ lắp ráp chuyên nghiệp. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng các mặt hàng thông dụng cần thiết cho 1 ngôi nhà đẹp hiện nay bao gồm:

    • Tủ bếp Gỗ tự nhiên, Acrylic khung Inox 304, MDF phủ Melamine, MDF phủ Laminate, cùng màu sắc đa dạng.
    • Bàn ăn USOFA với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả phải chăng.
    • Giường, tủ quần áo, kệ trang trí được làm bằng ván MDF phủ Melamine cao cấp, được đặt đóng theo sở thích của khách hàng.
    • Tủ lavabo mẫu mã đẹp, phong phú, hiện đại, bằng chất liệu chống thấm nước đem lại tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày.
    • Thảm trang trí Thổ Nhĩ Kỳ sang trọng giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà.
    • Và còn nhiều vật dụng trang trí khác cho căn phòng của bạn thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

    Với giá cực kỳ ưu đãi chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hàng mới 100%, đẹp như hình, chất lượng tốt. Nhận đặt đóng thiết kế theo yêu cầu sở thích và phong thuỷ của khách hàng. Hệ thống nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tất cả đều hướng tới sự hài lòng của quý khách. Hãy đến với Công Ty TNHH TM Duyên - Thế Giới Tủ Bếp để tham quan các mặt hàng một cách chân thật và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    270B Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 354 040
    Email: cttnhhduyen248@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyenduong62/

    Gọi điện
    DUYÊN - Thế Giới Tủ Bếp
    DUYÊN - Thế Giới Tủ Bếp
    DUYÊN - Thế Giới Tủ Bếp
    DUYÊN - Thế Giới Tủ Bếp
  6. Top 6

    Thiết bị bếp Châu Âu

    Gọi điện

    Phụ kiện tủ bếp là 1 phần không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện nay, việc sở hữu một căn bếp có phụ kiện đầy đủ sẻ giúp cho việc nội trợ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp cho căn bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp. Cửa hàng Thiết bị bếp Châu Âu là một địa chỉ đáng tin cậy tại Quy Nhơn chuyên cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp bao gồm các sản phẩm dành cho nhà bếp như: giá để bát đĩa, xoong nồi, gia vị, dao thớt, thùng gạo, thùng rác, giá góc, hệ tủ kho… Các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu nỗi tiếng như Eurogold, Hafele, Giovanni,…. được dùng cho các phòng bếp nhà chung cư căn hộ, nhà phố, biệt thự… phù hợp với thiết kế hiện đại và cổ điển.


    Khi đến với cửa hàng Thiết bị bếp Châu Âu, khách hàng trước tiên sẽ được phục vụ và tư vấn sản phẩm một cách kĩ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Tùy theo nhu cầu, sở thích và thiết kế căn nhà mà khách mô tả, nhân viên sẽ hướng dẫn và đề xuất thiết kế phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Thiết bị bếp Châu Âu cũng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mới, khách hàng thân thiết. Hãy đến ngay Thiết bị bếp Châu Âu để chuẩn bị cho mái ấm mình một khu bếp thật ấm áp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0934 768 876
    Fanpage: www.facebook.com/phukienthietbibepchauau

    Gọi điện
    Thiết bị bếp Châu Âu
    Thiết bị bếp Châu Âu
    Thiết bị bếp Châu Âu
    Thiết bị bếp Châu Âu
  7. Là một công ty hoạt động với phương châm: lợi ích của khách hàng là trên hết, Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp cam kết thỏa mãn lợi ích tối đa của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, chi phí có cạnh tranh.


    Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên công ty hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

    • Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...
    • Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.
    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
    • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất...

    Chính sách kinh doanh của Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp. Tất cả các cán bộ nhân viên trong. Công ty đều thấu hiểu được một điều đó là: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của công ty”. Khi mua hàng của Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp luôn cung cấp cho các bạn những điều mà bạn mong muốn và quan tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 316 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0938 579 579
    Email: dangdoan030488@gmail.com
    Website: bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VuSonQuyNhon/

    Gọi điện
    Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp
    Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp
    Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp
    Siêu thị bếp Vũ Sơn Quy Nhơn - sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp
  8. Top 8

    Bếp Minh Khang Quy Nhơn

    Gọi điện

    Bếp Minh Khang Quy Nhơn chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị phòng bếp như bếp từ, bếp điện từ, bếp ga âm, bếp ga dương, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát, lò vi sóng, lò nướng, chậu rửa, vòi rửa, máy lọc nước,… của các thương hiệu nổi tiếng như bosch, teka, fagor, Rinnai, Taka, Chefs, Giovani, Lorca, faster. canzy,.. Bếp Minh Khang Quy Nhơn được chính thức thành lập vào tháng 2 năm 2011, trải qua 8 năm tồn tại và phát triển, Bếp Minh Khang Quy Nhơn ngày càng trở nên vững mạnh và trở thành top 10 đại lý bán lẻ thiết bị nhà bếp chạy nhất, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.


    Với đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Thời gian qua được sự ủng hộ của quý khách. Bếp Minh Khang Quy Nhơn hướng đến phục vụ nhu cầu nội thất nhà bếp một cách tiện nghi và hiện đại, cũng như chất lượng sản phẩm hoàn hảo. Nhằm góp phần tạo nên “Căn bếp hạnh phúc của người Việt”. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp… đến nguyên liệu sạch, gia vị nấu ăn ngon…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Thái Học, Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 330 188
    Fanpage: www.facebook.com/bepminhkhangquynhon/
    Gọi điện
    Bếp Minh Khang Quy Nhơn
    Bếp Minh Khang Quy Nhơn
    Bếp Minh Khang Quy Nhơn
    Bếp Minh Khang Quy Nhơn
  9. Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh là một doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công nội thất tủ bếp sau nhiều năm hoạt động với một số lượng lớn khách hàng và các đối tác lớn nên chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế cũng như sản xuất thi công. Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, am hiểu khoa học và phong thủy chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.


    Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh cam kết:

    • Chỉ bán sản phẩm chính hãng.
    • Sản phẩm đa dạng và phong phú.
    • Giá cả tốt nhất - nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    • Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nội thành TP Quy Nhơn, Bình Định.
    • Hỗ trợ khách hàng tận tình ngay khi có sự cố.


    Chiến lược của Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh: Hiện nay ngoài những yếu tố chất lượng sản phẩm, hình thức mẫu mã ra còn một yếu tố mà khách hàng cần đặc biệt quan tâm là chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Vì thế mà Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ sau bán hàng do chúng tôi đang xây dựng thương hiệu trên toàn quốc và đang thực hiện những chiến lược cạnh tranh mạnh nhất của ngành nội thất. Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh đang phấn đấu là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện và thi công tủ bếp gia đình với kiến trúc thông minh hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 đường 3/2, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 0964 382 661
    Gọi điện
    Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh
    Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh
    Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh
    Thiết bị bếp cao cấp Kaff Bình Minh
  10. Top 10

    Thế giới tủ bếp Duyên

    Gọi điện

    Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Thế giới tủ bếp Duyên đã tạo dựng cho mình một văn hóa riêng biệt. Văn hóa đó chính là chữ tín trong kinh doanh. Chữ tín ở đây được nói đến là chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá thành, hậu mãi của công ty đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà phân phối. Để mua được, bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas nhập khẩu chất lượng tốt, người mua cần đến Thế giới tủ bếp Duyên.


    Hơn nữa, thường bếp điện từ cao cấp, máy hút mùi, bếp gas nhập khẩu được bảo hành chính hãng 05 - 07 năm tại các trung tâm bảo hành chính hãng được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành hoặc ngay tại địa chỉ của đại lý ủy quyền chính hãng. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm thiết bị nhà bếp bếp gia đình cao cấp nhập khẩu của Thế giới tủ bếp Duyên rất đa dạng chủng loại: Khuyến mãi hàng tháng hấp dẫn, quà tặng giá trị cao luôn làm hài lòng quý khách hàng và là thương hiệu đáng mua nhất cho gian bếp hiện đại của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270b Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 354 065
    Email: cttnhhduyen248@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyenduong62/
    Gọi điện
    Thế giới tủ bếp Duyên
    Thế giới tủ bếp Duyên
    Thế giới tủ bếp Duyên
    Thế giới tủ bếp Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy