Top 8 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Anh Nguyen 2130 0 Báo lỗi

Thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy XANH

    Gọi điện

    Điện Máy XANH được biết đến là hệ thống siêu thị bán lẻ lớn nhất cả nước với hơn một nghìn siêu thị điện máy được mở trải dài từ bắc vào nam ( Mỗi tỉnh thành có ít nhất 1 siêu thị điện máy) cùng với đó là sự chuyên nghiệp, chính sách bán hàng và bảo hành hậu mãi đã tạo nên vị thế của điện máy xanh hiện nay. Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy XANH vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như nhóm hàng Gia dụng, thiết bị nhà bếp như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ…


    Những thiết bị nhà bếp của Điện Máy XANH đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Sunhouse, Kangaroo, SATO, Philips, Bluestone,... Đặc biệt, sản phẩm của Điện Máy XANH 100% là hàng chính hãng nên bạn hoàn toàn an tâm khi mua hàng tại đây. Điện Máy XANH luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp. Đến với Điện Máy XANH bạn sẽ không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng.


    Điện Máy XANH còn tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Đặc biệt, chính sách bảo hành tốt luôn đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khối 4, Thị trấn Tây Sơn, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
    • Số 189, Quốc lộ 8A, Khối 12, Thị Trấn Phố Châu, Huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
    • Thôn Hồng Hoa, Xã Đức Đồng, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
    • Xem thêm cửa hàng tại: www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1900 232 461
    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Gọi điện
    Điện Máy XANH
    Điện Máy XANH
    Điện Máy XANH
    Điện Máy XANH

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 8/2007, FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và các thiết bị điện gia dụng máy móc như thiếp bị nhà bếp, máy hút bụi,… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ và thiết bị gia dụng tại Việt Nam.


    Trong suốt quá trình hoạt động, FPT luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và thiết bị nhà bếp tối ưu nhất. Đồng thời, FPT không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 - Cuộc cách mạng số.


    Tại sao nên lựa chọn thiết bị nhà bếp tại FPT Shop:

    • Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp
    • Là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường trong lĩnh vưc hàng công nghệ và các thiết bị gia dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tổ dân phố 13 (Đối diện bưu điện), Cẩm Xuyên, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • 40 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thị Trấn Nghèn, Huyện Can Lộc, Hà Tĩnh
    • Khối 8, Thị Trấn Hương Khê, Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-tinh

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Website: https://fptshop.com.vn/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Mediamart

    Gọi điện

    Mediamart là một trong những đơn vị kinh doanh bán lẻ điện máy lớn tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập Mediamart đã tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân, thông qua cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tới người tiêu dùng. Cho đến nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ điện máy và liên tiếp công bố kế hoạch mở rộng hệ thống.


    Mediamart Hà Tĩnh cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp từ, bếp điện từ, bếp gas âm, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa chén bát, vòi rửa chén bát,... các thiết bị nội thất nhà bếp chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu như Bosch, Cata, Fagor, Teka, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Taka....


    Đến với các Showroom của Mediamart tại Hà Tĩnh, khách hàng sẽ không phải lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng...cùng với sự phát triển của xã hội Mediamart ngày 1 lớn mạnh và được nhiều khách hàng tin dùng sản phẩm. Khi mua hàng tại Mediamart, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, miễn phí lắp đặt, giao hàng, hoặc hỗ trợ chi phí khi khách ở xa là ưu tiên hàng đầu khi khách hàng đặt mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Media Mart Nghi Xuân, 407 Nguyễn Nghiễm, Khối 5, Hà Tĩnh - 0934 656 581
    • Media Mart Hồng Lĩnh, Khối 5, Phường Bắc Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh - 0934 616 083
    • Mart Trần Phú 120 Trần Phú, Phường Nguyễn Du, Hà Tĩnh - 0906 203 683
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788
    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Website: https://mediamart.vn/

    Gọi điện
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
    Mediamart
  4. Top 4

    Groler

    Gọi điện

    Công Ty TNHH GROLER Việt Nam được độc quyền phân phối các sản phầm, thiết bị đến từ thương hiệu GROLER tại Việt Nam. Với mô hình là nơi hội tụ sản phẩm chất – đẹp – độc – lạ – công nghệ tiên tiến – sản phẩm thời thượng số 1, chuyên cung cấp các sản phẩm thương hiệu GROLER chất lượng cao và uy tín về thiết bị phòng tắm, bồn tắm, tủ chậu, phòng xông hơi, thiết bị phòng bếp và các sản phẩm gia dụng phục vụ cho thị trường tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp theo tiêu chuẩn quy trình ISO 9001.


    Những ưu điểm nổi bật tại Groler:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xuất thân là các kỹ sư, kiếm trúc sư, dày dặn kinh nghiệm chuyên thiết kế setup cho không gian phòng tắm thẩm mỹ nhất với chi phí 0 ĐỒNG.
    • Luôn luôn chú trọng nhất về chất lượng, dịch vụ công nghệ mới sản phẩm sang – đẹp – độc – lạ.
    • Bao trọn gói về vận chuyển, lắp đặt, hậu mãi để sản phẩm được sử dụng tốt nhất gia chủ luôn yên tâm làm việc khác khi chọn lựa Groler.
    • Giá sản phẩm cạnh tranh, chi phí luôn tối ưu cho khách hàng,và cân đối tốt nhất.
    • Sứ mệnh của Groler là nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt Nam. Groler đã và đang nỗ lực không ngừng để phát triển, nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, mở rộng quy mô phát triển, đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 216 Lê Đại Hành, Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0962 251 493 & 0878 549 587

    Email: senvoichinhhang.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/groler.com.vn

    Website: https://groler.com.vn/

    Gọi điện
    Groler
    Groler
    Groler
    Groler
  5. Top 5

    Kim Quốc Tiến

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Kim Quốc Tiến (kimquoctien.com) là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp và vật liệu xây dựng số 1 tại Việt Nam hiện nay. Công ty đã có hơn 5 năm hoạt động với hệ thống showroom hiện đại và dẫn đầu thị trường. Với “Sứ mệnh trao nét đẹp hoàn Mỹ cho ngôi nhà Việt”, Kim Quốc Tiến đã tạo nên tiếng vang lớn và gây dựng niềm tin vững bền trong lòng người dùng và đối tác.


    Ngoài ra, Kim Quốc Tiến lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, tạo dựng mối quan hệ bền chắc, dài lâu với các khách hàng, nỗ lực phục vụ cho cộng đồng và mong cầu mỗi khách hàng sẽ cảm nhận được sự Tận tâm – Chuyên nghiệp của doanh nghiệp và lan tỏa sự chia sẻ, kết nối đến với các gia đình Việt.


    Sứ mệnh của Kim Quốc Tiến là “Trao nét đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà Việt “. Để thực hiện điều đó, hệ thống showroom thiết bị vệ sinh và nhà bếp số 1 Việt Nam Kim Quốc Tiến sẽ là người bạn đồng hành, cung cấp các giải pháp, thông tin hữu ích về các sản phẩm như:

    • Trọn bộ thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tắm
    • Combo nhà bếp như bếp từ, máy rửa bát, hút mùi, chậu rửa chén,…
    • Các sản phẩm gia dụng như máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy pha cà phê,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 395 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Du, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0898 888 516

    Email: congtykimquoctien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimquoctienofficial/

    Website: https://kimquoctien.com/

    Gọi điện
    Kim Quốc Tiến
    Kim Quốc Tiến
    Kim Quốc Tiến
    Kim Quốc Tiến
  6. Top 6

    Roxana Hà Tĩnh - Viet Hung

    Gọi điện

    Trong bối cảnh công nghệ phát triển, rất nhiều thứ đã thay đổi chóng mặt. Căn bếp trong gia đình cũng vậy, những thiết bị đồ dùng thông minh cũng không còn xa lạ nữa. Hiểu được điều đó, Roxana Hà Tĩnh - Viet Hung cho ra đời hệ thống tủ bếp trên thông minh nhằm tiết kiệm diện tích căn bếp đem đến sự tiện nghi trong việc sắp xếp. Đặc biệt kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp và thích ứng với nhiều căn bếp của đa số gia đình Việt.


    Tất cả các sản phẩm của Roxana Hà Tĩnh đều được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo ITALIA. Với bề mặt sáng bóng, không gỉ sét, độ bền vượt trội, chịu lực tốt và cực kì an toàn, không bám bụi dễ dàng lau chùi..


    Roxana Hà Tĩnh là cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nằm trong phân khúc trung cấp và cao cấp. Hiện là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung cấp cho khách hàng một giải pháp toàn diện cho phòng bếp. Đơn vị luôn mong muốn trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp thông qua chiến lược phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 640 Trần Phú, Phường Thạch Trung, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0912 865 258 & 0904 563 345
    Email: Viethung748@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhaphanphoithietbinhabephatinh

    Website: https://thietbibephatinh.com.vn/

    Gọi điện
    Roxana Hà Tĩnh
    Roxana Hà Tĩnh
    Roxana Hà Tĩnh
    Roxana Hà Tĩnh
  7. Top 7

    Bluha Việt Nam

    Gọi điện

    Bằng nỗ lực vươn lên vượt qua những khó khăn trong thời gian đầu thành lập, Bluha Việt Nam luôn tích cực tìm hiểu để có những sản phẩm chất lượng hơn, đa dạng hơn , phát triển hơn. Để đạt được những thành công và là sự lựa chọn tin cậy. Bluha luôn đứng về phía khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng bằng hình thức bán hàng online và trực tiếp nhằm đem lại cho khách hàng nhiều những sản phẩm thương hiệu , chất lượng tốt, dịch vụ bảo hành bảo trì tốt lên mỗi ngày.


    Các sản phẩm, dịch vụ mà Bluha Việt Nam mang đến cho khách hàng ngày càng tốt hơn mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện lợi giúp họ có thể rút ngắn thời gian nấu nướng, tăng cảm hứng vào bếp từ đó chắc chắn sẽ mang lại sự yêu thương nhiều hơn cho mỗi thành viên của gia đình. Hạnh phúc của khách hàng là điều Bluha đã và đang hướng tới. Bluha luôn cung cấp các loại phụ kiện, thiết bị bếp, chậu vòi với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng : Blum, Hafele, Eurogold, Garis, Konox, Faster, Bocsh,Teka …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10, Ngõ 2B Đường 3/2 Phường Bắc Hồng, Thị Xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

    Điện thoại: 0971 916 891

    Email: sale@bluha.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bluhavietnam/

    Website: https://bluha.vn/

    Gọi điện
    Bluha Việt Nam
    Bluha Việt Nam
    Bluha Việt Nam
    Bluha Việt Nam
  8. Top 8

    Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh là địa chỉ cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi và các thiết bị nhà bếp nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Teka, Fagor, Cata, Bosch, Rommelsbacher, Malloca, Rinnai, Paloma, Chefs, Sunhouse, Cuckoo… Trải qua nhiều năm hoạt động được sự ủng hộ của quý khách, Tổng kho thiết bị phụ kiện Bếp Hà Tĩnh đang dần dần lớn mạnh trở thành 1 thương hiệu cung cấp Thiết bị nhà bếp quen thuộc trên thị trường Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.



    Hiện nay, Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh đang đẩy mạnh triển khai bán hàng trực tuyến, với tiêu chí "uy tín là sự tồn tại của Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh". Đơn vị luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tại đây cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhập khẩu tới khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đến với Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp, không lo bị mua phải hàng đắt, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 333 Trần Phú, Hà Tĩnh
    • 14 Trần Phú, Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0913 207 040
    Email: luongtb.bepan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BepAnHT
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh
    Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh
    Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh
    Thiết Bị Bếp An Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy