Top 10 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 195 0 Báo lỗi

Thiết bị nhà bếp là những sản phẩm cực kì cần thiết đối với mọi gia đình bởi nó góp phần mang đến một bữa ăn hoàn thiện và chất lượng nhất. Hiện nay có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh Lâm Đồng

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn chi nhánh trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam, trong đó có hơn 30 cửa hàng tại Lâm Đồng. Điện máy Xanh cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện gia dụng,... cần thiết cho mọi hoạt động sinh hoạt hằng ngày, trong đó có thiết bị đồ dùng nhà bếp bao gồm nồi cơm điện, nồi chiên, hấp, nướng,.... Với các loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau và mỗi sản phẩm của mỗi thương hiệu đều có các tính năng nổi trội và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.

    Vì là một hệ thống bán lẻ cực kì nổi tiếng, lớn mạnh với hoạt động kinh doanh phong phú, đa dạng và hiện đại, bên cạnh đầu tư mạnh vào chất lượng sản phẩm, Điện máy Xanh tập trung phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ và thu hút khách hàng. Vì thế, Điện máy Xanh có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như những ngày lễ lớn, những dịp sale toàn quốc hay trúng thưởng may mắn, tăng chiết khấu buôn bán,... Các chế độ bảo hành, đổi trả sản phẩm cũng rất linh hoạt và uy tín. Ngoài ra, những nhân viên của Điện máy Xanh đều là những người được chọn lọc rất kỹ càng để có thể xây dựng đội ngũ nhân viên vững chuyên môn, tâm tận tình và phục vụ khách hàng triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 503 - 505 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 839 Hùng Vương, KP. 10, Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng
    • Quốc lộ 20C, Khu 04, Di Linh, Di Linh, Lâm Đồng
    • Quốc lộ 27, Thôn Phi Có, Đạ Rsal, Đam Rông, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 1061
    Email
    : cskh@dienmayxanh.com
    Website
    : https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng
    Điện máy Xanh Lâm Đồng

  2. Điện máy Nguyễn Kim là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng và trung tâm thương mại, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Điện máy Nguyễn Kim đã dần hoàn thiện các hệ thống về cơ cấu tổ chức, công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng. Nguyễn Kim bán đa dạng các sản phẩm bao gồm các thiết bị đồ dùng nhà bếp, như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi chiên, bếp từ, máy hút khói,... Ngoài ra, các sản phẩm được bán tại các hệ thống cửa hàng của Nguyễn Kim đều có nguồn gốc rõ ràng, thông tin được xác thực, có kiểm định, vì vậy mà các bạn có thể yên tâm về độ chính hãng của hàng hóa.

    Các dòng sản phẩm dành cho nhà bếp phân phối tại Điện máy Nguyễn Kim đều được cung ứng bởi các thương hiệu của các tập đoàn lớn quốc tế để có thể đảm bảo được sự uy tín và chất lượng sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. Các sản phẩm tại đây đều được mô tả đầy đủ từ nguồn gốc xuất xứ, thông số kĩ thuật, chủng loại, chất liệu, thương hiệu, chính sách bảo hành,... nhằm thông tin đầy đủ đến khách hàng trong quá trình chọn lựa và quyết định chiếc nồi cơm điện mà mình ưng nhất. Cùng với đó, Nguyễn Kim cũng thực hiện cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ đổi hàng để chắc chắn là bạn đã hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 14-15 Trung tâm thương mại BigC, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1800 6800
    Email
    : nkare@nguyenkim.com
    Website
    : https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
    Điện máy Nguyễn Kim Lâm Đồng
  3. Siêu Thị Bếp Vũ Sơn là một đơn vị khác tại Lâm Đồng, nơi mà bạn có thể chọn lựa và mua sắm thiết bị nhà bép tốt nhất. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển và được sự tin cậy của người tiêu dùng, Bếp Vũ Sơn đã chính thức trở thành Công ty Cổ phần thiết bị nhà bếp Vũ Sơn với đa dạng dịch vụ như dịch vụ gas và bếp gas, sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị ngành gas, lắp đặt trang thiết bị hệ thống gas công nghiệp và đặc biệt là kinh doanh thiết bị nhà bếp như bếp gas âm, bếp điện từ, máy hút mùi,... Hiện nay Siêu Thị Bếp Vũ Sơn đã có hai chi nhánh tại Lâm Đồng đảm bảo phục vụ thuận tiện cho khách hàng khắp tỉnh thành.


    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn cam kết bán các sản phẩm chính hãng, đa dạng hóa các sản phẩm chất lượng của các hãng sản xuất uy tín trên thế giới, giá cả các mặt hàng luôn cạnh tranh trên thị trường và hỗ trợ phương thức giao hàng nhanh an toàn, thuận tiện cho khách hàng. Với phương châm chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, và uy tín lên hàng đầu, Bếp Vũ Sơn luôn được người tiêu dùng bình chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, uy tín với khách hàng sử dụng cũng như là đại lý tin cậy của các hãng sản xuất lớn trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 364 Hai Bà Trưng, P6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 513b Trần Phú , B-Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0939 058 282 & 0938 560 560

    Email: bepvusonbaoloc888@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041169943718

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Bảo Lộc
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Bảo Lộc
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Bảo Lộc
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Bảo Lộc
  4. Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang là đơn vị tại Lâm Đồng chiết kế thi công nội thất và tủ bếp, cung cấp thiết bị bếp và phụ kiện như bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt, khóa vân tay, máy lọc nước, thiết bị vệ sinh,... với giá thành cạnh tranh cũng như chất lượng đảm bảo. Cho đến nay, Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang đã trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng nơi đây với sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Neff, Cata, Lorca, Munchen,... đối với bếp từ, Bosch, Malloca, Teka đối với lò nướng,...


    Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang cam đoan bán sản phẩm chính hãng 100% với giá tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang còn hỗ trợ khách hàng với nhiều chương trình như miễn phí giao hàng và lắp đặt thiết bị tại nhà và chính sách bảo hành theo chính sách của hãng, đảm bảo quyền lợi cho khách. Bên cạnh đó, cửa hàng còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn như khuyến mãi giảm giá theo phần trăm, chương trình mua 2 tặng 1, tặng kèm,... Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang luôn mong muốn trở thành địa chỉ cung cấp thiết bị nhà bếp, thiết kế nội thất hàng đầu Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 240 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 933 QL20, Lộc Châu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0961 965 047 & 0943 352 479
    Fanpage: www.facebook.com/bepminhkhang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang
    Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang
    Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang
    Bếp - Tủ bếp - Nội Thất Minh Khang
  5. Một địa chỉ mà bạn có thể ghé đến để sắm thiết bị nhà bếp tốt chính là Bếp Gas Anh Tài - Thiết Bị Nhà Bếp Xinh. Bếp Anh Tài chuyên cung cấp các sản phẩm bếp gas, đồ điện gia dụng chính hãng trực tiếp từ nhà cung cấp điển hình như máy lọc nước, máy hút mùi, bếp gas giá sỉ tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho các đại lý nhập hàng số lượng lớn và đơn hàng lẻ giá tốt cho quý khách hàng. Tự hào là cửa hàng bếp gas, điện gia dụng uy tín tại với trên 20 năm thành lập và phát triển, hiện nay đơn vị đã thành công trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng.


    Là đại lý của nhiều nhãn hàng lớn, Bếp Gas Anh Tài - Thiết Bị Nhà Bếp Xinh cung cấp rất nhiều hàng hóa với mẫu mã đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng mà có thể cam đoan về nguồn gốc cũng như các ưu đãi mà khách được hưởng. Bên cạnh đó, các nhân viên bán hàng tại đây đều là những người được đào tạo bài bản về công tác quản lí, chăm sóc và tư vấn khách hàng. Nếu bạn có bất kì khó khăn nào trong việc chọn lựa sản phẩm thì đảm bảo các nhân viên sẽ tư vấn cụ thể nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phạm Văn Đồng, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0848 401 969
    Email: bepanhtai@gmail.com
    Website: https://bepanhtai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anhtaiductrong
    Giờ mở cửa: 7:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bếp Gas Anh Tài - Thiết Bị Nhà Bếp Xinh
    Bếp Gas Anh Tài - Thiết Bị Nhà Bếp Xinh
    Bếp Gas Anh Tài - Thiết Bị Nhà Bếp Xinh
    Bếp Gas Anh Tài - Thiết Bị Nhà Bếp Xinh
  6. Top 6

    Đông Phú Gia

    Gọi điện

    Đông Phú Gia là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị về các sản phẩm gạch, ngói, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp. Nổi bật với những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng vượt trội và thiết kế hiện đại, Showroom Đông Phú Gia là lựa chọn hàng đầu về thiết bị bếp cho không gian sống của bạn. Đến đây, khách hàng sẽ được cung cấp dụng cụ bếp đa dạng mẫu mã và xuất xứ như bếp điện từ, phụ kiện tủ bếp, lò vi sóng, máy rửa bát,… Bên cạnh đó, đơn vị còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc và bảo hành lâu dài hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.


    Đông Phú Gia chuyên kinh doanh các loại thiết bị nhà bếp cao cấp được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng. Đơn vị luôn côs gắng phát triển sản phẩm và mang đến cho khách thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Khi đã sử dụng thiết bị nhà bếp của công ty, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành kèm theo. Không chỉ thế, với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, tay nghề lắp đặt cao, Đông Phú Gia chắc chắn là cửa hàng thiết bị nhà bếp đáng được quan tâm tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 681 981 & 026 3352 0316
    Email: vlxd.dongphu@gmail.com
    Website: https://dongphugia.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Ctydongphugia
    Giờ mở cửa: 07:30–18:00
    Gọi điện
    Đông Phú Gia
    Đông Phú Gia
    Đông Phú Gia
    Đông Phú Gia
  7. Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc là đơn vị sản xuất nội thất, tủ bếp. Đơn vị đã có thời gian dài hoạt động sản xuất nội thất tủ bếp với 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, với giá trị đích thực theo phong cách hiện đại nhất của các thương hiệu hàng đầu được nhiều gia lựa chọn.


    Tại đây quy tụ các sản phẩm đa dạng từ bếp gas, bếp từ, máy rửa chén, lò vi sóng,… Cho đến cả những thiết bị điện máy và đồ gia dụng. Khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ cho gian bếp của gia đình mình khi ghé đến Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc. Tất cả đều có đầy đủ và chất lượng được đảm bảo.


    Nên lựa chọn Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc vì những lý do sau đây:

    • Là đơn vị thi công chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhà ở, chung cư, tủ bếp với 10 năm kinh nghiệm.
    • Có showroom sản phẩm mẫu, để đánh giá chất lượng sản phẩm. Được tư vấn kỹ về vật liệu trước khi ký hợp đồng.
    • Có đội ngũ bảo hành bảo trì hàng năm, kiểm tra sửa chữa bảo dưỡng định kỳ. Và xử lý các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng.
    • Có chính sách bảo hành của công ty pháp lý rõ ràng thay vì một đơn vị thi công nhỏ lẻ.
    • Cam kết hoàn tiền khi thi công không đúng chúng chủng loại vật liệu đã cam kết.
    • Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào nội thất Gia Nguyễn đều tư vấn đáp ứng được cho bạn.

    Cùng với đó là vô vàn những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn mà Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc mang lại cho các khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ với đơn vị ngay đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 375 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 996 375
    Website: https://noithatgianguyen.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tubepdepbaoloc
    Giờ mở cửa: 07:00–19:00
    Gọi điện
    Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
    Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
    Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
    Nội Thất Gia Nguyễn Bảo Lộc
  8. Siêu thị bếp Phương Nam - TP. Đà Lạt là một trong những cửa hàng cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín và chất lượng bậc nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp các loại bếp từ, bếp điện, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, tủ lạnh,... cùng các thiết bị bếp cao cấp, phụ kiện tủ bếp, thiết bị vệ sinh chính hãng được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt.


    Các sản phẩm của Siêu thị bếp Phương Nam - TP. Đà Lạt đều là những mặt hàng cao cấp, đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ châu Âu và các nước Châu Á như: Bosch, Hafele, Panasonic, Malloca, Pigo, Cata, Eurosun... Đây cũng chính là những hãng cung cấp thiết bị nhà bếp được chị em phụ nữ và các đầu bếp yêu thích và tin dùng. Tất cả sản phẩm đều trải qua sự kiểm duyệt kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Cùng với đó là hàng loạt các chương trình khuyến mãi và các chính sách dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, chắc chắn tìm đến đơn vị, bạn sẽ mua được các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 793 539 & 0394 412 311
    Email: sieuthibepphuongnam@gmail.com
    Website: https://bepphuongnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BepPhuongNamDaLat
    Gọi điện
    Siêu thị bếp Phương Nam - TP. Đà Lạt
    Siêu thị bếp Phương Nam - TP. Đà Lạt
    Siêu thị bếp Phương Nam - TP. Đà Lạt
    Siêu thị bếp Phương Nam - TP. Đà Lạt
  9. KAFF là thương hiệu thiết bị bếp và đồ gia dụng nổi tiếng toàn thế giới đến từ nước Đức với những sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu và được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu về uy tín, chất lượng và thương hiệu của mình. Hiện tại, Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng đang kinh doanh rất nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp nhập khẩu Đức như bếp gas kết hợp từ, máy pha cafe, bếp điện từ, máy hút mùi, bếp gas âm, máy rửa chén,...

    Tất cả sản phẩm tại Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng đều có số lượng lớn với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề đơn vị quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc đầu tư chất lượng sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc với nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như: đổi trả nếu sản phẩm lỗi, giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi, bảo hành theo thời gian,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44A Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 2242
    Email: kaff.dalat@kaff.vn
    Website: https://kaff.vn/

    Gọi điện
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Lâm Đồng
  10. Top 10

    Điện máy Trần Trung

    Gọi điện

    Điện máy Trần Trung là đơn vị được thành lập vào năm 1994 và hiện là nhà phân phối sỉ lẻ chuyên nghiệp, uy tín lâu đời trong lĩnh vực phân phối chuỗi thương hiệu mạnh điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, gas dân dụng chính hãng đến với người tiêu dùng tại Lâm Đồng. Đến với Điện Máy Trần Trung, quý khách có thể thỏa sức mua sắm nhiều mặt hàng khác nhau từ thiết bị điện tử, đồ gia dụng, thiết bị và dụng cụ nhà bếp chất lượng và đặc biệt là các mặt hàng nồi cơm điện hiện đại.


    Đến với Điện máy Trần Trung, khách hàng sẽ được chào đón nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình cùng với những kinh nghiệm quý giá tích lũy từ nhiều thị trường và lĩnh vực. Cho dù nhu cầu của khách hàng ra sao thì các nhân viên đều tận tình tư vấn và hướng dẫn. Điện Máy Trần Trung áp dụng chính sách ưu đãi cho hầu hết các mặt hàng với dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và chính sách đổi trả hàng trong vòng 03 ngày. Với Điện máy Trần Trung, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động của trung tâm, đã và đang đóng góp một phần không nhỏ vào việc cung cấp những sản phẩm thiết thực cho người tiêu dùng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35-37 Ba Tháng Hai, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0797 796 262 & 026 3382 4460

    Email: info@dienmaytrantrung.com

    Website: dienmaytrantrung.com

    Fanpage: facebook.com/dienmaytrantrung/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Trần Trung
    Điện máy Trần Trung
    Điện máy Trần Trung
    Điện máy Trần Trung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy