Top 11 Cửa hàng thiết bị nhà bếp tốt nhất tại Đà Nẵng

Trần Minh Phương 4301 0 Báo lỗi

Căn bếp luôn luôn được xem như là một trong những nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà. Ngày nay việc nấu nướng không đơn thuần chỉ là nấu chín thức ăn thôi ... xem thêm...

  1. Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng tọa lạc tại quận Hải Châu với Showroom mua sắm có diện tích rộng rãi và được sắp xếp khoa học khiến cho khách hàng cảm thấy bắt mắt ngay từ lần đầu bước chân vào đây. Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng chuyên kinh doanh các loại thiết bị nhà bếp cao cấp được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới: Cata, Brandt, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele, Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Bosch,... với rất nhiều mặt hàng đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã.

    Lấy sự uy tín với khách hàng làm tôn chỉ để duy trì kinh doanh, Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng luôn luôn đặt quyền lợi của quý khách mua hàng lên hàng đầu. Đến với Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, miễn phí về đủ các loại mặt hàng mà bạn quan tâm. Bạn sẽ không phải lo lắng với sự "đội giá" hay sản phẩm kém chất lượng vì Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện có.


    Đi kèm với dịch vụ mua hàng tại đây, quý khách sẽ được nhân viên lắp đặt tại nhà những thiết bị đã mua và được hưởng chính sách bảo hành sửa chữa tốt nhất tại hãng. Với những ưu đãi tuyệt vời này, bạn còn chần chờ gì mà không mua hàng tại Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng để tân trang cho căn bếp nhà mình nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Lý Thái Tổ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 511 444 & 0763 631 631

    Email: bepthongminhdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiBepThongMinh/

    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng
    Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng
    Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng
    Siêu Thị Bếp Thông Minh Đà Nẵng

  2. Bếp Vũ Sơn có là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nổi tiếng. Bếp Vũ Sơn có hệ thống cửa hàng ở nhiều địa phương trên khắp cả nước nên vô cùng uy tín chất lương. Trải qua nhiều năm phát triển, Bếp Vũ Sơn đã khẳng định được uy tín thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng và giá thành cạnh tranh. Ngoài kinh doanh thiết bị nhà bếp, Bếp Vũ Sơn còn có dịch vụ lắp đặt trang thiết bị để khách hàng không phải lăn tăn về việc lắp đặt, thi công.


    Các sản phẩm Bếp Vũ Sơn hiện đang kinh doanh bao gồm bếp gas, bếp điện tử, bếp điện, máy sấy, máy giặt, máy rửa bát, lò nướng,… Sản phẩm của Bếp Vũ Sơn đều được niêm yết giá và có đề cập rõ ràng về thông số, thời gian bảo hành. Giá thành của các sản phẩm cạnh tranh và không chênh lệch nhiều với những đơn vị khác trong khu vực.


    Ưu điểm khi mua thiết bị nhà bếp tại Bếp Vũ Sơn là thời gian giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ giao nhanh nhất nếu khách hàng có yêu cầu. Bếp Vũ Sơn luôn ghi nhận những đóng góp, khiếu nại của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn. Do đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của hệ thống này được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0938 460 460
    Website: https://bepvuson.vn/
    Gọi điện
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Đà Nẵng
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Đà Nẵng
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Đà Nẵng
    Siêu Thị Bếp Vũ Sơn - Đà Nẵng
  3. Top 3

    Bếp Việt Nam

    Gọi điện

    Bếp Việt Nam cung cấp đa dạng các thiết bị nhà bếp như: Bếp gas, Máy hút mùi, Máy sấy bát… các hãng cho đến những phụ kiện nhà bếp như giá bát đĩa,dao thớt, kệ gia vị, thìa dĩa, thùng gạo nhập khẩu… đặc biệt phải kể đến mặt hàng đá nhân tạo nhập khẩu: Solid surface, Thạch anh với nhiều mẫu mã và màu sắc sang trọng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng. Có thể nói, khi đến Bếp Việt Nam, khách hàng sẽ tìm được chọn một không gian bếp với những sản phẩm ưng ý nhất.


    Tất cả sản phẩm tại Bếp Việt Nam đều được bảo đảm “Tính Nhất” về chất lượng và giá thành. Bếp Việt Nam cam kết chỉ cung cấp những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với giá cả tốt nhất.Nội Thất - Thiết Bị Bếp Xuân Hóa có đội ngũ tư vấn thiết kế giàu tính sáng tạo và chuyên môn cao, luôn cập nhật những công nghệ, phong cách mới nhất từ Italia. cùng đội ngũ thi công có tay nghề giỏi, nhiệt tình ham học hỏi. Điều này đảm bảo cho những sản phẩm tại Bếp Việt Nam mang tính độc đáo về kiểu dáng mẫu mã và có độ bền chắc vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0974 353 883
    Email: bepvietnamdn323@gmail.com
    Website: https://bepvietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bepvietnamdanang
    Gọi điện
    Bếp Việt Nam
    Bếp Việt Nam
    Bếp Việt Nam
    Bếp Việt Nam
  4. Top 4

    Cửa Hàng Bếp 36

    Gọi điện

    Bep36 được thành lập năm 2006. Cùng với đội ngũ lãnh đạo trẻ đam mê với nghề bếp công nghiệp, sau nhiều năm khẳng định mình trên thương trường, doanh nghiệp đã xây dựng được một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cùng nhà xưởng quy mô lớn được quản lý theo tiêu chuẩn ISO. Đây được biết đến là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng chất lượng tốt và giá cả cam kết luôn rẻ nhất thị trường.

    Bep36 đã thiết kế, thi công, cung cấp thiết bị cho hàng nghìn khách hàng là hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng, nhà máy, trường học, bệnh viện….Trên con đường phát triển và khẳng định vị thế của mình, Bep36 luôn dành sự trân trọng tới khách hàng thông qua việc quan tâm chia sẻ lắng nghe và chăm sóc đặc biệt tới bếp công nghiệp của quý khách ..


    Đơn vị có chính sách bảo hành chính hãng kèm theo đó là hỗ trợ bảo trì trọn đời. Bếp 36 luôn mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    224 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0832 963 636

    Website: https://www.bep36.com/

    Fabpage: www.facebook.com/bep36

    Gọi điện
    Cửa Hàng Bếp 36
    Cửa Hàng Bếp 36
    Cửa Hàng Bếp 36
    Cửa Hàng Bếp 36
  5. Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn là cửa hàng chuyên bán lẻ các thiết bị nhà bếp và điện gia dụng như lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát, tủ lạnh, bếp gas, bếp từ,… Nếu đang tìm địa chỉ bán thiết bị nhà bếp uy tín ở Đà Nẵng, bạn đọc có thể cân nhắc về địa chỉ này.Các sản phẩm do Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín như Dyson, Bosch, Siemens, Caso, Philips, Smeg,… Với sản phẩm đa dạng, bạn có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu tại đây.


    Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và bán hàng. Khách hàng khi lựa chọn hệ thống này sẽ được tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Các thiết bị, dụng cụ nhà bếp do Tuấn Nguyễn cung cấp đều sẽ được bảo hành theo đúng như cam kết của nhà sản xuất. Đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu các thiết bị, dụng cụ nhà bếp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 604 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0918 017 092
    Email: tuan.nguyenvanqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beptuannguyen
    Gọi điện
    Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn
    Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn
    Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn
    Thiết Bị Nhà Bếp Tuấn Nguyễn
  6. Với sứ mệnh mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất, Showroom Bếp Thành Tín được thành lập để chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp các loại: Bếp Từ, Bếp Điện, Bếp gas, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát,... Thiết kế và thi công tủ bếp với những phụ kiện cao cấp Qman, Grob với định hướng Khách hàng hài lòng - Công ty phát triển.

    Bếp Thành Tín chuyên cung cấp các loại Bếp Từ, Bếp Điện, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát, tủ lạnh... các thiết bị bếp cao cấp, chính hãng nhập từ các nước như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan... với hàng loạt những thương hiệu đẳng cấp như Munchen, Hafele, Bosch, Grasso, Pramie ...


    Mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn Showroom Bếp Thành Tín không ngừng tìm hiểu thị trường và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp có uy tín chất lượng. Tiêu chí hàng đầu của Showroom Bếp Thành Tín là hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn. Khi mua hàng tại Showroom Bếp Thành Tín, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi:

    • Giao hàng tận nơi
    • Miễn phí lắp đặt
    • Bảo hành nhanh chóng.

    Để trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng, Showroom Bếp Thành Tín luôn chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn hướng tới khách hàng, mang tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.


    Không chỉ có vậy, Showroom Bếp Thành Tín còn liên tục mở những đợt khuyến mãi lớn để kích cầu mua sắm trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu để tri ân khách hàng và gìn giữ uy tín lâu năm của cừa hàng. Đây chính là địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp uy tín cho phụ nữ nội chợ trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 259 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 747 244 & 0905 131 822

    Email: bepgasthanhtin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/beptunhapkhaudanang/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    Gọi điện
    Showroom Bếp Thành Tín
    Showroom Bếp Thành Tín
    Showroom Bếp Thành Tín
    Showroom Bếp Thành Tín
  7. Top 7

    Bếp Vip

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho các bạn đó chính là Bếp Vip. Bếp Vip là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất đồ gỗ nội thất với tiêu chuẩn chất lượng, độ thẩm mỹ rất cao. Được thành lập năm 2003 với những bước đi chập chững từ những ngày đầu tiên, trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng với lòng yêu nghề, tâm huyết của những kĩ sư trẻ và đội ngũ nhân viên lành nghề, Bếp Vip đã không ngừng đổi mới, phát triển và nhanh chóng khẳng định được thương hiệu Công ty chuyên kinh doanh về thiết bị nội thất nhà bếp lớn và uy tín bật nhất Việt Nam.


    Bếp Vip chuyên kinh doanh các loại thiết bị nhà bếp cao cấp được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới: Cata, Brandt, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele, Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Bosch,... với rất nhiều mặt hàng đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã. Với sự đầu tư liên tục về trang thiết bị máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Cho đến nay, thương hiệu TỦ BẾP VIP được biết đến trên thị trường như một trong những công ty nội thất uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Bếp Vip luôn luôn đổi mới và sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của quý khách để từ đó có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ và hotline:

    • 96A Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Nẵng
    • 81 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
    • 181-183-185 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0913 404 540 & 0906 935 567

    Email: bepvip.ecom@gmail.com

    Website: http://www.tubepvip.vn

    Gọi điện
    Bếp Vip
    Bếp Vip
    Bếp Vip
    Bếp Vip
  8. Được biết đến là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp và thiết bị phòng tắm, Bếp Nam Anh đã có mặt trên thị trường 15 năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua thiết bị nội thất và nhiều đồ gia dụng khác. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nội thất, cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, Bếp Nam Anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới một cách nhanh nhạy.


    Vì sao bạn nên chọn mua thiết bị nhà bếp tại Bếp Nam Anh Đà Nẵng:

    • Luôn đem lại sự phục vụ tốt nhất
    • Giá cả tốt nhất thị trường hiện nay
    • Mẫu mã đa dạng - thương hiệu nổi tiếng
    • Nhiều chương trình km hấp dẫn
    • Trước khi mua thiết bị nhà bếp quý khách hãy alo hoặc nhắn tin để được tư vấn và báo giá những sản phẩm phù hợp nhất.
    • Với tiêu chí "Chất Lượng - Uy Tín"
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chú đáo
    • Dịch vụ miễn phí lắp đặt và bảo hành

    Bếp Nam Anh không ngừng theo đuổi công nghệ và liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất. Bếp Nam Anh chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như: bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 141 442 & 0989 424 224

    Email: huynhphuong09kt2@gmail.com

    Website: https://bepnamanh.com/

    Gọi điện
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng - Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng - Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng - Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng - Thiết Bị Nhà Bếp Cao Cấp
  9. Bếp Đại Việt Đà Nẵng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết nội thất nhà bếp nhập khẩu trên Thế Giới. Đơn vị tiên phong với sứ mệnh mang tới những sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp tới tay người tiêu dùng Việt Nam, là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Với hệ thống showroom phủ sóng trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Bếp Đại Việt Đà Nẵng luôn mang tới những sản phẩm bền – đẹp và tốt nhất cho gia đình bạn, với mức giá thành rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.


    Đến ngay với Bếp Việt Đà Nẵng để được hưởng ưu đãi:

    • Thiết Kế 3D miễn phí
    • Tư vấn miễn phí
    • Đến tận nơi khảo sát
    • Thiết kế sáng tạo
    • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt

    Thiết bị nhà bếp được bày bán tại showroom đều được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp phát triển hàng đầu trên Thế Giới như: Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy,…Tất cả sản phẩm đều trải qua sự kiểm duyệt kỹ lưỡng để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt Nam, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.


    Đến với Bếp Đại Việt Đà Nẵng, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng có nhiều năm kinh nghiệm; cùng với đó là vô vàn những ưu đãi, quà tặng hấp dẫn mà Bếp Đại Việt Đà Nẵng mang lại cho quý khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    186 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0347 779 779 & 0978 883 778

    Email: bepdaiviet.vn@gmail.com

    Wesite: https://bepdaiviet.com.vn/

    Gọi điện
    Bếp Đại Việt Đà Nẵng
    Bếp Đại Việt Đà Nẵng
    Bếp Đại Việt Đà Nẵng
    Bếp Đại Việt Đà Nẵng
  10. Công ty TNHH Thiết bị bếp Phát Đạt là một trong những đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các mạt hàng sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh cao cấp. Công ty cung cấp sản phẩm rất đa dạng từ tủ bếp, máy hút mùi, bếp điện từ, bếp gas, chậu rửa chén, máy sấy chén, dụng cụ nhà bếp,… Với sản phẩm đa dạng, Phát Đạt có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm do Phát Đạt phân phối đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá đa dạng.


    Để tiết kiệm thời gian, bạn đọc cũng có thể tham khảo sản phẩm trên website trước khi ra cửa hàng. Công ty TNHH Thiết bị bếp Phát Đạt đã phát triển website hoàn chỉnh nên bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về thông số cũng như giá thành của từng sản phẩm. Nếu muốn biết rõ hơn thì bạn có thể đến cửa hàng để được đội ngũ nhân viên tư vấn, chỉ dẫn. Tùy theo nhu cầu, nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng tìm được sản phẩm vừa ý, phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 Phạm Hùng, Hoà Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 611 719 & 0914 458 423
    Email: Bepphatdat@gmail.com
    Website: http://bepphatdat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057033446773
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Phát Đạt
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Phát Đạt
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Phát Đạt
    Công ty TNHH Thiết bị bếp Phát Đạt
  11. Top 11

    Điện máy xanh

    Gọi điện

    Điện máy xanh dường như là một địa chỉ quen thuộc để mua sắm các thiết bị nhà bếp quen thuộc của nhiều gia đình. Với bề dày kinh nghiệm, hệ thống này có thể đáp ứng được mọi yêu cầu và hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Điện máy xanh là mang đến cho người tiêu dùng nhiều thương hiệu nổi tiếng như Lorca, Munchen, Bosch, Panasonic, LG… nên các sản phẩm tại đây có giá thành tốt và chính sách bảo hành lâu dài.


    Điện máy xanh cung cấp đa dạng thiết bị nhà bếp như tủ bếp, nồi từ, vòi rửa bát, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi,… Các sản phẩm do Điện máy xanh cung cấp đều có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng nên khách hàng có thể an tâm chọn mua khi có nhu cầu. Đơn vị có hệ thống cửa hàng ở mọi địa phương trên cả nước, vô cùng thuận tiện cho người mua. Khi mua hàng tại cửa hàng, khách hàng sẽ được cam kết hoàn tiền nếu không phải sản phẩm chính hãng.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Luôn hết mình tư vấn, chọn lựa các sản phẩm đúng theo nhu cầu của khách hàng. Do đó đơn vị ngày một phát triển và luôn nhận về nhiều đánh giá tốt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 215 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 222 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 88 Võ Chí Công, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 1061 & 1800 1063 & 1800 1065
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy