Top 9 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

Nhu NG 2148 1 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thiết bị nhà bếp của các thương hiệu nổi tiếng, chính vì thế gia đình bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thương hiệu Bosch

    Gọi điện

    Bosch là thương hiệu bếp vô cùng nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay. Là tập đoàn tại Đức có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam) có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai, vận hành một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp, cũng như một Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Trong năm 2018, Bosch đã ghi nhận doanh thu khoảng 144 triệu USD (122 triệu euro) tại Việt Nam, đạt mức tăng trưởng hàng năm hơn 20%. Với 22 đại lý showroom trên toàn quốc, trải dài cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.


    Tập đoàn Bosch sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau phù hợp với các yêu cầu thị trường riêng lẻ, và các sản phẩm và dịch vụ cũng được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống. Đặc biệt là những sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp như bếp hồng ngoại, bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng... Với công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và độc đáo, thiết bị gia dụng của Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ thông minh để tăng thêm sự hoàn hảo cho chính ngôi nhà của bạn.


    Các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại từ đó giúp người dùng thiết kế tiết kiệm năng lượng tối đa. Sử dụng các thiết bị của Bosch là sẽ giúp không gian bếp của nhà bạn thêm phần nhà hiện đại, giảm thiểu tối đa công tác bận rộn trong nhà bếp từ đó giúp các bà nội trợ có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 14, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Chi nhánh: https://www.bosch-home.com.vn/vi/dealer-locator

    Điện thoại: 1800 8167
    Email:
    bsh.homeappliances.vietnam@gmail.com
    Website:
    https://www.bosch-home.com.vn/vi/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BoschHomeVietnamOfficial

    Gọi điện
    Thương hiệu Bosch
    Thương hiệu Bosch
    Thương hiệu Bosch
    Thương hiệu Bosch

  2. Top 2

    Thương hiệu Teka

    Gọi điện

    Teka là Tập Đoàn công nghiệp Châu Âu, xuất sứ tại Đức cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp và bồn chứa công nghiệp. Được thành lập vào năm 1924, Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng và thùng chứa bia.


    Tính đến thời điểm này, Tập đoàn Teka đã có tất cả 23 nhà máy ở 03 châu lục cùng với hệ thống phân phối ở hơn 110 quốc gia, cung cấp thiết bị bếp đến hơn 01 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Teka đã xây dựng hệ thống phân phối ở tất cả các nước trung tâm ở Châu Âu, Châu Á và Mỹ.


    Đây là tập đoàn duy nhất cung cấp gần như đầy đủ các thiết bị bếp lắp âm trên thị trường, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2001 Teka đã trở thành một thương hiệu uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Những sản phẩm của Teka khi đưa ra thị trường đều được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng vì tính cao cấp, chất lượng của sản phẩm, mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm tra, các quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu.


    Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều showroom trưng bày sản phẩm và bán hàng của Teka tại những tỉnh thành phố lớn trên cả nước, với những sản phẩm có thiết kế vô cùng tiên tiến sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp của những bà nội trợ thông thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Nguyễn Gia Thiều, Phường 6, Quận 3, TP HCM
    • Chi nhánh: https://www.teka.com/vi-vn/ho-tro/dich-vu-ky-thuat/

    Điện thoại: 0386 307 227
    Email:
    tekavn.cookwithlove@gmail.com
    Website:
    https://www.teka.com/vi-vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tekavietnam.cookwithlove

      Gọi điện
      Teka
      Teka
      Thương hiệu Teka
      Thương hiệu Teka
    • Top 3

      Thương hiệu Malloca

      Gọi điện

      Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca là thương hiệu cao cấp từ Tây Ban Nha, mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu vừa tiện ích lại sang trọng, tinh tế. Trong những năm qua, những sản phẩm của Malloca không ngừng thay đổi để hướng đến sự hoàn mỹ trong thiết kế và tiện ích khi sử dụng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


      Gần 20 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, Malloca luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được thiết kế sáng tạo tinh xảo và tính năng vượt trội. Malloca cũng không ngừng cải tiến, cập nhật các công nghệ mới nhất nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và hoàn mỹ nhất.


      Thương hiệu Malloca thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, ủng hộ với các dòng sản phẩm cao cấp, đa dạng như: máy hút mùi, bếp gas, bếp điện từ, máy rửa chén, máy sấy chén, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp,... và các thiết bị trang trí tủ bếp đã tạo cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Thương hiệu luôn đổi mới phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thời đại, khẳng định được thương hiệu cao cấp của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • Chi nhánh: https://malloca.com/vi/lien-he.html

      Điện thoại: 028 3997 5893 & 028 3997 6294
      Email:
      info@malloca.com
      Website:
      https://malloca.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/CongTyMalloca/

        Gọi điện
        Malloca
        Malloca
        Thương hiệu thiết bị nhà bếp Malloca
      • Top 4

        Thương hiệu Faster

        Thương hiệu cao cấp Faster chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp sản xuất theo dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất tại Châu Âu. Với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và kiểu dáng tinh tế, sang trọng đã tạo ra một thương hiệu cao cấp được khách hàng trên toàn thế giới tin dùng.


        Faster không ngừng đẩy mạnh chất lượng và cho ra đời nhiều sản phẩm nhằm mục đích giải phóng đôi tay cho người phụ nữ, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tiện ích nhất cho nhà bếp của bạn. Đến với thị trường Việt Nam được hơn 10 năm, Faster đã và đang giữ một phần quan trọng trong những căn bếp Việt.


        Các sản phẩm tiêu biểu của Faster có thể kể đến như: bếp từ, bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp thích hợp với mọi kích thước nồi nấu, bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền, máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 12 ngách 1 ngõ 111 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Chi nhánh: https://faster.vn/dai-ly/

        Điện thoại: 19005 45452
        Email:
        fastervn@gmail.com
        Website:
        https://faster.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/fastervietnam

          Faster nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng năm 2014
          Faster nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng năm 2014
          Thương hiệu Faster
          Thương hiệu Faster
        • Top 5

          Thương hiệu Fandi

          Gọi điện

          Sản phẩm thiết bị cao cấp Fandi là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố kiểu dáng sang trọng tinh tế, tiêu chuẩn chất lượng sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, tính năng ưu việt, độ an toàn cao cùng giá thành hợp lý. Tất cả đã tạo nên niềm tin vững chắc từ phía người tiêu dùng góp phần đưa hình ảnh và thương hiệu Fandi nhanh chóng đứng trong top những thương hiệu lớn vinh dự được trao cúp vàng và bằng khen tại lễ công bố “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.


          Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi hiện diện trong mỗi gia đình Việt ngày càng nhiều là minh chứng rõ nét cho sự thành công phát triển của công ty. Công ty mở rộng phát triển hệ thống nhà phân phối ở các tỉnh thành cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải Phòng... với một chuỗi các đại lý từ Bắc vào Nam.


          Với đa dạng các sản phẩm như bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, máy rửa bát, vòi và chậu rửa… Sản phẩm của Fandi có mặt trên khắp các tỉnh thành Toàn quốc đánh dấu một bước nhảy vọt lớn. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và được đào tạo chuyên sâu, với chiến lược dịch vụ khách hàng uy tín, tận tình, Fandi đem tới niềm vui và sự thỏa mãn cho hàng triệu người tiêu dùng khắp nơi trong cả nước.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 41/7 Trần Thị Hè, KP4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM
          • Chi nhánh: https://fandi.vn/dai-ly-va-nha-phan-phoi.html

          Điện thoại: 0902 505 059
          Email:
          fandivietnam@gmail.com
          Website:
          https://fandi.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/fandivn/

          Gọi điện
          Thương hiệu Fandi
          Thương hiệu Fandi
          Thương hiệu Fandi
          Thương hiệu Fandi
        • Top 6

          Thương hiệu Brandt

          Gọi điện

          Trên thế giới, Pháp luôn được đánh giá là thị trường khó tính và những sản phẩm xuất xứ từ Pháp thường đắt hơn các nước Châu Âu còn lại. Năm 2014, Brandt – thương hiệu số 1 tại Pháp thuộc Brandt Group được ký kết độc quyền phân phối và tiếp thị tại thị trường Việt Nam, Lào & Campuchia, mở ra một cánh cửa mới cho người tiêu dùng ở đây được sử dụng những thiết bị gia dụng Pháp.


          Đặc biệt, Brandt còn là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn Brandt Groupe, được người Pháp yêu quý gọi là love mark với việc phát triển nhiều dòng sản phẩm gia dụng cao cấp như: máy giặt, máy sấy quần áo, bếp, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, tủ lạnh, tủ ướp rượu vang, máy rửa bát, thiết bị mini….


          Brandt là chuyên gia với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Thương hiệu uy tín, thân thiệ, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Với 05 trung tâm nghiên cứu tại Pháp, Brandt luôn tạo ra các sản phẩm hiện đại, thông minh giúp cuộc sống dễ dàng hơn. Brandt luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm của Brandt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 4, Tháp B toà nhà Central Point, 219 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Chi nhánh: https://brandtkitchen.vn/dai-ly/news2.html

          Điện thoại: 024 3783 1461

          Email: info@deborah.vn
          Website:
          https://brandtkitchen.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/brandtkitchen.vn

          Gọi điện
          Thương hiệu Brandt
          Thương hiệu Brandt
          Thương hiệu Brandt
        • Top 7

          Thương hiệu Sevilla

          Gọi điện

          Sevilla là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp tại Việt Nam có nguồn gốc từ Tây Ban Nha hướng đến mục tiêu đem lại một không gian bếp ấm cúng cho mỗi gia đình Việt. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng và đi đầu trên toàn thế giới về thiết bị nhà bếp của đất nước Tây Ban Nha. Sevilla sở hữu cho mình tính cách thông minh, tinh tế, tận tâm, sang trọng, thời thượng, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm đồng bộ, tiên phong về công nghệ và tin cậy số 1 trong ngành thiết bị bếp tại Việt Nam.


          Mục tiêu đem đến cho mỗi gia đình Việt một không gian bếp ấm cúng, Sevilla đã không ngừng nỗ lực hết mình đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng như: bếp gas âm, bếp từ, bếp điện, máy hút khói khử mùi, máy sấy chén... Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha.


          Với vị thế của mình, Sevilla luôn nỗ lực mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt, giúp họ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và tiện ích... Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Sevilla không ngừng cải tiến và cải thiện chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          KĐT Đô Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại:
          024 3912 2333
          Email:
          nhabepsevilla@gmail.com
          Website:
          https://sevilla.com.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/bepsevilla/

          Gọi điện
          Thương hiệu Sevilla
          Thương hiệu Sevilla
          Thương hiệu Sevilla
          Thương hiệu Sevilla
        • Top 8

          Thương hiệu Cata

          Gọi điện

          Cata, xuất phát từ Tây Ban Nha từ năm 1947, đã trải qua hơn 80 năm phát triển và hiện đang có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Là nhà sản xuất hàng đầu về máy hút mùi và lò nướng tại Tây Ban Nha, Cata cung cấp một loạt các thiết bị bếp cao cấp, bao gồm bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, bếp điện, với những thiết kế sáng tạo và độc đáo thu hút người tiêu dùng.

          Tại phân khúc cao cấp, luôn được đánh giá cao vì chất lượng và uy tín của nó. Các ưu điểm của Cata bao gồm thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, đa dạng sản phẩm và giá thành hợp lý. Chất lượng và thẩm mỹ đều được Cata chú trọng trong quá trình thiết kế, và đối với mỗi sản phẩm mới, họ không bao giờ tự mãn với sự hoàn hảo. Thay vào đó, Cata luôn đặt ra thách thức: làm thế nào để sản phẩm trở nên đẹp hơn, hữu ích hơn và không thể bị vượt qua.

          Cam kết của Cata đối với tính thẩm mỹ của sản phẩm là không thay đổi, và việc nhận được các giải thưởng quan trọng như ADI-FAD chứng minh sự cam kết này. ADI-FAD là một chứng chỉ do hiệp hội xúc tiến thiết kế công nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật trang trí trao tặng, là một mục tiêu mà Cata luôn đặt ra và không ngừng theo đuổi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Kidosa (đại lý): 107 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Chi nhánh: https://cata.com.vn/tim-dai-ly/

          Điện thoại: 0902 638 468 & 0963 762 222

          Email: cata@alcvietnam.com

          Website: https://cata.com.vn/

          Gọi điện
          Cata
          Cata
          Cata
          Cata
        • Top 9

          Thương hiệu Ecalite

          Gọi điện

          Công ty TNHH Ecalite Việt Nam là chủ sở hữu và quản lý thương hiệu Ecalite tại Việt Nam, mục tiêu của công ty là trở thành địa chỉ hàng đầu cho lối sống trong gia đình và không gian nhà bếp. Ecalite không ngừng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự chính trực, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.

          Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp và thiết bị vệ sinh chất lượng cao tại Việt Nam, Ecalite cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tận tâm và chính sách bảo hành bảo trì đặc biệt chu đáo.

          Với sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm liên quan đến nhà bếp, gia đình và phụ kiện tủ bếp, Ecalite không ngừng nỗ lực để mang đến cho gia đình hiện đại những lựa chọn tối ưu cho không gian bếp của họ. Thương hiệu tự hào với đa dạng về sản phẩm, mẫu mã và chất lượng không ngừng được cải thiện, cùng chính sách bảo hành và bảo trì vượt trội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 566 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
          • 251 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

          Điện thoại: 1800 9393

          Email: info@ecalite.com

          Website: https://ecalite.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Ecalite.official

          Gọi điện
          Ecalite
          Ecalite
          Ecalite
          Ecalite




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy