Top 11 Thương hiệu sữa tắm cho trẻ an toàn nhất trên thị trường Việt Nam

Huyền Trang 4318 0 Báo lỗi

Có con là điều tuyệt vời với bất cứ ông bố bà mẹ nào. Làm cha mẹ ai cũng muốn dành điều tốt nhất cho con, mong con có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pigeon

    Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Kể từ đó, công ty đã phát triển nhanh chóng và thương hiệu Pigeon đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, với các công ty con tại Singapore, Trung Quốc và Mỹ. Đến nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu số một về sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé. Bên cạnh sản xuất núm vú và bình sữa, Pigeon còn sản xuất ty ngậm, ngậm nướu, tắm gội, máy hút sữa, đồ dùng vệ sinh em bé… Pigeon liên tục cống hiến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của bé và sự chăm sóc bé của mẹ.


    Sữa tắm Pigeon có công dụng chăm sóc da êm dịu mà cực kỳ hiệu quả sẽ giúp mẹ chăm sóc bé yêu mỗi ngày. Đặc biệt sữa tắm Pigeon có mùi hương nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả. Sữa tắm Pigeon sẽ là một gợi ý tuyệt vời để mẹ sử dụng cho bé.


    Ưu điểm:

    • Sữa tắm Pigeon với công thức dành riêng cho bé nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và giúp làn da toàn thân bé mịn màng.
    • Sữa tắm Pigeon được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên với hương và dầu Jojoba, làm sạch và giúp làn da bé mịn màng mà không gây kích ứng, không làm cay mắt bé khi tắm, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, khiến cho thời gian tắm của bé thật vui vẻ và sảng khoái.
    • Dầu jojoba giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.
    • Thường xuyên sử dụng tinh dầu Jojoba giữ ẩm sẽ giúp làn da mềm mại. Chất giữ ẩm da có trong tinh dầu Jojoba tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các tác động hủy hoại của nắng, gió, môi trường.
    • Đặc biệt các bọt xà phòng nhanh chóng bị nước làm sạch, giúp bé không bị lạnh vào mùa đông khi tắm.
    • Sữa tắm dịu nhẹ Pigeon với chiết xuất từ Jojoba thiên nhiên giúp làn da bé luôn sạch sẽ, mịn màng, thơm mát mà vẫn giữ được các chất nhờn sinh lý tự nhiên trên da.
    • Sữa tắm Pigeon có nhiều chủng loại để mẹ lựa chọn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dịu-nhẹ-Jojoba-Pigeon-200ml-700ml-(MẪU-MỚI)-i.163067971.9459186199?

    Sữa tắm gội Pigeon
    Sữa tắm gội Pigeon
    Sữa tắm gội Pigeon
    Sữa tắm gội Pigeon

  2. Pigina Baby Wash & Shampoo là dòng sữa tắm gội kếp hợp 2 trong 1 cho trẻ em cực nổi tiếng ở Hàn Quốc và đã được xếp vào top đầu thương hiệu sữa tắm an toàn cho bé, bán chạy nhất năm trên toàn thế giới. Sản phẩm tắm gội dịu nhẹ, không làm cay mắt bé, hoàn toàn không chứa các thành phần gây hại như: Paraben, Phthalate, Phenoxyethanol, các chất gây kích ứng và chất tạo màu.


    Thành phần nổi bật:

    • Chiết xuất dầu dừa: làm sạch dịu nhẹ và dưỡng ẩm tối ưu
    • Chiết xuất mầm lúa mạch: bảo vệ làn da mỏng manh
    • Chiết xuất mộc nhĩ trắng: nuôi dưỡng làn da căng mướt
    • Chiết xuất đậu nành lên men: tăng cường miễn dịch
    • Chiết xuất cây hwangchil: dưỡng ẩm ngăn ngừa khô da
    • Chiết xuất lá cây thông đỏ: chống viêm/chống oxy hoá
    • Chiết xuất rễ cây khoai núi Nhật: bảo vệ và làm dịu da
    • Glycerin: dưỡng ẩm da
    • Citric Acid
    • Polyglutamic Acid…

    Công dụng của sản phẩm:

    • Làm sạch dịu nhẹ, loại bỏ các chất thải trên tóc và da toàn thân bé
    • Tạo màng chắn bảo vệ da, tăng cường hệ miễn dịch cho làn da
    • Dưỡng ẩm, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng da căng mướt
    • Ngăn ngừa các vấn đề da liễu ở trẻ nhỏ như: rôm sảy, hăm kẽ, viêm da do tã lót, mụn nhọt, da thô ráp, bong tróc, sần sùi, nổi mẩn đỏ…
    • Thích hợp chăm sóc dịu nhẹ, an toàn cho làn da non nớt, mỏng manh nhất của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với độ pH chuẩn sinh lý da bé 5.5-6.5.

    Đối tượng sử dụng: Sữa Tắm Gội Dịu Nhẹ Cho Bé Pigina Baby Wash & Shampoo là sản phẩm sữa tắm kết hợp dầu gội 2 trong 1 dành cho trẻ sơ sinh (từ 0 tháng tuổi) và trẻ nhỏ.

    Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da toàn thân và tóc bé, lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ vào tay hoặc khăn của bạn và nhẹ nhàng xoa bóp lên tóc và cơ thể của em bé để tạo bọt, sau đó xả lại bằng nước và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

    Nếu các mẹ còn băn khoăn không biết nên sử dụng loại sữa tăm nào tốt mà an toàn cho làn da nhạy cảm của bé thì sữa tắm gội toàn thân Pigina Baby Wash & Shampoo chính là sự lựa chọn tối ưu.


    Xuất xứ sản phẩm: Hàn Quốc

    Giá bán tham khảo: 299.000 VNĐ/chai 350ml

    Link mua hàng chính hãng:

    Thông tin chi tiết về sản phẩm xem tại: https://pigina.vn/san-pham-danh-cho-be/

    Sữa tắm gội toàn thân cho bé Pigina Baby Wash & Shampoo
    Sữa tắm gội toàn thân cho bé Pigina Baby Wash & Shampoo
    Sữa tắm gội toàn thân cho bé Pigina Baby Wash & Shampoo
  3. Đây là thương hiệu đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Cetaphil chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1947. Đến nay, các sản phẩm của Cetaphil phủ sóng trên khắp thế giới với các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil…


    Thiết kế của em này mình thấy khá độc đáo. Chai dạng vòi xịt, có thiết kế úp ngược, có gai sần bao quanh quanh, phần giữ thân chai có thắt eo nhỏ lại nên sử dụng rất dễ dàng, cầm nắm cực kỳ chắc tay và vừa vặn.


    Ưu điểm:

    • Chiết xuất hoa cúc: kháng khuẩn, chống viêm
    • Tinh chất lô hội: Nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da.
      Vitamin E, vitamin B5: làm dịu mát làn da mẩn ngữa
    • Sản phẩm không có các chất hóa học như dầu khoáng, paraben, chất tạo màu nhân tạo
    • Ngoài các thành phần này, trong sản phẩm còn có 1 số thành phần khác như: Water, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Panthenol, PEG-120 Methyl


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gội-toàn-thân-cho-bé-Cetaphil-Baby-(230ml)-i.412741369.8362858095?

    Sữa tắm Cetaphil Baby
    Sữa tắm Cetaphil Baby
    Sữa tắm Cetaphil Baby
    Sữa tắm Cetaphil Baby
  4. Lactacyd là dòng sữa tắm cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiệu Sanofi – Aventis có xuất xứ là sản phẩm liên doanh Pháp – Việt được sản xuất bởi tập đoàn Sanofi – Tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu nổi tiếng về uy tín và chất lượng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tại Việt Nam Sanofi giữ vị trí số 1 trên thị trường, dẫn đầu trong các danh mục dược phẩm kê toa, không kê toa và vắc-xin.


    Sữa tắm Lactacyd là sản phẩm 2 trong 1. Sữa vừa có thể tắm gội cho bé, vừa làm sạch da, chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả. Sữa được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không gây ngứa hay cảm giác khó chịu gì. Với thương hiệu tập đoàn Sanofi các mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sữa tắm Lactacyd cho bé yêu của mình.


    Ưu điểm:

    • Sữa tắm Lactacyd là một sản phẩm dược phẩm, thành phần trong 100ml sữa tắm Lactacyd bao gồm: Lactoserum atomisat 0,93g; Acid lactic 1g và tá dược vừa đủ để đạt PH 3,5. Với thành phần chính như trên sữa tắm Lactacyd có đặc tính bảo vệ kép tạo nên hàng rào acid sinh lý tự nhiên bảo vệ làn da mỏng manh của bé tránh nhiễm trùng da, mụn nhọt, giúp ngăn ngừa rôm sảy, hăm…
    • Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sữa tắm Lactacyd BB rất thích hợp cho làn da của bé vì có chứa nhiều thành phần giúp vừa làm tăng tác dụng của acid lactic, khôi phục và duy trì pH acid tự nhiên của da, vừa bảo vệ da bé không bị các bệnh nhiễm trùng.
    • Không những sạch da, để lại hương thơm, sữa tắm Lactacyd còn điều trị các bệnh mẩn đỏ, bệnh ngoài da cho bé.
    • Bên cạnh đó thì sữa tắm Lactacyd mang lại sự tiện lợi cho bản thân mẹ khi kết hợp giữa sữa tắm toàn thân và dầu gội giúp mẹ không phải thao tác nhiều công đoạn, tiết kiệm thời gian khi vệ sinh thân thể cho bé.
    • Hiện nay trên thị trường, sữa tắm Lactacyd có 2 loại là Lactacyd BB và Lactacyd Milky. Lactacyd BB là loại sữa tắm chuyên biệt trong điều trị rôm sảy còn Lactacyd Milky là loại sữa tắm gội hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Gội-Trẻ-Em-Lactacyd-Milky-500ml-i.193849872.7568857335?

    Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
    Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
    Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
    Sữa tắm gội cho bé Lactacyd Milky
  5. Top 5

    Chicco

    Chicco là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý, luôn cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy dành cho trẻ em với tiêu chí tiện dụng, đơn giản và an toàn. Với gần 70 năm kinh nghiệm, Chicco tự hào là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản phẩm dành cho Mẹ và Bé. Chicco thực sự am hiểu trẻ em và hiểu được những yếu tố tạo nên niềm vui, hạnh phúc khi trẻ ngủ, khi trẻ ăn hoặc vui chơi.


    Sữa tắm Chicco là sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc và yến mạch. Sữa vừa có thể tắm, vừa có thể gội mà lại không gây khô da đầu hay ngứa ngáy. Sữa tắm gội Chicco sẽ mang đến cho bé thời gian tắm thật vui vẻ và sảng khoái, giúp bé ngủ ngon hơn và sâu hơn.


    Ưu điểm:

    • Sữa tắm gội Chicco có thành phần 100% tự nhiên hoa cúc và yến mạch, cùng bộ đôi công thức ưu việt với Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé.
    • Sữa tắm gội Chicco an toàn với trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES là chất tạo bọt có trong các sản phẩm chất tẩy rửa công nghiệp, sữa tắm gội, sữa rửa mặt, kem đánh răng,... có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).
    • Sữa tắm gội Chicco được khuyên sử dụng hiện có mặt tại các bệnh viện lớn trong cả nước.
    • Sữa tắm chicco hiện có 2 dòng sản phẩm là sữa tắm chicco yến mạch và sữa tắm chicco hoa cúc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gội-chiết-xuất-Yến-mạch-Chicco-0M--i.230617065.21707348222?

    Chicco
    Chicco
    Chicco
    Chicco
  6. Top 6

    Johnson's Baby

    Johnson & Johnson là một công ty dược phẩm, thiết bị y tế và đóng gói hàng hóa tiêu dùng của Mỹ được thành lập vào năm 1886 và nằm trong danh sách 500 công ty lớn nhất Thế Giới. Công ty bao gồm hơn 250 chi nhánh đặt tại 57 quốc gia và sản phẩm được bán trên hơn 175 nước.


    Một thương hiệu tại Mỹ có hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới biết đến và tin dùng. Johnson Baby là dòng sản phẩm thuộc hãng cùng tên (Johnson & Johnson) có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc và nâng niu làn da của bé. Johnson's Baby được chiết xuất chủ yếu từ sữa và gạo mang lại hương thơm dịu nhẹ, cảm giác thoải mái và thư giãn cho cả mẹ và bé.


    Ưu điểm:

    • Sữa tắm gội Johnson's Baby có độ pH trung tính, không chứa xà phòng, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt, sữa tắm gội chuyên trị hiện tượng rối tóc tình trạng gây khó khăn cho việc chải và vệ sinh.
    • Bên cạnh đó, Johnson's Baby được sản xuất với công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh.
    • Các sản phẩm sữa tắm gội Johnson's Baby được phân phối rộng khắp Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm ở bất cứ cửa hàng, hiệu tạp hóa, siêu thị hay cửa hàng đồ cho bé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Gội-Toàn-Thân-Em-Bé-Johnson’s-Baby-500ml-i.804317680.19226606451?

    Sữa tắm gội Johnson's Baby
    Sữa tắm gội Johnson's Baby
    Sữa tắm gội Johnson's Baby
    Sữa tắm gội Johnson's Baby
  7. Top 7

    Bubchen

    Bubchen là một thương hiệu lâu đời được thành lập tại Đức vào năm 1967, là một thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Néstle nổi tiếng trên thế giới với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé. Các sản phẩm của Bubchen được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và giúp nâng niu, chăm sóc làn da vốn nhạy cảm của các bé.

    Sữa tắm Bubchen
    được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da và mái tóc của bé, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da bé khỏe mạnh, mịn màng và mái tóc suôn mượt hơn. Bubchen mang tới hương thơm mát từ các loại trái cây nhiệt đới như trái dâu, mơ táo... sẽ tạo cho bé cảm giác thư giãn và thoải mái hơn trong những giờ tắm gội.

    Ưu điểm:

    • Sữa tắm gội Bubchen không chứa dầu khoáng, không chứa màu nhân tạo, không có chất bảo quản, không chứa nước hoa và dầu hương liệu, không chứa chất kết dính PEG.
    • Sữa tắm gội Bubchen chiết xuất từ cây cỏ có tác dụng làm giảm những chỗ da bị mẩn đỏ và không gây cay mắt trẻ, tạo cho da em bé sự mềm mại và cảm giác dễ chịu trong khi tắm gội.
    • Sữa tắm gội Bubchen là một sản phẩm 3 trong 1, chỉ với một sản phẩm duy nhất, sử dụng một lần nhưng làn da bé sẽ được nuôi dưỡng bảo vệ, tóc được gội sạch và lớp dầu xả làm mềm mượt.
    • Sữa tắm gội Bubchen đã được kiểm nghiệm y khoa bởi hiệp hội da và dị ứng của CHLB Đức.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gội-cho-bé-Bubchen-đủ-hương-230ml-i.1928354.277092961?

    Sữa tắm gội Bubchen
    Sữa tắm gội Bubchen
    Sữa tắm gội của Bubchen
    Sữa tắm gội của Bubchen
  8. Top 8

    Sanosan

    Sanosan là một dòng sản phẩm nổi bật của công ty mẹ Mann & Schroeder GmbH được thành lập từ năm 1951. Đây là sản phẩm uy tín đứng trong top đầu của CHLB Đức và được phân phối hơn 100 nước trên Thế giới, có mặt ở nhiều hệ thống siêu thị lớn như Watsons, Sasa, Mannings...


    Sữa tắm Sanosan được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, vừa là dầu gội vừa là sữa tắm cho bé, rất tiện lợi. Sữa tắm có các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên như tinh dầu olive và sữa nên làm cho da bé luôn mềm mại và mịn màng, hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên. Đặc biệt sữa tắm Sanosan còn chăm sóc và giúp làn da thư giãn suốt cả ngày sau khi tắm.


    Ưu điểm:

    • Làm sạch và dưỡng ẩm cho da, tóc với các dưỡng chất từ:
      • Dầu oliu hữu cơ (Organic Olive): Chứa các hoạt chất chống oxy hóa giúp làm sạch trong khi vẫn dưỡng ẩm và bảo vệ da, tóc hiệu quả. Dễ dàng thấm sâu vào da mà không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
      • Protein sữa thủy phân: Giúp da và tóc dễ dàng hấp thụ các acid amin trong sữa mà không bị kích ứng. Dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho cả da và tóc.
      • Bổ sung Glycerin và vitamin E: Nuôi dưỡng da mềm mịn, tóc bóng mượt và không bị khô.
      • Không làm cay mắt bé: Sữa tắm gội dạng gel với thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng mắt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-gội-dịu-nhẹ-Sanosan-chiết-xuất-olive-hữu-cơ-dung-tích-200ml-500ml-i.244771804.6129117473?

    Sữa tắm gội của Sanosan phù hợp cho bé sơ sinh
    Sữa tắm gội của Sanosan phù hợp cho bé sơ sinh
    sữa tắm gội của Sanosan
    sữa tắm gội của Sanosan
  9. Top 9

    Sữa tắm Mamamy

    Mamamy là một thương hiệu tại Việt Nam do Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp sản xuất và đưa ra thị trường. Với hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu các vấn đề chăm sóc, bảo vệ an toàn cho làn da trẻ nhỏ (từ sơ sinh), Mamamy luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn các thành phần tạo nên sản phẩm. Đối với sản phẩm chăm sóc trẻ em, mối quan tâm lớn nhất là sự an toàn. Để đảm bảo sản phẩm 100% an toàn, Mamamy đã đưa ra tôn chỉ: “Không sử dụng những thành phần đã bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiến trên thế giới – do có khả năng không tốt cho sức khỏe”.


    Sản phẩm của Mamamy là sữa tắm gội dạng bọt dùng cho trẻ em. Sữa tắm gội dạng bọt giúp dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất qua da, tạo thành lớp kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ cho làn da khỏe mạnh.


    Ưu điểm:

    • Sữa tắm Mamamy có các thành phần dưỡng ẩm sâu, chống oxi hóa giúp da bé sạch khuẩn và còn tiết kiệm cho các mẹ so với các dạng sữa tắm thông thường.
    • Sữa tắm Mamamy được sản xuất và chứng nhận là không có chất bảo quản Paraben, MIT và không có chất tạo bọt SLS – SLES.
    • Sữa tắm Mamamy sử dụng nhiều thành phần thiên nhiên – dưỡng chất có tính năng chăm sóc vượt trội giúp lưu lại nhiều hơn các dưỡng chất trên da, giúp chăm sóc và bảo vệ tối đa làn da non nớt của bé.
    • Sữa tắm thiên nhiên Mamamy, duy nhất sở hữu thành phần siêu dưỡng ẩm và siêu kháng khuẩn giúp bé tránh bị khô da, da có sức đề kháng tốt.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-cho-bé-bọt-tắm-gội-thiên-nhiên-Mamamy-dùng-kèm-bọt-biển-tắm-đa-dạng-mùi-hương-Combo-1-chai-400ml-i.75485709.1266036015?

    Sữa tắm Mamamy
    Sữa tắm Mamamy
    Sữa tắm Mamamy
    Sữa tắm Mamamy
  10. Arau Baby là dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em nổi tiếng của Nhật từ công ty Saraya. Kể từ năm 1952, với tầm nhìn tiên phong và ý thức trách nhiệm xã hội, Saraya đã dành được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, trường học, chính phủ và các hộ gia đình trên khắp Nhật Bản và thế giới. Được biết đến với các dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ em, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược và các nguyên liệu thiên nhiên nên đặc biệt an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Arau Baby chính là một thương hiệu sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn cho trẻ được các bà mẹ ở Nhật và trên khắp thế giới tin dùng.


    Sữa tắm Arau Baby được chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên sẽ mang lại những giây phút thư giãn khi tắm, bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ, cho bé làn da sạch khuẩn và mềm mại. Sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên được rất nhiều các bà, các mẹ tin dùng.


    Ưu điểm:

    • Sữa tắm bọt Arau Baby được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc và tinh dầu tự nhiên, vừa có tác dụng làm sạch, vừa nhẹ nhàng nâng niu làn da nhạy cảm của bé.
    • Sữa tắm Arau Baby là loại sữa tắm dạng nước và dạng bọt không chứa chất phụ gia, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn cho làn nhạy cảm của trẻ nhỏ.
    • Ngoài ra sữa còn mang lại làn da mịn màng cùng hương thơm thư giãn, cho bé yêu thoải mái vui đùa khi tắm.
    • Sữa tắm Arau Baby có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa các dấu hiệu hăm ngứa, mẩn đỏ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-trẻ-em-Arau-Baby-dạng-bình-450ml-i.261114101.3633858792?

    Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby
    Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby
    Sữa tắm Arau Baby
    Sữa tắm Arau Baby
  11. Thương hiệu số 1 tại Thái Lan được làm từ các thành phần tự nhiên phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Giàu tinh chất hữu cơ được chứng nhận bởi tổ chức đẳng cấp thế giới. Tinh chất chiết xuất từ dầu Argan được COSMOS chứng nhận. Chiết xuất tinh chất từ cây Mật nhân được USDA chứng nhận. Nó chứa nhiều Vitamin E và Axit béo giúp giữ ẩm cho da bé.


    Ưu điểm:

    • Cân bằng độ pH hoạt động hiệu quả trên da và duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, tươi trẻ. Không chứa cồn, Paraben, SLS và bất kỳ hóa chất nào gây kích ứng cho da nhạy cảm.
    • Hypoallergenic Tested đã được thử nghiệm không gây dị ứng, ít có khả năng gây ra phản ứng dị ứng phù hợp với da em bé hoặc da nhạy cảm
    • Thành phần: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauroamphoacetate, Butylene Glycol, Glycerin,…
    • Thương hiệu đáng tin cậy được thành lập phát triển hơn 20 năm
    • Dẫn đầu thị trường trong phân khúc chính sữa tắm gội Em Bé


    Hiện tại sữa tắm Babi Mild cho trẻ có 2 loại cơ bản:

    • Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild - Pure Natural chiết xuất Cám lúa mì (chứa Vitamin E & Axit béo).
    • Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild - White Sakura chiết xuất từ lá hoa anh đào trắng và vitamin E.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-trẻ-em-Babi-Mild-Pure-Natural-chai-850ml-100961724-i.61313880.6278159628?

    Sữa tắm trẻ em Babi Mild
    Sữa tắm trẻ em Babi Mild
    Sữa tắm trẻ em Babi Mild
    Sữa tắm trẻ em Babi Mild




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy