Top 10 Chảo chống dính tốt, an toàn nhất trên thị trường hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1240 0 Báo lỗi

Chảo chống dính ngày càng được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng trong việc chiên, xào thực phẩm cũng như rất dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng xong. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Chảo hai mặt không khói Kangaroo KG715 là sản phẩm chảo chống dính hai mặt Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với tính tiện dụng đa năng, khả năng chế biến món ăn ngon lưu giữ được hương vị và chất dinh dưỡng ở mức tối đa nhất mang lại cho gia đình bạn những bữa ăn ngon.


    Lý do nên chọn Chảo chống dính hai mặt Kangaroo KG715:

    • Thiết kế với chất liệu làm bằng nhôm, lớp trên cùng và bên trong được tráng bằng lớp chống dính Xylan của Mỹ, chống dính và giữ nhiệt tốt, đốt nóng nhanh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Có thể tách ra sử dụng riêng biệt từng mặt hoặc có thể chiên 2 mặt bằng cách lật chảo mà vẫn giữ được nguyên hình dạng thức ăn.
    • Rất khít khi đóng 2 mặt chảo lại, không lo dầu bắn ra ngoài, với 2 mặt giúp thức ăn chín nhanh hơn và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn so với chảo thường.
    • Sử dụng công nghệ bản quyền sản xuất tại Hàn Quốc không tạo ra khói trong quá trình chế biến thức ăn, lòng chảo chống dính này không thôi ra tạp chất kể cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao thường xuyên.
    • Tay cầm cách nhiệt cãi tiến với thiết kế lẫy mở nam châm hút chặt giúp hai mặt chảo trở nên khít hơn người dùng có thể tự tin trong quá trình sử dụng.
    Giá tham khảo: 350.000đ
    Link mua hàng: https://kangaroohome.vn/chao-chong-dinh-hai-mat-kangaroo-kg715.html


    Chảo chống dính hai mặt Kangaroo KG715
    Chảo chống dính hai mặt Kangaroo KG715
    Chảo chống dính hai mặt Kangaroo KG715 có thể tách ra sử dụng riêng biệt
    Chảo chống dính hai mặt Kangaroo KG715 có thể tách ra sử dụng riêng biệt

  2. Chảo kim cương Sunhouse CSBK30 được thiết kế với độ cứng cao, cùng khả năng dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, thức ăn khi nấu sẽ mau chín hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng tiêu thụ. Tay cầm vừa vặn với thiết kế thon và nhỏ gọn, được làm bằng chất liệu chuyên dụng chịu nhiệt và chống cháy cực tốt, giúp thao tác nấu nướng được tiện lợi mà không lo bị bỏng. Lỗ nhỏ được tích hợp ngay trên tay cầm, giúp bạn có thể thuận tiện treo lên kệ bếp để cất giữ ngăn nắp và gọn gàng. Với kiểu dáng chắc chắn cùng thiết kế bắt mắt, chảo kim cương Sunhouse CSBK30 sẽ giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng và ấn tượng hơn


    Lý do nên chọn Chảo diamond Sunhouse CSBK30:

    • Thiết kế màu đỏ bắt mắt, được làm bằng nhôm nguyên chất cao cấp, dày dặn, bền bỉ, không bị ăn mòn hay gỉ sét, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm sử dụng lớp tinh thể kim cương nhân tạo siêu bền, cho độ chống trầy xước gấp 5 lần so với chảo thông thường, bảo đảm chảo luôn được bền đẹp theo thời gian.
    • Có khả năng chống dính tuyệt vời kết hợp lớp tinh thể kim cương chống dính hiệu quả, bạn sẽ chỉ cần sử dụng ít dầu mỡ khi chế biến, thức ăn sẽ trở nên ngon hơn, không bị nát vụn, không dính nhiều dầu mỡ và không dễ bị cháy như khi dùng các loại chảo khác. Bên ngoài chảo còn được phủ lớp sơn chống bám bẩn tối ưu, giúp bạn dễ dàng chùi rửa, vệ sinh sau khi nấu nướng.
    • Được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm được kiểm định và đạt chứng nhận về an toàn cho sức khỏe người dùng, không có các chất tổn hại như những sản phẩm chảo thông thường khác.
    • Bên trong lòng sản phẩm được tráng 3 lớp chống dính cao cấp được xem là công nghệ cao hiện nay, chất chống dính nổi tiếng này có những ưu điểm chịu sức nóng cao đến từ kết quả sáng tạo đặc biệt của Sunhouse.
    Giá tham khảo: 210.000đ
    Link mua hàng:
    • https://sunhouse.com.vn/chao-chong-dinh/sunhouse-csbk30
    • https://sieuthicholon.com/chao-kim-cuong-chong-dinh-nti10831267.html
    Chảo diamond Sunhouse CSBK30 được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp
    Chảo diamond Sunhouse CSBK30 được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp
    Chảo diamond Sunhouse CSBK30 khả năng chống dính tuyệt vời
    Chảo diamond Sunhouse CSBK30 khả năng chống dính tuyệt vời
  3. Bạn ghét khói khi chiên xào? Bạn rất ghét thức ăn bị dính chảo làm xấu món ăn của bạn? Giờ thì hãy loại bỏ nỗi lo lắng của bạn khi sử dụng sản phẩm Tiross TS332 chắc chắn những điều đáng ghét đó sẽ không còn quay lại làm phiền bạn nữa. Chảo chống dính Tiross TS332 với đường kính 26cm giúp bạn dễ dàng chế biến món chiên hoặc xào cho cả gia đình.


    Lý do nên chọn Chảo chống dính Tiross TS332:

    • Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày, dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp thực phẩm nhanh chín và tiết kiệm gas rất hiệu quả.
    • Chảo được phủ chất chống dính nhiều lớp có tác dụng chống dính hiệu quả, mang lại tiện ích khi chiên xào vì không tốn nhiều dầu mỡ và rất dễ chùi rửa. Lớp chống dính này không dễ bong tróc như các loại chảo chống dính khác nên rất an toàn với thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe người dùng.
    • Tay cầm với chiều dài hợp lý và được bọc lớp nhựa chống nóng, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và không lo bị bỏng khi nấu nướng. Cùng lỗ treo tiện dụng, sau khi rửa xong, bạn có thể treo chảo lên dễ dàng để khô nước, vừa gọn gàng vừa làm đẹp thêm không gian bếp của gia đình bạn.
    • Đường kính 26cm với thiết kế nhỏ gọn, vừa không chiếm nhiều diện tích vừa thuận tiện để bạn thực hiện các món chiên, xào cho cả gia đình cùng thưởng thức.
    Giá tham khảo: 190.000đ

    Link tham khảo: https://tiross.vn/product/chao-chong-dinh-ts332

    Chảo chống dính Tiross TS332:
    Chảo chống dính Tiross TS332:
    Chảo chống dính Tiross TS332:
    Chảo chống dính Tiross TS332:
  4. Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Korea King đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và giúp người nội trợ bớt vất vả, tiết kiệm thời gian nấu ăn cho gia đình. Việc chiên, xào thức ăn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn sở hữu ngay cho mình chảo chống dính Korea King KFP-26F hoạt mạnh mẽ, cho khả năng nấu nhanh, chất liệu chống dính cao cấp, siêu bền. Đem lại những bữa cơm gia đình giàu chất dinh dưỡng.


    Lý do nên chọn Chảo Korea King KFP-26F:

    • Thân chảo không dính làm từ chất liệu nhôm cao cấp, siêu bền, chịu được tác động cơ học mạnh, màu đen vân đá thời thượng.
    • Chảo không được tráng 1 lớp đá marble kháng khuẩn hiệu quả, giúp tăng tuổi thọ của chảo và an toàn cho người dùng.
    • Lòng chảo không dính được phủ 3 lớp chống dính cao cấp giúp chiên không bị cháy và dễ chùi rửa.
    • Quai cầm chắc chắn, chống trượt, cách nhiệt.
    Giá tham khảo: 370.000đ
    Website đặt hàng
    :
    • https://www.nguyenkim.com/chao-khong-dinh-can-korea-king-kfp-26f.html
    • https://dienmaycholon.vn/noi-chao/chao-khong-dinh-can-korea-king-kfp26f
      Chảo chống dính Korea King KFP-26F
      Chảo chống dính Korea King KFP-26F
      Chảo Korea King KFP-26F
      Chảo Korea King KFP-26F
    • Thương hiệu Supor thuộc tập đoàn SEB (do Antoine Lescure thành lập năm 1857 tại Pháp), là công ty lớn thứ 3 trên thế giới về sản xuất dụng cụ nhà bếp. Với nỗ lực và thái độ thực sự cầu thị, và bằng chính các sản phẩm chất lượng cao, Supor đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường thế giới. Các sản phẩm tiện dụng của Supor giúp người nội trợ thêm hứng khởi khi chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình mình. Trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này thì chảo chống dính được yêu thích và đánh giá cao. Trong đó nổi bật là sản phẩm Chảo chống dính nắp kính Supor Everyway NJE22.


      Lý do nên chọn Chảo chống dính nắp kính Supor Everyway NJE22:

      • Có nắp đậy giữ nhiệt: Lớp nắp kính trong suốt có lỗ thông hơi, vừa bảo đảm dầu mỡ không bắn ra bề mặt bếp, vừa giữ nhiệt cho thức ăn trong chảo.
      • Chất liệu hợp kim nhôm: Chảo có đường kính 22cm, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm 3003 dày, dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp thực phẩm nhanh chín và tiết kiệm gas hiệu quả.
      • Chất chống dính Whirlpool: Chảo được phủ chất chống dính Whirlpool của Mỹ có tác dụng chống dính hiệu quả. Lớp chống dính này không dễ bong tróc như các loại chảo chống dính khác nên rất an toàn với thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe người dùng.
      • An toàn khi sử dụng: Đáy chảo xoắn có tác dụng chống trơn trượt. Phần tay cầm làm bằng nhựa chống nóng, thiết kế uốn cong giúp bạn dễ dàng cầm nắm và điều khiển chảo.
      • Dễ dàng vệ sinh: Nhờ lớp chống dính không bám thức ăn, bạn có thể tẩy rửa chảo rất nhanh chóng và dễ dàng.

      Giá tham khảo: 265.000đ
      Link mua hàng: https://kingshop.vn/san-pham/chao-chong-dinh-nap-kinh-supor-everyway-nje22-hop-kim-nhom-928.html


      Chảo chống dính nắp kính Supor Everyway NJE22 - Hộp kim nhôm
      Chảo chống dính nắp kính Supor Everyway NJE22 - Hộp kim nhôm
      Chảo chống dính nắp kính Supor Everyway NJE22
      Chảo chống dính nắp kính Supor Everyway NJE22
    • Chảo chiên chống dính Tefal C6820275 là sản phẩm thuộc tập đoàn Tefal, một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng tại Việt Nam. Sản phẩm của Tefal được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại và kênh phân phối sản phẩm rộng khắp, đáp ứng tối đa nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng so với các loại sản phẩm gia dụng hiện có trên thị trường. Chảo chiên chống dính Tefal C6820275 là sản phẩm mang lại giá trị về mặt sức khỏe cũng như vẻ thẩm mĩ.


      Lý do nên chọn Chảo chiên chống dính Tefal C6820275:

      • Được sản xuất nguyên chiếc tại Pháp, đúc nguyên khối, hợp kim nhôm, thành nồi siêu dày, phủ lớp chống dính Titanium cao cấp, không chứa PFOA, không tạo ra bất kỳ phản ứng hóa học nào khi tiếp xúc thực phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn.
      • Có đường kính 21 cm, thành cao vừa phải cho bạn chiên nhiều thực phẩm cùng một lúc, 3-4 đùi gà hay chiên cá nguyên con rất dễ dàng. Chảo có thiết kế đơn giản mà sang trọng, nổi bật với sắc đen lôi cuốn, tô điểm thêm nét hiện đại, sang trọng cho mọi không gian bếp.
      • Chống móp méo cực tốt, độ dày của chả là 0.34 cm, giữ nhiệt tuyệt vời cho món ăn nấu trong chảo
      • Có tay cầm chống nhiệt, cầm vừa tay dễ dàng di chuyển, có bọc nhựa cách nhiệt an toàn, có sẵn móc treo giúp bảo quản gọn gàng. Ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt hiện đại Thermo-spot với vòng tròn cảm nhiệt ký hiệu chữ "T" dưới đáy chảo. Khi vòng tròn chuyển sang màu đỏ sậm là chảo đã đủ độ nóng để chiên xào, kích thước là 16.5 x 21 x 5 cm giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.
      • Có đáy phẳng truyền nhiệt nhanh, cấu tạo đáy chống trượt, tản nhiệt đều, giúp nấu chín thực phẩm nhanh hơn, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại giữ trọn được giá trị dinh dưỡng trong món ăn dùng chảo chắc chắn trên mọi bề mặt. Dùng được chảo trên mọi loại bếp, dùng được trên bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp từ và nhiều bếp khác.
      Giá tham khảo: 500.000đ - 590.000đ
      Link mua hàng:
      • https://www.dienmayxanh.com/chao-chong-dinh/day-tu-tefal-c6820275-21cm
      • https://kingshop.vn/san-pham/chao-chien-chong-dinh-tefal-c6820275-10693.html
      Chảo chiên chống dính Tefal C6820275:
      Chảo chiên chống dính Tefal C6820275:
      Chảo chiên chống dính Tefal C6820275 dùng được cho mọi loại bếp
      Chảo chiên chống dính Tefal C6820275 dùng được cho mọi loại bếp
    • Chảo chống dính Matika MTK-0124 đã dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình Việt. Khi nấu ăn với những món rán, xào, chảo có vai trò quan trọng đem lại vẻ hấp dẫn cho món ăn, đặc biệt chảo đá chống dính là loại chảo có những tiến bộ vượt bậc làm cho việc nấu ăn trở nên thú vị với những món ăn ngon và đẹp mắt.


      Lý do nên chọn Chảo chống dính Matika MTK-0124:

      • Chảo chống dính Matika MTK-0124 là một sản phẩm được đánh giá cao với mem chống dính cao cấp, độ bền lâu và cực kỳ an toàn cho người sử dụng, không sản sinh ra các chất gây ung thư khi chiên rán thức ăn nóng trong chảo thời gian lâu.
      • Có lòng khá sâu giúp nấu canh, các món xào thoải mái mà không lo bắn tung tóe hay trào, đổ ra ngoài.
      • Sở hữu lớp sơn chống bám bẩn phủ bên ngoài giúp chảo ít bám dầu ăn, màu thực phẩm, giúp đảm bảo thẩm mỹ cho chảo và việc vệ sinh, lau chùi cũng thuận tiện hơn.
      • Chịu lực tốt không bị bóp méo, biến dạng và sử dụng được trên nhiều loại bếp khác nhau.
      • Tay cầm được làm từ nhựa cao cấp, không truyền nhiệt, không bị nóng, an toàn cho người sử dụng.
      Giá tham khảo: 165.000đ
      Link mua hàng:
      https://kingshop.vn/san-pham/chao-chong-dinh-matika-mtk-0124-8967.html
        Chảo chống dính Matika MTK-0124:
        Chảo chống dính Matika MTK-0124:
        Chảo chống dính Matika MTK-0124 với men chống dính cao cấp không sợ bong tróc
        Chảo chống dính Matika MTK-0124 với men chống dính cao cấp không sợ bong tróc
      • Đến từ nhà sản xuất Fivestar - một thương hiệu tiên phong tại Việt Nam, với thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống dính cao cấp, Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI giúp người dùng có thể thực hiện các món chiên, xào thật ngon mà hầu như không cần dùng đến dầu. Được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, sáng bóng giúp cho chảo ba đáy Fivestar CKD22-3DI cũng được làm dụng cụ trang trí trong không gian bếp của bạn. Ngoài ra, chảo còn có tay cầm bằng nhựa cao cấp chống nhiệt và chảo còn nấu được trên nhiều loại bếp khác nhau giúp người dùng tiện lợi hơn.


        Lý do nên chọn Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI:

        • Đường kính 22 cm, chảo có thể dùng để chiên được khoảng 3 chiếc đùi gà.
        • Lòng chảo được tạo độ sần giúp đảo, xào thức ăn dễ dàng, tiện lợi, chảo dễ chùi rửa.
        • Lòng chảo phủ lớp chống dính an toàn, nấu ăn ít tốn dầu
        • Cán chảo dài, bọc nhựa cách nhiệt tốt giúp bạn di chuyển chảo dễ dàng, không sợ bị nóng.
        • Chảo thiết kế dày gần 0.4 mm, giữ nhiệt tốt.
        • Đáy chảo phẳng, rộng, 3 lớp truyền nhiệt nhanh giúp thức ăn mau chín.
        • Chảo thích hợp sử dụng để xào nấu thực phẩm, là lựa chọn hàng đầu của người nội trợ.

        Giá tham khảo: 230.000đ - 260.000đ

        Link mua hàng:

        • https://www.nguyenkim.com/chao-3-day-fivestar-22cm-ckd22-3di.html
        • https://www.dienmayxanh.com/chao-chong-dinh/fivestar-22cm-ckd22-3di
        Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI
        Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI
        Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI
        Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI
      • Chảo chống dính Happy Cook là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, luôn đảm bảo được sự ổn định, chất lượng cao với nhiều thiết kế mẫu mã đa dạng. Người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm với lớp phủ chống dính Whitford từ Mỹ đã kiểm định an toàn cho sức khỏe. Thương hiệu Happy Cook có nhiều dòng với kích cỡ khác nhau giao động từ 24 đến 28cm, và nổi bật với dòng Chảo Charm HappyCook CHP. Chất liệu nhôm chống dính 1 đáy cao cấp, có thể sử dụng được cho mọi loại bếp. Sản phẩm ghi điểm với người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt sang trọng. Kết hợp cùng gam màu kem sữa nhã nhặn tinh tế. Chất liệu chảo được làm bằng nhôm nguyên chất sang trọng giúp hấp thụ nhiệt đều và tỏa nhiệt nhanh sau khi nấu xong.


        Lý do nên chọn Chảo Charm HappyCook CHP:

        • Vân đá chống dính: Mặt trong chảo được phủ lớp vân đá chống dính giúp đồ ăn không bị dính khi nấu, an toàn cho sức khỏe người dùng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi thao tác trên chảo, đồng thời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
        • Tay cầm cách nhiệt: Chảo chống dính vân đá Happycook CHP với thiết kế tay cầm bằng nhựa baketlite phủ silicone chịu nhiệt, sẽ giúp bạn thao tác nấu nướng nhanh hơn mà không sợ nóng bỏng gây hại cho da tay.
        • Chất liệu nhôm cao cấp, bền, cứng, chịu được nhiệt độ cao
        • Mặt ngoài chảo vân đá tạo sự bắt mắt, sang trọng
        • Chảo dùng được cho nhiều loại bếp, kể cả bếp từ

        Giá tham khảo: 220.000đ - 250.000đ
        Link mua hàng:

        • https://www.nguyenkim.com/chao-chong-dinh-van-da-happy-cook-charm-day-tu-chp-26.html
        • https://www.dienmayxanh.com/chao-chong-dinh/happycook-chp-26
        Chảo Charm HappyCook CHP
        Chảo Charm HappyCook CHP
        Chảo Charm HappyCook CHP
        Chảo Charm HappyCook CHP
      • Chảo Lock&Lock Cookplus Hard&Light W/Coating Inside Okitsumo LHB2263OK-IH là một loại chảo nhôm, sản xuất bằng phương pháp oxy hóa cứng với màng bảo vệ an toàn, là một trong những chảo chống dính giá rẻ được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Thiết kế đẹp với màu đen đặc trưng, lớp sơn tráng chịu nhiệt tốt sẽ không bị cháy hoặc bị đổi màu trong quá trình sử dụng. Chảo chống dính Lock&Lock Cookplus được trang bị lớp chống dính Ceramic tuyệt đối an toàn, không dính nhiều dầu mỡ. Sản phẩm có giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt.


        Lý do nên chọn Chảo Lock&lock Cookplus Hard&Light W/Coating Inside Okitsumo LHB2263OK-IH:

        • Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm, phủ lớp chống bám dính hiệu quả, khó trầy xước.
        • Giúp người dùng tiết kiệm được lượng lớn dầu ăn khi chiên xào cùng với bề mặt sáng bóng giúp người dùng vệ sinh chảo dễ dàng hơn.
        • Có mặt đáy chảo được thiết kế giúp chống trơn trượt, cố định trên các bề mặt, đảm bảo an toàn cho người dùng.
        • Có phần tay cầm bằng nhựa cách nhiệt chống nóng, dùng được vá, sạn kim loại và thích hợp cho mọi loại bếp như bếp gas, điện từ, điện, hồng ngoại,…

        Giá tham khảo: 378.000đ

        Link mua hàng: https://locknlockvietnam.com/shop/chao-locklock-cookplus-hardlight-w-coating-inside-okitsumo-lhb2263ok-ih-26cm-den

        Chảo Lock&lock Cookplus Hard&Light W/Coating Inside Okitsumo LHB2263OK-IH
        Chảo Lock&lock Cookplus Hard&Light W/Coating Inside Okitsumo LHB2263OK-IH
        Chảo Lock&lock Cookplus Hard&Light W/Coating Inside Okitsumo LHB2263OK-IH
        Chảo Lock&lock Cookplus Hard&Light W/Coating Inside Okitsumo LHB2263OK-IH



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy