Chảo chống dính Tiross TS332

Bạn ghét khói khi chiên xào? Bạn rất ghét thức ăn bị dính chảo làm xấu món ăn của bạn? Giờ thì hãy loại bỏ nỗi lo lắng của bạn khi sử dụng sản phẩm Tiross TS332 chắc chắn những điều đáng ghét đó sẽ không còn quay lại làm phiền bạn nữa. Chảo chống dính Tiross TS332 với đường kính 26cm giúp bạn dễ dàng chế biến món chiên hoặc xào cho cả gia đình.


Lý do nên chọn Chảo chống dính Tiross TS332:

  • Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày, dẫn nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp thực phẩm nhanh chín và tiết kiệm gas rất hiệu quả.
  • Chảo được phủ chất chống dính nhiều lớp có tác dụng chống dính hiệu quả, mang lại tiện ích khi chiên xào vì không tốn nhiều dầu mỡ và rất dễ chùi rửa. Lớp chống dính này không dễ bong tróc như các loại chảo chống dính khác nên rất an toàn với thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe người dùng.
  • Tay cầm với chiều dài hợp lý và được bọc lớp nhựa chống nóng, giúp bạn dễ dàng cầm nắm và không lo bị bỏng khi nấu nướng. Cùng lỗ treo tiện dụng, sau khi rửa xong, bạn có thể treo chảo lên dễ dàng để khô nước, vừa gọn gàng vừa làm đẹp thêm không gian bếp của gia đình bạn.
  • Đường kính 26cm với thiết kế nhỏ gọn, vừa không chiếm nhiều diện tích vừa thuận tiện để bạn thực hiện các món chiên, xào cho cả gia đình cùng thưởng thức.
Giá tham khảo: 190.000đ

Link tham khảo: https://tiross.vn/product/chao-chong-dinh-ts332

Chảo chống dính Tiross TS332:
Chảo chống dính Tiross TS332:
Chảo chống dính Tiross TS332:
Chảo chống dính Tiross TS332:

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy