Top 5 Công ty gia công phủ chống dính kim loại tốt nhất hiện nay

Văn Kim Nguyên 64 0 Báo lỗi

Trong quá trình sản xuất sản phẩm, nếu các khuôn kim loại, chi tiết máy không được phủ lớp chống dính thì vật liệu sẽ dính lên khuôn ép và sản phẩm làm ra sẽ ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hoàng Hà là doanh nghiệp có tiếng trong kinh doanh đa ngành nghề, trong đó lĩnh vực được công ty tập trung phát triển chính là sản phẩm sơn phủ chống dính trên bề mặt kim loại sử dụng công nghệ sơn chuyển tiếp bề mặt Nano - Teflon.


    Nano - Teflon là công nghệ tiên tiến được đội ngũ chuyên gia Phòng công nghệ Trung tâm phát triển công nghệ cao nghiên cứu và ứng dụng phủ lên bề mặt trục con lăn một lớp chống ăn mòn cực tốt và có độ chống dính cao, hiện công nghệ này đã được công ty Hoàng Hà ứng dụng trong hầu hết các sản phẩm kim loại cần được phủ chống dính. Để đưa một sản phẩm phủ chống dính trên kim loại ra thị trường, đội ngũ kỹ thuật viên luôn đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ cũng như sự an toàn nếu như đó là sản phẩm dùng trong nhà bếp như chảo, nồi,..


    Xử lý chống dính kim loại của công ty Hoàng Hà có đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sơn, xử lý chống dính trên mọi bề mặt kim loại đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của môi trường GMP, HCCP. Các sản phẩm phủ chống dính phổ biến mà công ty thường nhận gia công như: vỉ nướng, khay nướng, dao cắt, chi tiết máy, khuôn mẫu, nồi nấu, xoong, chảo, lô ép màng PE Foam, nồi nấu kẹo, thanh nhiệt…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu công nghiệp Phú Minh, đường Trại Gà, Phường Phú Diễm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 58, đường Cầu Xây 2, khu phố 6, Phường Tân Phú, Quận 9, TP HCM

    Điện thoại: 0914 855 533
    Email:
    sonteflonchongdinhkimloai@gmail.com

    Website: http://sonteflonchongdinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sonteflonchongdinh/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Hoàng Hà
    Công ty Cổ phần phát triển đầu tư Hoàng Hà
    Phủ chống dính kim loại trên chi tiết máy
    Phủ chống dính kim loại trên chi tiết máy

  2. Công ty TNHH sản xuất thương mại Thái Bình Minh là đơn vị chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, phủ chống dính lên trên bề mặt kim loại. Công ty Thái Bình Minh có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tự hào rằng có thể phủ chống dính tất cả các hình dạng kim loại từ đơn giản đến phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và các loại khuôn tô khác nhau.


    Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển để có danh tiếng cũng như sự tin tưởng từ phía khách hàng công ty luôn đảm bảo và kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu trong quá trình sản xuất. Công ty luôn sử dụng công nghệ tiên tiến cũng như vật liệu phủ chống dính cao cấp, an toàn cho người sử dụng cũng như độ bền phải được đảm bảo trước khi trao tay khách hàng. Công ty luôn có phương châm riêng, không vì lợi nhuận mà sử dụng vật liệu kém chất lượng, và luôn cố gắng trau dồi nâng cao trãi nghiệm khách hàng.

    Với sự tin tưởng của khách hàng trong lĩnh vực gia công phủ chống dính kim loại, công ty Thái Bình Minh ngày càng khẳng định được vị thế của mình hơn, và hướng đến mục tiêu trở thành một thương hiệu trong uy tín trong lĩnh vực phủ chống dính cho bề mặt kim loại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 53, đường số 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0836 024 872 & 0913 977 884

    Email: kyofa.thaibinhminh@gmail.com

    Website: http://chongdinhkimloai.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054538655538

    Gọi điện
    Phủ chống dính kim loại Thái Bình Minh
    Phủ chống dính kim loại Thái Bình Minh
    Phủ chống dính kim loại Thái Bình Minh
    Phủ chống dính kim loại Thái Bình Minh
  3. Douson Việt Nam là công ty hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại tại Việt Nam. Douson Việt Nam cung cấp các giải pháp và dịch vụ chất lượng để làm sạch, mạ, sơn phủ chống dính và xử lý các sản phẩm kim loại khác.

    Sứ mệnh của Douson không dừng lại tại việc cung cấp các giải pháp xử lý bề mặt kim loại chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng mà đội ngũ nhân viên công ty còn cố gắng giữ đúng tiến độ sản xuất, đảm bảo chất lượng và cung cấp cho khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả. Douson luôn coi khách hàng không chỉ là đối tác kinh doanh mà còn là cộng sự, nhân viên luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra những giải pháp tốt nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm và trang thiết bị tiên tiến, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ mà công ty này mang ra thị trường đều đảm bảo chất lượng với quy trình kiểm soát chất lượng, tiêu chuẩn sản xuất cao, độ tin cậy và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đầu tư sử dụng các thiết bị hiện đại trong phủ chống dính kim lạoi, đảm bảo hiệu suất và chất lượng sản phẩm cao nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến và giải quyết một cách sáng tạo các nhu cầu cụ thể của khách hàng và đó cũng là lý do vì sao Douson Việt Nam chiếm trọn lòng tin khách hàng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: cụm công nghiệp Khắc Niệm, Phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

    Điện thoại: 0383 305 328

    Email: contact.vn@dousonvietnam.com

    Website: https://dousonvietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH kỹ thuật xử lý bề mặt Douson
    Công ty TNHH kỹ thuật xử lý bề mặt Douson
    Phủ chống dính kim loại trên chi tiết máy
    Phủ chống dính kim loại trên chi tiết máy
  4. Việt Nam vẫn phải nhập khẩu nhiều linh kiện máy móc đắt tiền từ nước ngoài, sẽ hư hỏng và bị ăn mòn theo thời gian, nhưng khi công nghệ phủ chống dính Teflon được du nhập vào Việt Nam thì đây là một giải pháp tuyệt vời cho các ngành công nghiệp.

    Công ty TNHH chống dính kim loại Việt Mỹ
    là đơn vị chuyên gia đi đầu trong công nghiệp phủ chống dính Teflon trên các bề mặt kim loại như nhôm, đồng, inox, sắt dùng trong ngành dược phẩm, thủy sản, điện tử và công nghiệp khuôn ép, chi tiết máy. Để có được lòng tin và chỗ đứng trên thị trường công nghiệp chống dính như hiện nay Việt Mỹ phải cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn và giá cả hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Để mang đến dịch vụ gia công phủ chống dính đến thị trường thì điều tiên quyết đối với công ty Việt Mỹ đó là tay nghề của công nhân và chất lượng vật liệu nhập vào. Các công nhân thực hiện tại công ty đều được đào tạo một cách bài bản và gồm có những người làm nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phủ, sơn chống dính. Ngoài ra, công ty luôn tìm tòi và huấn luyện các đội ngũ kỹ thuật viên chưa lành nghệ, luôn cập nhật các công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại để đưa ra thành phẩm chất lượng nhất nhưng giá thành gia công vẫn ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 98, ngách 2, ngõ 147A, Phố Tân Mai, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 043 128 & 024 6260 3482
    Email:
    chongdinhkimloaivietmy@gmail.com
    Website:
    https://chongdinhkimloaivietmy.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH chống dính kim loại Việt Mỹ
    Công ty TNHH chống dính kim loại Việt Mỹ
    Lớp phủ chống dính
    Lớp phủ chống dính
  5. Công ty TNHH TMDV Hảo Tiến Phát là một đơn vị chuyên nhận gia công phủ chống dính trên kim loại được khách hàng tín nhiệm cao trong ngành công nghiệp chống dính hiện nay.


    Công nghệ phủ Teflon, đặc biệt là sơn Teflon chống dính trên bề mặt kim loại là một ngành công nghiệp quan trọng. Các ngành như thực phẩm, dược phẩm, khuôn mẫu, màng PE… là những ngành mũi nhọn của nền kinh tế được áp dụng phủ Teflon. Nắm bắt được điều đó, công ty Hảo Tiến Phát hiện đang áp dụng công nghệ phủ Teflon cho các sản phẩm gia công của mình.


    Áp dụng thôi là chưa đủ, để cung ứng cho thị trường một dịch vụ có liên quan đến sức khỏe và sự an toàn công ty phải đảm bảo chất lượng thành phẩm hơn hết là vật liệu áp dụng phải chất lượng an toàn cho sức khỏe. Để mang lại sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất, toàn bộ nhân viên trong các khâu kỹ thuật luôn được học và trau dồi kỹ năng, kỹ thuật để mang đến thành phẩm tốt nhất cho khách hàng và phải qua kiểm nghiệm của các cơ quan cùng chuyên môn. Đối với tiếp xúc với thực phẩm, Hảo Tiến Phát cung cấp các sản phẩm được phủ Teflon của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và NSF (Dịch vụ Y tế Quốc gia) an toàn cho sức khỏe và màu sắc, đồng thời đảm bảo vẻ đẹp và thời trang.

    Với đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống máy móc hiện đại, công ty luôn sản xuất ra những sản phẩm cao cấp nhất, đảm bảo chất lượng và tiến độ cho quý khách hàng. Với sự nỗ lực, cố gắng và chất lượng đó, Hảo Tiến Phát đã nhận được sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng, trong đó có các hãng bánh lớn với các thương hiệu hiện nay như CJ, Orion, Richie, cũng như xử lý bề mặt khuôn cho Vitis, Nike,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 661/33 đường Vũng Thiện, Khu Phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0964 653 663

    Email: haotienphat337@gmail.com

    Website: http://phuchongdinhmiennam.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TMDV Hảo Tiến Phát
    Công ty TNHH TMDV Hảo Tiến Phát
    Công ty TNHH TMDV Hảo Tiến Phát
    Công ty TNHH TMDV Hảo Tiến Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy