Top 6 Công ty dịch vụ gia công inox uy tín nhất hiện nay

Hồng Nhung 162 0 Báo lỗi

Với đặc điểm bền, rẻ, đẹp nên những đồ dùng bằng chất liệu inox ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường hiện nay. Bạn đang cần tìm địa chỉ gia công, sản ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH SX TM DV Inox Việt Nam là một doanh nghiệp tại Việt Nam, chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia công và cung cấp sản phẩm liên quan đến inox. Công ty có một lịch sử phát triển dài hạn và tự hào về uy tín và danh tiếng của mình trong ngành công nghiệp inox tại Việt Nam.

    Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ liên quan đến inox, bao gồm gia công, sản xuất sản phẩm inox sẵn có và dịch vụ thiết kế và tư vấn. Khách hàng của công ty đa dạng, từ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng và nhà hàng đến người tiêu dùng cá nhân.


    Công ty cam kết về chất lượng sản phẩm và sử dụng nguyên liệu inox chất lượng cao để đảm bảo tính bền bỉ và đẹp mắt của sản phẩm inox. Inox Việt Nam luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm từ inox.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Đường Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, HCM
    Điện thoại: 0939 578 578 & 0985 666 638
    Email: inoxvietnam.vn@gmail.com
    Website: https://inoxvina.vn/
    Fanpage:
    ww.facebook.com/congtyinoxvietnam/

    Gọi điện
    Công ty TNHH SX TM DV Inox Việt Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Inox Việt Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Inox Việt Nam
    Công ty TNHH SX TM DV Inox Việt Nam

  2. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ gia công inox tại Hà Nội. Bạn phải mất thời gian tìm kiếm những vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý. Nếu bạn lo lắng về vấn đề này hãy để inox Toán Huệ giúp bạn nhé.


    Toán Huệ là thương hiệu uy tín trên thị trường sản xuất các sản phẩm Inox, các sản phẩm được cung cấp và đăng bán tại website xuongsanxuatinox.com. Công ty Nội Thất Toán Huệ, tiền thân là cửa hàng vật liệu xây dựng Toán Huệ. Toán Huệ tự hào có trên 20 năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của Toán Huệ là công trình nhà ở dân dụng, chung cư.


    Inox Toán Huệ là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực gia công inox trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận khác. Xưởng gia công và chú trọng tư vấn và thiết kế, gia công và lắp đặt công nghiệp bếp. Đến với xưởng gia công inox quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không chỉ có những sản phẩm đẹp mà nó còn có một mức giá vô cùng hợp lý vừa có một sản phẩm ưng ý đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu công nghiệp Lai Xá Hoài Đức, Hà Nội - 0988 188 100
    • Khu công nghiệp thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội - 0975 152 451
    • Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội - 0988 188 100

    Email: xuongsanxuatinox@gmail.com

    Website: https://xuongsanxuatinox.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xuongsanxuatinox/

    Gọi điện
    Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ
    Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ
    Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ
    Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ
  3. Top 3

    Xưởng gia công inox Đa Hình

    Gọi điện

    Xưởng gia công inox Đa Hình chuyên sản xuất, gia công các sản phẩm từ inox 304, 301, 316, 430 theo yêu cầu khách hàng, phục vụ đối tác ngành xây dựng, cơ khí, công nghiệp, nội thất – ngoại thất…


    Một số sản phẩm hoàn thiện từ vật liệu inox được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như: Cửa cổng, vách ngăn, lan can, cầu thang, ghế băng chờ, giá kệ, tủ, bếp, bồn, chậu rửa công nghiệp, bàn ghế, xe đẩy, thùng bảo ôn,… Ngoài ra, Đa Hình còn gia công cắt laser inox tấm có độ dầy từ 2 ly- 25 ly, chấn gấp inox, soi rãnh, bào rãnh inox, mạ pvd inox…


    Xưởng gia công inox Đa Hình cam kết về chất lượng đầu ra của sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Với nhiều sản phẩm hợp lý và tiện tích với quý khách hàng, Xưởng Đa Hình cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách. Quý khách hàng có nhu cầu gia công inox, định hình inox theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với Xưởng gia công inox Đa Hình để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: số 42B đường Bưởi, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Nhà máy 1: km 12, quốc lộ 32, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy 2: lô B2-1-4, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 254 138

    Email: info@dahinh.com.vn

    Website: https://dahinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dahinh.com.vn

      Gọi điện
      Xưởng gia công inox Đa Hình
      Xưởng gia công inox Đa Hình
      Xưởng gia công inox Đa Hình
      Xưởng gia công inox Đa Hình
    • Top 4

      Nahaki

      Gọi điện

      Hiện nay có rất nhiều địa chỉ gia công inox và bạn không biết nên tìm cho mình địa chỉ nào uy tín. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một xưởng gia công nào ưng ý thì hãy tham khảo ngay Nahaki, đây là một trong những xưởng gia công inox ở Hà Nội với quy mô lớn và đa dạng các mặt hàng.


      Nahaki thương hiệu sản xuất bếp và các thiết bị bếp inox công nghiệp, với 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất Nahaki không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất đảm bảo độ bền và mẫu mã để làm hài lòng khách hàng.


      Đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm các loại bếp Inox và thiết bị Inox. Nahaki được biết đến là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc thiết kế và thi công các dự án bếp Công nghiệp: bếp nhà hàng, bếp khách sạn, bếp khu công nghiệp, bếp trường học… 1000+ dự án trên cả nước Nahaki luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • OV4.4 KĐT Xuân Phương, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Khu đô thị Sao Mai, ngã tư phố Đà, Triệu Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0986 519 922

      Email: admin@ nahaki.com.vn

      Website: https://nahaki.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bepcongnghiepNahaki/

      Gọi điện
      Nahaki
      Nahaki
      Nahaki
      Nahaki
    • Top 5

      Inox Vinh Vuong

      Gọi điện

      Công ty Vinh Vượng Inox, với nhiều năm kinh nghiệm đáng kể, nổi bật trong việc cung cấp nguyên liệu và sản phẩm từ inox và thép không gỉ cho cả lĩnh vực công nghiệp và trang trí. Vinh Vượng được biết đến bởi khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, và đa dạng về loại hình sản phẩm trong ngành công nghiệp và cả trang trí, bao gồm cả vật liệu thép chịu nhiệt chống mài mòn.


      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc gia công kim loại, đặc biệt là inox, Vinh Vượng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Họ đầu tư vào việc cập nhật công nghệ, mở rộng quy trình sản xuất và đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh. Các dịch vụ nổi bật mà công ty cung cấp bao gồm sản xuất, gia công, cắt xẻ và đánh bóng nguyên liệu inox, nhập khẩu inox, kim loại màu, thép hợp kim, và thép chịu mài mòn, cùng với phân phối các sản phẩm và vật tư liên quan chuyên nghiệp trong ngành.


      Công ty đã xây dựng uy tín bằng việc sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm inox như thiết bị cho các trường học, khách sạn, khu công nghiệp, giá kệ, chậu rửa, và nhiều sản phẩm khác. Vinh Vượng luôn nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Họ sử dụng công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất và cung cấp tài nguyên cần thiết để luôn duy trì sự cạnh tranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 11 ngõ 325 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
      • Ngõ 254, đường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0834 234 193 & 0835 504 316 & 024 3733 7381 -& 024 3719 3881

      Email: inoxvinhvuong@gmail.com

      Website: https://inoxvinhvuong.com/

      Fanpage: www.facebook.com/InoxVinhVuong/

      Gọi điện
      Inox Vinh Vuong
      Inox Vinh Vuong
      Inox Vinh Vuong
      Inox Vinh Vuong
    • Top 6

      Inox An

      Gọi điện

      Inox An là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm và khả năng cung cấp đáng tin cậy trong lĩnh vực nguyên liệu và sản phẩm từ inox, thép không gỉ, đặc biệt là cho các ứng dụng trong công nghiệp và trang trí. Họ cung cấp một loạt các vật liệu bao gồm inox, thép chịu nhiệt, thép đặc chủng, thép chịu mài mòn, và nhiều loại khác.

      Inox An đã xây dựng được uy tín vững chắc trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, sản xuất gia công, và phân phối các sản phẩm inox và thép không gỉ. Các sản phẩm của họ bao gồm quầy pha chế, xe bán hàng, hệ thống bếp, trang trí và nhiều sản phẩm khác. Khách hàng đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm của Inox An trong thời gian dài, thể hiện sự tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ của công ty.

      Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật và nhân viên kinh doanh đầy năng động, có kiến thức chuyên môn và hiểu rõ thị trường, cộng với nguồn cung ứng ổn định và đa dạng, Inox An cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng cao, với mức giá cạnh tranh và sự hỗ trợ tối đa trong dịch vụ sau khi bán hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27/69 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0965 748 178

      Email: admininox@happinessangel.com

      Website: https://www.inoxan.vn/en_US

      Fanpage: www.facebook.com/InoxAn.vn

      Gọi điện
      Inox An
      Inox An
      Inox An
      Inox An



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy