Top 7 Công ty dịch vụ in name card uy tín tại TP. Thủ Đức, TP. HCM

Thảo Nhiên 1214 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, khi thương mại quảng cáo phát triển mạnh mẽ đã làm nên sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty in ấn, quảng cáo. Kéo theo đó, yêu cầu ... xem thêm...

  1. In Nhanh Thủ Đức chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bất kì cá nhân hay doanh nghiệp nào đang có nhu cầu in những mẫu name card đẹp và chất lượng. Bởi lẽ, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng bởi những ấn phẩm được in tại đây đều có độ bền cao và mang lại hiệu quả quảng cáo tuyệt vời.


    In Nhanh Thủ Đức có dịch vụ vô cùng đa dạng và phổ biến, phục vụ đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay từ ấn phẩm văn phòng (name card, bìa đựng hồ sơ, bao thư...), ấn phẩm tiếp thị (tờ rơi, poster, phiếu quà tặng...) cho đến các ấn phẩm bao bì và dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và luôn năng động sáng tạo, công ty cam kết đem lại những sản phẩm tối ưu nhất đến với khách hàng


    Loại name card chuẩn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Loại này sẽ được in trên giấy couche với kỹ thuật in offset và được cán mờ 2 lớp bảo vệ nên giá thành rẻ và chất lượng ổn định. Nhưng nếu bạn đã chán với những mẫu giấy in thông thường thì In Nhanh Thủ Đức đặc biệt chiều lòng khách hàng bằng dịch vụ in name card nhựa và ép kim. Đây là hai loại chất liệu rất nổi tiếng ở nước ngoài, được áp dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất nên đảm bảo độ bền mà vẫn tiết kiệm chi phí, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 1, KP6 P Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 079 52 58 539
    Email: thuduc.in@gmail.com
    Website: https://innhanhthuduc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuduc.in

    In Nhanh Thủ Đức
    In Nhanh Thủ Đức
    In Nhanh Thủ Đức
    In Nhanh Thủ Đức

  2. Xưởng in Liên Việt tiền thân là Thiết kế Liên Việt (E-links) được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh mang đến những ấn phẩm chất lượng giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả quảng cáo tốt nhất. Đến năm 2018, xưởng bắt đầu mở rộng dịch vụ của mình bằng hình thức in offset và in khổ lớn nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của quý khách hàng hiện nay.


    Thiết kế các ấn phẩm nhận diện thương hiệu như bao thư hay name card chính là thế mạnh của Liên Việt từ những ngày đầu mới thành lập. Với lợi thế là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và in trực tiếp tại TP. HCM có quy trình đối soát chặt chẽ, thành phẩm của xưởng hiếm khi xảy ra các sự cố sai lỗi về màu sắc, quy cách nên có độ uy tín cao. Đặc biệt, tất cả file nhận thiết kế dịch vụ đều là duy nhất. Đơn vị cam kết không sử dụng lại file của khách hàng cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào khác.


    Nếu bạn là người mới kinh doanh hoặc chưa từng trải nghiệm dịch vụ in ấn thì đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình, chu đáo nhé! Sở hữu đội ngũ nhân viên là những người có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, giàu tâm huyết với nghề và có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nơi đây chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng tuyệt đối.


    Liên Việt luôn đảm bảo với khách hàng:

    • Chất lượng vật tư đầu vào ổn định: Kỹ lượng trong khâu chọn nhà cung cấp về vật tư in.
    • Thời gian giao hàng đúng hẹn: Khi nhận hàng in, xưởng sẽ thỏa thuận trước về thời gian có hàng và thời gian giao hàng với khách hàng.
    • Giá cả hợp lý: Sẵn sàng tư vấn các giải pháp in ấn và chọn quy cách phù hợp giúp quý khách tiết kiệm được kinh phí mà vẫn đạt hiệu quả mong muốn, tránh trường hợp lãng phí ngân sách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 097 9496 131
      Email: quangcaolienviet2016@gmail.com
      Website: http://quangcaolienviet.com/ - https://lienvietadv.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/xuonginlienviet

      Xưởng In Liên Việt
      Xưởng In Liên Việt
      Xưởng In Liên Việt
      Xưởng In Liên Việt
    • Là một trong những địa chỉ nhận thiết kế - in ấn có mặt lâu đời tại TP. HCM, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ In ấn Vân Anh đã trải qua một chặng đường đầy cam go để nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp thuộc ngành in trong khu vực, công ty này đã ngày càng nâng cao kỹ thuật in với thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng nhanh chóng, chất lượng.


      Những mẫu name card được Vân Anh thiết kế không chỉ đảm bảo đúng yêu cầu cơ bản về thông tin, logo, tagline, màu sắc mà còn phải toát lên được sự chuyên nghiệp và phong cách riêng của doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của khách hàng, công ty có hai dịch vụ in name card bao gồm loại giá rẻ và loại cao cấp. Ứng với mỗi loại dịch vụ, bạn có thể lựa chọn những loại giấy in khác nhau như giấy couche, giấy duplex, giấy ford... Nhưng nhìn chung tất cả đều được áp dụng kỹ thuật in offset nên cho ra đời những ấn phẩm rõ nét, có chất lượng cao và màu sắc đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0982 708 089
      Email: dotrung4221@gmail.com - inbaobi209@gmail.com
      Website: https://inanthuduc.com/

      Gọi điện
      Thiết Kế - In Ấn - Quà Tặng Vân Anh
      Thiết Kế - In Ấn - Quà Tặng Vân Anh
      Thiết Kế - In Ấn - Quà Tặng Vân Anh
      Thiết Kế - In Ấn - Quà Tặng Vân Anh
    • Những mẫu name card đẹp mắt, thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên đã làm nên nét đặc trưng thương hiệu của Công ty TNHH Thiết kế & In ấn Phú Long. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng tại TP. Thủ Đức, hiện nay công ty đã có vị trí nhất định trên thị trường. Nhưng vẫn không ngừng nâng cao tay nghề thiết kế cũng như áp dụng những kỹ thuật in ấn hiện đại, nhằm mang đến những ấn phẩm quảng cáo vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí.


      Khi đến với Công ty TNHH Thiết kế & In ấn Phú Long, mọi nhu cầu và vấn đề khó khăn của bạn đều sẽ được giải quyết. Ngoài dịch vụ thiết kế và nhận in các ấn phẩm như lịch để bàn, catalogue, tờ rơi... công ty còn mang đến những mẫu name card đúng quy chuẩn và độc đáo được thiết kế bởi bạn cùng sự giúp sức của đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo. Đặc biệt, công ty có thể thiết kế bất kỳ file thuộc mọi ngôn ngữ nào mà bạn muốn.

      Những điểm đặc trưng trong dịch vụ thiết kế - in ấn name card của Phú Long:

      • Name card được in trên chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp
      • Kỹ thuật in offset được áp dụng cho chất lượng hình ảnh cao, rõ nét và tuổi thọ bản in cũng tốt hơn nhiều
      • Đảm bảo đầy đủ thông tin của khách hàng
      • Bố cục hài hòa, màu sắc cân đối
      • Thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp thông qua slogan, màu sắc thương hiệu


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2A Phan Chu Trinh, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0977 00 77 63
      Email: inphulong@gmail.com
      Website: https://inphulong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/inanphulong/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 11:30 | 13:30 - 18:00

      Công Ty TNHH Thiết Kế Và In Ấn Phú Long
      Công Ty TNHH Thiết Kế Và In Ấn Phú Long
      Công Ty TNHH Thiết Kế Và In Ấn Phú Long
      Công Ty TNHH Thiết Kế Và In Ấn Phú Long
    • Đi vào hoạt động từ những năm 2015, In ấn Lâm Minh Quang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in nhanh, in kỹ thuật số chất lượng cao với nhiều dịch vụ ấn phẩm như bao thư, catalogue, tem - nhãn và đặc biệt là những chiếc name card đầy chất riêng. Với hệ thống máy móc hiện đại, công ty tự tin có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.


      Công nghệ in ấn là cốt lõi để có một sản phẩm đẹp và chất lượng. Nắm bắt điều này, Lâm Minh Quang đã nhập khẩu các dòng máy in nhanh kỹ thuật số chất lượng cao đến từ những hãng có tiếng trên thế giới như RICOH, KONICA,… để phục vụ quý khách. Bên cạnh đó công ty cũng trang bị đầy đủ các loại máy bế, máy cắt,… cho một dây chuyền sản xuất liền mạch. Phục vụ cho quá trình ra đời những ấn phẩm name card sắc nét, màu đẹp, đáp ứng đầy đủ những thông tin mà quý khách cung cấp như: màu sắc, ý tưởng, nội dung và tài nguyên thiết kế như: logo, các yếu tố về nhận diện thương hiệu, hình ảnh… với mức giá ổn định và siêu tiết kiệm chi phí. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ bạn trong từng công đoạn và mong muốn nhận được mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng để có thể nâng cấp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa.


      Khi lựa chọn dịch vụ của Lâm Minh Quang, quý khách sẽ được:

      • Đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm
      • Tư vấn báo giá nhanh chóng trong 5 phút
      • Ý tưởng thiết kế đa dạng, phóng phú
      • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 2 – 5 ngày
      • Giá cả siêu cạnh tranh
      • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188/2 Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0707 810 810
      Email: sale@lamminhquang.com
      Website: https://lamminhquang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/inlamminhquang/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      In Ấn Lâm Minh Quang
      In Ấn Lâm Minh Quang
      In Ấn Lâm Minh Quang
      In Ấn Lâm Minh Quang
    • Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo và Nội thất, Công ty Quảng cáo Sóc Nhí luôn mang lại cho khách hàng sự an tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ cho mọi ấn phẩm được thực hiện. Những sản phẩm name card của công ty được hoàn thiện có mẫu mã đẹp mắt, thiết kế hoàn hảo và in ấn sắc nét đem đến hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.


      Đến với Công ty Quảng cáo Sóc Nhí, bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ thiết kế của riêng thương hiệu giữa những ý tưởng thiết kế đã nhàm chán và quá lỗi thời. Bởi vì, điểm mạnh của công ty là nắm bắt rất rõ xu hướng in name card đang thịnh hành, vì thế mẫu thiết kế lúc nào cũng đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn mới lạ và thu hút hơn. Bạn còn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, nếu không vừa ý, đội ngũ nhân viên sẵn sàng sửa miễn phí.


      Ngoài ra, việc đầu tư máy móc, thiết bị, áp dụng công nghệ in offset 4 màu tiên tiến nhất còn góp phần đem lại những tấm name card chất lượng nhưng giá thành vô cùng rẻ. Sau khi in ấn, name card sẽ được cán mờ hai mặt và bo góc để tránh tình trạng hư hỏng, dính nước và tăng độ bền màu. Thời gian xử lý đơn hàng và giao hàng tại đây rất nhanh chóng, không để bạn phải đợi quá lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27B Đường 7, Khu phố 5, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0973 589 619 - 0984 350 345
      Email: quangcaosocnhi@gmail.com
      Website: www.quangcaosocnhi.com

      Gọi điện
      Công Ty Quảng Cáo Sóc Nhí
      Công Ty Quảng Cáo Sóc Nhí
      Công Ty Quảng Cáo Sóc Nhí
      Công Ty Quảng Cáo Sóc Nhí
    • Để đứng vững trong thời kỳ kinh tế khó khăn đối với những doanh nghiệp mới còn non trẻ không phải dễ dàng chút nào nhưng xin bạn đừng nản chí vì đã có Công Ty TNHH TM DV Thiết Kế In Hiệp Phát đồng hành cùng bạn. Bằng những sản phẩm name card chất lượng của mình, công ty giúp sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn những chi phí tiếp thị, quảng cáo, truyền thông để tăng doanh thu, lợi nhuận và ngày càng phát triển thương hiệu hơn nữa.


      Tại đây có rất nhiều mẫu thiết kế name card độc đáo có sẵn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hoặc bạn có thể chọn dịch vụ thiết kế theo yêu cầu để tạo ra thành phẩm ưng ý nhất. Công ty cam kết sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu và thông tin doanh nghiệp cung cấp như logo, hình ảnh, slogan, địa chỉ... Các mẫu name card sẽ được in bằng công nghệ in offset trên hai loại giấy là C300 GSM và giấy mỹ thuật với kích thước tiêu chuẩn. Sau khi xong file, hệ thống máy in nhanh chuyên nghiệp cho ra thành phẩm rõ nét, đẹp mắt và sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu in name card lấy liền. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại Hiệp Phát đảm bảo sẽ giao sản phẩm đến tận tay quý khách theo đúng thời gian yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đường số 2, Khu Phố 6, P. Hiệp Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM ( Gần Cầu Ông Dầu – Quốc Lộ 13)
      Điện thoại: 028 6684 5016 – 083 620 0123 – 0918 767 996
      Email: inanhiepphat@gmail.com – inbaobihiepphat@gmail.com
      Website: http://inhiepphat.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH TM DV Thiết Kế In Hiệp Phát
      Công Ty TNHH TM DV Thiết Kế In Hiệp Phát
      Công Ty TNHH TM DV Thiết Kế In Hiệp Phát
      Công Ty TNHH TM DV Thiết Kế In Hiệp Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy