Top 7 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 3354 0 Báo lỗi

Khâu trang trí tiệc cưới luôn là bước quan trọng để tạo ra một hôn lễ hoàn mỹ. Nếu bạn đang ở Thủ Đức, TP. HCM và chuẩn bị cưới, hãy ghé thăm top những dịch vụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trucxinh.Fancy

    Gọi điện

    Trucxinh.Fancy mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới vô cùng đặc sắc theo phong cách riêng, màu sắc riêng phù hợp với câu chuyện tình yêu độc đáo của mỗi đôi bạn. Trucxinh sẽ biến những ý tưởng cho ngày cưới trở thành hiện thực như những gì bạn mong muốn.


    Trucxinh.Fancy là một trong những thương hiệu tổ chức sự kiện và hội nghị nổi tiếng nhất tại khu vực Thủ Đức, TP. HCM. Đơn vị này sẽ tự thiết kế, tư vấn và trực tiếp tham gia quá trình trang trí mà không qua trung gian. Nhờ đó, cô dâu chú rể không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý. Trucxinh.Fancy nhận làm tiệc cưới trọn gói hoặc theo từng phần với các hạng mục riêng lẻ như: cổng hoa, thiết kế hoa tươi, thiết kế âm thanh và ánh sáng, lên chương trình, bàn gallery, trang trí sân khấu,…và thay mặt cô dâu chú rể lo các vấn đề phát sinh, xử lý sự cố.


    Ngoài ra, phong cách trang trí tiệc cưới của Trucxinh cũng rất đa dạng, từ decor sang trọng đến style đơn giản và tinh tế đều có đủ. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ nên giấc mơ về tiệc cưới và dịch vụ Trucxinh.Fancy sẽ biến nó thành sự thật. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đường số 6, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 562 261

    Email: trucxinhshop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trucxinh.fancy

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Trucxinh.Fancy
    Trucxinh.Fancy
    Trucxinh.Fancy
    Trucxinh.Fancy

  2. Top 2

    Dyn Wedding

    Gọi điện

    Dyn Wedding là một trong những thương hiệu tổ chức đám cưới nổi tiếng nhất tại khu vực quận Bình Thạnh. Đơn vị này sẽ tự thiết kế, trực tiếp tham gia quá trình trang trí mà không qua trung gian hoặc sẽ tư vấn cho khách hàng lực chọn những mẫu trang trí phù hợp nhất. Nhờ đó, cô dâu chú rể không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý. Dyn Wedding nhận làm tiệc cưới trọn gói hoặc theo từng phần với các hạng mục riêng lẻ như: Cổng hoa, thiết kế hoa tươi, thiết kế âm thanh và ánh sáng, lên chương trình, bàn gallery, trang trí sân khấu,…và thay mặt cô dâu chú rể lo các vấn đề phát sinh, xử lý sự cố.


    Dyn Wedding là dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi hàng đầu tại TP HCM, luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất, theo xu hướng nhất như Vintage, Rustic, Royal, Romance…Đơn vị này cam kết thực hiện hóa giấc mơ về một tiệc cưới bạn hằng mong ước, với sự cam đoan về:

    • Sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
    • Đa dạng mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
    • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý

    Những mẫu trang trí lễ cưới tại Dyn Wedding đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, địa chỉ này tự tin với khả năng cập nhật xu hướng thế giới và cho ra những bộ trang trí lễ cưới lộng lẫy trong thời gian nhanh nhất. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    62 đường 11, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại:
    0909 915 529 & 0961 985 861
    Email:
    dynweddingdecor@gmail.com
    Website:
    trangtrigiatien.webnode.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/dynwedding/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dyn Wedding
    Dyn Wedding
    Dyn Wedding
    Dyn Wedding
  3. Dịch vụ Yume Wedding - Trang trí tiệc cưới sẽ giúp cho khách hàng có thể thay đổi những mẫu trang trí cơ bản để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn với những thiết kế bắt mắt, đẹp, hiện đại, sang trọng và quan trọng là với một chi phí không cao. Yume Wedding nhận thực hiện các công việc lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng.


    Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, dịch vụ trang trí tiệc cưới Yume Wedding luôn mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo để tìm nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cách trang trí bàn gallery hay tìm cổng chào, bàn ghế cưới,… Sự hỗ trợ của Yume Wedding sẽ giúp bạn có thời gian thảnh thơi để tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo bay bổng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tất cả các khâu trong trang trí đám cưới. Phong cách decor của Yume Wedding rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là style thanh lịch và nhẹ nhàng với sự kết hợp của hoa tươi độc đáo, đặc biệt là các bàn gallery mang dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.


    Trong mỗi gói dịch vụ trang trí tiệc cưới bao gồm các hạng mục sau:

    • Cổng hoa
    • Hoa cầm tay Cô Dâu
    • Hoa cài áo Chú Rể
    • Bàn Lễ Tân (kèm ký tên, thùng tiền)
    • Khu chụp ảnh (Photo Booth)
    • Lối vào sân khấu
    • Bàn tiệc (bao gồm hoa bàn tiệc, bảng tên, menu, nơ ghế theo tông màu)
    • Tháp bánh
    • Tháp rượu


    Yume Wedding tự hào có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tổ chức cưới hỏi, đầy sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết và tác phong chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn thật hài lòng trong ngày trọng đại của mình. Và đội ngũ Yume Wedding luôn đặt tiêu chí "Sang trọng, lịch lãm, tinh tế và hoàn hảo" lên hàng đầu khi đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35/4 đường số 4, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 489 345

    Email: yumewedding2409@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trangtricuoi.dep.Yume/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yume Wedding - Trang trí tiệc cưới
    Yume Wedding - Trang trí tiệc cưới
    Yume Wedding - Trang trí tiệc cưới
    Yume Wedding - Trang trí tiệc cưới
  4. Top 4

    Wedo Wedding

    Gọi điện

    Wedo Wedding là dịch vụ trang trí, định hướng chuyên về mảng tiệc cưới (wedding party). Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, Wedo Wedding sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình.


    Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Wedo Wedding sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn phương án A, phương án B, ý tưởng C…để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.


    Tất cả các gói trang trí của Wedo Wedding đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    Mỗi một đám cưới dù lớn hay nhỏ Wedo Wedding đều đặt hết tâm huyết và chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp và năng động sẽ luôn mang đến cho các bạn những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới lạ nhất cho ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9A đường số 49, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 151 041 (Hoàng Mai) & 0908 561 734 (Anh Khoa)
    Email:
    wedoweddingevent@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/wedoweddingevent


    Gọi điện
    Wedo Wedding
    Wedo Wedding
    Wedo Wedding
    Wedo Wedding
  5. Top 5

    Nâu Wedding

    Gọi điện

    Đối với mỗi người ngày cưới là một ngày vô cùng quan trọng và đặc biệt, đó là dấu ấn củ hạnh phúc lứa đôi viên mãn. Vậy nên bất kể cô dâu chú rể nào cũng muốn có được một buổi tiệc được chuẩn bị chỉn chu, hoàn hảo nhất. Không ít người đang băn khoăn, lo lắng không biết chọn cho mình không gian tiệc cưới như thế nào. Đừng lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một gợi ý có thể giúp bạn, đó là Nâu Wedding, một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới chất lượng nhất Thủ Đức hiện nay.


    Nâu Wedding hoạt động với phương châm chất lượng là trên hết nên đội ngũ nhân viên tại Nâu luôn cập nhật những kiểu trang trí tiệc cưới mới nhất, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện nay. Những dịch vụ của Nâu luôn được chuẩn bị kĩ càng nhất có thể, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    Những dịch vụ có tại Nâu Wedding như: trang trí gia tiên theo mọi style từ nhẹ nhàng sang trọng cho đến ngọt ngào, đơn giản, những gói trang trí nhà cửa, cổng hoa cưới, ghế tiffany, xe hoa,... theo yêu cầu của khách hàng đều được chuẩn bị kỹ lưỡng tạo nên một không gian cưới ấn tượng nhất dành cho bạn. Ngoài ra, Nâu Wedding còn có cả dịch vụ đi kèm như: mâm quả, cặp rồng phụng bằng trái cây tươi, khung rạp, bàn tròn, xe hoa,…với chất lượng rất tốt và giá cả thích hợp đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất đến với mỗi khách hàng.


    Ngoài ra, Nâu Wedding còn có một đội ngũ photographer chuyên nghiệp sẽ bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Đến với Nâu bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, những thiết kế mới lạ, những mơ ước của đôi uyên ương sẽ được thực hiện theo cách hoàn hảo nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Đường 11, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 132 456 (Ms. Hằng) & 0903 334 587 (Mr. Nam)
    Email: namvoquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nauweddinghouse
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nâu Wedding
    Nâu Wedding
    Nâu Wedding
    Nâu Wedding
  6. Top 6

    Jenny Wedding & Bridal

    Gọi điện

    Dịch vụ cưới hỏi trọn gói Jenny Wedding & Bridal đã chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng tại Thủ Đức. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, đây là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Tiệc cưới với không gian lộng lẫy, sang trọng, phù hợp với mọi cá tính, nhu cầu, sở thích của khách hàng là những gì Jenny Wedding & Bridal chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Tại Jenny Wedding & Bridal, bạn có thể chọn các gói dịch vụ theo nhu cần: trang trí đám cưới theo tông màu và chủ đề, trang trí lễ gia tiên, thiết kế hoa tươi, cho thuê sảnh cưới, xe cưới, set up âm thanh và ánh sáng, mâm quả cho đến đội ngũ bưng quả,... sẽ được chuẩn bị hết sức chu đáo với mức giá vô cùng hợp lý.


    Jenny Wedding & Bridal sẽ giúp bạn chọn được một phong cách trang trí lễ cưới phù hợp, giúp bạn biến ước mơ một hôn lễ trong mơ trở thành hiện thực. Đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng thiết kế, trang trí, chọn lọc những sản phẩm chất lượng nhất. Hãy đến với Jenny Wedding & Bridal để chúng tôi giúp bạn thực hiện và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của đời mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 799 490 (Ms. Hồng - Zalo) & 0938 179 866 (Ms. Hồng)
    Email: thuhong1331990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrigiatienthuduc101/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jenny Wedding & Bridal
    Jenny Wedding & Bridal
    Jenny Wedding & Bridal
    Jenny Wedding & Bridal
  7. Top 7

    MYLI DECOR

    Gọi điện

    MYLI DECOR là một trong những thương hiệu trang trí tiệc cưới nổi tiếng nhất tại khu vực Thủ Đức. Đơn vị này sẽ tự thiết kế, tư vấn và trực tiếp tham gia quá trình trang trí mà không qua trung gian. Nhờ đó, cô dâu chú rể không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý.


    Tại MYLI DECOR nhận làm tiệc cưới trọn gói hoặc theo từng phần với các hạng mục riêng lẻ như: Cổng hoa, thiết kế hoa tươi, thiết kế âm thanh và ánh sáng, lên chương trình, bàn gallery, trang trí sân khấu,…và thay mặt cô dâu chú rể lo các vấn đề phát sinh, xử lý sự cố. Bên cạnh đó, địa chỉ này luôn cập nhật những xu hướng trang trí mới nhất hiện nay như Vintage, Rustic, Royal, Romance…Các bạn chỉ cần vẽ nên giấc mơ và MYLI DECOR sẽ thực hiện điều đó cho các bạn.


    Một số ưu điểm tại đây:

    • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
    • Mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
    • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý


    Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, MYLI DECOR tự tin với khả năng cập nhật xu hướng thế giới và cho ra những bộ trang trí lễ cưới lộng lẫy trong thời gian nhanh nhất. Những mẫu trang trí lễ cưới tại MYLI DECOR đều theo phong cách đơn giản, sang trọng và tinh tế với chất liệu vải và hoa cao cấp. Đảm bảo sẽ mang đến một không gian trang trọng nhưng không kém phần trẻ trung cho ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường Số 359, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 688 875
    Email: mylidecor@gmail.com
    Website: https://mylidecor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/wedding.party.event.decor
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    MYLI DECOR
    MYLI DECOR
    MYLI DECOR
    MYLI DECOR




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy