Top 7 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất TP. Thủ Đức, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 899 0 Báo lỗi

Tuy chỉ là một quận nằm ở ngoại thành nhưng những năm gần đây tốc độ phát triển của Thủ Đức tăng lên đáng kể, quận này cũng tập trung khá nhiều showroom ô tô ... xem thêm...

  1. Showroom Mazda Bình Triệu tọa lạc tại vị trí số 127 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM. Trên diện tích 6.000 m2, tổng vốn đầu tư 120 tỉ đồng. Quy mô showroom gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng chính hãng của Mazda.


    Riêng khu trưng bày showroom có diện tích 1.000m2, trưng bày đầy đủ các dòng xe thương hiệu Nhật Bản đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao như mẫu xe cỡ nhỏ Mazda 2, các mẫu sedan Mazda 3, Mazda 6 đến các dòng xe CUV Mazda CX-5, và mẫu xe pick-up Mazda BT-50.


    Xưởng dịch vụ với công suất đáp ứng lên đến 100 lượt xe/ngày với các trang thiết bị và máy móc chuẩn đoán theo chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Nhật Bản đáp ứng các nhu cầu kiểm tra, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ về sản phẩm sau bán hàng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    Khách hàng đến với showroom sẽ được tiếp đón nồng hậu từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu sản phẩm. Ngoài ra, các chuyên viên kỹ thuật của showroom luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tư vấn, sửa chữa, bảo hành. Đại lý Mazda Thủ Đức hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng. Đại lý Mazda Thủ Đức cam kết ngày càng nỗ lực để mang lại cho Quý Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từ thương hiệu Mazda Nhật Bản.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 127 QL13, Khu phố 1, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 805 800

    Website: mazdabinhtrieu.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mazdabinhtrieu.com.vn/

      Gọi điện
      Showroom Mazda Bình Triệu
      Showroom Mazda Bình Triệu
      Showroom Mazda Bình Triệu
      Showroom Mazda Bình Triệu

    • Top 2

      KIA Bình Triệu

      Gọi điện

      KIA Bình Triệu là showroom uy tín lâu đời nhất TP.HCM và là một trong số 55 showroom phân phối xe Kia thuộc hệ thống Thaco Kia Khu Vực Nam Bộ. Đại lý KIA Bình Triệu tọa lạc tại số 153 Quốc Lộ 13, Khu Phố 1, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM.


      Showroom KIA Thủ Đức sở hữu diện tích gần 3.000 m2 với tổng số vốn đầu tư 29 tỉ đồng, gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khu vực TPHCM tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Kia trẻ trung, năng động cũng như hưởng các dịch vụ sau bán hàng. Phong cách thiết kế của showroom hiện đại và tiện nghi. Riêng khu vực trưng bày có diện tích hơn 520 m2, đa dạng các dòng xe Kia đang bán chạy tại thị trường Việt Nam như: KIA Morning, KIA Cerato, KIA Optima, KIA Rondo, KIA Sorento, KIA Sedona,...


      KIA Thủ Đức với xưởng dịch vụ sửa chữa có quy mô gần 2.000 m2, được đầu tư, trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 70 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh đó, KIA Bình Triệu là một trong các showroom có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Thaco Kia.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 153 QL13, Khu phố 1, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 807 040

      Website: kiabinhtrieu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kiabinhtrieu.vn

        Gọi điện
        Showroom KIA Thủ Đức
        Showroom KIA Thủ Đức
        Showroom KIA Thủ Đức
        Showroom KIA Thủ Đức
      • Top 3

        Hyundai Ngọc An

        Gọi điện

        Đại lý Hyundai Ngọc An toạ lạc tại địa chỉ 327 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Hyundai Ngọc An chính là trạm ủy quyền chính thức bảo hành và sửa chữa xe Hyundai tại Việt Nam. Showroom Hyundai Ngọc An là đại lý 3S chính thức và là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối ô tô mang thương hiệu Hyundai. Hyundai Ngọc An có showroom bán hàng sang trọng, lịch sự, xưởng dịch vụ được lắp đặt trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Cùng với các dịch vụ bảo hành bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, phụ tùng thay thế chính hãng.


        Hiện nay, showroom đang trưng bày các dòng xe như: Hyundai Grand I10, Hyundai Grand I10 Sedan, Hyundai I20 Active, Hyundai I30, Hyundai Elantra, Hyundai Santafe, Hyundai Accent hatchback, Hyundai Accent, Hyundai Avante, Hyundai Tucson, Hyundai Starex 9 chỗ, Hyundai Sonata, Hyundai Creta, Hyundai Starex 6 chỗ bán tải, xe tải 1 tấn Hyundai H100, Hyundai Starex cứu thương, xe tải 1 tấn đông lạnh Hyundai H100 đông lạnh…


        Đại lý Hyundai Ngọc An cung cấp những dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chuyên nghiệp, sữa chữa chất lượng cao và phụ tùng chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Đến với Hyundai Ngọc An, quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệu lợi ích sau bán hàng vượt trội trong thời gian sử dụng sản phẩm của Hyundai Ngọc An.


        Showroom Hyundai Ngọc An đang cung cấp các dòng xe Hyundai cùng các dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế. Bên cạnh các giá trị chất lượng vượt trội trong mỗi sản phẩm và dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng. Hyundai Ngọc An xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Hyundai Ngọc An luôn trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 327 QL13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0931 795 798

        Website: https://huyndaingocan.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/Hyundaingocan3s/

          Gọi điện
          Đại lý Hyundai Ngọc An
          Đại lý Hyundai Ngọc An
          Đại lý Hyundai Ngọc An
          Đại lý Hyundai Ngọc An
        • Top 4

          Suối Tiên Ford

          Gọi điện

          Vào tháng 03 năm 2020, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Suối Tiên được thành lập. Showroom của công ty được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu “Ford Signature” với tên giao dịch là SUỐI TIÊN FORD. Với vị trí đắc địa, Suối Tiên Ford nằm trên đường Hoàng Hữu Nam, gần Bến xe Miền Đông mới. Showroom Suối Tiên Ford có tổng diện tích trên 3000m2 bao gồm show room trưng bày, trung tâm dịch vụ sửa chữa và nhà kho lưu trữ hiện đại đạt tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford toàn cầu.


          Suối Tiên Ford tự hào là Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam (FVL) chuyên phân phối các dòng xe mới nhất, chất lượng cao của FVL. Suối Tiên Ford cũng trang bị các thiết bị sửa chữa hiện đại đẳng cấp nhất từ Châu Âu để mang đến quý khách các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chất lượng cao, hài lòng quý khách. Nơi cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cũng như mang tới các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng.


          Suối Tiên Ford luôn mong muốn “đồng hành trên mọi chặng đường với quý khách” và luôn đánh giá mỗi nụ cười khách hàng dành cho mình là “điểm 10” cho chất lượng của chúng tôi.

          Với quan niệm trong mỗi thành viên của Suối Tiên Ford luôn “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”, Suối Tiên Ford luôn trân trọng và lắng nghe tất cả các ý kiến đóng góp của quý khách hàng, mong mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.


          Thông tin liên hệ:
          Địa chỉ: 35 Hoàng Hữu Nam, Phường Tân Phú, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0283 955 6699

          Website: https://suoitienford.com.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienFordDaiLy/

          Gọi điện
          Suối Tiên Ford
          Suối Tiên Ford
          Suối Tiên Ford
          Suối Tiên Ford
        • Showroom Ôtô ISAMCO Bình Triệu Thủ Đức không chỉ là nơi để bạn tìm kiếm và mua những chiếc xe ôtô xuất sắc mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp về dịch vụ và sự chăm sóc khách hàng. Nằm tại trung tâm quận Thủ Đức, showroom này tự hào giới thiệu đến bạn dòng xe đa dạng từ các hãng ôtô nổi tiếng trên thế giới, cùng với một không gian thoải mái và tiện nghi.


          Showroom Ôtô ISAMCO Bình Triệu Thủ Đức là nơi để bạn khám phá sự đa dạng trong lựa chọn xe hơi. Các hãng ôtô hàng đầu như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Lexus, và nhiều hãng khác được trình bày tại đây với các phiên bản và mẫu mã đa dạng. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng, xe thể thao, hay xe gia đình, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo tại showroom ISAMCO Bình Triệu Thủ Đức.


          Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ôtô đẳng cấp và mong muốn được phục vụ tốt nhất, hãy ghé thăm
          Showroom Ôtô ISAMCO Bình Triệu Thủ Đức vì ở đây cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua xe hoàn hảo. Hãy liên hệ với hoặc đến thăm showroom của để khám phá thế giới của những chiếc xe đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Số 79-81, Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0936 427 694

          Website: https://mitsubishi-isamco.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/isamcobinhtrieu/

          Gọi điện
          Ôtô ISAMCO Bình Triệu
          Ôtô ISAMCO Bình Triệu
          Ôtô ISAMCO Bình Triệu
          Ôtô ISAMCO Bình Triệu
        • Otocity Thủ Đức tự hào là điểm đến hàng đầu cho những người yêu xe hơi tại khu vực Thủ Đức. Với một danh mục đa dạng về các loại xe hơi từ các hãng ôtô hàng đầu và dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc, Otocity Thủ Đức mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm xe hơi không giới hạn.


          Otocity Thủ Đức là nơi để bạn khám phá sự đa dạng trong lựa chọn xe hơi. Các hãng ôtô nổi tiếng như Toyota, Honda, Ford, Mazda, và nhiều hãng khác đều có mặt tại đây. Tất cả các loại xe từ sedan, SUV, đến xe bán tải, và cả các mẫu xe điện và hybrid đều có sẵn để bạn lựa chọn. Bất kể bạn là người yêu thích dòng xe gia đình thoải mái hay xe thể thao mạnh mẽ, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chiếc xe mơ ước tại Otocity.


          Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu tại Otocity Thủ Đức. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Otocity cam kết đồng hành cùng bạn trong việc tìm hiểu về các tính năng và thông tin về các mẫu xe. không chỉ giúp bạn chọn lựa xe, mà còn hỗ trợ bạn trong các dịch vụ sau bán hàng như bảo dưỡng, sửa chữa, và cung cấp phụ tùng chính hãng.


          Otocity Thủ Đức không chỉ là nơi để bạn tìm hiểu về các mẫu xe, mà còn là nơi bạn có cơ hội trải nghiệm lái thử xe. Showroom có không gian rộng rãi để bạn tự do khám phá và cảm nhận từng chi tiết của xe. Nếu bạn muốn thử nghiệm lái thử một chiếc xe cụ thể, đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tâm.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: Otocity Thủ Đức, 22 Đ. Số 24, Bình Khánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0833 557 557

          Website: https://www.otocity.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/otocity.vn/

          Gọi điện
          Otocity Thủ Đức với mẫu xe Vinfast
          Otocity Thủ Đức với mẫu xe Vinfast
          Otocity Thủ Đức với mẫu xe Mazda
          Otocity Thủ Đức với mẫu xe Mazda
        • Siêu Thị Ôtô Hà Nội là một địa điểm đặc biệt của thủ đô tại Sài thành, nơi bạn có thể thỏa sức mơ ước về chiếc xe ôtô hoàn hảo. Với danh mục sản phẩm đa dạng, các hãng ôtô hàng đầu, và dịch vụ khách hàng xuất sắc, Siêu Thị Ôtô Hà Nội đem lại một trải nghiệm mua xe không giới hạn.


          Siêu Thị Ôtô Hà Nội tự hào về sự đa dạng trong việc lựa chọn xe hơi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các hãng ôtô danh tiếng như Toyota, Honda, Ford, Nissan, Mitsubishi, và nhiều hãng khác. Tất cả loại xe từ sedan thoải mái, SUV mạnh mẽ, đến xe bán tải và xe điện đều có mặt để bạn lựa chọn. Không quan trọng bạn đang tìm kiếm chiếc xe gia đình hoàn hảo hay một mẫu xe thể thao đầy lôi cuốn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy tại Siêu Thị Ôtô Hà Nội.


          Chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu tại Siêu Thị Ôtô Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn xe. Chúng tôi không chỉ giúp bạn chọn lựa xe mà còn hỗ trợ sau bán hàng, bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa, và cung cấp phụ tùng chính hãng.

          Siêu Thị Ôtô Hà Nội không chỉ là nơi bạn có thể xem xe, mà còn là nơi bạn có thể thử nghiệm lái thử xe. Showroom có không gian thoải mái để bạn khám phá từng chi tiết của xe và cảm nhận trải nghiệm lái thử xe trước khi quyết định mua. Đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình này.


          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ: 389 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hcm

          Điện thoại: 0813 700 900

          Website: https://www.sieuthiotohanoi.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/sieuthiotohanoi/?locale=vi_VN

          Gọi điện
          Siêu Thị Ôtô Hà Nội được sự tin tưởng của khách hàng
          Siêu Thị Ôtô Hà Nội được sự tin tưởng của khách hàng
          Siêu Thị Ôtô Hà Nội với dòng xe sang trọng nổi bật
          Siêu Thị Ôtô Hà Nội với dòng xe sang trọng nổi bật




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy