Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 813 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Khi thưởng thức cơm tấm của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 745 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 666 745
    • 256 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0901 666 256
    • 31 - 33 Lê Văn Việt, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 353 133
    • Xem chi tiết tại: https://comtamphucloctho.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm Tấm Làng

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại TP. Thủ Đức, TP. HCM thì có thể tham khảo quán Cơm Tấm Làng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm Làng lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Đĩa cơm tấm của quán trông cực kỳ đầy đặn và bắt mắt. Cơm tấm dẻo, hạt nở đều, các món ăn kèm đều được nêm nếm tròn vị.


    Tại Cơm Tấm Làng, một phần cơm tấm đầy đủ gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán. Hãy đến Cơm Tấm Làng để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn hài lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 163 Nguyễn Văn Tăng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0936 452 302
    • 211 Lễ Văn Chí, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0704 426 800

    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlang/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Làng
    Cơm Tấm Làng
    Cơm Tấm Làng
    Cơm Tấm Làng
  3. Top 3

    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993

    Gọi điện

    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một quán ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm thượng hạng, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Đội ngũ nhân viên tại quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là những người nhiệt tình, chu đáo và tận tâm. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng cao nhất. Quán thường xuyên đón khách đông đúc. Do đó, việc đến sớm hoặc đặt chỗ trước sẽ giúp tránh tình trạng chờ đợi lâu. Tóm lại, quán Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993 là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn sáng hay món cơm tấm và ẩm thực Việt Nam nói chung tại TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với không gian thoải mái, món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đường Số 51, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 055 766
    Email: comtamchihangsince1993@gmail.com
    Website: Comtamchihang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081068630816
    Gọi điện
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
    Cơm Tấm Chị Hằng Since 1993
  4. Top 4

    Cơm Tấm Đại Đồng

    Gọi điện

    Cơm Tấm Đại Đồng được rất nhiều người yêu thích vì chủ quán thân thiện, nhiệt tình. Quán phục vụ cả ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. Đặc biệt nhất phải kể đến món thịt nướng mềm, đậm đà. Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán.


    Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài nổi tiếng với món cơm tấm thì Cơm Tấm Đại Đồng còn bán cả bún thịt nướng được nhiều khách khen ngon. Nếu có cơ hội, hãy đến đây ăn thử một lần bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 942/1 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 421 269
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamlanthanhthuduc
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Đại Đồng
    Cơm Tấm Đại Đồng
    Cơm Tấm Đại Đồng
    Cơm Tấm Đại Đồng
  5. Top 5

    Cơm Tấm Minh Minh

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Minh Minh cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Minh Minh.


    Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Giá cơm ở đây cũng khá bình dân, không quá mắc. Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm heo quay, cơm tấm bì chả,... Cơm Tấm Minh Minh dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Minh Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 300 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamminhminh878/
    Gọi điện
    Cơm Tấm Minh Minh
    Cơm Tấm Minh Minh
    Cơm Tấm Minh Minh
    Cơm Tấm Minh Minh
  6. Top 6

    Cơm Sườn Nướng 102

    Gọi điện

    Quán Cơm Sườn Nướng 102 nằm ở 79 Đường Số 2, TP. Thủ Đức, được biết đến như là nơi có thể chinh phục được cảm tình của những thực khách khó tính nhất. Mặc dù đây chỉ là quán nhỏ nhưng lượng khách tới đây mỗi ngày đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Điểm đặc biệt của quán không chỉ nằm ở những miến sườn thơm ngon mà còn vì loại nước mắm đặc biệt, có hương vị đậm đà khó quên.


    Quán Cơm Sườn Nướng 102 được rất nhiều người dân ở đây yêu thích, ngoài món ăn ngon, cơm tấm mềm, nóng hổi, không bị khô thì chủ quán ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Sườn được tẩm ướp gia vị một cách hoàn hảo, không quá mặn cũng không quá ngọt, nước mắm thì đậm đà, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên. Quán chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Nếu có dịp, hãy rủ bạn bè của mình cùng ghé qua đây dùng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường Số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 933 255
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Sườn Nướng 102
    Cơm Sườn Nướng 102
    Cơm Sườn Nướng 102
    Cơm Sườn Nướng 102
  7. Top 7

    Cơm Tấm Kiều Giang

    Cơm tấm Kiều Giang không những là một quán ăn bình thường mà là cả một chuỗi nhà hàng bán cơm đồ sộ và có nhiều chi nhánh. Quán có không gian rộng rãi và có cả chỗ để xe ô tô. Bàn ghế sạch sẽ, thông thoáng, có phòng trong nhà và ngoài trời, thích hợp đi đôi hay đi tập thể. Giá ở đây rất cao nhưng chất lượng đồ ăn ngon, chỗ ngồi rộng rãi, đẹp đẽ.


    Cơm tấm Kiều Giang có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có thể có cả những món ăn luôn có hằng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất đẹp mắt, hài hòa cả về sắc – hương – vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn. Cơm ngon và đúng điệu cực kì. Miếng thịt được tẩm ướp gia vị và hương liệu cực ngon, miếng thịt to, độ dày miếng lớn. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Cơm Tấm Kiều Giang
    Cơm Tấm Kiều Giang
    Cơm Tấm Kiều Giang
    Cơm Tấm Kiều Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy