Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Vi Huyền 571 0 Báo lỗi

Cơm tấm, cơm sườn, hay Cơm tấm Sài Gòn là một món ăn Việt Nam có nguyên liệu chủ yếu từ gạo tấm. Dù có nhiều tên gọi ở các vùng miền khác nhau, tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm 1A

    Ra đời được vài năm trước, Cơm Tấm 1A là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Sài Gòn. Cơm Tấm 1A có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay vòng xoay, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Sài Gòn.

    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Cơm không quá nhiều chỉ đủ một chén nên bạn có thể gọi thêm cơm chỉ 3.000 VNĐ/chén. Bạn nhất định phải đến thử đấy nhé. Cơm Tấm 1A có thể được xem là quán cơm tấm ngon nhất ở Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Cầu Xéo, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
      Cơm tấm 1A
      Cơm tấm 1A
      Cơm tấm 1A
      Cơm tấm 1A

    • Top 2

      Cơm tấm Anh Tú

      Gọi điện

      Một quán cơm tấm ngon và chất lượng trên tuyến đường Cây Keo không thể bỏ qua đó là Cơm Tấm Anh Tú. Quán Cơm Tấm Anh Tú lúc nào cũng đông đúc thực khách lui tới tìm một bữa sáng ngon lành với đĩa cơm sườn nướng than thơm lựng. Quán với mặt bằng rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt cho một bữa sáng khởi đầu ngày mới của mình. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng…


      Thớ thịt xen lẫn với lớp mỡ có màu vàng ươm, được tẩm ướp theo bí quyết của quán, chỉ mới nhìn thôi cũng thấy được sự hấp dẫn. Khác với những hàng quán khác, phần thịt của quán Cơm tấm Anh Tú được thái lát khá dày và đầy đặn, không như kiểu được thái mỏng rồi đập dập nên khi ăn vẫn có thể cảm thấy được độ dai và ngọt vốn có. Và vì được nướng bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm của quán mà khi ăn miếng thịt tuy dày như vậy, gia vị vẫn thấm rất đậm đà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0966 441 641
      Website: http://comtamanhtu.com/
      Giờ mở cửa: 06:00 – 10:30

      Gọi điện
      Cơm tấm Anh Tú
      Cơm tấm Anh Tú
      Cơm tấm Anh Tú
      Cơm tấm Anh Tú
    • Top 3

      Quán Cơm A Sủi

      Cơm tấm A Sủi là quán cơm ngon và chất lượng khá nổi tiếng ở khu vực quận Tân Phú. Quán có không gian hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông thực khách tới ăn. Vì giá cả tại rất rẻ nên rất phù hợp với đại đa số người dân là công nhân, người lao động, sinh viên hay dân văn phòng.


      Nhân viên phục vụ nhanh, cứ người này ra thì người khác lại vào. Cơm ở đây đúng chuẩn vị cơm tấm được nấu một cách chỉnh chu với độ chín vừa phải từ những hạt gạo thơm ngon đảm bảo chất lượng. Thịt ướp đậm đà ngon, nêm nếm vừa ăn. Thịt được nướng đến than đỏ hồng, mùi hương thoang thoảng trong gió. Đi ngang ngửi thấy mùi sườn nướng là đảm bảo không thể cưỡng lại. Dĩa cơm là sự kết hợp của nhiều món như thịt sườn, chả, bì, rau củ rất hấp dẫn. Ăn vào một miếng cơm với topping bạn không tránh khỏi xao xuyến với cơm nóng hổi, mềm dẻo thêm vào đó mà miếng thịt ướp vừa đủ vị hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị mang nét riêng tại Quán Cơm A Sủi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

      Quán Cơm A Sủi
      Quán Cơm A Sủi
      Quán Cơm A Sủi
      Quán Cơm A Sủi
    • Top 4

      Quán Cơm Tấm Gò Dầu

      Từ lâu, hình ảnh than khói bảng lảng cùng mùi sườn nướng thơm phức lan tỏa, đánh thức mạnh mẽ khứu giác của người qua đường đã làm nên ấn tượng đặc biệt cho món cơm tấm sườn nướng Việt Nam. Vẫn giữ nguyên cái “hồn” sản phẩm nhưng đẳng cấp hơn và Quán Cơm Tấm Gò Dầu là sự gặp gỡ giữa lạ và quen để trở nên độc của món ăn vốn dĩ thuần túy này.

      Trên đĩa cơm tấm thuần túy ấy, Quán Cơm Tấm Gò Dầu đã thật khéo léo khi kết hợp những gì là hoàn hảo nhất như miếng sườn non vàng ươm, chén nước mắm tuyệt vời cả màu sắc lẫn hương vị, những sợi bì thơm, mềm được chế biến một cách tỉ mỉ, thủ công từ da heo nóng vừa được mổ, song song với đó là phần ốp la của trứng gà ác hay chén canh khổ qua dồn thịt với phần nhân ngon không lẫn vào đâu được. Đảm bảo khi được thưởng thức cơm tấm lần đầu tiên tại đây, bạn vẫn sẽ muốn đến tiếp lần hai, rồi lần ba và nhiều lần nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 176 Gò Dầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30
      Quán Cơm Tấm Gò Dầu
      Quán Cơm Tấm Gò Dầu
      Quán Cơm Tấm Gò Dầu
      Quán Cơm Tấm Gò Dầu
    • Top 5

      Cơm Tấm Châu

      Gọi điện
      Cơm Tấm Châu là một quán cơm tấm nổi tiếng tại đất Sài thành. Thực đơn ở quán rất phong phú, có thực đơn cho từng ngày trong tuần và cũng có cả những món ăn luôn có hàng ngày. Thức ăn tại đây, nhìn chung rất bắt mắt, hài hòa cả về sắc - hương - vị, chất lượng so với giá thì khá ổn, không mắc, cũng không rẻ. Đặc biệt, với món cơm tấm sườn bì (món ăn được khá nhiều khách ưa thích tại đây) thì sườn ướp ngon, miếng sườn nướng to được cắt nhỏ ra luôn, bì cũng ngon, tơi không bị ướt cực hấp dẫn.

      Không gian và cách bài trí tại Cơm Tấm Châu: Quán sang trọng, có không gian thoáng, sạch sẽ, đặc biệt phù hợp với dân văn phòng, phục vụ cũng rất chu đáo. Tuy nhiều khi đông khách, thế nhưng không nhốn nháo như một số nơi khác, chỗ ngồi cũng sắp xếp hợp lý, thoải mái, trên bàn luôn có 1 bình nước mắm pha sẵn. Ngoài ra, quán có giao hàng và giữ xe máy miễn phí cho khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 322 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0772 995 596
      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
      Gọi điện
      Cơm Tấm Châu
      Cơm Tấm Châu
      Cơm Tấm Châu
      Cơm Tấm Châu
    • Top 6

      Cơm Tấm 180 Tân Hương

      Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm 180 Tân Hương. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm 180 Tân Hương. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn!

      Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm 180 Tân Hương vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm 180 Tân Hương được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 180 Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Cơm Tấm 180 Tân Hương
      Cơm Tấm 180 Tân Hương
      Cơm Tấm 180 Tân Hương
      Cơm Tấm 180 Tân Hương
    • Top 7

      Quán Cơm Tấm

      Gọi điện
      Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Quán Cơm Tấm luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới. Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý.


      Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán Cơm Tấm có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ có 50.000 đồng một suất siêu ngon, siêu rẻ đúng không nào. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Nguyễn Nhữ Lãm, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 896 026
      Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00
      Gọi điện
      Quán Cơm Tấm
      Quán Cơm Tấm
      Quán Cơm Tấm
      Quán Cơm Tấm



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy