Top 13 Quán mì Ý ngon ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 2948 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Tại Sài Gòn, có nhiều nơi ... xem thêm...

  1. Là một tín đồ mì Ý chính hiệu ắt hẳn bạn đã từng nghe qua nhà hàng Chef Mamma`s. Đến với nhà hàng bạn như đang lạc vào một không gian sang trọng, lịch thiệp với những bản nhạc du dương lãng mạn cùng những món ăn ngon miệng, đậm chất Italia. Với công thức riêng của đầu bếp người Ý chính gốc, sáng lập nên thương hiệu Chef Mamma's, ông Nunzio Biviano sẽ đem đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng của nước Ý tới cho bạn. Tại Chef Mamma`s, mỳ tươi luôn được sản xuất mỗi ngày để đảm bảo hương vị nguyên bản cho trải nghiệm Mỳ Ý tươi trọn vẹn nhất. Các món ăn nổi bật có thể kể đến như: Mỳ ý sốt tỏi và xúc xích nướng, Mỳ ý và giò bê hầm, Mỳ ý sốt kem và thịt xông khói, Mỳ ý hải sản sốt cà, Mỳ ý sốt tỏi và sườn heo đút lò… Sợi mỳ dai mềm hòa quyện trong những công thức nấu nước sốt riêng cùng những loại topping thơm ngon tưởng chừng dẫn dắt khách hàng đến với đất nước Ý.


    Không gian tại Chef Mamma's rộng rãi, quán trang trí đơn giản nhưng gợi được không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Quán có điều hòa nên những ngày nắng nóng ghé quán cũng rất thoải mái. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, quán nhận giao đồ ăn nên nếu quá bận rộn bạn chỉ cần nhấc điện thoại và liên lạc với quán để có bữa ăn như ý. Chef Mamma's cùng với phương châm phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu, chúng tôi vẫn đang và sẽ luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ để có được sự hài lòng nhất của quý khách hàng. Hãy đến ngay Chef Mamma's để thưởng thức những món mỳ ý ngon đúng chất Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 686 335
    Email: Chefmammas@gmail.com
    Website: https://chefmamma.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChefMamma.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chef Mamma`s
    Nhà Hàng Chef Mamma`s
    Nhà Hàng Chef Mamma`s
    Nhà Hàng Chef Mamma`s

  2. Bluebird - French Restaurant là một Nhà Hàng phong cách Pháp đem đến cho thực khách tại quận Tân Bình không gian ẩm thực đậm chất Italia cùng cung cách phục vụ lịch sự, chuyên ngiệp. Đồ ăn của quán phù hợp với đối tượng thu nhập khá, mỗi đĩa đồ ăn dao động 120.000 - 200.000 đồng, tùy món. Menu đa dạng, chủ yếu là đồ ăn Âu, đặc biệt là Mỳ Ý. Một số món có thể kể đến như: Mỳ ý bò bằm, Mỳ ý bò xào sốt tiêu, Mỳ ý gà sốt kem, Mỳ ý bò viên sốt cà, Mỳ ý hải sản sốt tiêu, Mỳ ý thịt xông khói sốt kem, Mỳ ý cá hồi... Với nhà hàng này, đúng chất "đắt sắt ra miếng", thực khách sẽ cảm nhận được hương vị mỳ Ý đích thực. Sợi mỳ dai mềm hòa quyện trong những công thức nấu nước sốt riêng cùng những loại topping như: hải sản, ba chỉ xông khói, cá cơm muối,... tưởng chừng dẫn dắt khách hàng đến với một nhà hàng Ý trên đất nước Ý.


    Đến Bluebird - French Restaurant, các thực khách sẽ có cơ hội khám phá sự phong phú của ẩm thực hàng đầu thế giới châu Âu. Bluebird - French Restaurant là một không gian sang trọng và trang nhã, nổi bật với tấm bảng hiệu phong cách sống động theo hướng Châu Âu. Điều đặc biệt làm nên sự thu hút, và níu chân các thực khách chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn và chất lượng. Cùng với đó là phong cách phục vụ lịch sự và hết sức chuyên nghiệp. Món ăn ngon, không gian thoáng đãng mát mẻ và những món ăn được nấu từ những người đầu bếp yêu nghề, tâm huyết với nghề là sự gì bạn nhân được khi đến với Bluebird. Nhờ vậy thực khách ghé đến nhà hàng luôn cảm thấy hài lòng về mọi thứ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Bàu Cát 1, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 028 829
    Email: bluebirdhousevn@gmail.com
    Website: http://thebluebirdvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
  3. Top 3

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện

    Địa chỉ quen thuộc không hề xa lạ của các tín đồ nghiện ăn. Menu tại Hẻm Fast Food cực kì nhiều món đa dạng nhưng không hề đại trà, món nào cũng phủ đầy cheese thơm béo xịn mịn nức mũi, mà giá lại cực kì rẻ phù hợp với tài chính của mọi người. Hẻm Fast Food có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi đĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Ai đã thử qua món spaghetti chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm chất Ý của nó. Món mì spaghetti của Hẻm Fast Food không quá cầu kì vẫn những nguyên liệu truyền thông như: cà chua, hành tây,… quyện trong sốt bò bằm đậm đà kết hợp với sợi mì dai, mềm nhưng lại mang một sức hút sẵn sàng chinh phục mọi thực khách cho dù người đó có khó tính đến đâu chăng nữa.


    Các món ăn nổi bật có thể kể đến như: mỳ Ý bò đút lò, mỳ Ý sốt bò băm cà tím, mỳ Ý gà sốt phô mai, mỳ Ý sốt kem xông khói… Bên cạnh spaghetti, rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Không gian xinh xinh, máy lạnh phà phà mát mẻ, menu quá trời món từ Á sang Âu, các bạn nhân viên cực kì nhiệt huyết thì quá là hợp lý cho một buổi cuối tuần vui hết nấc tại Hẻm Fast Food. Với không gian mới toanh đẹp hơn, nhiều góc sống ảo hơn và rộng hơn, không gian như một thế giới mới đang chờ bạn check-in mỏi tay đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 575 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/HemFastFood/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
  4. Top 4

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Nhà hàng Steak Bin & Pizza chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý. Ẩm thực Châu Âu nói chung và ẩm thực Pháp nói riêng luôn được xem là cái nôi của ẩm thực thế giới. Nhà hàng Châu Âu Steak Bin & Pizza ra đời với sứ mệnh giới thiệu các món ăn Châu Âu tinh xảo, bắt mắt và không kém phần hương vị lôi cuốn với 8 loại sốt đặc trưng của Pháp và các món ăn trứ danh khác của Ý có thể kể đến như: Pizza; Spaghetti... Mỳ Ý Spaghetti với 16 loại truyền thống và có cả mỳ ý đút lò phủ phô mai kéo sợi, Mỳ Ý nâng cấp, topping tràn ngập ngon ngất ngây. Mỳ ý thơm ngon đậm đà với sốt bò bằm vàng óng ánh đi kèm với độ dinh dưỡng hoàn hảo mà món ăn mang lại . Sợi mì dai, mịn chỉ cần nhìn đã thấy thèm ăn kèm với salad và cà chua bi để mang lại hương vị tối đa cho món ăn .


    Với thiết kế không gian ấm cúng, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Steak Bin & Pizza đã và đang không ngừng cải tiến để nơi đây sẽ luôn là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Tại đây, sở hữu không gian hết sức thoáng đãng cùng với cách bày trí hiện đại mang lại cho bạn một cảm giác mới mẻ, thoải mái khi thưởng thức những món ăn nơi đây cùng gia đình và “những người anh em” thân thiết. Khi đến Steak Bin & Pizza bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những món Âu chuẩn vị cùng menu nhiều món hấp dẫn, phong phú, mà bạn còn sẽ được trải nghiệm view xinh - view xịn nhà Bin. Và vô vàng góc để check-in nữa. Hương vị chuẩn Âu, Top giá chuẩn Việt - Không gian check-in đẹp cho những bức ảnh ấn tượng... Còn chần chờ gì mà không tag ngay hội bạn thân vào "set kèo" cho những ngày cuối tuần cùng Steak Bin & Pizza đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0585 687 968

    Website: https://nhahang.so/steak-bin-pizza

    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizza/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  5. Top 5

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một địa chỉ quen thuộc và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, trong đó những ai trót say mê sự tinh tế nhẹ nhàng và đẳng cấp của ẩm thực Ý thì không nên bỏ qua. Nếu như bạn muốn ăn mì ý chuẩn cách nấu, chuẩn hương vị thì The Pizza Company sẽ là nơi khiến bạn đã cơn thèm và lưu luyến mãi. Thay đổi khẩu vị với thực đơn các món Mỳ Ý với đủ loại toppings và sốt thơm ngon, hấp dẫn từ The Pizza Company. Mỳ Ý tôm sốt kem cà chua, mỳ Ý sốt Carbonana, Mý Ý với thịt xông khói, mỳ Ý thịt nguội nấm...Hoặc "Đổi gió" bằng 1 bữa ăn thanh đạm theo phong cách ẩm thực Ý với Pizza Rau Củ, Salad Đặc Sắc, Mỳ Ý Chay Sốt Kem, Mỳ Ý Chay Sốt Marinara... cùng vô vàn món chay vị Ý tại The Pizza Company. Rất nhiều lựa chọn để bạn thỏa thích lựa chọn cho phần combo Yeah! Pasta 49.000 VNĐ gồm 1 phần mì Ý tự chọn và 1 Pepesi của mình. Hoặc "Đổi gió" bằng 1 bữa ăn thanh đạm theo phong cách ẩm thực Ý với Pizza Rau Củ, Salad Đặc Sắc, Mỳ Ý Chay Sốt Kem, Mỳ Ý Chay Sốt Marinara... cùng vô vàn món chay vị Ý tại The Pizza Company.


    Trải nghiệm không gian sang-xịn-mịn tại The Pizza Company, Không gian nhà hàng xịn mịn thế này là phải tới trải nghiệm ngay để có một bữa ăn thật “sang chảnh” và được phục vụ tận bàn những món ăn nóng hổi mới ra lò. Khi bước vào không gian của The Pizza Company, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không gian ấm cúng và tinh tế theo đúng chất Italy. Giờ đây, bạn không còn phải băn khoăn chọn lựa địa điểm ăn uống cho gia đình hay những cuộc hội họp bạn bè, cũng không phải đau đầu khi chọn cho mình địa điểm “hẹn hò” nữa. Không gian thơm lừng hương bánh pizza, ấm áp và mang hơi thở của nước Ý sẽ làm cho những bữa ăn của bạn thật vui vẻ, theo đúng “tinh thần ẩm thực” của Ý: ăn uống sẽ làm người ta cảm thấy vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://www.thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  6. Mang hương vị Ý về trên đất Việt, Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti là nơi bạn có có hội trải nghiệm những món ăn hấp dẫn và đặc trưng của nước Ý. Nằm trên đường Cách mạng tháng 8, Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti có không gian sang trọng và tinh tế. Vị trí khá dễ tìm, nhà hàng này không chỉ thu hút thực khách Việt mà còn có nhiều du khách nước ngoài đến ăn. Mì Ý không chỉ là cái cớ cho tình yêu mà tại nó đã thực sự chinh phục mọi trái tim bằng những sợi mì giòn dai, nước sốt hòa quyện tạo nên những mỹ vị từ nước Ý. Từng sợi mì hòa quyện nước sốt ngon tuyệt đỉnh, cùng đắm chìm trong không gian quán Châu Âu cực xịn quên cả lối về.


    Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti được đánh giá là tuyệt vời về cả chất lượng đồ ăn lẫn không gian. Mỗi loại mì ý của NHÀ PASTA đều được chăm chút bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Thực đơn đa dạng lựa chọn với hơn 15 hương vị khác nhau, từ truyền thống đến mới lạ kết hợp với hải sản và các loại thịt: Mì Ý bò bằm phô mai; Mì Ý thịt bằm khói cà chua phô mai; Mì Ý thịt xông khói sốt kem; Mì Ý gà giòn sốt kem; Mì Ý sốt kem nấm ... Những đĩa mì đầy đặn và đẹp mắt của địa chỉ này sẽ không khiến bạn thất vọng. Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti có một không gian ấm cúng để bạn có thể ngồi hàn huyên đôi ba câu chuyện với nhau, có vài món ngon và ít bánh ngọt thanh đặng cho câu chuyện thêm phần thi vị. Không gian tại Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti ấm áp, một nơi lí tưởng cho những buổi hẹn hò cùng người ấy hay gia đình. Quá nhiều hương vị cho tình yêu này, các bạn đến và tự mình trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1054 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0392 342 724
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhapasta.restaurant/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti
    Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti
    Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti
    Mì Ý Nhà Pasta- Spaghetti
  7. Top 7

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu. Tại Lotteria, mới chào đón thành viên mới toanh trong menu Lotteria - Bacon Spaghetti, Món mỳ lạ mà quen, quen mà lạ. Vẫn là những sợi mỳ Ý dai mềm đượm sốt kem béo ngậy, nhưng ăn sẽ rất lạ miệng với thịt xông khói thơm ngọt, đậm đà. Nếu bạn đã thử mỳ Ý thịt bò, mỳ Ý gà viên của Lotteria thì cũng đừng bỏ qua món mỳ Ý thịt xông khói tuyệt hảo mới trình làng này nhé.

    Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158-160 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 70-72 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  8. Top 8

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino là thương hiệu Pizza đến từ Mỹ và cũng nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm pizza của Domino có sự hấp dẫn đến từ 4 đặc trưng: lớp vỏ bánh được nhào nặn từ bột tươi, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước xốt độc quyền của thương hiệu, topping từ thịt cao cấp và các nguyên liệu tươi ngon nhất. 4 đặc trưng trên đã làm nên những chiếc Domino Pizza khiến khách hàng từng ăn và nhớ mãi. Mì Ý của Domino's Pizza chưa bao giờ làm bạn thất vọng, từ hải sản tới rau củ, nay lại có thêm bò bằm - nghe quen... mà đúng quen thật. Đậm đà, thơm béo kéo sợi mệt tay; cũng là bò bằm nhưng vị ngon không đâu sánh bằng.


    Đến Domino's ngay hôm nay để thử liền món mới với giá ưu đãi hot nhất hệ mặt trời. Domino’s đã chính thức ra mắt 3 sản phẩm Pasta siêu ngon/ siêu dễ thương có tận 3 vị để các tình iu lựa chọn và thưởng thức nha: Veggie Pasta; Seafood Pasta; Cream Bacon Pasta. Thực đơn khai vị thơm ngon đúng điệu. Thử ngay mì Ý hải sản đút lò, mì Ý rau củ đút lò và mì Ý bò bằm đút lò, món ngon nóng hổi chưa bao giờ làm bạn thất vọng. Sự phong phú của thực đơn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi đến với Domino Pizza. Với 3 size bánh nhỏ - vừa - lớn thì mỗi chiếc Domino's Pizza có giá tương ứng 79.000 - 129.000 - 209.000 đồng. Khách hàng có thể thưởng thức Domino's Pizza tại các cơ sở sau đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 335A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 371 - 373 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 7 Phan Huy Ích, Phường15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  9. Top 9

    Pizza Hut VN

    Gọi điện

    Pizza Hut VN là một nhà hàng phong cách ẩm thực Ý nổi tiếng không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở Hà Nội, Đà Nẵng. Đây là nơi hương vị ẩm thực Ý được chăm chút tinh tế từ không gian đến món ăn. Pizza Hut VN khá nổi bật mì ý và pizza. Với thực đơn đa dạng và không ngừng đột phá từ pizza truyền thống đến hiện đại, Pizza Hut còn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vị giác khác như mỳ Ý, nui, cơm chiên hải sản, cũng như những món khai vị luôn đứng đầu trong “bảng xếp hạng” với hương vị bùng nổ không kém. Chất lượng từng món đúng chất phát ngất, các loại thịt và hải sản thơm cực kỳ, sợi mì cũng siêu ngon, mềm dai đúng điệu không bị quá vụn. Topping thấm ngập trong từng sợi mì, topping tươi ăn kèm khá ngon.


    Hương vị của mì ý Pizza Hut VN làm rất đậm đà, thơm. Với món Mỳ ý sốt tiêu đen, Bạn yêu thích hương vị và màu sắc của những dĩa Mỳ Ý với nước xốt hảo hạng? Và tại Pizza Huti, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những sợi mỳ Ý vàng óng, thuôn dài được tẩm ướp kĩ lưỡng bởi gia vị và nguyên liệu đặc sắc đến từ các đầu bếp thiện nghệ. Đặc biệt hơn, với xốt tiêu đen được nêm nếm theo công thức độc quyền, chắc chắn bạn sẽ không thể dứt khỏi cơn lốc vị giác đang tuôn trào trong bạn. Một dĩa mì Ý sực nức hương vị tôm cùng thịt xông khói hòa quyện một loại xốt kem rất lạ có tên "Carbonara". Một màu xanh xanh chấm thêm màu đỏ đỏ trên đĩa Mỳ Ý hải sản " Scallop Aglio Olio Spaghetti" giàu dinh dưỡng dành cho cả nhà đây. Với đầy đủ rau xanh góp mặt cùng với sò điệp và tôm trong món mỳ Ý đặc biệt này có thể làm xiêu lòng bất cứ ai rồi nhé. Thử ngay khi đến PizzaHut.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15D Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 731 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 66 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1822

      Email: customerservice@pizzahut.vn

      Website: https://pizzahut.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hut VN
      Pizza Hut VN
      Pizza Hut VN
      Pizza Hut VN
    • Top 10

      Al Fresco's

      Gọi điện

      Một gương mặt không hề xa lạ đối với những chủ đề với ẩm thực Ý, đó chính là nhà hàng Al Fresco's. Al Fresco's là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng và quy mô với kinh nghiệm lâu năm phân bố ở nhiều nơi, với mục tiêu mang ẩm thực Ý đến gần với mọi người. Tại quận Tân Bình, Al Fresco's cũng có một chi nhánh thu hút rất nhiều thực khách mỗi ngày. Mỳ Ý của Al Fresco's nổi tiếng bởi sợi mỳ thơm, nước sốt đậm đà và vô cùng đa dạng với Mỳ ý bò bằm truyền thống, Mỳ Ý sợi dẹt với jam bông sốt kem, Mỳ Ý sợi dài với hải sản hay Lasagna: món thịt bò nghiền hoặc rau bỏ lò thơm lừng....Tại đây, mì ý và pizza là hai món ăn bạn nên trải nghiệm một khi đã ghé qua. Menu đa dạng với nhiều sự lượng chọn, đa phần quản lí và bếp trưởng đều là người nước ngoài, phục vụ rất chu đáo.


      Những loại mì ý được bán tại Al Fresco's được chế biến theo ẩm thực châu Âu, được trình bày đẹp mắt. Mỳ Ý từ Al Fresco's - Lựa chọn lý tưởng cho mỳ Ý chuẩn vị, điều gì tạo nên sự cuốn hút cho các món mỳ Ý tại Al Fresco's? Đó chính là: Sợi mỳ được chế biến vừa phải để giữ được độ dai, Kết hợp với nguồn nguyên liệu tươi ngon và được tuyển chọn kĩ càng, Hòa quyện với nước xốt đậm vị. Ngoài ra, Từ nay các fans sẽ có nhiều không gian thoải mái hơn để thưởng thức đồ ăn ngon. Al Fresco's cũng bố trí nhiều khu vực ngồi khác nhau để phù hợp cho cả nhóm khách nhỏ và lớn. Hơn thế nữa, Al Fresco's còn tung deal xịn khiến fans ngất ngây trong tuần lễ comeback: Giờ thì ghé qua Al Fresco's và thưởng thức ngay thôi.

      .

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3948 2631

      Email: alfrescos-hcm.ch@afg.vn

      Website: http://alfrescos.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Al Fresco's
      Al Fresco's
      Al Fresco's
      Al Fresco's
    • Captain Cook Restaurant là một quán cũng khá quen thuộc với các thực khách Sài Thành. Không gian tại Captain Cook Restaurant không quá rộng nhưng vẫn tạo cảm giác rất ấm cúng và thoải mái. Quán này chuyên bán các loại mì ý, mà bán cũng lâu năm lắm rồi, giá thật sự là khá rẻ so với chất lượng và cả số lượng của món ăn. Các bạn có thể thử các loại mì Ý Mì ý thịt xông khói sốt kem, mì ý tôm xào cay hay mì Ý độc quyền của quán.


      Các phần mì ở Captain Cook Restaurant được trang trí rất đơn giản, nhưng vẫn tươm tất và đẹp mắt với cà chua, xà lách, chuyên nghiệp như những nhà hàng sang trọng, đúng gu ăn spaghetti của người Việt nên được nhiều gia đình yêu thích. Hương vị thì chắc chắn khiến bạn hài lòng, một xuất rất đầy đặn nhiều mì và thịt, nêm nếm vừa vị béo béo, thơm mùi bơ cho thêm tý tương cà, tương ớt nữa là ăn chuẩn vị Ý. Sợi mì ở Captain Cook Restaurant được đánh giá ngon với sợi dai trơn, khi kéo lên có vẻ hơi ngắn và vụn nhưng bù lại, vị rất vừa miệng. Gia vị mì mặn mòi, đậm đà, các món sốt kem ít béo, dễ ăn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức spaghetti kết hợp salad, đồ chiên tùy thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88-90-92 Đồng Đen, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 217 617
      Email: restaurant88.info@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/90captaincook
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Captain Cook Restaurant
      Captain Cook Restaurant
      Captain Cook Restaurant
      Captain Cook Restaurant
    • Top 12

      Jollibee Âu Cơ

      Gọi điện

      Nếu như bạn là tín đồ của món mì ý thì không nên bỏ qua Jollibee Âu Cơ. Đối với thần dân quận Tân Bình, địa chỉ này đã không còn xa lạ. Một nhà hàng sang trọng, nổi tiếng với món mì ý cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mì ý của Jollibee Âu Cơ quyến rũ bởi nước sốt. Không quá đậm đà nhưng lại rất bắt vị, thơm béo vừa đủ, sánh mịn vừa ăn. Thêm vào đó là các loại topping cũng được chăm chút không kém. Khi ăn sẽ cảm thấy các hương vị hoà quyện. Điểm cộng của quán là an toàn vệ sinh rất được đảm bảo, thêm vào đó thực đơn ở Jollibee Âu Cơ cũng thường xuyên được cập nhật và thay đổi nhằm chiều lòng khách hàng của mình.


      Và bạn biết điều gì không ? Ở Jollibee Âu Cơ thường xuyên tổ chức các buổi học làm bánh Pizza cho trẻ em, các bé sẽ được trực tiếp làm ra những chiếc bánh Pizza thơm ngon cùng với đầu bếp chuyên nghiệp từ Jollibee Âu Cơ. Quả là một hoạt động ý nghĩa và bổ ích phải không nào! Vì thế hãy đến Jollibee Âu Cơ cùng gia đình và thưởng thức món mì Ý thơm ngon, chuẩn vị và học thật vui, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 650 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 996 611
      Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
      Website: https://jollibee.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Jollibee Âu Cơ
      Jollibee Âu Cơ
      Jollibee Âu Cơ
      Jollibee Âu Cơ
    • Top 13

      Moon Fast Food

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ mì ý ngon tại Quận Tân Bình mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Moon Fast Food. Đây là một quán ăn có chất lượng món ăn ổn định lâu năm, được nhiều thực khách thường xuyên ủng hộ. Moon Fast Food được lòng thực khách bởi những đĩa mì ý đẹp mắt. Tuy thế mạnh của nhà hàng vẫn là các món ăn chất lượng, thượng hạng nhưng các món ăn khác trong menu cũng thơm ngon không kém, đó là lý do vì sao Moon Fast Food vẫn luôn được lòng thực khách.


      Về món mì ý, Moon Fast Food nhận được nhiều lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Đĩa mì ý hài hoà màu sắc với sợi mì đến sốt kem và toping. Mùi hương dễ chịu và cực kì kích thích vị giác. Chỉ cần ngửi qua hương thơm đã muốn thưởng thức ngay một đĩa mì ý của Moon Fast Food đấy. Không gian quan sang trọng, rộng rãi rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ đối tác,.. Nếu bạn đã yêu món mì ý ở đây thì ngại gì khi không thử mì ý, Moon Fast Food sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Xuân Hồng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 040 435
      Email: lovely_socola264@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MoonFastFood
      Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
      Gọi điện
      Moon Fast Food
      Moon Fast Food
      Moon Fast Food
      Moon Fast Food



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy