Top 4 Quán bò kho ngon ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Thuý Vy 4328 0 Báo lỗi

Quận Tân Bình cũng là nơi có nhiều địa chỉ bán bò kho ngon. Hãy cùng Toplist khám phá thử các quán bò kho ngon ở Quận Tân Bình, TP. HCM để cùng bạn bè thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò & Bò Kho Cô Sen

    Gọi điện
    Mê món bò kho trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng không biết phải đến đâu để thưởng thức ngay? Toplist bật mí một địa chỉ yêu thích của nhiều người và là người bạn đồng hành lâu dài với bạn, đó là Bún Bò & Bò Kho Cô Sen. Nằm ở con đường đông đúc, tập nập người qua lại Bùi Thị Xuân dễ dàng cho bạn tìm đến. Quán nổi tiếng với món bún bò nhưng món bò kho cũng mang chất lượng không kém cạnh, được nhiều thực khách yêu thích.

    Không có tên cụ thể cho cửa hàng bít tết này, nhưng địa chỉ Bún Bò & Bò Kho Cô Sen vẫn chiếm một vị trí không hề nhỏ trong lòng thực khách TP. HCM suốt thời gian qua. Thực đơn của quán không quá phong phú nhưng khá chất lượng. Gia vị đậm đà, quán nằm trong hẻm, giá cả rất phải chăng. Thịt bò nạc có lẫn gân ăn không bị ngán. Bò được lựa chọn tươi, từ nguồn uy tín nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giá cả phù hợp với túi tiền của mình. Nhân viên phục vụ thân thiện. Mỗi tô bò kho được phục vụ đều nhận được nhiều phản hồi tích cực qua chất lượng món ăn và cách phục vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204/22 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 735 425
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083415067210
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò & Bò Kho Cô Sen
    Bún Bò & Bò Kho Cô Sen
    Bún Bò & Bò Kho Cô Sen
    Bún Bò & Bò Kho Cô Sen

  2. Top 2

    Bò Bít Tết Phố Bò Kho

    Bò Bít Tết Phố Bò Kho là một quán ăn nằm ở Quận Tân Bình, nổi tiếng với món bò kho thơm ngon và hấp dẫn. Bò kho là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ thịt bò, khoai tây, cà rốt, hành tây và nhiều loại gia vị như bột ngọt, tiêu, đường và nước mắm. Khi chế biến, các nguyên liệu sẽ được hầm lên cùng với nước dừa và nước lèo cho đến khi thịt bò mềm và thấm đều gia vị.

    Tại quán Bò Bít Tết Phố Bò Kho, bò kho được chế biến theo cách truyền thống, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và được nấu lên từng suất khi khách đến đặt món. Món bò kho tại đây có màu nâu đậm, thịt bò mềm và thấm đều gia vị, khoai tây và cà rốt giòn và thơm ngon. Bên cạnh đó, quán cũng có phục vụ bún bò, một món ăn khác cũng rất phổ biến ở Việt Nam. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát và món ăn chất lượng, quán Bò Bít Tết Phố Bò Kho đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích món bò kho tại Quận Tân Bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bàu Cát 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Bò Bít Tết Phố Bò Kho
    Bò Bít Tết Phố Bò Kho
    Bò Bít Tết Phố Bò Kho
    Bò Bít Tết Phố Bò Kho
  3. Top 3

    Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội

    Gọi điện

    Tiếp tục là một quán bò kho nữa rất chiều lòng thực khách Quận Tân Bình, đó là quán Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội. Quán không cầu kì trong việc trang trí không gian nhưng đảm bảo thoải mái sạch sẽ gồm nhiều bộ bàn ghế nhỏ đơn sơ, sắp xếp gọn gàng, khoa học. Tô hủ tiếu bò kho ở đây đầy đặn, màu sắc hài hòa. Vị nước dùng đậm đà, sợi hủ tiếu dai dai vừa đủ. Với thịt bò mềm, nước dùng sền sệt thơm, ăn cùng với rau thơm. Thì ngon nhức nách con bà bảy. Tô bò kho ở đây không đầy ắp như các quán khác nhưng nguyên liệu được đánh giá là khá tươi ngon.


    Thêm vào đó là phần thịt bò dai mềm dễ ăn, cà rốt mềm ngọt. Nước bò kho đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt bò, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi đã thấy bụng đói cồn cào. Nếu như bạn đang thắc mắc không biết nên ghé quán bò kho ngon nào xung quanh Quận Tân Bình thì có thể tham khảo quán Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 206 021

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội
    Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội
    Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội
    Phở Bò Kho Đức Anh Hà Nội
  4. Top 4

    Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen

    Không một tên gọi cụ thể những quán Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người mỗi khi nhắc đến món bò kho cay cay ấm nóng. Quán gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần tới đầu tiên bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện. Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với ẩm thực thì đừng nên bỏ lỡ những món bò kho đậm chất tinh tế, trọn vẹn hương sắc mà quán ăn này mang đến.


    Thực đơn quán Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen không quá đa dạng, chỉ có vài món như: phở và bò kho bánh mì tuy ít nhưng món nào cũng chất lượng. Thịt bò ở đây cực kì tươi ngon, thịt mềm, không bị hôi, trước khi sơ chế, thịt được tẩm ướp đậm đà. Nước bò kho và các loại gia vị đậm đà hòa quyện với nhau ngon hết nấc. Giá thành vừa phải, đảm bảo ăn no căng bụng thì thôi. Với tô bò kho thơm ngon sạch giá hợp lý cũng như công thức chế biến riêng biệt của tô bò kho tại Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen nhất định sẽ hợp khẩu vị rất nhiều người và đem đến sự hài lòng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 20:00 - 23:59

    Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen
    Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen
    Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen
    Bún Bò & Bò Kho Đồng Đen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy