Top 7 Quán lẩu bò ngon có giá bình dân nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Yến Nhi 13871 0 Báo lỗi

Lẩu bò là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích, nó không chỉ mang hương vị rất ngon và còn giàu chất dinh dưỡng. Hãy cùng Toplist điểm qua những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bò Tếu

    Gọi điện
    Tiệm Bò Tếu nằm tọa lạc tại số 273 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM. Quán lẩu bò này là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích món lẩu bò thơm ngon. Với không gian thoải mái và ấm cúng, quán hứa hẹn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đặc biệt, nước lẩu tại Tiệm Bò Tếu được đánh giá cao về hương vị đậm đà và thơm ngon. Thực khách có thể tha hồ thưởng thức các loại thảo dược, gia vị tươi ngon được kết hợp khéo léo tạo nên hương vị độc đáo cho nước lẩu. Đặc biệt, thịt bò tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, khi lăn qua nồi lẩu sẽ giữ nguyên hương vị tự nhiên, mềm mại và ngọt ngào.

    Không chỉ nổi bật với hương vị lẩu độc đáo, Tiệm Bò Tếu còn gây ấn tượng với khách hàng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ. Dịch vụ nhanh chóng và chu đáo của họ sẽ làm cho bữa tối của bạn trở nên thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ. Với mức giá phải chăng, bạn có thể thưởng thức thoải mái những món lẩu ngon và lạ miệng mà không lo về chi phí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 212 024
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuonghappyhouse273baucat/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Bò Tếu
    Tiệm Bò Tếu
    Tiệm Bò Tếu
    Tiệm Bò Tếu

  2. Top 2

    Lẩu Tấn Lực

    Gọi điện

    Nhắc đến quán lẩu ngon tại Quận Tân Bình, nếu không kể đến Lẩu Tấn Lực thì thật là một thiếu sót. Ăn một lần và nhớ mãi vì cá ở đây rất tươi, nước sốt đậm đà. Quán nằm ngay con đường Bàu Cát 1 nên rất dễ tìm. Không gian thoáng mát, nếu bạn thích tụ tập cùng bạn bè, làm sinh nhật, hay muốn vừa ăn vừa ngắm xe chạy thì chọn ngồi ngoài cho thoáng. Còn muốn ấm cúng, có không khí gia đình thì ngồi trong nhà.


    Được hình thành từ năm 1995, Lẩu Tấn Lực đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến một nồi lẩu thơm ngon và mang hương vị đặc biệt của Lẩu Tấn Lực. Thực đơn quán rất phong phú để bạn lựa chọn: Lẩu bò, lẩu gà và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ các thực khách đến thưởng thức. Điểm lôi cuốn của quán đến từ nước dùng lẩu được nấu một cách rất chỉnh chu và mang đến những vị ngon đặc biệt, ngọt thanh nhưng vẫn rất vừa miệng. Phục vụ tại quán rất nhanh và nhiệt tình luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Quán có chỗ giữ xe miễn phí rộng rãi, ban đầu vào ngồi còn được khuyến mãi một đĩa đậu phộng rang nhâm nhi trong thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Bàu Cát 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3849 0825

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Tấn Lực
    Lẩu Tấn Lực
    Lẩu Tấn Lực
    Lẩu Tấn Lực
  3. Top 3

    Ah Ngon Quán

    Gọi điện

    Ah Ngon Quán nổi tiếng với rất nhiều món lẩu, đặc biệt là các món lẩu được chế biến từ bò. Quán có không gian quán ấm cúng, lịch sự và sạch sẽ. Có phòng tiệc từ 10 người - 34 người được trang hoàng xinh xắn, sạch sẽ và có máy lạnh mát dịu giúp cho quý khách có một không gian riêng tư, thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức món ăn. Bạn không cần phải đi xa khỏi trung trung tâm mà vẫn có thưởng thức được món lẩu bò ngon ngay tại Ah Ngon Quán.


    Tại quán có nhiều món lẩu bò như lẩu bò chua cay, lẩu bò tái nhúng kim chi, lẩu bò viên,... Món lẩu bò chua cay thì nước dùng béo béo, thơm thơm vị bò kết hợp với vị chua cay, ta nói rất lạ, khác biệt và ngon nhé. Giá siêu mềm với phần lẩu cho 2 - 3 người. Quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu nhập vào phải sạch để khách hàng có thể yên tâm khi đến đây để thưởng thức. Ngoài ra các món ăn tự chọn với giá cực kỳ phải chăng và lẩu dành cho 2 người - 3 người với giá vô cùng hợp lý. Hãy đến ngay Ah Ngon Quán thưởng thức món lẩu bò hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 766/23 - 766/25 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 830 890

    Email: ahngonquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ahngonquan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
    Ah Ngon Quán
  4. Top 4

    Tiệm Lẩu One One

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu One One là một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại số 250/2 Bàu Cát, Quận Tân Bình. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với món lẩu thơm ngon và đa dạng. Không gian của quán được thiết kế tương đối ổn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách. Bạn có thể lựa chọn giữa những khu vực ngồi ngoài trời thoáng đãng hoặc lựa chọn khu vực bên trong ấm cúng để thưởng thức món lẩu.

    Món lẩu bò tại quán được đánh giá cao về hương vị ngon lành và chất lượng. Nước lẩu được hầm từ xương bò cũng như các loại củ quả nên ngọt thanh. Thịt bò tươi ngon và các loại hải sản tươi sống luôn được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đội ngũ nhân viên tại Tiệm Lẩu One One luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250/2 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 405 149
    Email: dungpm94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlauoneone
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu One One
    Tiệm Lẩu One One
    Tiệm Lẩu One One
    Tiệm Lẩu One One
  5. Top 5

    Lẩu Bò Tây Nguyên A KY

    Gọi điện

    Lẩu Bò Tây Nguyên A KY đã làm hài lòng và chinh phục được nhiều thực khách, kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi sự chỉnh chu trong từng nồi lẩu và được chế biến từ thịt bò tơ Tây Ninh. Quán luôn trong tình trạng đông khách và nhiều người đặt giao hàng, chứng tỏ sản phẩm được nhiều người đón nhận và ủng hộ. Đồ ăn của mỗi phần lẩu vô cùng "hào phóng", quán có nhiều mức giá khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Đây là nơi tụ tập hợp lý của các gia đình đặc biệt là các quý ông, gặp mặt để trò chuyện giao lưu vào cuối tuần.

    Thực đơn chính được nhiều khách hàng yêu thích nhất là Lẩu bò, bò muối kiến, rau rừng và các món đặc sản được chế biến từ bò. Tại Lẩu Bò Tây Nguyên A KY luôn nói không với các thực phẩm, hàng hóa đông lạnh hay tẩm ướp hàng the, qua ngày. Tình trạng luôn được đảm bảo độ tươi ngon, vừa vị đảm bảo cho cả sức khỏe mọi người khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nếu có cơ hội thì hãy thử một lần ghé Lẩu Bò Tây Nguyên A KY để thưởng thức món lẩu bò ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Đường C18, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 533 886 & 0903 385 258

    Email: vuilee1011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075586797990

    Gọi điện
    Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
    Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
    Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
    Lẩu Bò Tây Nguyên A KY
  6. Top 6

    Lẩu Bò Nghĩa Phát

    Gọi điện

    Lẩu bò Nghĩa Phát là một quán lẩu bình dân đã có từ lâu đời. Quán mới được dời về địa điểm mới là 15 Lộc Vinh, Quận Tân Bình, chỉ cách địa chỉ quán cũ khoảng 150m. Những thực khách sau khi thưởng thức món lẩu bò tại đây đều khen rất ngon mà còn rẻ nữa. Vì đây là một quán lẩu lâu đời nên rất hiểu khẩu vị của khách hàng, đem đến cho khách hàng những món ăn vừa miệng, phù hợp với khách hàng của nhiều vùng miền cùng sinh sống tại Sài thành.


    Đến với Lẩu Bò Nghĩa Phát, bạn sẽ được thưởng thức những nồi lẩu bò thơm ngon nhưng với giá vô cùng rẻ. Một nồi lẩu đầy ụ, nào là đuôi bò, gân bò, thịt bò, da bò, tàu hủ,... Thêm một đĩa rau xanh dùng để ăn kèm. Ăn lẩu bò thì không thể thiếu nước chấm chao đúng không nào. Bạn có thể thêm một ít sa tế vào nước chấm để gia tăng hương vị cho món ăn. Ngoài lẩu bò, quán còn bán một số món ăn khác cũng cực kỳ hấp dẫn, thực khách có thể tham khảo tại menu của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lộc Vinh, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0394 387 411

    Fanpage: https://www.facebook.com/LẨU-BÒ-NGHĨA-PHÁT-347883832699188/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nghĩa Phát
    Lẩu Bò Nghĩa Phát
    Lẩu Bò Nghĩa Phát
    Lẩu Bò Nghĩa Phát
  7. Top 7

    Lẩu Bò Thảo

    Quán Lẩu Bò Thảo nằm tại số 113/2C Trần Thị Trọng, Quận Tân Bình là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích món lẩu bò ngon miệng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, món lẩu tại quán được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Nước lẩu được nấu từ các loại gia vị đặc trưng, tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn và đậm đà. Thịt bò được lựa chọn kỹ càng, tươi sống và mềm mại, tạo nên những thớ thịt ngon miệng, hòa quyện với hương vị nước lẩu, khiến bạn không thể cưỡng lại.

    Không chỉ ngon mà mức giá tại Lẩu Bò Thảo cũng vô cùng phù hợp, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn được thưởng thức món ăn ngon lành. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn thưởng thức lẩu bò mà không ảnh hưởng đến tài chính cá nhân. Mặc dù không gian quán có hạn chế, nhưng không gian ấm cúng, phong cách trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Điều này tạo nên môi trường thân thiện và thoải mái, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức món lẩu ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/2C Trần Thị Trọng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Lẩu Bò Thảo
    Lẩu Bò Thảo
    Lẩu Bò Thảo
    Lẩu Bò Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy