Top 7 Quán chè ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 894 0 Báo lỗi

Món chè tại Sài Gòn luôn được người dân trong nước cũng như bạn bè quốc tế khen ngợi. Một cốc chè mà như hội tụ đầy đủ tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt. Đây cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng

    Gọi điện

    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng là một quán chè nổi tiếng tại Quận Tân Bình khi nào cũng đông khách tìm đến. Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng có đủ các loại chè nóng, chè lạnh, bánh flan, tàu hủ,... cho khách thưởng thức. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp.


    Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Vì vậy, quán Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng luôn đón được một lượng khách rất dồi dào. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”. Nếu đang tìm một quán chè ngon tại Quận Tân Bình, TP. HCM thì bạn đừng bỏ qua quán Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng nhé. Nhanh chóng lên kèo cùng lũ bạn tới Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng thưởng thức các món chè thơm ngon ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 443 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0365 151 327
    Email: tauhubabong@gmail.com
    Website: tauhubabong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetauhuBaBong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng
    Gánh Chè Tàu Hủ - Bà Bổng

  2. Top 2

    Che utlyly

    Gọi điện

    Che utlyly là thương hiệu chè nổi tiếng tại Quận Tân Bình. Quán chè không chỉ phục vụ khách hàng tới mua trực tiếp tại quán mà bạn còn có thể mua chè trực tuyến trên các app đặt đồ ăn rất tiện lợi. Quán chè có đầy đủ các món từ chè truyền thống như chè thập cẩm, chè các loại đậu,.. cho tới chè Thái, chè HongKong,… Một phần chè vô cùng đầy đặn, ăn vào no căng bụng, hương vị lại còn thơm ngon nữa nên chả có lý do gì mà chúng ta lại bỏ qua quán chè này cả.


    Toàn bộ các nguyên liệu chế biến tại Che utlyly đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Lên kế hoạch ghé ngay Chè Út Lyly để cùng bạn bè trải nghiệm những giây phút thật thú vị với menu phong phú, đa dạng, chắc chắn bạn sẽ thích mê ngay nhé! Chè Út Lyly sẽ trở thành một địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích những món chè mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 102 498
    Email: ngoducloi687@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cheutlyly
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Che utlyly
    Che utlyly
    Che utlyly
    Che utlyly
  3. Top 3

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt

    Gọi điện
    Nói đến hương vị chè, nhất định không thể bỏ qua một địa chỉ siêu đáng yêu đó là Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt. Menu vô cùng đa dạng từ các món chè truyền thống đến chè hiện đại mà món nào cũng được review và đánh giá tốt. Đặc biệt chè khoai dẻo luôn là món được order nhiều nhất và nhanh hết nhất. Chè khoai dẻo của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm khoai, bột năng, đường, nước cốt dừa,… Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hoàng Bật Đạt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 657 070
    Email: hogibee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheMshoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
  4. Top 4

    Chè Liên

    Gọi điện

    Ở Đà Nẵng không ai là không biết món chè sầu liên thần thánh của quán Chè Liên nổi tiếng nhất. Thực khách được ăn thử khi đi du lịch mà cứ nhớ mãi cái vị ngon của món chè này và muốn thưởng thức nữa thì tin cực vui đó là Chè Liên Đà Nẵng cũng mở các chi nhánh tại Sài Gòn với nguyên liệu nhập trực tiếp từ Đà Nẵng về nên hoàn toàn chính gốc nên ăn rất chuẩn vị.


    Trong đó, nổi tiếng và làm nên thương hiệu độc quyền cho quán chè đó chính là món chè thái sầu riêng. Chén chè sầu riêng với mùi hương sầu riêng thơm nức mũi. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị sầu riêng thơm ngon từ đầu lưỡi cùng với đó là mít chín giòn sừng sực và đầy đủ các loại thạch mềm thơm. Với hương vị vô cùng lạ miệng, độc đáo, thơm ngát, béo ngậy cùng một hương vị ngon khó cưỡng. Chè Liên luôn ghi dấu ấn với thực khách như thế. Ngoài món chè Thái sầu riêng nổi tiếng ngon thì quán với thực đơn đa dạng các món chè hấp dẫn khác như chè đậu xanh, chè khúc bạch, chè thái sầu riêng, phô mai sữa chua, rau câu dừa....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 664 944
    Email: cheliendanang.cntphcm8895@gmail.com

    Website: chelien.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheLiencnSaigon

    Gọi điện
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên
    Chè Liên
  5. Top 5

    Chè Bưởi Đồng Tháp

    Gọi điện

    Chị chủ tự hào rằng Chè Bưởi Đồng Tháp có công thức nấu chè không giống với bất kỳ đâu. Đó là công thức đã được truyền qua 3 thế hệ nhà chồng chị, mà người ta có trả giá bao nhiêu tiền chị cũng không bán. Hơn nữa, nguyên liệu được chị lấy hoàn toàn từ quê lên, cứ 10 ngày/lần, khác biệt với các quán chè khác ở Sài Gòn. Hiện quán có 80 món, đa dạng từ chè, sữa chua, bánh flan, sinh tố đến đồ ăn vặt. Trong đó có hơn 30 món chè các loại, với đặc trưng nhất là món chè bưởi.


    Chè Bưởi Đồng Tháp là quán chè ăn vặt đường phố. Thưởng thức chè ở đây bạn sẽ thấy khá thoáng, mát và dễ chịu. Món chè bưởi giòn, kèm với bột năng dẻo dai. Chất chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị he, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Phục vụ trong bát con cùng với nước cốt dừa do quán tự nấu, không đường và đá. Vị của món chè bưởi ở đây hơi ngọt nên bạn nếu là người không hảo ngọt thì có thể cân nhắc dùng thêm đá nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Ngô Thị Thu Minh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 422 335
    Fanpage: www.facebook.com/chebuoidongthap/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Bưởi Đồng Tháp
    Chè Bưởi Đồng Tháp
    Chè Bưởi Đồng Tháp
    Chè Bưởi Đồng Tháp
  6. Top 6

    Chè Bangkok

    Gọi điện

    Chè Bangkok không ngọt, ăn có vị thanh thanh rất dễ chịu. Chè thập cẩm với đỗ đen, dừa tươi, trân châu, hạt sen, đậu đỏ, đậu ngự, đậu xanh, bánh lọt, đậu tây, bột lọc. Nếu được thưởng thức thì chắc chắn bạn có thể không bao giờ quên. Món chè ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn .Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo.


    Các món chè đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa. Chè Bangkok ngon ít ngọt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng. Cùng với sự phát triển của dịch vụ giao hàng, bạn có thể đặt Chè Bangkok qua các ứng dụng giao hàng nhé. Chè được đóng đói gọn gàng, cẩn thận, vẫn nguyên vẹn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 923 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 659 898
    Email: ngacao941988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheAnVatBangkok
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Bangkok
    Chè Bangkok
    Chè Bangkok
    Chè Bangkok
  7. Top 7

    Quán Chè Cô Ti

    Gọi điện

    Vào những ngày nắng nóng thì những chén chè trong veo, có vị thanh mát, hòa trong đó là vị thơm bùi của những phụ liệu đi kèm khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh… vị ngọt dịu, béo bùi tại quán chè Cô Ti đã thực sự chinh phục mọi thực khách. Thực đơn của Chè Cô Ti đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia. Cô chủ nhiệt tình, quán chu đáo chỉn chu, chè thơm ngon béo độ ngọt vừa phải.


    Tọa lạc trên con đường Cách Mạng Tháng Tám, Chè Cô Ti là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được khá nhiều thực khách ưa chuộng tại. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè mát lạnh với mức giá cả hợp lý. Mặc dù hấp dẫn, thơm ngon là thế nhưng giá cả rất rẻ đấy! Để ăn được những ly chè bổ dưỡng, hãy đến Chè Cô Ti để vừa thưởng thức được những ly chè ngon trong những ngày nắng nóng oi bức này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 736/29 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 441 733
    Email: Kimanhh367@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050365752277
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Chè Cô Ti
    Quán Chè Cô Ti
    Quán Chè Cô Ti
    Quán Chè Cô Ti



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy