Top 10 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 1335 0 Báo lỗi

Trong các món ăn được làm từ gà thì lẩu gà là một sức cuốn hút không thể chối từ. Một nồi lẩu nóng hổi thơm ngon chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ... xem thêm...

  1. Lẩu gà lá é tại quán lẩu gà 296 Đồng Đen nóng hổi, vị lá é đặc trưng vùng đất Phú Yên hoà quyện cùng thịt gà dai ngọt tự nhiên, tý cay cay của ớt hiểm xanh, ăn là ghiền. Nhân viên tại quán thì vui vẻ, nhiệt tình, không gian quán sạch sẽ thoáng mát. Món ăn ngon, cô chủ cũng rất dễ thương và thân thiện với khách hàng. Một nồi lẩu nhỏ nhưng khi bưng ra thì thực khách nhìn hết hồn vì quá nhiều đấy. Tất cả các món đều được điểm cộng nha ,gói gọn trong chữ ngon khiến khách hàng quay lại rất nhiều lần và giới thiệu cho bạn bè nữa nè.


    Quán tương đối đông nên đôi lúc đồ ăn lên chậm xíu là chuyện bình thường, được cái nhân viên và chủ đều siêu dễ thương nên đã bù đăp lại cho sự chờ đợi đó. Quán ăn quá ngon, chỗ đậu xe rộng rãi giá cả hợp lí. Nhiều khách hàng nhận xét rằng có đi Đà Lạt ăn món này rồi nhưng không ngon bằng ở đây. Đặc biệt, nước lẩu ngon hơn trên Đà Lạt nhiều. Ngoài món lẩu còn món lòng xào rau rừng rất đặc biệt. Nói chung cho quán Lẩu Gà Lá É - 296 Đồng Đen 10 điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Đường Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 678 889
    Email: huongpham9087@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaephuyentanbinh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - 296 Đồng Đen
    Lẩu Gà Lá É - 296 Đồng Đen
    Lẩu Gà Lá É - 296 Đồng Đen
    Lẩu Gà Lá É - 296 Đồng Đen

  2. Tiệm Lẩu Gà Đệ Nhất chuyên phục vụ các món mì gà và lẩu gà với nước dùng hầm xương thơm ngon cùng nhiều loại thảo mộc dinh dưỡng, ngoài ra tiệm còn nhiều món ngon ăn kèm khác vô cùng hấp dẫn. Đến đây, các bạn sẽ thoả thích ngồi thưởng mì và lẩu rôm rả và xôm tụ bên cạnh bạn bè và gia đình bên trong cửa tiệm mang phong cách phố lung linh ánh đèn. Quầy chế biến mở để khách được phục vụ nhanh nhất và có thể xem món ăn mình được làm trực tiếp ngay tại quầy.


    Nước dùng của Mì Gà và Lẩu Gà không những hầm từ xương ống mà còn với các loại thảo mộc thiên nhiên, vị đậm đà, hương thơm thanh nhẹ, rất ngon, dễ ăn và phù hợp cho bất cứ người nào, bảo đảm ăn không những ăn ngon, mà còn nạp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ từ người lớn đến trẻ nhỏ. Gà được chọn chế biến cho vào lẩu là gà ta thuần chủng, thịt gà ta vừa dai vừa mềm, thịt săn chắc và rất ngọt. Nước lẩu gà tomyum tại Lẩu Gà Đệ Nhất vị thanh ngọt từ xương ống hầm cùng 12 loại thảo mộc thiên nhiên đầy bổ dưỡng, thêm một chút béo ngậy từ sữa tươi và mùi thơm đặc trưng từ nước cốt dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 400 808
    Email: marketing.deli.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/migalaugadenhat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Đệ Nhất
    Lẩu Gà Đệ Nhất
    Lẩu Gà Đệ Nhất
    Lẩu Gà Đệ Nhất
  3. Đầu tiên là không gian tại quán Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán khá thoáng, decor chỉn chu. Món ăn thì bày trí gọn, sạch; lẩu ăn khá vừa ý và ngon, làm bật mùi vị đặc trưng của món đó chính là lá é thơm. Quán làm đồ ăn tươi, mới. Khi có order mới tiến hành làm, không làm sẵn. Chủ quán vui vẻ nhiệt tình và rất chu đáo hỏi thăm cảm nhận của thực khách, bấy nhiêu đó thôi đã đủ thấy tâm huyết của quán như thế nào rồi.


    Lẩu ngon, gọi nồi nhỏ chỉ 200.000 VNĐ nhưng to lắm nha phải 3 người ăn mới hết. Quán dùng bếp điện nên lẩu sôi nhanh lắm. Nước lẩu ngọt xương, không phải ngọt mì chính. Măng hơi ít nhưng lá é thì cho nhiều nha để có thể làm tăng hương vị đúng chuẩn của món. Món lẩu gà đặc sản Phú Yên ở nước lẩu có vị ngọt thanh, cay cay của ớt hiểm nên là một trong những món ăn được lòng khách hàng nhất khi ghé thăm quán ăn này. Một phần lẩu tại Vạn Quán chỉ 200.000 VNĐ nhưng rất nhiều thịt gà, đi 3 người chia tiền ra cũng cực kỳ hợp lý luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/2 Đồng Xoài, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 773 843
    Email: ktvylam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauGaLaE779VanQuan/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
    Lẩu Gà Lá É Chính Gốc - Vạn Quán
  4. Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống tọa lạc tại Quận Tân Bình là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại khu vực này. Với không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt, quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống chuyên về món lẩu gà độc đáo và hấp dẫn. Món lẩu gà tại đây được chế biến từ gà tươi ngon và lá é, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon khó cưỡng. Quý khách có thể lựa chọn gia vị và mức độ cay của lẩu phù hợp với sở thích cá nhân.


    Ngoài món lẩu gà, quán cũng có nhiều món ăn khác như gà rang muối, gà nướng, gà xào sả ớt và các món đặc sản khác. Thực đơn phong phú và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của nhiều khách hàng khác nhau. Đội ngũ nhân viên tại quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tâm. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện tốt cho khách hàng thưởng thức các món ăn một cách thoải mái và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 876 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 191 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057501967425
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Con Gà Trống
  5. Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh là một trong những quán luôn cải thiện sản phẩm tốt nhất đến bà con để đem đến cho thực khách những món lẩu gà ngon và chất lượng nhất. Set lẩu gà ăn thoải mái chỉ với 250.000 VNĐ và còn miễn phí bún thêm, mì gói, khăn lạnh, rau thật sự rất tuyệt vời đúng không nào. Không gian quán cũng rất lý tưởng, thoáng mát, dành cho cặp đôi, gia đình. Hơn thế nữa, đồ ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến thực khách cực kì an tâm khi lựa chọn quán. Không gian chế biến thực phẩm cũng vô cùng sạch sẽ.


    Không gian ngồi ăn lẩu cực thoáng mát nha cả nhà. Ngoài ra còn có không gian vỉa hè, sân thượng hết sức chill đó nha. Ngoài lẩu gà lá é, lá giang thì bên quán có phục vụ các món nhẹ cho các anh/chị/ em ăn kèm như: Chân gà sốt mắm, gòi xoài cá cơm, gỏi sứa, sụn gà chiên nước mắm, chả ram tôm đất, chả cá chiên bơ, lòng gà xào mướp/cháy tỏi...Hãy đến Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh ngay cùng với bạn bè và người thân xem có đúng như vậy không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/4 Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0346 322 677

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh
    Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh
    Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh
    Lẩu Gà Lá É Lê Quỳnh
  6. Lẩu Gà Nòi Long Phát là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận Tân Bình, nằm trong khu vực sầm uất của thành phố. Với không gian rộng rãi và sang trọng, nhà hàng này đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu ẩm thực. Lẩu Gà Nòi Long Phát nổi tiếng với món ăn chủ đạo là lẩu gà nòi, một món ăn đặc biệt và phong cách. Gà nòi được chọn lựa kỹ càng từ những con gà nòi chất lượng, đảm bảo thịt gà tươi ngon và đậm đà hương vị. Đặc trưng của lẩu gà nòi là nước lẩu ngọt ngào và đậm đà, kết hợp với các loại rau sống tươi mát, gia vị đặc biệt, và các loại nấm, thảo quả phong phú. Thực khách có thể lựa chọn gia vị và mức độ cay theo sở thích cá nhân.


    Ngoài lẩu gà nòi, nhà hàng cũng có nhiều món ăn khác đáng thử như gà nướng, gà xào, gà chiên giòn và các món ăn từ gà sử dụng công thức riêng biệt của nhà hàng. Những món ăn này đều được chế biến từ gà tươi ngon và các nguyên liệu chất lượng, mang lại hương vị độc đáo và thú vị. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu Gà Nòi Long Phát rất chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Không gian trong nhà hàng được thiết kế thoải mái và ấm cúng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc họp mặt gia đình, bạn bè hay tổ chức tiệc nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Phạm Văn Bạch, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 038 456
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Nòi Long Phát
    Lẩu Gà Nòi Long Phát
    Lẩu Gà Nòi Long Phát
    Lẩu Gà Nòi Long Phát
  7. Quảng Đà Quán là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận Tân Bình, với món Lẩu Gà Kiến là một trong những món đặc sản độc đáo và hấp dẫn của quán. Với không gian ấm cúng và thoải mái, Quảng Đà Quán hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Món Lẩu Gà Kiến tại Quảng Đà Quán được chế biến từ gà tươi ngon và kiến thật sạch. Gà được thái nhỏ và ướp gia vị thấm đều, sau đó được đun sôi cùng với nước dùng thơm ngon. Kiến được thêm vào để tăng thêm độ đặc biệt và phong vị độc đáo cho món ăn. Hương vị đậm đà và thơm ngon của lẩu gà kiến chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.


    Ngoài món lẩu gà kiến, Quảng Đà Quán cũng phục vụ nhiều món ăn đa dạng khác như gà rang muối, gà nướng, gà xào sả ớt và các món đặc sản khác. Thực đơn phong phú và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của nhiều khách hàng khác nhau. Đội ngũ nhân viên tại Quảng Đà Quán rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tâm. Không gian quán thoáng đãng và sạch sẽ, tạo điều kiện tốt cho khách hàng thưởng thức các món ăn một cách thoải mái và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227a Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0858 627 201
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
    Gọi điện
    Quảng Đà Quán - Lẩu gà kiến
    Quảng Đà Quán - Lẩu gà kiến
    Quảng Đà Quán - Lẩu gà kiến
    Quảng Đà Quán - Lẩu gà kiến
  8. Quán Cổ Việt là một địa điểm ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận Bình Tân, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam. Với không gian mang nét cổ kính và trang trí tinh tế, quán hứa hẹn tạo cho khách hàng một không gian ấm cúng và đặc biệt. Quán Cổ Việt nổi tiếng với các món ăn truyền thống đậm đà và tinh tế. Thực đơn của quán bao gồm những món như phở bò, bún chả, cơm tấm, gỏi cuốn và nhiều món khác. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến hương vị truyền thống và độc đáo của ẩm thực Việt Nam.


    Không chỉ về món ăn, Quán Cổ Việt còn đặc biệt với không gian trang trí đậm chất cổ điển. Quý khách sẽ cảm nhận được không khí yên bình và thoải mái khi thưởng thức các món ăn ngon trong không gian trang nhã và đầy mỹ thuật. Đội ngũ nhân viên tại Quán Cổ Việt rất chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Dịch vụ tại quán luôn được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 373 678
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Cổ việt
    Quán Cổ việt
    Quán Cổ việt
    Quán Cổ việt
  9. Quán Lẩu Gà Lá É Chua Cay tọa lạc tại Quận Tân Bình là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món lẩu gà đặc biệt. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Món lẩu gà lá é chua cay tại quán là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hương vị chua chua, cay cay và thơm ngon của lá é. Gà tươi được chế biến cùng với các loại gia vị thượng hạng, tạo nên nước lẩu đậm đà và đặc trưng. Thêm vào đó, lá é tươi được thêm vào lẩu, mang đến hương vị độc đáo và mát lành.


    Khách hàng có thể lựa chọn mức độ cay của lẩu phù hợp với khẩu vị riêng. Ngoài món lẩu gà lá é chua cay, quán cũng phục vụ nhiều món ăn khác như gà nướng, gà xào sả ớt, gà rang muối và các món ăn đặc sản khác. Thực đơn phong phú và đa dạng, đáp ứng được sở thích và nhu cầu ẩm thực của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại quán Lẩu Gà Lá É Chua Cay rất chuyên nghiệp và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và tư vấn về món ăn phù hợp. Không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 141 858
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Chua Cay
    Lẩu Gà Lá É Chua Cay
    Lẩu Gà Lá É Chua Cay
    Lẩu Gà Lá É Chua Cay
  10. Ẩm thực Việt Nam với đa dạng món ăn vùng miền là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho những đầu bếp chuyên nghiệp. Không quá chú trọng đến sự cầu kỳ trong cách chế biến, món ăn Việt vẫn mang hương vị đặc trưng. Đến với Đệ Nhất Gà Tiềm, thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt với những món ăn hấp dẫn trong thực đơn hoàn toàn mới như: lẩu gà tiềm ớt hiểm, lẩu gà lá giang,...

    Đệ Nhất Gà Tiềm là một trong những địa chỉ ẩm thực mang đến sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và nét truyền thống của Việt Nam, với không gian được thiết kế rộng rãi,sang trọng. Đệ Nhất Gà Tiềm tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp tinh hoa ẩm thực đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống từ mọi miền đất nước. Món ăn lẩu gà này là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của thịt gà, của nấm và vị the mát của ớt hiểm. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thưởng thức thôi nào! Bạn sẽ tha hồ hít hà cái thơm mát, vị cay the the của ớt hiểm, vị ngọt của gà tre giữa lòng thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Phúc Chu, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0813 188 388

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đệ Nhất Gà Tiềm
    Đệ Nhất Gà Tiềm
    Đệ Nhất Gà Tiềm
    Đệ Nhất Gà Tiềm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy