Top 7 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Nguyen Tran 1140 0 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món ăn ... xem thêm...

  1. Làm Tí - Food & Beer là cái tên không còn quá xa lạ với nhân nhậu ở khu vực Quận 10, TP. HCM. Địa chỉ này được yêu thích không đơn thuần vì là quán ăn ngon mà bởi đồ ăn lên nhiều hơn mấy quán khác. Đặc biệt là không gian rộng rãi thoáng hơn nhiều quán khác nên không bị quá ồn. Nếu bạn vẫn chưa từng ăn món lẩu gà tiềm ớt hiểm thì hãy đến Làm Tí - Food & Beer thử một lần rồi đảm bảo những bạn sẽ nghiện, với nửa con gà to bự, ăn đến đâu cắt thịt đến đấy, thịt gà mềm, thơm nức và ngấm đều gia vị những loại ớt cay xè sẽ làm bạn ăn mãi không thấy chán.


    Với hương vị cay cay của ớt hiểm phối hợp với mùi vị thơm, mềm của thịt gà cùng những nguyên liệu chế biến, món gà tiềm ớt hiểm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và bè bạn của tớ vào vào cuối tuần này. Với hương vị thơm ngon cay nồng thì lẩu gà tiềm ớt hiểm cực thích hợp ăn vào buổi tối, hay vào những ngày mát trời. Gà tại Làm Tí - Food & Beer được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, phối hợp cùng với ớt hiểm và kỷ tử, táo khô, hạt sen khiến nước lẩu có vị ngọt thanh, cay tê lại bổ dưỡng cực kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0384 363 434
    Fanpage: www.facebook.com/lamtifoodnbeer/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer

  2. Đến với Gà Nướng Cái Bang, thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn vô cùng hấp dẫn với thực đơn trên một nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Tại Gà Nướng Cái Bang có món lẩu gà lá giang, lẩu gà ớt hiểm,... cực kỳ hấp dẫn. Đây là món ăn không những thơm ngon mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe. Nhất là lẩu chế biến từ gà thả vườn nên thịt chắc và dai thơm, thịt có vị ngọt đảm bảo, phù hợp với mọi đối tượng thực khách.

    Đến với Gà Nướng Cái Bang, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu gà ớt hiểm thơm ngon đúng điệu. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà qua kiểm dịch, được tuyển chọn để đảm bảo độ dai và chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Nước dùng được hầm nhiều giờ liền từ xương cho vị ngọt đậm đà, thơm đặc trưng. Thêm vào đó là vị thơm từ các vị thuốc bắc, chút cay cay và thơm nồng từ ớt hiểm, ngọt từ nấm, thịt gà. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu làm nên một nồi lẩu vô cùng chất lượng và hấp dẫn vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 440 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 687 679 & 0962 687 679
    Email: ganuongcaibang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongcaibang
    Gọi điện
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
    Gà Nướng Cái Bang
  3. Tới Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Ở Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.

    Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu
    trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối. Nước lẩu ngọt từ xương, thơm lừng mùi ớt hiểm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu cỡ nào rồi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 781/C10 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 038 568 1219
    Email: quango.banhxeoraurungcuhu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quangobanhxeoraurung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu
    Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu
    Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu
    Quán Gỗ - Hấp, Nướng, Lẩu
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é Phú Yên mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn Phú Yên bậc nhất Quận 10, TP. HCM


    Một điểm cộng dành cho Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Mười Thương đúng như tên gọi của mình, luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 920 505
    Email: muoithuongphuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muoithuongphuyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Mười Thương - Lẩu Gà Lá É Phú Yên
  5. Nằm tiếp theo trong danh sách các quán lẩu gà ngon ở Quận 10, TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là quán Bia Phố - Lẩu & Nướng 79K. Quán có không gian mở ấm cúng, ngồi được nhiều người nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như đi đông người nhé!


    Quán Bia Phố - Lẩu & Nướng 79K lấy gam màu trầm chủ đạo, màu nâu của bàn ghế, nâu của những tấm mành che làm từ tre, trúc đan xen dàn dây leo xanh mướt. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm tại TP. HCM Cổ Việt này sở hữu một công thức chế biến món ăn rất mới lạ, từ nước lẩu thơm thơm có vị cay của ớt hiểm, thịt gà có lớp da vàng khi được chiên sơ, chắc thịt, những trái táo đỏ bổ dưỡng, những trái ớt hiểm xanh đỏ xen kẻ, cho đến rau nhúng lẩu xanh tươi, bún mì ăn kèm, ta nói chỉ nhìn thôi mà đã thấy thèm rồi. Quán cũng được đánh giá cao nhờ chất lượng phục vụ. Đồ ăn lên nhanh và mức giá rất phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn lẩu gà ngon thì hãy đến ngay với Gà Lôi Thôi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 277 898

    Email: dinh.tran.huu.duc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/biaphosaigon/

    Gọi điện
    Bia Phố - Lẩu & Nướng 79K
    Bia Phố - Lẩu & Nướng 79K
    Bia Phố - Lẩu & Nướng 79K
    Bia Phố - Lẩu & Nướng 79K
  6. Lẩu Gà Lá É Dã Chiến được lòng người dân và thực khách ghé Quận 10 với chuyên các món ăn dân dã và còn được yêu thích bởi các món lẩu. Lẩu gà tại Lẩu Gà Lá É Dã Chiến được giới sành ăn truyền tai nhau nhờ hương vị thơm ngon khó cưỡng với công thức riêng. Nguyên liệu nấu lẩu được chuẩn bị tươi ngon, chế biến sạch sẽ cùng với nước lẩu được pha chế đậm đà. Thịt gà chắc, thơm, ngon và rất ngọt thịt. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại nổi. Không những thế, với bàn tay tài hoa của các đầu bếp, các món ăn ở đây được trình bày rất đẹp mắt.

    Lẩu gà tại Lẩu Gà Lá É Dã Chiến vô cùng chất lượng với thịt gà vừa dai, vừa mềm, nước lẩu thanh ngọt, kết hợp cùng vị thơm của lá é và ớt hiểm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, nhân viên ở Lẩu Gà Lá É Dã Chiến không những phục vụ nhiệt tình, chu đáo mà còn rất nhẹ nhàng và lịch sự. Ngoài món lẩu gà lá é, quán còn phục vụ rất nhiều món gà khác mà bạn có thể thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 121 377
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Gà-Lá-É-Dã-Chiến-100085387417547/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
    Lẩu Gà Lá É Dã Chiến
  7. Top 7

    Quán Tư Lang

    Gọi điện

    Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng, quán ăn lớn, nổi tiếng nhưng Quán Tư Lang lúc nào cũng đông khách, điều này cho thấy quán không chỉ làm hài lòng người thưởng thức mỗi lần ghé đến mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt chặng đường phát triển của mình. Vậy vì sao Tư Lang lại có được trái tim của thực khách nhiều đến như vậy?


    Là quán nhậu bình dân với rất nhiều món ăn ngon khác nhau, tuy nhiên nhiều thực khách vẫn đến đây vì món lẩu gà ta thơm ngon độc đáo. Gà ở đây là gà ta được lựa chọn từ những trang trại gà tươi, mang đến hương vị thơm ngon, ngọt ngào cho món lẩu gà. Nước dùng được nêm nếm từ xương heo và thịt gà, thêm vào đó là gia vị được nêm nếm cẩn thận. Đầu bếp tại Quán Tư Lang đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó quán vừa đảm bảo đồ ăn ngon, vừa được đánh giá là có cách bày trí hợp mắt. Điều này khiến món ăn của bạn đã ngon, nay lại càng ngon hơn rất nhiều lần!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hồ Bá Kiện, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 9669
    Giờ mở cửa: 16:00 - 02:00

    Gọi điện
    Quán Tư Lang
    Quán Tư Lang
    Quán Tư Lang
    Quán Tư Lang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy