Top 9 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 2169 0 Báo lỗi

Các quán lẩu gà ngon ở Sài Gòn thường được đánh giá dựa trên những tiêu chí như chất lượng, độ uy tín, thái độ phục vụ, giá cả, địa điểm của quán,... Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.


    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận. Ở những quán lẩu gà ngon lành này, gà luôn được nhập từ những nguồn cung uy tín nhất để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của sản phẩm. Quán Lẩu gà 109 trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949
    Email: marketing@tamhopjsc.com
    Website: http://lauga109.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  2. Top 2

    Ớt Xanh Quán

    Gọi điện

    Ớt Xanh Quán là một quán bán lẩu gà lá é tọa lạc tại địa chỉ 215 Nam Hòa, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Với không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp, quán đáng để bạn ghé thưởng thức. Ớt Xanh Quán nổi tiếng với món lẩu gà lá é, một món ăn đặc trưng của vùng miền Nam. Gà được chọn kỹ càng, thịt ngon và tươi ngon, được thái thành từng miếng vừa phải, cùng với lá é thơm ngon và hấp dẫn. Hương vị của món lẩu tại quán thật sự đậm đà và thú vị.


    Ngoài lẩu gà lá é, quán cũng đáng để bạn thử các món ăn khác như lẩu thịt bò, lẩu hải sản, ốc, nấm và rau củ đa dạng. Bạn có thể lựa chọn gia vị và nước lẩu theo sở thích của mình để tạo nên một bữa ăn đậm đà và hài lòng. Đội ngũ nhân viên tại Ớt Xanh Quán rất thân thiện và nhanh nhẹn. Họ sẵn sàng tư vấn và giúp bạn chọn lựa các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Dịch vụ tại quán luôn được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp và nhanh chóng. Hãy đến Ớt Xanh Quán và khám phá hương vị độc đáo của lẩu gà lá é cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ. Với không gian thoáng đãng và thực đơn đa dạng, quán hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Nam Hòa, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 201 620
    Email: xuan0984201620@gmail.com
    Website: https://lau-ga-la-e-ot-xanh-quan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaeotxanh.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ớt Xanh Quán
    Ớt Xanh Quán
    Ớt Xanh Quán
    Ớt Xanh Quán
  3. Top 3

    Con Gà Mái

    Gọi điện

    Nhà hàng Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm nếu yêu thích món lẩu gà lá é. Với địa chỉ tại số 06 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM nhà hàng thuận tiện cho việc ghé thăm và thưởng thức. Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên nổi tiếng với món lẩu gà lá é chất lượng, ngon và đậm đà. Gà được chọn kỹ càng, có thịt mềm và ngọt. Lá é được hái tươi và thơm, kết hợp thật hài hòa tạo nên hương vị độc đáo. Đây là một món ăn truyền thống mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Bên cạnh lẩu gà lá é, nhà hàng cũng phục vụ các món cơm gà Phú Yên thơm ngon và phong cách. Cơm được nấu từ gà ngon và được gia vị ẩm thực đặc trưng của Phú Yên, tạo nên hương vị đậm đà và đặc biệt. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng luôn nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn lòng tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và thoải mái. Với không gian ấm cúng và sự phục vụ tận tâm, Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đến và thưởng thức lẩu gà lá é ngon tuyệt cùng với các món ăn khác, bạn sẽ không hối tiếc về lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 486 146
    Email: datviet.mediasg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Con Gà Mái
    Con Gà Mái
    Con Gà Mái
    Con Gà Mái
  4. Top 4

    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ

    Gọi điện

    Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ, tọa lạc tại địa chỉ 08 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM, là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực lẩu gà truyền thống. Quán không chỉ nổi tiếng với món ngon ngọt, thanh thoát từ các món ăn mà còn thu hút khách hàng bởi không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp. Với chất lượng cao và sự đa dạng trong menu, Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Gà tươi ngon, lá é thơm lừng và các loại gia vị được kết hợp một cách tinh tế, tạo nên hương vị thật sự hấp dẫn và đậm đà.


    Không chỉ có lẩu gà, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như gỏi, nướng và các loại đồ ăn đặc biệt khác, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Bên cạnh đó, dịch vụ tại quán cũng được đánh giá cao vì sự tận tâm và chu đáo của nhân viên. Với không gian thoải mái, trang nhã và không gian riêng tư, Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ là địa điểm lý tưởng để hội ngộ gia đình, bạn bè hay tổ chức các buổi tiệc nhỏ. Quán cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức lẩu gà thơm ngon và trải nghiệm một không gian ẩm thực tuyệt vời, không nên bỏ qua Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng những khoảnh khắc ẩm thực đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 08 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 174A Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 645 Nguyễn Duy Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 429 279
    Email: laugalaephuyen.cnhoingo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Gà-Lá-É-Phú-Yên-Hội-Ngộ-Thủ-Đức-100076202823436
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên Hội Ngộ
  5. Top 5

    Quán 9 Bớt

    Gọi điện

    9 Bớt là một địa chỉ lý tưởng của các đấng mày râu thường xuyên lui tới để lai rai cùng bạn bè, bởi quán đang sở hữu một món ăn rất nổi tiếng là “lẩu gà tiềm ớt hiểm”. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm siêu ngon Tphcm này được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với “ngân sách” của học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn. Lẩu gà tiềm ớt hiểm ở 9 Bớt nếu xếp hạng hai thì không món nào có thể đứng nhất.


    Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà tiềm ớt hiểm “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Menu phong phú, có thể kể đến một số món đặc sản cũng rất ngon và nổi tiếng tại quán lẩu gà tiềm ớt hiểm TP. HCM 9 Bớt: cơm cháy bò hâm, cơm cháy cá thác lác, gà nướng siêu đất, gà chanh ớt,… rất hợp khẩu vị của thực khách. Lưu ý nhỏ vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách, tốt nhất bạn nên chia khung giờ đi ăn sao cho thích hợp để không phải chờ lâu nha. Nếu có dịp ghé quán gà tiềm ớt hiểm 9 Bớt, nhất định phải nếm thử hương vị ngon xuất xắc của các món ăn của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217/17 Đường 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 775 651
    Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

    Gọi điện
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
    Quán 9 Bớt
  6. Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở TP. Thủ Đức. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Quán lẩu gà tiềm ớt hiểm Sài Gòn ngon này sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.


    Tới Lẩu gà tiềm ớt hiểm Trọng Phát, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Nước lẩu có vị thanh thanh nhờ hầm chung với gà, vị the của ớt hiểm làm tê tê đầu lưỡi. Quán có thực đơn rất phong phú, từ các món ăn chơi cho đến các món lẩu, món nướng tha hồ cho bạn lựa chọn tùy ý. Bên cạnh đó, quán lẩu gà tiềm ớt hiểm ngon tại Sài Gòn này còn nhận đặt tiệc, tổ chức buổi liên hoan, tiệc mừng, sự kiện nhỏ nếu thực khách có nhu cầu. Vì thế, nếu gần đến sinh nhật mẹ thì tại sao không alo cho quán liền ngay bạn ơi, bảo đảm đây là sẽ buổi tiệc sinh nhật hứa hẹn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lương Khải Siêu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 897 439
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Trọng Phát
    Quán Trọng Phát
    Quán Trọng Phát
    Quán Trọng Phát
  7. Top 7

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ là một nơi được các fan cuồng của lẩu gà thường lui tới. Quán rất nổi tiếng bởi không gian rộng, thiết kế độc đáo, cảm giác vừa sang trọng, vừa thoải mái. Một nồi lẩu ở đây sẽ được cho rất nhiều nước dùng, nhiều rau ăn kèm cùng với món gà được chế biến vừa miệng. Bạn sẽ được quán tặng cho 1 tô nấm và gà để bỏ vào lẩu dù trong lẩu đã có sẵn khá nhiều gà, măng và nấm rồi. Một nồi lẩu của quán khá đầy đặn. Thịt gà siêu nhiều, ngay cả khi bạn ăn gần hết mà vẫn thấy trong nồi còn thịt đó.


    Vì là quán gốc ở Đà Lạt nên không còn phải bàn cãi quá nhiều về độ ngon của quán. Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ cũng được chuyển lên từ Đà Lạt nên tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Ngoài ra, những món ăn khác từ gà như gà nấu sả ớt, gà chiên nước mắm và lòng gà xào mướp cũng rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59G Đường số 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0384 186 512
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
  8. Top 8

    Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ

    Gọi điện

    Quán Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ, nằm tại địa chỉ 300B Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM, là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn cho những ai yêu thích lẩu và hải sản. Với không gian rộng rãi, hiện đại và thoáng mát, quán tạo nên một không gian ấm cúng cho bữa ăn gia đình hay tụ tập bạn bè. Quán nổi tiếng với món Lẩu Gà Lá É ngon tuyệt và hấp dẫn. Thực khách được thưởng thức gà tươi, ngon miệng, thấm vào trong từng lớp lá é thơm ngọt và gia vị đậm đà.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại quán sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất và đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị. Điều này tạo cho quán một sự đáng tin cậy và thu hút khách hàng quay lại. Với những ưu điểm về không gian, thực đơn đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Quán Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ xứng đáng là một địa điểm để thưởng thức những buổi ẩm thực trọn vẹn cùng bạn bè và gia đình. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm những hương vị ngon lành tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300B Nguyễn Thị Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 718 180
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ
    Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ
    Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ
    Lẩu Gà Lá É - Mắt Cá Ngừ
  9. Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên tọa lạc tại địa chỉ 1302 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực lẩu gà truyền thống. Với không gian sang trọng và ấm cúng, quán lôi cuốn khách hàng bằng hương vị tuyệt vời cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Quán nổi tiếng với món Lẩu Gà Lá É hấp dẫn. Gà tươi ngon, lá é thơm lừng và các loại gia vị tinh tế tạo nên hương vị đậm đà, độc đáo. Đi kèm với đó là sự đa dạng của thực đơn với nhiều loại hải sản, thịt, rau sống tươi ngon để bạn lựa chọn.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện tại quán sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với không gian thoải mái và dễ chịu, quán cũng là một địa điểm lý tưởng để tụ tập gia đình hay bạn bè. Tóm lại, Quán Lẩu Gà Lá É Phú Yên là một điểm đến không thể bỏ qua để thưởng thức lẩu gà hấp dẫn và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời. Hãy ghé quán và hòa mình vào một thế giới của hương vị độc đáo và sự phục vụ tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1302 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 894 910
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên
    Lẩu Gà Lá É Phú Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy