Top 11 Quán lẩu ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hồng Nhung 36437 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là một trong những nhà hàng lẩu nổi tiếng và được yêu thích tại TP. HCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Người ta tìm tới Kichi-Kichi lần đầu vì tò mò còn những lần tiếp theo vì cuốn hút bởi không gian trẻ trung, hiện đại cùng thế giới đồ nhúng tươi ngon, phong phú.


    Mỗi hương vị lẩu đem đến một trải nghiệm thưởng thức khác nhau nhưng có thể chốt lại bằng 1 từ "ngon". Thích thú nhất khi đến Kichi-Kichi vẫn là băng chuyền khổng lồ chuyển dịch liên tục, giới thiệu với khách hàng hơn 100 món đồ nhúng đặc sắc. Nào ba chỉ bò Mỹ, cá hồi, tôm, ngao, bạch tuộc, nấm Hàn Quốc, rau tươi theo mùa và nhiều món nhúng độc đáo được làm thủ công như thịt viên hay xúc xích phô mai...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 0308
    • Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 7436
    • 226 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 9698

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Lẩu Bò Giáo Toàn

    Gọi điện

    Sở dĩ gọi là Lẩu Bò Giáo Toàn vì chủ quán là một thầy giáo tên Toàn. Thầy từng nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn và chắt lọc những tinh hoa ẩm thực sau đó gửi vào 3 "siêu phẩm" của quán nhỏ Giáo Toàn là lẩu bò, bún bò và lòng bò cuốn bánh tráng. Quán mở bán nhiều năm nay và hiếm khi nào thấy quán vắng khách mặc dù không gian có phần sơ sài, lụp xụp.


    Món được gọi nhiều nhất là lẩu bò với mức giá khá bình dân kèm rau, bún tính tiền riêng, đủ cho 3 - 4 người ăn no. Với những ai thích hương vị nhẹ nhàng, thanh đạm thì lẩu bò Giáo Toàn là một lựa chọn hoàn hảo. Nước lẩu hầu như không bỏ các gia vị như hồi, sả hay ngũ vị hương, cà ri chỉ đơn thuần nước dùng trong veo, vị cay cay, thơm mùi bò và dậy chút mùi hành, rất đậm đà theo kiểu Nam. Thịt bò cắt lát mỏng, gân được hầm vừa tới nên ăn giòn giòn, không bị bở, mùi bò thơm khó cưỡng. Dễ thấy khoai môn được hầm chung với lẩu nhưng riêng Lẩu Bò Giáo Toàn sẽ không có nguyên liệu này. Một điểm đặc biệt phải kể đến chính là nước chấm đi kèm - món mắm nêm cay xè "chẳng giống ai" nhưng lúc ăn lại rất hợp. Rau ăn kèm cũng đủ loại thập cẩm như cải bẹ xanh tươi, thân chuối bào, rau muống sợi, giá đỗ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Quốc Lộ 1K, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3724 0781

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Giáo Toàn
    Lẩu Bò Giáo Toàn
    Lẩu Bò Giáo Toàn
    Lẩu Bò Giáo Toàn
  3. Top 3

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Gọi điện

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu.


    Những người không sành ăn cay vẫn có thể thưởng thức được món ăn hấp dẫn này vì ớt xanh được sơ chế giảm cay, chỉ còn lại tinh dầu thơm và vị ngọt mát. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 sẽ không làm bạn thất vọng khi vừa ngon, bổ và phù hợp với nhiều gia đình. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn, quán ở đây trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng,… và thường đông kín vào mỗi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: marketing@tamhopjsc.com

    Website: www.lauga109.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  4. Top 4

    Viên Dung Vegan Food

    Gọi điện

    Viên Dung Vegan Food với cơ sở tại TP. Thủ Đức là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang chán ngán các món ăn dầu mỡ. Nhằm mục đích mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn tuyệt vời, nhà hàng không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đồ ăn, tạo ra những món ăn mới sáng tạo hơn, hấp dẫn hơn. Điểm cộng của quán là mở bạn cả ngày nên bạn có thể lui tới mọi lúc tùy vào lịch trình của mình. Thực đơn đa dạng với nhiều món cơm, bún, lẩu chay mà giá cả lại vô cùng hợp lý thích hợp với cả những người ăn chay trường và những người không ăn chay thường xuyên nhưng muốn đổi gió.


    Các món lẩu chay, đặc biệt là lẩu nấm liên tục nhận được những nhận xét chất lượng từ khách hàng. Với nguyên liệu là rau nấm tươi, Viên Dung Vegan Food đã mang tới cho bạn một cảm nhận mới lạ về món lẩu. Nước lẩu thanh thanh kết hợp với vị chua chua nhè nhẹ vô cùng kích thích vị giác. Đồ nhúng lẩu hầu hết các các loại nấm, đậu và rau nhưng ăn vô cùng ngon, không gây sự nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Đối diện 15 Hòa Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 528 324 & 0964 914 977

    Email: viendungquan@gmail.com

    Website: chayviendung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchaytotnhat

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Viên Dung Vegan Food
    Viên Dung Vegan Food
    Viên Dung Vegan Food
    Viên Dung Vegan Food
  5. Top 5

    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới trẻ Thủ Đức. Những nguyên liệu tại đều được đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn có thể an tâm khi dùng bữa tại Chóp Chép. Phục vụ theo hình thức buffet, thực khách có thể lấy bao nhiêu đô ăn tùy thích. Tuy nhiên, bạn nên lượng sức ăn của mình để lấy vừa đủ đồ nướng và đồ nhúng lẩu, tráng gây lãng phí. Giá cả ở Chóp Chép buffet rất hợp lý, đặc biệt khi so sánh với bữa lẩu đầy đủ topping từ rau củ đến thịt và hải sản. Bạn có thể thưởng thức một bữa lẩu ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


    Ngoài ra, còn có không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn. Sự kết hợp giữa không gian thoải mái và đa dạng món ăn chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Nhân viên rất nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Tóm lại, Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời cho giới trẻ ở Thủ Đức. Với một loạt các món lẩu hấp dẫn, giá cả hợp lý và không gian thoải mái, xứng đáng để thử và trở thành điểm đến ưa thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 789 485

    Email: bbqchopchep2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChopChepSiu

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
    Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu
  6. Top 6

    Bò Chảo - Lẩu Tá Lả

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn vừa thưởng thức lẩu bò lại vừa nhâm nhi các món ngon từ thịt bò thì Bò Chảo - Lẩu Tá Lả chính là điểm đến thích hợp. Trước tiên, nơi đây nhanh chóng ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.


    Bò Chảo - Lẩu Tá Lả là nơi mà bạn có thể kéo cả gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị giai giai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu không quá đậm cũng không bị quá chua hay cay, ăn rất vừa miệng. Rau nhúng lẩu đa dạng và quan trọng là sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi ăn lẩu bò, bạn hoàn toàn có thể gọi thêm hải sản và thịt heo để giúp cho nồi lẩu trở nên đa dạng hơn - và đúng như tên gọi của quán thì đây là món lẩu tá lả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 781 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0904 499 342 & 0349 797 928

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057374982598

      Gọi điện
      Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
      Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
      Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
      Bò Chảo - Lẩu Tá Lả Thủ Đức
    • Top 7

      Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc

      Gọi điện

      Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một lẩu với sự trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm đó là Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc ở Thủ Đức. Quán nằm ở vị trí thuận tiện và có không gian thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của rất đa dạng, nhưng lẩu đuôi bò là món nổi bật nhất. Đuôi bò được chế biến tỉ mỉ, thịt mềm và thấm đều gia vị. Nước lẩu đậm đà, hương vị tuyệt vời và không quá nồng, tạo nên một bữa ăn ngon miệng và sảng khoái. Ngoài ra, cũng cung cấp rất nhiều loại rau sống và các loại nước chấm thơm ngon để bổ sung thêm hương vị cho lẩu.


      Đội ngũ nhân viên tại rất thân thiện và nhanh nhẹn. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ tại đây rất chuyên nghiệp và hài lòng. Giá cả của phù hợp với chất lượng món ăn. Tổng kết, Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc ở Thủ Đức là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món lẩu đuôi bò ngon và đậm đà. Không chỉ với món ăn ngon, còn có không gian thoải mái và dịch vụ tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 7 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 29 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 025 359

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc
      Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc
      Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc
      Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc
    • Top 8

      Kawa - Lẩu Trùng Khánh

      Gọi điện

      Kawa - Lẩu Trùng Khánh là một địa điểm nổi tiếng với món lẩu 2 ngăn độc đáo và đa dạng hương vị. Thực khách có thể tận hưởng những món lẩu phổ biến và dễ ăn như: Lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tomyum, lẩu nấm và nhiều loại hương vị khác. Đặc biệt, thịt nhúng lẩu ở đây được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, tạo ra một trải nghiệm thú vị khi thưởng thức. Hương vị của món ăn thực sự bùng nổ, khiến cho việc ăn lẩu trở thành một trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ.


      Giá cả tại Kawa cũng khá phù hợp với chất lượng của món ăn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về mức giá mà bạn trả khi thưởng thức những món lẩu ngon tại đây. Điều này đặc biệt trọng nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức buổi hẹn với món lẩu thơm ngon tại Thủ Đức. Tóm lại, Kawa - Lẩu Trùng Khánh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món lẩu. Với hương vị phong phú, thịt tươi ngon và giá cả hợp lý, địa điểm này xứng đáng được ghé thăm để trải nghiệm một bữa ăn ngon và thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà không đến đây để thưởng thức nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1052 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 880 842

      Fanpage: https://www.facebook.com/kawahotpotmilktea/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kawa - Lẩu Trùng Khánh
      Kawa - Lẩu Trùng Khánh
      Kawa - Lẩu Trùng Khánh
      Kawa - Lẩu Trùng Khánh
    • Top 9

      Yagami Thủ Đức

      Gọi điện

      Kế tiếp, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán lẩu đa dạng các món đó là quán Yagami Thủ Đức. Quán tọa lạc tại 103 Dân chủ, TP. Thủ Đức. Yagami thu hút tín đồ ẩm thực bởi không gian trẻ trung và những món ăn mang đậm phong cách Thái, Nhật, Hàn. Lựa chọn tone màu chủ đạo là những màu sắc tươi sáng kết hợp với thiết kế nhiều góc "sống ảo" bằng tranh tường và hoa giả, Yagami đem đến năng lượng tích cực, vui vẻ cho thực khách khi đặt chân tới quán.


      Những món ăn nhận được đánh giá cao tại Yagami Thủ Đức phải kể đến: Lẩu song ngư, mì cay, bún Thái, cháo ếch Singapore, bún đậu mắm tôm. Hai ngăn nước lẩu đậm đà, vừa miệng cùng những loại đồ nhúng được tuyển chọn kỹ lưỡng như: Bò Mỹ, bạch tuộc, tôm, mọc viên, rau nấm, váng đậu,... chinh phục mọi khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn sở hữu menu đồ uống đa dạng, "bắt trend", phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đấy để thưởng thức các món ăn ở đây nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Dân Chủ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0833 118 699
      Email: yagamithuduc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yagamithuduc/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Yagami Thủ Đức
      Yagami Thủ Đức
      Yagami Thủ Đức
      Yagami Thủ Đức
    • Top 10

      Lẩu Nấm Oiisi

      Gọi điện

      Tiếp theo, Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là quán Lẩu Nấm Oiisi. Quán nằm ở vị trí thuận tiện và có không gian thoáng đãng. Bên trong, nơi này được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo ra một không khí thân thiện và thoải mái. Món lẩu nấm của quán thực sự tuyệt vời. Hương vị đậm đà, gia vị được kết hợp một cách khéo léo, tạo nên một nồi lẩu đậm chất và thơm ngon. Nấm được chọn lọc kỹ càng và tươi ngon, tạo ra một khẩu phần ngon lành và bổ dưỡng. Thực đơn cũng đa dạng, bao gồm nhiều loại nước lẩu và các loại thực phẩm kèm theo.


      Dịch vụ tại quán cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ cũng có kiến thức về các món ăn và gợi ý cho chúng tôi những món hấp dẫn. Giá cả phải chăng và phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ tại quán. Tóm lại, quán Lẩu Nấm Oiisi là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích món lẩu nấm. Với hương vị tuyệt hảo, không gian thoải mái và dịch vụ tuyệt vời, tôi chắc chắn sẽ quay lại đây trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16B Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 693 424

      Email: oiisiquan@yahoo.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/oiisiquan

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Nấm Oiisi
      Lẩu Nấm Oiisi
      Lẩu Nấm Oiisi
      Lẩu Nấm Oiisi
    • Top 11

      Lẩu Dê Đồng Hương

      Gọi điện

      Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của các đấng mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Lẩu Dê Đồng Hương, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.


      Nhắc đến Lẩu Dê Đồng Hương, không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 113 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 663 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 268 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 779 935

      Website: laudedonghuong.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/laudedonghuong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy