Top 8 Quán chè ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 1143 0 Báo lỗi

Sức hấp dẫn của các món chè đối với “team ăn vặt” luôn luôn là rất lớn. Bạn khó có thể kiềm chế nổi trước sức thu hút của món chè thần thánh này. Hôm nay, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Chè Phan

    Gọi điện

    Ứng cử viên kế đến trong list quán chè ở Thủ Đức ước muốn giới thiệu đến bạn là Tiệm Chè Phan ở Thủ Đức. Quán chè này có mặt khá lâu đời, hương vị các món chè ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nằm ngay trên con đường ăn uống nổi tiếng của TP. Thủ Đức. Nhìn quán nhỏ nhỏ vậy á nhưng chẳng thiếu loại nào, nào chè sầu riêng, chè Thái, chè thảo mộc Đài Loan, chè khúc bạch đến chè củ năng hạt sen, chè dừa dầm, chè khoải deo,…


    Sắc màu của các món chè cũng siêu cưng luôn, hương vị thơm lừng cả một dãy phố, khiến ai đi qua đều khó mà kìm lòng được, chỉ mong muốn nán lại, ăn 1 ly lại mong muốn ăn thêm ly thứ 2, thứ 3,… Đáng chú ý, khi ăn bạn có thể thấy nước cốt dừa ở đây có vị béo ngậy, ngọt bùi của dừa non rất khác lạ do nước cốt dừa được bà chủ tự tay nấu rất tỉ mỉ. Tất cả đã tạo nên món chè có thể sẽ được gọi là “cực phẩm” rất thơm ngon. Với phương châm “chè sạch – vị ngon” Tiệm Chè Phan đã trở thành địa chỉ yêu thích của bao thế hệ học sinh, học viên cũng giống như người dân sống quanh khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 250 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 68 Đường 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706 & 0972 485 055
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057476798291
    Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Phan
    Tiệm Chè Phan
    Tiệm Chè Phan
    Tiệm Chè Phan

  2. Top 2

    Chè Duy Minh

    Gọi điện

    Quán Chè Duy Minh tấp nập khách hàng tới mua chè từ sáng cho tới khi trời chập tối. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Chè Duy Minh sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Sài Gòn. Quán chè có món đủ các loại chè thơm ngon, mới lạ như chè hạt đác sầu riêng, chè ngũ sắc, chè thập cẩm, chè sương sa hạt lựu,….


    Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó. Chè Duy Minh không quá ngọt, rất dễ ăn. Mọi người tới ăn chè tại quán lần đầu đều phải quay lại lần 2 để thưởng thức thêm hương vị độc đáo này. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Trương Văn Thành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 100 Tô Vĩnh Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 295 189
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071533921217
    Giờ mở cửa: 12:30 – 21:00

    Gọi điện
    Chè Duy Minh
    Chè Duy Minh
    Chè Duy Minh
    Chè Duy Minh
  3. Top 3

    Chè Ngon 3N

    Gọi điện
    Đi vòng quanh TP. HCM tìm quán chè ngon và ta dễ nhận thấy dường như những đặc trưng và điểm riêng biệt của từng quán đều thấm nhuần và dần trở thành thương hiệu, thành tên gọi quen thuộc, Trong đó quán Chè Ngon 3N cũng vậy, chè ở đây được đựng trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.

    Sẽ là một đáng tiếc nếu ai sống hoặc du lịch đến Sài Gòn hay cụ thể là khu vực TP. Thủ Đức mà chưa từng thưởng thức Chè Ngon 3N ngon lành và sạch sẽ. Chỉ với mức giá bình dân, tô chè ú ụ là bạn có thể thưởng thức món chè tô thơm ngon nhức nách tại đây. Quán chè còn gây ấn tượng với không gian thoáng đãng, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách. Hơn nữa, tại đây còn thực hiện dịch vụ giao nhận tận nơi giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn của quán bất cứ lúc nào cần và mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Đường Số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 047 722 & 0973 077 118

    Email: cskh@3nhouse.com
    Website: https://3nhouse.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Che.Ngon.3N

    Gọi điện
    Chè Ngon 3N
    Chè Ngon 3N
    Chè Ngon 3N
    Chè Ngon 3N
  4. Top 4

    Chè & Miu-ti Ngọc Anh

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chè ngon nổi tiếng ở TP. Thủ Đức đó là Chè & Miu-ti Ngọc Anh. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Với không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, nhiều góc đẹp, sự nhiệt tình và chu đáo của nhân viên, chè ngon và đảm bảo vệ sinh đã luôn làm hài lòng khách hàng. Chè khúc bạch ở quán Chè & Miu-ti Ngọc Anh với công thức độc quyền, mềm mịn, béo ngậy tan ngay trong miệng, kèm theo các loại trái cây như xoài, dâu dây, đào, vải… tùy vào sở thích mỗi người đảm bảo bạn thỏa mãn cơn nóng trong những ngày oi bức đó.


    Chè khúc bạch ở Chè & Miu-ti Ngọc Anh ghi điểm với những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Chè & Miu-ti Ngọc Anh lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Thêm vào đó, nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/17 Đường 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 799 005
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064127971557
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè & Miu-ti Ngọc Anh
    Chè & Miu-ti Ngọc Anh
    Chè & Miu-ti Ngọc Anh
    Chè & Miu-ti Ngọc Anh
  5. Top 5

    Chè Sim

    Gọi điện
    Chè Sim không ngọt, ăn có vị thanh thanh rất dễ chịu. Chè thập cẩm với đỗ đen, dừa tươi, trân châu, hạt sen, đậu đỏ, đậu ngự, đậu xanh, bánh lọt, đậu tây, bột lọc. Nếu được thưởng thức thì chắc chắn bạn có thể không bao giờ quên. Món chè ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn. Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo.
    Các món chè đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa. Chè Sim ngon ít ngọt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán nhẹ nhàng, thoải mái cho khách hàng. Cùng với sự phát triển của dịch vụ giao hàng, bạn có thể đặt Chè Sim qua các ứng dụng giao hàng nhé. Chè được đóng đói gọn gàng, cẩn thận, vẫn nguyên vẹn hương vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Tạ Hiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0393 303 737
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheSimFood
    Gọi điện
    Chè Sim
    Chè Sim
    Chè Sim
    Chè Sim
  6. Top 6

    Cocogo - 10 Chè

    Gọi điện

    Nếu nói ngon xuất sắc thì không hẳn vì khẩu vị đa dạng vùng miền khác nhau của thực khách, nhưng ai đã đến Cocogo - 10 Chè đều muốn quay lại vì quán rất sạch sẽ khang trang, an tâm về chất lượng - an toàn thực phẩm và quan trọng là sự thân thiện, hiếu khách và tận tâm của bác chủ quán chè. Có cái gì đó ấm áp, chân thành và hiền hòa lắm, khác hẳn cái ồn ào, náo nhiệt của phố thị xung quanh. Lần nào đi qua con phố ấy, nhiều bạn trẻ cũng ghé đến quán Cocogo - 10 Chè.


    Cocogo - 10 Chè có rất nhiều loại chè để quý khách lựa chọn. Chè khúc bạch ở đây, ngon trên cả tuyệt vời. Menu còn vô số món chè lạnh, kem, cafe ngon miệng. Đặc biệt là chè thái rất thơm và béo. Ngoài chè ra thì quán còn có sinh tố, bánh plan, rau câu cũng rất ngon. Quán có 2 tầng, tầng trên không gian rộng rãi, trang trí dịu mắt. Chè nấu ngọt dịu, nguyên liệu sạch được lựa chọn kĩ càng . Phục vụ thân thiện, không gian thoáng đãng, view nhìn ra chợ Thủ Đức nhộn nhịp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trương Văn Ngư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0837 201 188
    Email: muoiche.com@gmail.com
    Website: https://10che.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cocogo - 10 Chè
    Cocogo - 10 Chè
    Cocogo - 10 Chè
    Cocogo - 10 Chè
  7. Top 7

    Chè Chú Gấu

    Gọi điện

    Tọa lạc trên con đường Tô Ngọc Vân, Chè Chú Gấu là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được rất nhiều thực khách ưa chuộng tại Sài Gòn. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè và nước uống với giá cả hợp lý. Tại Chè Chú Gấu, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.


    Chè thốt nốt dừa dầm đặc biệt chính là cái tên được gọi nhiều nhất tại quán Chè Chú Gấu. Chè được nấu với đường thốt nốt chứ không phải đường kính trắng nên chè có vị thơm ngon, béo ngậy hơn hẳn. Từng miếng dừa đầy đặn, non mềm, kết hợp với nước dùng sữa béo có hương lá dứa rất thơm, mít thái lan và cả thạch rau câu thanh mát nữa. Tất cả đã tạo nên món chè có thể được gọi là “cực phẩm” rất thớm ngon. Khi bạn cảm thấy không thích ăn chè nữa, vẫn nên đến đây để chọn cho mình những ly sinh tố, trà sữa mát lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 336 455
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Chú Gấu
    Chè Chú Gấu
    Chè Chú Gấu
    Chè Chú Gấu
  8. Quán Chè Thái 17 cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại TP. Thủ Đức. Nằm tại số 112 Đường số 17, quán có không gian cực kỳ rộng rãi với vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Quán Chè Thái 17 cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Tại đây chủ quán dùng sữa tươi tiệt trùng kết hợp với nhiều loại hoa quả đầy màu sắc làm cho ly chè trở nên hấp dẫn hơn.


    Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn. Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Quán Chè Thái 17 tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cầm một ly chè Thái trên tay khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Quán Chè Thái 17 mang tới cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đường Số 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 198 121
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Chè Thái 17
    Quán Chè Thái 17
    Quán Chè Thái 17
    Quán Chè Thái 17



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy