Top 5 Quán bún thịt nướng ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Trung Vũ 631 0 Báo lỗi

Bạn đã thử bún thịt nướng Sài Gòn chưa? Bún thịt nướng là một trong những món ăn sáng không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Cùng khám phá các địa điểm bán bún thịt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Thịt Nướng Đại Đồng

    Gọi điện

    Bún Thịt Nướng Đại Đồng được xem là một trong những quán ăn nổi tiếng ở TP. HCM. Thực khách đến đây đều hài lòng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên quán nhanh nhẹn, chu đáo. Món bún thịt nướng ở đây có hương vị đặc trưng, thịt nướng giòn ngon cùng nước chấm đậm đà. Ai đã từng đến đây đều khó quên đi hương vị này. Không những thế, bún ở đây rất ngon, tô bún thì đầy ụ, dưa chua, rau sống đầy đủ, nước lèo có vị ngọt thanh. Đặc biệt hơn, thịt nướng lá lốt nơi đây ngon tuyệt cú mèo. Mùi lá lốt nướng rất bắt vị, đến và không muốn rời đi.

    Bún Thịt Nướng Đại Đồng
    công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được quán đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 942/1 Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 421 269
    Email: daidongfood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamdaidongdelivery

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Đại Đồng
    Bún Thịt Nướng Đại Đồng
    Bún Thịt Nướng Đại Đồng
    Bún Thịt Nướng Đại Đồng

  2. Bún Thịt Nướng Cô My là một thương hiệu bún thịt nướng nổi tiếng với nhiều năm đồng hành cùng thực khách Sài thành. Trái với cái tên dân dã gần gũi thì quán Bún Thịt Nướng Cô My chăm chút về hình thức không gian quán hơn hẳn những quán bún thịt nướng mà ta thường thấy. Điều bất ngờ là không chỉ tỉ mỉ về cách bày trí mà món ăn cũng cực kỳ đẹp mắt. Bún thịt nướng ở đây lúc nào cũng đầy đặn topping gồm có thịt, bì, chả giò, tôm rim kết hợp cùng đồ chua, rau sống tươi rói chan nước mắm mặn mà vừa ngon vừa no nê.

    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên trong quán Bún Thịt Nướng Cô My cũng rất nhiệt tình, lại hiền lành dễ thương, nên khiến nhiều thực khách khá hài lòng với quán về điểm này. Cùng với đó là thực đơn hết sức đa dạng có nhiều món ăn khác, không chỉ riêng gì bún thịt nướng truyền thống, như bún tôm nướng hay bún chả giò. Vậy nên giá cả cũng nhỉnh hơn so với các hàng quán khác một xíu nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A Đường Số 7, Khu Phố 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 412 492
    Website: https://bun-thit-nuong-co-my.business.site
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Cô My
    Bún Thịt Nướng Cô My
    Bún Thịt Nướng Cô My
    Bún Thịt Nướng Cô My
  3. Top 3

    Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An

    Gọi điện

    Tiếp đến, Toplist muốn giới thiệu cho các bạn quán Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An. Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An cũng là một quán bún thịt nướng ngon tại TP. HCM mà bạn nên trải nghiệm. Quán ăn này nằm ngay ở đầu đường, thế nhưng khá sạch sẽ và chỗ gửi xe thì nằm ở phía đối diện. Tại Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An có bán bánh hỏi thịt nướng, bún, bánh mì hấp. Bạn có thể gọi một phần thập cẩm để thưởng thức nhiều hương vị ngay lần đầu tiên hoặc gọi theo từng phần lẽ như: bún chả giò + thịt nướng, bún chả giò, bún thịt bò,...

    Nhìn chung, tô bún thịt nướng ở Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An cực chất lượng gồm: chả giò, thịt nướng vàng ươm và thịt xào, rau dưa đầy đủ. Điểm đặc biệt của quán là phần chả giò rất to, thơm ngon vô cùng. Thịt ướp cũng khá mềm và ngon, thêm vào đó là phần nước mắm chua ngọt hợp khẩu vị chung của khách hàng. Mức giá của quán từ 35.000 nghìn cho một phần bún đầy đặn, nhìn chung đây không phải mức giá bình dân nhưng so với tên tuổi cũng như số lượng bún, topping thì khá hợp lý. Bạn nhất định phải thử đây một lần nếu đã đến TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 637 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 163 282
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An
    Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An
    Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An
    Bún Thịt Nướng Phúc Bảo An
  4. Bún Thịt Nướng Tư Hoàng là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài Gòn đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Bún Thịt Nướng Tư Hoàng rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến Bún Thịt Nướng Tư Hoàng bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Bún Thịt Nướng Tư Hoàng có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng, chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lê Văn Chí, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 926 918
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Tư Hoàng
    Bún Thịt Nướng Tư Hoàng
    Bún Thịt Nướng Tư Hoàng
    Bún Thịt Nướng Tư Hoàng
  5. Khi đến Sài Gòn và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11. Bởi lẽ, Sài Gòn không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11 là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ ở Thủ Đức nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.


    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11 thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường Số 11, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11
    Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11
    Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11
    Bún Thịt nướng - Nem nướng 35 đường 11



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy