Top 7 Quán bún thịt nướng ngon nhất tại Cần Thơ

Hồng Ngọc 5824 0 Báo lỗi

Cần Thơ là nơi hội tụ rất nhiều loại bún hấp dẫn, từ bún nước đến bún khô, đâu đâu cũng là những địa điểm nổi tiếng.. Trong vô vàn loại bún, món bún thịt nướng ... xem thêm...

  1. Đã là người dân Cần thành thì chắc chắn đã từng nghe danh Bún thịt kim tiền Bà Bảy, đây là một địa chỉ bán bún thịt nướng nổi tiếng, hấp dẫn được ưa chuộng tại Cần Thơ hiện nay. Giá chỉ từ 25.000đ bạn đã có một tô bún thịt nướng chất lượng, giá cả phải chăng. Thịt nướng đầy ắp từng xiên, màu thịt đẹp mắt, bún, rau thơm và đồ chua sẵn sàng phục vụ khách hàng từ rất sớm. Xe bún có gian hàng rộng rãi và sạch sẽ, đủ để đựng từng nguyên liệu. Lần lượt từng bát bún thịt nướng được chuẩn bị theo tiếng gọi của nhân viên, học sinh - sinh viên thật sự rất nhanh và bảo đảm chất lượng.


    Mỗi hộp bún thịt kim tiền Bà Bảy là một hương vị thịt nướng đậm đà, là vị bùi bùi của đậu phộng nguyên hạt, cùng với nước mắm độc quyền của bà chủ, đơn sơ như vậy nhưng ai ăn qua bún thịt nướng kim tiền tại Bà Bảy lại khó lòng quên được hương vị ấy. Cứ mỗi sáng sớm là người dân lại bắt gặp từng lượt khách ghé đến xe bún của cô để mua mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/5 Trần Chiên, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 707 030

    Fanpage: https://tinyurl.com/3mbhh65n

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Giá tham khảo: 25.000đ - 35.000đ

    Gọi điện
    Bún thịt kim tiền Bà Bảy
    Bún thịt kim tiền Bà Bảy
    Bún thịt kim tiền Bà Bảy
    Bún thịt kim tiền Bà Bảy

  2. Bún thịt nướng Dì Út là quán ruột của nhiều thực khách nơi đây. Dù đã là quán ăn gia đình lâu đời đã có mặt tại Cần Thơ hơn 40 năm nay nhưng hương vị vẫn không thay đổi. Quán nằm sâu trong chợ An Lạc đông đúc, dù không gian đơn sơ, giản dị nhưng quán Dì Út vẫn luôn thu hút nhiều thực khách ghé đến, trong đó có cả dân địa phương lẫn khách du lịch phương xa. Quán có 2 món chính đó là bún thịt nướng kim tiền và bún thịt xào. Thịt có màu nâu chuẩn, canh thời gian nướng chuẩn xác nên vị thịt vừa ăn, không bị dai.

    Khách gọi đến đâu quán nướng thịt đến đó, nên mỗi xâu thịt luôn được nướng đều tay thơm ngon trên bếp nướng nghi ngút khói đầy hấp dẫn. Chỉ từ những nguyên liệu quen thuộc như thịt nướng kim tiền, rau thơm, bún, nước mắm…v.v nhưng quán Bún thịt nướng Dì Út giữ được hương vị đặc trưng đậm đà và dân dã của mình dù qua nhiều năm gắn bó nhưng quán luôn được các thực khách yêu thích và thường xuyên ghé quán ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Điện Biên Phủ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 864 899 - 0326 836 160

    Website: https://www.tiktok.com/@anhba.mientay/video/7202572379573325083

    Giờ mở cửa: 06:00 16:00

    Giá tham khảo: 18.000 - 30.000đ

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Dì Út
    Bún thịt nướng Dì Út
    Bún thịt nướng Dì Út
  3. Top 3

    Bếp Má Thắm

    Gọi điện

    Bếp Má Thắm nằm trong khu tái định cư đại học y dược với không gian thoáng mát và sạch sẽ. Vị trí địa lý gần khu sinh viên nên quán được nhiều bạn trẻ ghé qua thưởng thức thường xuyên. Không chỉ là món điểm tâm sáng, Bếp Má Thắm còn phục vụ tại chỗ và ngoài ra có bán qua ứng dụng giao hàng từ sáng sớm tầm 6 giờ đến 4 giờ chiều, nhằm cho những bạn lười đi ra quán nhưng lại thèm ăn bún thịt xào ở nhà. Chính vì vậy nếu bạn bất chợt muốn ăn một bát bún thịt xào vào buổi trưa hay chiều để xóa tan cơn đói thì ghé ngay Bếp Má Thắm nhé!


    Thực đơn chính tại Bếp Má Thắm là bún thịt xào và bún chả giò với mức giá hợp lí chỉ từ 25.000đ. Bên cạnh đó, bạn có thể gọi thêm thịt xào và chả giò cho tô bún của mình đầy ắp hơn với giá từ 5.000 - 10.000đ, ngoài món bún xào, quán cũng bán thêm nước giải khát các loại và nước cam, trà tắc... Nếu có dịp ghé qua đây, đến Bếp Má Thắm tự thưởng cho mình tô bún xào đầy ắp thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Minh Sơn, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 178 822 - 0339 118 937

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepmathamcantho

    Giờ mở cửa: 06:00 - 16:00

    Giá tham khảo: 25.000 - 35.000đ

    Gọi điện
    Bếp Má Thắm
    Bếp Má Thắm
    Bếp Má Thắm
    Bếp Má Thắm
  4. Một địa điểm đặc sản Hà Nội duy nhất trong bài viết hôm nay, Toplist muốn chia sẻ đến bạn là Cẩm Tú - Bún chả Hà Nội. Quán vốn đã quá quen thuộc với nhiều bạn ở khu vực Cần Thơ, nhắc đến quán chắc hẳn nhiều bạn đã nghe qua những tô bún chả đầy ắp thịt nướng được nêm nếm vừa ăn, đẹp mắt, nem cua biển được chiên vàng giòn giòn đi kèm dĩa rau xanh tươi, bún nhiều rau cũng nhiều, nước súp nêm nếm ngon, lạ lạ miệng.

    Cẩm Tú - Bún chả Hà Nội
    hiện tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt (địa chỉ cũ ở Nguyễn Văn Cừ), tuy quán dời qua địa chỉ mới nhưng quán vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ nhiều khách quen ghé ăn và cả thêm khách mới. Không gian quán nhỏ hơn chỗ cũ nhưng cách bày trí bàn ghế gọn gàng, ngăn nắp, thích hợp cho thực khách ngồi thưởng thức tại quán lâu. Món ăn có sự chăm chút về hương vị nên món ăn rất đậm vị, dễ ăn đối với nhiều bạn muốn dùng thử món bún chả Hà Nội lần đầu. Không gian quán khá thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Võ Văn Kiệt, An Hoà, Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 559 971
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Giá tham khảo: 30.000 - 40.000đ

    Gọi điện
    Cẩm Tú - Bún chả Hà Nội
    Cẩm Tú - Bún chả Hà Nội
    Cẩm Tú - Bún chả Hà Nội
    Cẩm Tú - Bún chả Hà Nội
  5. Những tín đồ yêu thích món bún thịt nướng đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá thêm một nơi bán bún thịt nướng tại Cần Thơ để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rộng rãi và thoáng mát của quán, dù không quá chăm chút nhưng chính vì thế mà Bún thịt nướng đường 3/2 toát lên sự bình dị đầy dân dã đậm chất miền Tây. Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thỏi mái cho thực khách. Bát bún thịt nướng mang đến bạn đã ghi điểm với sắc đỏ đậm đả của thịt cùng một màu xanh ngon của rau. Một tô khá nhiều bún và thịt. Ăn bát bún này là đủ năng lượng để bạn chiến đấu với deadline rồi.


    Thịt nướng thơm, có lớp mỡ ở giữa ăn vào sần sật chứ không gây ngán. Thịt cũng khá dày hợp khẩu vị. Ngòi vị của thịt còn có cả đồ chu và mỡ hành để bạn không nhàm chán. Nhìn chung, bát bún thịt nướng quán bún thịt nướng đường 3/2 đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền cho nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116A Đường 3 Tháng 2, Phường Xuận Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Giá tham khảo: 12.000đ - 20.000đ

    Bún thịt nướng đường 3 tháng 2
    Bún thịt nướng đường 3 tháng 2
    Bún thịt nướng đường 3 tháng 2
    Bún thịt nướng đường 3 tháng 2
  6. Top 6

    Bún chả giò Triều Châu

    Gọi điện

    Nói đôi chút về bún chả giò Triều Châu, đây là món ăn đặc biệt của người Hoa, tương tự như chả giò cuốn, món ăn này cũng được biến tấu từ các loại tôm thịt và rau củ, vỏ bánh thường được làm từ tàu hủ ky nêm nếm theo kiểu Triều Châu và bày trí đẹp mắt. Tại Cần Thơ, rất ít nơi bán món ăn riêng biệt này, chính vì vậy quán Bún chả giò Triều Châu này luôn thu hút nhiều tín đồ yêu thích chả giò ghé qua, quán luôn chú trọng vào an toàn vệ sinh và sự tươi mới của nguyên liệu nên bạn có thể yên tâm khi ghé qua thưởng thức.


    Quán gồm có ba món chính nổi tiếng đó là bún xào chả giò Triều Châu, bún bì chả giò Triều Châu, và bún thịt xào mà giá chỉ dưới 30 nghìn. Ngoài ra quán còn nhận làm chả giò theo số lượng nhiều đặc biệt là vào những dịp lễ, tết. Thực đơn tuy đơn giản vỏn vẹn 3 món, nhưng quán vẫn thu hút một lượng khách đông đảo nhất định. Bún chả giò Triều Châu là một nơi xứng đáng cho dân địa phương lẫn khách du lịch mỗi khi ghé Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132/24C Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0829 868 889

    Email: thuyvinguyen53@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Giá tham khảo: 25.000 - 30.000đ

    Gọi điện
    Bún chả giò Triều Châu
    Bún chả giò Triều Châu
    Bún chả giò Triều Châu
    Bún chả giò Triều Châu
  7. Bún thịt nướng Nam Phương là một lựa chọn thường xuyên cho các bữa ăn sáng của người dân sống tại Cần Thơ. Nếu như nói về bún thịt nướng ngon tại vùng đất sông nước này, có lẽ thật thiếu xót nếu không không điểm mặt gọi tên quán Nam Phương. Quán Nam Phương là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng, ra đời đã rất lâu nhưng quán vẫn chưa bao giờ mai một vị ngon cả. Thực khách đến quán chủ yếu là khách quen - những người gắn bó với tô bún thịt nướng Nam Phương từ lúc nó còn đơn sơ xa lạ.


    Một bát bún thịt nướng Nam Phương phải nói là quá to, chắc hẳn là một bữa ăn sáng no căng bụng của bạn. Không chỉ nhiều bún mà thịt cũng rất đầy đặn. Thịt nướng rất đẹp mắt, đều về màu sắc về vị. Thu vào tầm mắt chính là sắc đỏ nâu của thịt nướng, bạn có thể yêu cầu cắt hoặc để nguyên để thưởng thức. Không chỉ đẹp mà thịt cũng được ướp rất vừa vị, gia vị thấm đều lan tỏa hương thơm. Bát bún còn có cả đậu phộng, rất nhiều rau xanh ăn thêm tươi mát và dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện nhà thờ Chánh Tòa, đầu hẻm 29 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 367 936 - 0987 682 323

    Website: https://www.tiktok.com/@qmthau/video/7210363354014027014

    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Giá tham khảo: 16.000đ - 20.000đ

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Nam Phương
    Bún thịt nướng Nam Phương
    Bún thịt nướng Nam Phương
    Bún thịt nướng Nam Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy