Top 6 Quán bún măng vịt ngon nhất Cần Thơ

Thuý Vy 398 0 Báo lỗi

Những ai mê món bún măng vịt đều trầm trồ sự kết hợp giữa thịt vịt dai ngon và hương vị thanh ngọt của nước dùng. Tại Cần Thơ cũng có một số địa chỉ bán món ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Liên Mập là một quán chuyên các món vịt được nhiều người yêu thích tại Cần Thơ nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng những bí quyết gia truyền trong việc chế biến. Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Quán Ăn Liên Mập lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.

    Quán có bún măng, miến, cháo, gỏi vịt để khách hàng lựa chọn. Bún măng vịt của quán có giá rất bình dân. Một tô bún măng vịt của Quán Ăn Liên Mập rất đầy đặn topping bao gồm: Thịt vịt luộc vừa tới, thịt mềm, ngọt, có độ ẩm, da vịt vàng óng, ngậy béo. Ăn kèm là ớt xay, nước mắm gừng, rau muống bào, rau thơm, giá, hành phi. Đặc biệt là măng xé trong tô là măng tươi chứ không phải là măng khô như nhiều quán khác. Khi thưởng thức, đừng quên ăn kèm thêm các loại rau sống sẽ át đi vị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 410 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0392 303 737
    Email: hohuunghiact@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lienmap91b/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Liên Mập
    Quán Ăn Liên Mập
    Quán Ăn Liên Mập
    Quán Ăn Liên Mập

  2. Top 2

    Bún Măng Vịt Xiêm Bu

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún măng vịt ngon ở Cần Thơ thì có thể đến quán Bún Măng Vịt Xiêm Bu. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán Bún Măng Vịt Xiêm Bu lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Một tô bún măng vịt của quán Bún Măng Vịt Xiêm Bu rất đầy đặn topping bao gồm: Thịt vịt luộc, huyết, măng cắt miếng vừa phải, lát không bị dày, không bị thâm đen ăn giòn giòn rất vui miệng.

    Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, lượng măng và thịt vịt cũng được cân chỉnh rất hợp lý. Ngoài ra bạn cũng có rau sống, bông chuối ăn kèm thoải mái. Tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi các phần khác nhau như đùi, ức, cánh, đầu,... Thịt vịt chấm cùng nước mắm gừng được pha ngọt vừa phải, gừng cay cay, sánh kẹo rất hài hòa. Đối với đơn hàng giao tận nơi thì quán Bún Măng Vịt Xiêm Bu cũng hỗ trợ ship nhanh chóng đảm bảo chất lượng bún măng vẫn ngon chuẩn chỉnh như ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 797 622 & 0907 490 547

    Email: vothanhvan1982@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bubunmangvitxiem/

    Gọi điện
    Bún Măng Vịt Xiêm Bu
    Bún Măng Vịt Xiêm Bu
    Bún Măng Vịt Xiêm Bu
    Bún Măng Vịt Xiêm Bu
  3. Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền là một trong những quán bún măng vịt có tiếng ở Cần Thơ thời gian qua. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng, ưu tiên sự thoải mái và vệ sinh. Cách chế biến tại quán Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Bún măng vịt xiêm sẽ có giá hơi nhỉnh một chút nhưng vô cùng phù hợp với chất lượng, ngoài ra quán còn sáng tạo với bún măng từ bún gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, lạ miệng nhưng cũng rất ngon.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng bởi phần nước lèo thanh, nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Điểm khiến khách hàng hài lòng mỗi khi thưởng thức bún măng vịt ở đây chính là thịt vịt rất chắc thịt và ngọt, nguyên liệu đều tươi mới mỗi ngày vừa ngon vừa dinh dưỡng. Thêm vào đó, sợi bún nhuyễn, dai, không bị quá mềm, rau ăn kèm tươi ngon và được nhặt sạch. Menu của quán Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền còn có lẩu măng, bún cà ri cũng thơm ngon không kém, nếu nhóm bạn có nhiều sở thích khác nhau thì có thể thay đổi khẩu vị nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0905 520 379 & 0949 427 668

    Email: tranthithuydung19980502vnct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunmang.buncari.ThuHien/

    Gọi điện
    Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền
    Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền
    Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền
    Bún Măng Vịt Xiêm Thu Hiền
  4. Top 4

    Bún Măng 123

    Gọi điện

    Một trong những quán bún măng vịt ngon tại Cần Thơ chính là quán Bún Măng 123. Ấn tượng đầu tiên của khách khi đến quán là không gian quán giản dị, sạch sẽ mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Quán có nhiều suất bún măng vịt xiêm để khách lựa chọn như: tô em bé 2, tô nhỏ, tô thường, tô đặc biệt. Mức giá với mỗi loại khá phải chăng so với chất lượng món ăn của quán, mỗi tô cũng rất nhiều thịt vịt. Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu về sau đều được làm rất tỉ mỉ và kĩ càng.


    Về nguyên liệu, thịt vịt ở quán Bún Măng 123 là vịt xiêm nên thịt chắc, da vịt béo ngậy nhờ chế biến kỹ nên không có mùi hôi khó chịu. Quán sử dụng măng tươi, không quá đắng và không gây cảm giác ngứa miệng khi ăn. Thêm vào đó, nước chấm của quán cũng được chế biến theo công thức riêng, ăn cùng với các món chính chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên được hương vị ngon của quán Bún Măng 123. Đến ngay Bún Măng 123 để thưởng thức tô bún măng vịt ngon và chất lượng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0772 802 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042368270233

    Gọi điện
    Bún Măng 123
    Bún Măng 123
    Bún Măng 123
    Bún Măng 123
  5. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún măng vịt ngon ở Cần Thơ thì có thể đến địa chỉ số 22 Đường B2. Bún Măng Vịt - Bảo Trân vô cùng nổi bật với các món ăn kết hợp cùng thịt vịt được nêm nếm rất hợp với khẩu vị chung của thực khách Cần Thơ. Trước hết, nhân viên của quán Bún Măng Vịt - Bảo Trân đã ghi điểm vì được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.

    Quán Bún Măng Vịt - Bảo Trân có menu phong phú với bún măng vịt, miến măng, cháo, mỗi món lại có nhiều loại khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực. Đối với bún măng thì khách có thể gọi bún măng thịt hoặc bún măng đùi, mức giá tuy không bình dân nhưng món nào cũng rất ngon nhé. Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, lượng măng và thịt vịt cũng được cân chỉnh rất hợp lý. Ở quán Bún Măng Vịt - Bảo Trân, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Đường B2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0974 725 318
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:00
    Gọi điện
    Bún Măng Vịt - Bảo Trân
    Bún Măng Vịt - Bảo Trân
    Bún Măng Vịt - Bảo Trân
    Bún Măng Vịt - Bảo Trân
  6. Cùng với những địa điểm trên, Bún Măng Vịt Xiêm Ngân cũng là một quán ăn có món bún măng vịt ngon mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Bún măng vịt ở đây được nấu theo công thức riêng của quán nên rất đặc biệt đối với thực khách, hương vị lạ miệng và cũng rất lôi cuốn. Trong suốt thời gian hoạt độn, quán luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu, chất lượng món ăn, không gian phục vụ cho đến thái độ phục vụ của quán sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.


    Bún măng vịt tại quán Bún Măng Vịt Xiêm Ngân có giá khá bình dân, không cao so với mặt bằng chung. Tô bún măng hấp dẫn với bún, thịt vịt, huyết, măng, rau sống, hành lá, hành phi, nước mắm gia truyền được nêm nếm rất đậm đà và trình bày bắt mắt. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Ngoài bún măng vịt thì quán còn có bún măng không thịt, bún măng vịt + lòng, miến măng rất đa dạng để khách hàng trải nghiệm. Sợi bún nhỏ, đã trụng sẵn nhưng không bị mềm, lượng măng và thịt vịt cũng được cân chỉnh rất hợp lý. Ở quán Bún Măng Vịt Xiêm Ngân, mỗi phần bún đều đi kèm với đĩa rau trụng rất to, khi ăn đừng quên thêm rau để trọn vị bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hẻm 388, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 755 561
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Măng Vịt Xiêm Ngân
    Bún Măng Vịt Xiêm Ngân
    Bún Măng Vịt Xiêm Ngân
    Bún Măng Vịt Xiêm Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy