Top 12 Quán bún được yêu thích nhất Cần Thơ

Thúy Vy 6926 0 Báo lỗi

Thực khách khi đến Cần Thơ thường chọn món bún cho buổi sáng hoặc chiều vì sự tiện lợi cũng như thơm ngon của món ăn. Nếu còn đắn đo không biết chọn món gì cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Mắm 173

    Gọi điện

    Quán Bún Mắm 173 là một trong những quán bún mắm lâu đời và nổi tiếng nhất nhì ở Cần Thơ, tọa lạc ở trục đường chính nên thường rất đông khách. Nghe đến đây có phải bạn đang não lòng vì nghĩ rằng quán đông phục vụ sẽ chậm chạp không? Yên tâm nhé, ở đây các phục vụ thao tác rất nhanh nhẹn, thường là các cô các chú nên rất nhiệt tình và chân chất. Một phần bún có đầy đủ từ chả đến hột vịt lộn, heo quay, cùng nhiều loại rau, nước súp rất đậm đà và nóng hổi.


    Tô bún mắm tại Bún Mắm 173 có thịt nhiều, mực tươi, heo quay da giòn rụm. Ăn bún mắm là phải thật nhiều rau, rau của quán cực tươi nhiều loại đậm chất miền Tây sông nước: cọng bông súng, rau đắng, bắp chuối, kèo nèo, rau nhút, giá,… Quán Bún Mắm 173 có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng rất đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0914 063 042

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (801 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Mắm 173
    Bún Mắm 173
    Bún Mắm 173
    Bún Mắm 173

  2. Top 2

    Bún Bò Huế Huỳnh Châu

    Gọi điện

    Nằm trên trục đường ăn uống Phan Đình Phùng có vô vàn những quán ăn, nhưng quán Bún Bò Huế Huỳnh Châu vẫn rất nổi bật và dễ dàng thu hút được khách hàng ghé đến thưởng thức một bữa ăn. Quán có không gian khá rộng rãi, phục vụ được một lượng lớn khách tầm từ 20-30 người. Bún bò ở đây phải nói là đậm chất Huế với nước dùng thanh ngọt, không quá béo, thịt với chả thì đầy bát luôn, đảm bảo bạn ăn no nê từ sáng đến xế chiều.


    Bún Bò Huế Huỳnh Châu là địa chỉ quán bún ngon ở Cần Thơ quen thuộc với rất nhiều thực khách. Tô bún ở đây lúc nào cũng đậm đà, thanh ngọt với nước dùng nấu từ xương bò và mắm ruốc đặc trưng xứ Huế. Những miếng thịt được cuộn tròn thái mỏng vừa vặn, giữ nguyên từng thớ mềm mại thấm đẫm nước dùng. Miếng chân giò béo ngậy như tan trong miệng hài hòa với vị giòn dai của lớp gân trong vắt khiến tô bún càng thêm hấp dẫn. Quán Bún bò Huế Huỳnh Châu có nhiều kích cỡ tô để phù hợp với nhiều người. Tùy vào khả năng ăn mà có các kích cỡ tô cho bạn lựa chọn: tô nhỏ, tô to và tô đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2375 2149 & 0907 795 952

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (508 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Huỳnh Châu
    Bún Bò Huế Huỳnh Châu
    Bún Bò Huế Huỳnh Châu
    Bún Bò Huế Huỳnh Châu
  3. Top 3

    Bún Thái 68 - Phương Tâm

    Gọi điện

    Quán Bún Thái 68 - Phương Tâm là địa chỉ bán bún thái chua cay nổi tiếng gần xa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi chất lượng món ăn tại đây đảm bảo được tiêu chí ngon, bổ, rẻ. Bún Thái có hương vị chua chua cay cay đặc trưng của ẩm thực Thái Lan được bàn tay tài ba của đầu bếp biến tấu tạo nên những món ăn đặc trưng riêng biệt đã níu chân được rất nhiều thực khách gần xa khi đến Cần Thơ.


    Đối với món bún thái của quán, một tô cực kì hấp dẫn và bắt mắt với tôm to, thịt bò, cá viên, mực, chả cá ngập tràn tô, đồ ăn rất tươi. Tô bún vừa mang đến bạn, bạn sẽ chẳng thể cưỡng nổi hương thơm dễ chịu, cùng nước dùng chua chua ngọt ngọt, nóng hổi đáng tiền và chất lượng. Nếu đang thèm món bún Thái thì ghét ngay Bún Thái 68 - Phương Tâm bạn nhé, hương vị món bún Thái của quán chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Ngô Sĩ Liên, KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 48 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 424 - 426 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Nguyễn Hiền, KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 133 336

    Email: phd.dhct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunthai68

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (345 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
  4. Top 4

    Bún Bò Huế Vĩ Dạ

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Vĩ Dạ là một trong những quán bún bò nổi tiếng nằm ngay trong lòng thành phố Cần Thơ. Quán có hơn 25 năm không ngừng nghĩ phục vụ các món ăn mang hương vị Huế truyền thống cho thực khách, cả người Việt lẫn ngoại quốc do chính người Huế làm chủ. Vì vậy, hương vị bún bò ở đây mang đậm một phong cách rất Huế. Bún Bò Huế Vĩ Dạ là một trong những quán bún bò Huế được rất nhiều thực khách tại Cần Thơ đánh giá cao về chất lượng.


    Bún Bò Huế Vĩ Dạ có mùi vị rất đặc biệt, thơm nồng vị bò, ngọt thanh từ giò heo hầm, sợi bún to mềm và những miếng chả đặc sản xứ Huế làm nên một tô bún có sức hút kỳ lạ. Thịt ở đây vừa dày lại được nấu rất vừa vị và hợp khẩu vị. Tuy giá thành không bình dân như các quán khác, nhưng phải nói là rất đáng đồng tiền và bạn sẽ phải gật gù và quay lại thêm nhiều lần nữa. Ngoài món bún bò đặc trưng quán còn phục vụ các món ăn nổi tiếng khác của xứ Huế là bánh bèo, bánh bột lọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2959

    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (545 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
    Bún Bò Huế Vĩ Dạ
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Hữu Thọ

    Gọi điện

    Bún bò huế là một món bún đậm đà và không kén người ăn. Nói cho Toplist nghe bạn có yêu thích bún bò Huế không nào? Nếu có, hãy thử trải nghiệm món bún này tại quán Bún Bò Huế Hữu Thọ nhé. Đây là một quán bún bò Huế nổi tiếng ở Cần Thơ, dù giá cả hơi nhỉnh hơn một tí nhưng bù lại chất lượng món ăn rất ngon, cho nên quán rất đông khách vào những giờ cao điểm. Thưởng thức bún bò tại Bún Bò Huế Hữu Thọ chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng của từng tô bún.

    Bún Bò Huế Hữu Thọ được chăm chút tỉ mỉ từ công đoạn chuẩn bị nên rau thịt tại quán luôn tươi ngon, nước dùng đậm đà phù hợp với khẩu vị người miền Tây và đặc biệt mỗi phần đều có rất nhiều thịt bò. Thêm vào đó là một không gian rộng rãi và thoải mái cùng cách phục vụ chu đáo. Quả thật, Bún Bò Huế Hữu Thọ rất đáng để thử đấy nhé. Nếu bạn mê đắm cái hậu vị còn sót lại mỗi khi thưởng thức bún bò Huế thì cẩn thận nhé, coi chừng bạn sẽ nghiện món bún tại nơi này đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đồng Khởi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2107

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066845541549

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (239 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Hữu Thọ
    Bún Bò Huế Hữu Thọ
    Bún Bò Huế Hữu Thọ
    Bún Bò Huế Hữu Thọ
  6. Top 6

    Bún Thịt Nướng Nam Phương

    Bún thịt nướng là một lựa chọn thường xuyên cho các bữa ăn sáng của người dân sống tại Cần Thơ. Quán Bún Thịt Nướng Nam Phương là một địa chỉ thân quen dành cho những ai yêu thích món bún thịt nướng, ra đời đã rất lâu nhưng quán vẫn chưa bao giờ mai một vị ngon cả. Từ thịt ướp đậm vị, nướng mềm không bị khô, sợi bún dai, rau tươi xanh đến nước mắm pha vô cùng hấp dẫn đã tạo nên một tô bún cực kỳ chất lượng.


    Một bát bún thịt nướng của quán Bún Thịt Nướng Nam Phương phải nói là quá to, chắc hẳn là một bữa ăn sáng no căng bụng của bạn. Không chỉ nhiều bún mà thịt cũng rất đầy đặn. Lần lượt từng bát bún thịt nướng được chuẩn bị theo tiếng gọi của nhân viên, thật sự rất nhanh và bảo đảm chất lượng. Bát bún thịt nướng có bún, thịt, rau, đậu phộng. Vẫn là hương vị thịt nướng đậm đà, vẫn là vị bùi bùi của đậu phộng nguyên hạt, cùng nước mắm độc quyền của quán, đơn sơ như vậy nhưng ai ăn qua bún thịt nướng quán Nam Phương lại khó lòng quên được đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu hẻm A23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (81 đánh giá trên Google)

      Bún Thịt Nướng Nam Phương
      Bún Thịt Nướng Nam Phương
      Bún Thịt Nướng Nam Phương
      Bún Thịt Nướng Nam Phương
    • Top 7

      Tiệm Bún A Nhỉu

      Gọi điện
      Nếu bạn là người nghiền món bún hải sản, bún Thái thì quán Tiệm Bún A Nhỉu rất đáng để bạn đến thử một lần. Chất lượng với bún và topping nhiều, tôm tươi và ngọt. Rau ăn kèm cũng tươi xanh và phong phú. Tiệm Bún A Nhỉu được đánh giá ngon lạ miệng và thu hút nhiều thực khách tại Cần Thơ. Không khí đông vui, nhộn nhịp, đồ ăn nóng hổi vừa thổi vừa ăn, để ăn thả ga đến khi căng bụng.


      Nước dùng chuẩn vị vừa có vị chua cay nhẹ. Cùng với nồi nước dùng thơm ngon ngây ngất, tô bún Thái hải sản tại Tiệm Bún A Nhỉu trở nên vô cùng hấp dẫn khi được ăn kèm cùng các loại hải sản tươi rói: tôm luộc đỏ au, mực thái thành từng lát trắng mềm, chả cá đậm đà dai giòn,... Sẽ thật thú vị khi thực khách vừa được thưởng thức các loại hải sản tươi ngọt, vừa hít hà làn khói thơm và xuýt xoa húp chút nước dùng chua cay độc đáo. Một tô lớn đầy đủ với mức giá rất hợp lý, nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, đồ ngon sạch sẽ và giá cả khá phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0339 771 518
      Email: thuyduong131393@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TIEMBUNANHIU/

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (60 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Tiệm Bún A Nhỉu
      Tiệm Bún A Nhỉu
      Tiệm Bún A Nhỉu
      Tiệm Bún A Nhỉu
    • Top 8

      Bún Cá Cô Bảy

      Gọi điện

      Nếu đã thử trải nghiệm các món bún bò, bún bò Huế, bún khô,... rồi thì bạn có thể tiếp tục tham khảo món bún cá, món ăn khá nổi tiếng tại Cần Thơ. Và khi bạn muốn thưởng thức món này tại một quán chất lượng, đúng chất, thì Toplist đề cử quán Bún Cá Cô Bảy với bạn.


      Bún Cá Cô Bảy là một quán nho nhỏ nằm trên đường 3 tháng 2 ở quận Ninh Kiều. Tại đây ngoài món bún cá thì cũng có nhiều món khác để khách hàng có thể thoải mái lụa chọn. Các vị thực khách đến quán Bún Cá Cô Bảy trải nghiệm cho biết những món ngon xuất sắc tại đây phải kể tới bún cá và búng cari vịt. Món nào cũng được nêm nếm vừa miệng, vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của các loại nguyên liệu tươi, sạch, ngon. Đầu cá được chủ quán làm rất sạch sẽ, không bị tanh hay nát. Giá cả ở đây là vừa vặn, hợp lý với nhiều người kể cả sinh viên hay là người lao động tay chân. Nếu có dịp đến Cần Thơ thì bạn cứ thử ghé quán để thưởng thức 2 món ngon này cùng nhiều món ăn vặt khác nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 117/26 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0396 736 969
      Email: tuphuong96@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/buncachaudoccantho

      Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (34 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Cá Cô Bảy
      Bún Cá Cô Bảy
      Bún Cá Cô Bảy
      Bún Cá Cô Bảy
    • Top 9

      Bún Nước Lèo An Tâm

      Gọi điện

      Bún Nước Lèo An Tâm tọa lạc trên con đường 3/2 náo nhiệt. Quán là một trong những quán ăn ngon, bình dân và thu hút đông đảo các bạn gần xa đến trải nghiệm. Ai ai đến đây cũng đồng ý rằng Bún Nước Lèo An Tâm là nơi mà bạn nhất định nên đến để thưởng thức món bún nước lèo. Món bún nước lèo không thể thiếu cá lóc, tép và thịt heo quay. Cá lóc sau khi luộc chín phải được tách xương và da bỏ đi, chỉ còn giữ lại những miếng thịt trắng phau. Còn tép thì phải là loại tép đất bóc hết vỏ, chỉ còn lại phần thân đỏ tươi cuộn tròn. Thịt heo quay vừa có nạc vừa có mỡ, được xắt sợi chỉ to hơn đầu đũa ăn một chút. Ăn kèm với bún có rau muống, giá, bắp chuối, hẹ và rau thơm.


      Bún Nước Lèo An Tâm, món bún nước lèo đảm bảo chất lượng. Nguyên vật liệu được chị chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, nên luôn chắc chắn tươi, sạch. Cũng vì thế mà từng tô bún nước lèo được đem lên bàn cho thực khách bao giờ cũng nóng hổi và cho ra đúng vị. Quán ăn sạch sẽ, thoáng mát. Hơn thế cung cách phục vụ của nhân viên hết sức nhanh nhẹn tuy quán đông. Chủ quán Bún Nước Lèo An Tâm cũng hết sức dễ thương, thân thiện, vui vẻ, nên cũng là một trong những lý do thu hút khách hàng đến thường xuyên hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Hẻm 132 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0902 549 955
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (35 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Nước Lèo An Tâm
      Bún Nước Lèo An Tâm
      Bún Nước Lèo An Tâm
      Bún Nước Lèo An Tâm
    • Bún Bề Bề - Mì Ốc Hến - Cần Thơ tại địa chỉ 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh là một quán bún các bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm quán bún ngon ở Cần Thơ. Không gian quán siêu rộng, thoáng mát, quán chú trọng sạch sẽ. Bàn ghế được lau dọn thường xuyên, nhân viên phục vụ lại nhanh nhẹn và thân thiện, nên được lòng rất nhiều khách hàng. Bún dai sợi nhỏ, tô bún có tôm, chả, thịt bò và đặc biệt là bề bề. Rau tươi miễn phí tại quán.


      Tại Bún Bề Bề - Mì Ốc Hến - Cần Thơ giá bình dân chất lượng khá ngon và đặc biệt ở chỗ nước dùng khá ngon, bún được đựng trong thố nên giữ nhiệt tốt. Nước dùng nêm nếm vừa ăn, tô thì có bún sợi vừa, đồ ăn nhiều nha, có thịt, bề bề, có hải sản, ốc móng tay, tôm, mực,... tất cả đều rất tươi và nhiều. Rau giá ăn kèm bún được trụng sẵn nên nhìn tô bún nhiều hơn thế nữa. Vị bún ở đây có thể với nhiều người là gần giống bún thái nhưng nước nhạt hơn và thơm mùi khóm hơn. Phần nước chấm có thể tự pha muối tiêu chanh vì quán không pha sẵn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0937 993 377

      Email: bunbebecantho@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/bunbebecantho

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Bề Bề - Mì Ốc Hến - Cần Thơ
      Bún Bề Bề - Mì Ốc Hến - Cần Thơ
      Bún Bề Bề - Mì Ốc Hến - Cần Thơ
      Bún Bề Bề - Mì Ốc Hến - Cần Thơ
    • Top 11

      Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi

      Gọi điện
      Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi là một trong những địa chỉ bún bò Huế có hương vị nổi tiếng tại Đà Nẵng nay đã có chi nhánh tại Cần Thơ. Nước dùng ở quán vô cùng trong và thanh, nước hầm từ xương nên có bị ngọt vừa vặn. Tô bún không có quá nhiều nước béo nên không quá ngán mà khiến tô bún bò của quán càng thêm độ thơm ngon. Hơn nữa với công thức gia truyền đã khiến tô bún vốn đã ngọt bùi càng trở nên đậm đà, khó cưỡng. Một bát bún nóng hổi, thơm mùi sả và đầy đặn thức ăn kèm đã duy trì chất lượng qua nhiều năm.

      Không dừng lại ở hương vị, không gian quán còn vô cùng rộng rãi, thoáng mát khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi ghé qua nơi đây. Ngoài ra chất lượng an toàn thực phẩm luôn là tiêu chí mà quán đặt lên hàng đầu nên thực khách có thể an tâm về chất lượng. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, chả cua, chả bò,... Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi dùng loại bún theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, hành ngâm, rau sống nữa là trọn vẹn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 320/2 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0903 148 087 & 0913 474 735
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091399624002
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 15:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi
      Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi
      Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi
      Bún Bò Đà Nẵng Bà Nụi
    • Bún Quậy Mai Lộc tọa lạc tại số 211-213 Huỳnh Cương và 120 Nguyễn Đệ, là một trong những địa chỉ nổi tiếng khi bạn tìm kiếm hương vị độc đáo của đảo ngọc Phú Quốc mà không cần phải đến đảo. Món bún Quậy đặc trưng của Phú Quốc tại quán này luôn đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn. Thành phần chính của món ăn là hải sản tươi ngon như tôm, mực, hàu,... được kết hợp với bún tự làm trơn mịn, chấm cùng nước chấm pha chế theo công thức riêng làm cho món ăn cực kỳ lôi cuốn.

      Không chỉ ngon mà còn vừa miệng, Bún Quậy Mai Lộc luôn lôi cuốn thực khách bởi hương vị thơm ngon và nước lèo đậm đà. Món ăn ở đây đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thích hợp cho những người yêu thích hải sản và vị ngọt tự nhiên. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Bún Quậy Mai Lộc được đào tạo nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn món ăn phù hợp với khẩu vị của mình và đảm bảo bạn có một trải nghiệm thực đơn không thể quên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 211-213 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      • 120 Nguyễn Đệ, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

      Điện thoại: 0972 550 093
      Email: Phanthithanhtuyen.77@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bunquaymailoc/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Quậy Mai Lộc
      Bún Quậy Mai Lộc
      Bún Quậy Mai Lộc
      Bún Quậy Mai Lộc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy