Top 8 Quán Kimbap được yêu thích nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 393 0 Báo lỗi

Kimbap được làm bằng cơm và các thành phần khác nhau cuộn trong lá rong biển khô, không trộn giấm như Sushi mà thay vào đó là dầu mè. Nhân bên trong Kimbap là ... xem thêm...

  1. Han Cook Cần Thơ là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: kim bắp, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của Han Cook Cần Thơ thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc Han Cook Cần Thơ có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Han Cook Cần Thơ
    rất đông khách,nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè. Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Món Kimbap là một trong những món được yêu thích nhất của quán, kimbap cuộn đều tay, tỷ lệ giữa các thành phần cân đối, nguyên liệu tươi ngon. Quán còn phục vụ tốt, nước lẩu gần hết chưa cần kêu đã được đem ra. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 257 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064906171505
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ

  2. Người Triều Tiên thường làm Kimbap để mang đi ăn trong những buổi dã ngoại hoặc các sự kiện ngoài trời, hoặc là trong các bữa ăn trưa nhẹ. Kimbap hay được ăn trực tiếp hay dùng với các banchan khác nhau. Từ khi du nhập vào Việt Nam, Kimbap (hay kim bắp) không những được đa số các bạn trẻ ưa chuộng mà người lớn, kể cả trẻ em mọi lứa tuổi đều yêu thích. Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi.

    Kimbap và các món ăn của Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Heri có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 6262 200

    Fanpage: https://www.facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
  3. Top 3

    Kimchi House

    Gọi điện

    Kimchi House là một trong những địa chỉ quán ngon, giá rẻ tại Cần Thơ về ẩm thực Hàn. Những món ăn được mang hương vị đặc trưng đúng điệu và màu sắc đẹp mắt được trang trí cẩn thận khi mang lên tới bàn ăn của quý khách. Ngoài ra quán còn có kèm các loại đồ uống Hàn Quốc để bạn dùng khi ăn cho tròn vị hơn. Kimbap thường không trộn giấm như Sushi mà thay vào đó là dầu mè. Nhân bên trong Kimbap là các nguyên liệu nấu chín như thanh cua, xúc xích, cà rốt… và được nêm nếm gia vị. Trong khi đó, hải sản tươi sống, nấm, trứng… sẽ là nguyên liệu chính tạo nên phần nhân của Sushi.


    Kimchi House luôn sẵn sàng phục vụ bạn những món ăn ngon và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tại quán. Quý khách hãy luôn tin tưởng và ủng hộ quán nhé. Đó sẽ là động lực và niềm vui mỗi ngày để Kimchi House phát triển tốt hơn. Quán luôn đông đúc với những bàn ăn chật khách đến thưởng thức hương vị ẩm thực Hàn đúng vị tại địa chỉ này. Bạn hãy đặt bàn ngay để có những khoảnh khắc tuyệt vời bên những món ăn ngon và tâm trạng thoải mái nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Quảng Trọng Hoàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 257 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchihousecantho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
  4. Top 4

    Chanh Tokbokki

    Gọi điện

    Chanh Tokbokki là quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc nổi tiếng tại Cần Thơ. Các món ăn tại đây vừa ngon lại vừa đa dạng, như được thu nhỏ lại trong thực đơn của quán. Quán này phần nhiều là người Hàn đi du lịch Nha Trang ghé ăn. Bàn ghế sạch sẽ, gọn gàng, không gian cũng yên tĩnh. Đến với Chanh Tokbokki, bạn không chỉ được ăn đồ ăn Hàn mà còn được trải nghiệm những cảm giác như ở Hàn Quốc thực thụ bởi những gì mà quán đem đến cho khách hàng của mình.


    Các món ăn của Chanh Tokbokki rất phong phú, nào là tokbokki, mì trộn, mì tương đen,... nhưng đặc biệt nhất vẫn là Kimbap. Kimbap được cuộn chắc tay, cơm không quá nhão, nhân nhiều, rau củ tươi ngon. Ngoài ra còn có các thức uống nhập khẩu từ Hàn Quốc như trà đào, rượu soju, trà sữa, nước ép các loại,... Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh, quán gọn gàng, sạch sẽ. Đồ ăn ngon nhưng giá cao đi kèm chất lượng phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108/8 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0787 808 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokbokki.chanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
    Chanh Tokbokki
  5. Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT là một quán chuyên bán các món ăn vặt quen thuộc với giới trẻ Cần Thơ. Chuyên phục vụ các món ăn ngon lạ miệng, đảm bảo chất lượng, hợp vệ sinh và số lượng tuyệt hảo như: Cơm chiên, Kimbap, các món rán,... Các món ăn ở đây đều rất ngon và đậm vị, được chế biến kỹ lưỡng. Mức giá của quán không quá đăt, rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, nên lúc nào cũng đông khách.


    Kimbap hay còn gọi là cơm cuộn, là sự kết hợp hài hòa giữa cơm và các nguyên liệu như rong biển, rau củ, thịt, trứng... với đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khiến món ăn trở nên cuốn hút với mọi lứa tuổi. Món đặc biệt của quán được nhiều bạn trẻ yêu thích là Kimbap các loại, Kimbap chiên trong mềm ngoài giòn, ráo dầu ăn không hề ngấy, ăn kèm với nước chấm được quán chế biến riêng rất ngon. Món ăn rẻ, chủ quán phục vụ nhiệt tình, thân thiện vì thế quán luôn đông các bạn trẻ ủng hộ. Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT có dịch vụ giao hàng trên ứng dụng giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT càng nhận được nhiều lời khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 38 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0865 190 919
    Email: Thinhpham19091999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnVatTrucQuynh/

    Gọi điện
    Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT
    Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT
    Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT
    Ăn Vặt Trúc Quỳnh CT
  6. Chuti Korean Food lại được xây dựng từ lâu và tạo nên thương hiệu đồ hàn được giới trẻ Cần Thơ biết đến và ủng hộ rất nhiều. Chuti Korean Food mở ra nhằm phục vụ mọi người dựa trên 3 tiêu chí " Ngon - Bổ - Rẻ". Chuti Korean Food là quán ăn hàn quốc cho khẩu vị người Việt thì không sai chút nào, bởi ngoài việc giữ được các nguyên liệu chế biến ra món ăn truyền thống Hàn, Chuti Korean Food còn bổ sung thêm gia vị của người việt để tạo nên món ăn Hàn không quá khó ăn cho tất cả mọi người.


    Mang trên mình tinh thần làm việc trách nhiệm cao với từng món ăn ra mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dịch vụ tốt tới thực khách Chuti Korean Food sẽ hoàn thiện từng ngày và phát triển hơn nữa cả về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn. Thực đơn của quán không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì đen, Tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi. Những món đồ hàn ở đây đều mang hương vị "chuẩn" xứ sở Kim Chi mà giá cả lại hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/12G Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 895 885
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuticantho
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
  7. Top 7

    Mì Cay Itada Cần Thơ

    Trải lòng trên một con phố hoa lệ, Mì Cay Itada Cần Thơ mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ 'ăn một lần là nhớ'. Không gian ăn uống tại Mì Cay Itada Cần Thơ, check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà mới. Mì Cay Itada Cần Thơ có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, chỉ từ 29k bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món.


    Menu Mì Cay Itada Cần Thơ khá đa dạng, các món Hàn tại đây đa số được biến tấu theo khẩu vị người Việt nên rất dễ ăn. Bạn có thể thử các món mì trộn như mì tương đen, tương đỏ. Sợi mì mềm dai, nước sốt ngon cực hợp để thưởng thức trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, còn vô số các món ăn khác mà bạn nên thử như: Kimbap chiên, cơm rang kim chi, thịt nướng, kimbap, cơm trộn, tokbokki. Điểm cộng tại quán là phục vụ nước lọc miễn phí cho thực khác. Thêm vào đó nhân viên từ bảo vệ đến phục vụ đều vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B Đường 3 Tháng 2, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3822 232
    Email: hcuong289@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
    Mì Cay Itada Cần Thơ
  8. Top 8

    Seoul Cần Thơ

    Gọi điện

    Seoul Cần Thơ - không gian ẩm thực của đầu bếp Hàn Quốc với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Seoul Cần Thơ là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị: có khu BBQ Hàn Quốc, khu Panchan Hàn Quốc và cafe cũng theo phong cách Hàn Quốc luôn, cực kì tiện lợi cho các bạn đam mê các món của xứ xở Kim Chi mà đến với nơi đây. Vì là tổ hợp nhiều quán ăn nhỏ nên menu của Seoul Cần Thơ cực kì phong phú, bạn có thể thưởng thức "cả Hàn Quốc" chỉ ở quán.


    Đặc biệt, Seoul Cần Thơ có món thịt lợn chua ngọt cực hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy được ở những quán đồ Hàn khác. Thời tiết se lạnh, nhìn chảo bánh gạo xào cay và gà xào phô mai đẫy đà hay bát canh bò hầm thơm phức bốc khói nghi ngút tại Seoul Cần Thơ sao mà đã con mắt, thèm cái miệng và đói cái bụng ghê. Bánh gạo dẻo bùi, gà mềm mọng đậm đà, hoà quyện với phô mai béo ngậy và mì ramen dai dai, ta nói ăn nó mê gì đâu. Tiết trời tuyệt vời như thế này mà không đi ăn những món ngon thì "có lỗi" với ông trời lắm. Vậy nên là hãy rủ các foodmate của bạn ghé Seoul Cần Thơ để cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi vừa thổi vừa xơi ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146Q Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 615 777
    Email: mycayseoulcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulcanthotranvanhoai2021
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Seoul Cần Thơ
    Seoul Cần Thơ
    Seoul Cần Thơ
    Seoul Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy