Top 10 Quán cafe được yêu thích nhất Quận 1, TP. HCM

Trần Minh Phương 1786 0 Báo lỗi

Quận 1 là một trong những quận hiện đại nhất của TP. HCM - nơi có nếp sống nhộn nhịp, tập trung hàng loạt các trung tâm thương mại lớn và những quán cafe với ... xem thêm...

  1. Nhắc đến quán cà phê ngon quận 1 không thể bỏ qua Tonkin Cottage. Khoảnh khắc bạn lắc nhẹ chiếc ly thủy tinh để cảm nhận cafe sóng sánh như mật, lớp crema dày xốp màu caramel, đánh thức hương thơm phức đặc trưng từ Robusta đặc sản là giây phút bạn biết rằng Tonkin là nơi xứng đáng để dừng chân. Body dày dặn của Robusta được chiết xuất chính xác tạo ra tổng thể cafe có vị đắng ngọt sâu ở mức hài hòa dễ chịu, giống như đang nhấm nháp một miếng dark chocolate; còn đẳng cấp của nguồn hạt và kỹ thuật rang tạo ra hậu vị chua nhẹ của quả mọng, thoắt ẩn thoắt hiện rất tinh tế.


    Mới mở cửa từ giữa năm 2022, Tonkin Cottage nhanh chóng nhận được sự chú ý của người yêu cà phê với định nghĩa khác biệt về vị ngon. Nói không với đắng gắt, đắng khét, Nâu Tonkin - ly cafe sữa đá đặc biệt của quán sở hữu vị ngon đậm đà, ngậy béo - tổng thể tạo ra cảm giác êm mượt đặc trưng.


    Thổi hồn Á vào loại đồ uống phương Tây cập bến Việt Nam từ cách đây 2 thế kỷ, Tonkin làm êm vị cafe, tạo ra menu thức uống vừa đủ nịnh miệng, vừa vi tế và phong phú trong hương vị, bằng cách chọn lọc nguồn hạt chất lượng và kỹ thuật pha chế tỉ mỉ. Quán nổi tiếng với 2 món là Nâu Tonkin và Cà phê kem trứng tươi với hương vị rất bắt miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CS1: Tonkin Cottage - Lầu 2 số nhà 91 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    CS2: Tonkin Garden - 135/50 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Menu bao gồm: cà phê, nước ép trái cây, có cả bánh ngọt và trà

    Mức giá tham khảo: 39.000 VNĐ – 79.000 VNĐ

    Số điện thoại: 0867 990 125

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonkincottage91ltt/

    Đánh giá: 4,9/5

    Gọi điện
    Quán cafe ngon quận 1 - Tonkin Cottage
    Quán cafe ngon quận 1 - Tonkin Cottage
    Quán cafe ngon quận 1 - Tonkin Cottage
    Quán cafe ngon quận 1 - Tonkin Cottage
  2. Top 2

    Đen Đá Cafe

    Gọi điện

    Đen Đá Cafe là quán cafe 24h cực kì nổi tiếng trong giới trẻ. Quán có không gian rộng và thoáng, có view ngắm phố phường cực xịn. Điểm đặc biệt của Đen Đá Cafe là có 2 tầng được decor bởi những đồ vật cực hợp concept và hết sức dễ thương cho các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh.


    Với tông màu nâu đậm và màu gạch làm chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng, quán cũng rất tâm lý khi sắp xếp những chiếc bàn đơn ở trong góc riêng cho những ai thích một mình và những chiếc bàn dài ở không gian rộng cho những cuộc vui năm, bảy của nhóm bạn. Các bạn trẻ thường rủ nhau tới đây để trò chuyện, tận hưởng không gian nhẹ nhàng, thư giãn mỗi tối.


    Không chỉ được xem là quán cafe đẹp ở Quận 1, TP. HCM với không gian đẹp mà đồ uống ở Đen Đá Cafe cũng được đánh giá rất cao và đây cũng là lí do khiến nhiều bạn trẻ chọn làm nơi trú ẩn hằng ngày của mình. Có rất nhiều và đa dạng các loại đồ ăn thức uống cho bạn thưởng thức, và đặc biệt là toast hay đá bào là những món được yêu thích nhất của quán. Không chỉ thế, quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với từng việc nhỏ nhất và những dịch vụ tri ân, chăm sóc khách hàng thường xuyên. Bạn còn ngại ngần gì nữa mà không đến ngay với Đen Đá để thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 142 Yersin, Quận 1, TP. HCM
    • 01 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 562

    Email: info.dendacoffee@gmail.com

    Website: http://denda.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

    Gọi điện
    Đen Đá Cafe
    Đen Đá Cafe
    Đen Đá Cafe
    Đen Đá Cafe
  3. Top 3

    Kai Coffee

    Gọi điện

    Kai Coffee tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tung tâm Quận 1. Khi khách hàng đến Kai Coffee sẽ phải ấn tượng bởi không gian ấm cúng nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. Quán tập trung nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ, nhân viên văn phòng và những người yêu thích các món uống, bánh theo phong cách Âu – Mỹ.


    Ngoài việc cố gắng đưa đến cho khách hàng những cửa hàng với thiết kế không gian đẹp, menu đồ uống phong phú thì mỗi nhân viên của Kai Coffee đều được đào tạo với tiêu chí phải khiến khách hàng cảm thấy hạnh phúc, thoải mái khi sử dụng dịch vụ. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm thành phố. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Điểm cộng của Kai Coffee chính là phục vụ 24/7, trở thành một chốn dừng chân lí tưởng cho người dân Sài thành. Lúc này, sống ảo tại Kai cũng mang đến những bức ảnh rất riêng bởi những ánh đèn từ quán, từ dòng xe tấp nập ngoài phố.


    Bạn có thể đến đây để làm việc, học bài hoặc hò hẹn với nhóm bạn. Không gian rộng nhưng không hề loãng nhờ sự kết hợp giữa các tông màu và họa tiết trang trí phù hợp. Kai Coffee còn ghi điểm với khách hàng nhờ đồ uống ngon đậm vị. Nổi bật là cheese cake, iceblended được pha chế vô cùng khéo léo, hương vị đậm đà không bị ngọt quá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6652 2233
    Email: kaicoffee@kaigroup.uk
    Website: https://kaicoffee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kaicoffeevietnam

    Gọi điện
    Kai Coffee
    Kai Coffee
    Kai Coffee
    Kai Coffee
  4. Thành phố mang tên Bác được ví như TP. lớn thứ 2 của Việt Nam, không hề khó để tìm ra các quán cafe đẹp. Tuy nhiên, một quán cafe không gian ngập tràn hoa cỏ nhẹ nhàng là một điều không dễ dàng. Chính vì thế, sự xuất hiện của Khóm Coffee & Tea tại Quận 1 đã tạo một cơn sốt với team mê check in tại Sài thành. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những địa điểm sống ảo Sài Gòn hot nhất thời gian tới.


    Tọa lạc tại một con hẻm nhỏ yên tĩnh, Khóm thu hút với vẻ ấm cúng, nhẹ nhàng nhưng đầy độc đáo của mình. Ấn tượng đầu tiên của quán là không gian đậm chất vintage, thoáng đãng. Bên cạnh đó là thiết kế cực kỳ thân thiện với thiên nhiên với các nguyên vật liệu từ tre, nứa và ngập tràn hoa tươi. Concept tại Khóm cafe thay đổi theo mỗi mùa mỗi dịp. Giáng sinh, cả không gian rộng lớn được trang trí bởi những cây thông Noel khổng lồ. Xuân tới, cả quán đắm chìm trong màu vàng rực rỡ đầy sức sống của những chậu cúc vàng. Dịp lễ tình nhân thì lại được thay bởi sắc đỏ lãng mạn của hoa hồng.


    Bên cạnh background sống ảo đẹp xiêu lòng, Khóm còn nổi bật với những món đồ uống khá chất lượng, ổn áp với mức giá tương đối hạt giẻ. Đặc biệt, quán có món cafe cốt dừa đậm vị cafe và thơm ngọt nhẹ hương dừa rất ổn. Ngoài ra bạn cũng có thể thử món Trà đào cực healthy và siêu nhiều đào, tới 3-4 trái to bự. Hay món Bơ Chocolate béo ngậy cho dân hảo ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0359 368 714

    Email: trithanh756@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Khóm-Coffee-Tea-100923037954256/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
    Khóm Coffee & Tea
  5. Top 5

    Thức Coffee

    Gọi điện

    Một gương mặt quen thuộc cho team cú đêm tại Sài Gòn chính là Thức Coffee. Đây là thương hiệu cà phê nổi tiếng 24/24 được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Thức Coffee là một cái tên được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Ngay từ tên gọi, quán Thức đã khiến người ta ngầm hiểu về hình thức hoạt động của mình. Tại Thức Coffee, bạn có thể chọn cafe, trà sữa, được đánh giá phong phú, sẵn sàng phục vụ thực khách một đêm no nê. Thức uống của quán ở mức ổn, không quá đặc sắc nhưng vẫn đủ để bạn có được một đêm trọn vẹn. Chính vì vậy, Thức Coffee sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để mọi người check in và là không gian tán chuyện lý thú.


    Đây là nơi lý tưởng để học bài, làm việc hay thư giãn cho những đêm không muốn về nhà. Quán có nước ngon, bánh ngọt được chăm chút tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của Thức Coffee rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Mức giá của Thức không rẻ, nhưng phù hợp với những dịch vụ mà nơi đây cung cấp. Đừng ngại ngần gì trải qua đêm dài ở Thức để hiểu rõ hơn lí do vì sao Thức Coffee nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng TP. HCM nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 156B Pasteur, Quận 1, TP.HCM
    • 42 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6230

    Email: info.thuccoffee247@gmail.com

    Website: http://www.thuccoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThucCoffee247/

    Gọi điện
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
    Thức Coffee
  6. Top 6

    Soo Kafe

    Gọi điện

    Soo Kafe nằm trong top những quán cafe đẹp ở Sài Gòn được các bạn trẻ quan tâm và đưa vào tầm ngắm. Soo Kafe được thiết kế với tone nâu xám đơn giản làm chủ đạo, mang phong cách Hàn Quốc điểm với điểm nhấn là các bộ bàn ghế gỗ giữa tán cây tạo hơi thở mộc mạc, gần gũi. Ngoài không gian ngoài trời sở hữu chiếc ban công có view nằm trong top những quán đẹp ở Sài Gòn, phù hợp để các bạn ngồi trước 10h sáng hoặc chill vào buổi tối thì tuyệt với.


    Điểm cộng khác là quán có cây xanh khá nhiều, tạo nên một không khí xanh mát, nhẹ nhàng. Với không gian xanh mát và dễ thương, Soo Kafe đã trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ để săn những tấm ảnh siêu cưng. Ngoài không gian đẹp ra thì chất lượng thức uống ở Soo Kafe cũng được xem là rất nổi bật với chiếc quầy có khu vực chuyên phục vụ specialty coffee chất lượng cao. Nếu bạn là người đam mê cafe, bạn có thể thử cafe pha bằng các phương pháp Espresso, Pour over (V60), Syphon hay Cold Brew,… Các bạn nữ nếu thích vị béo của kem cheese, có thể thử món cà phê kem trứng độc lạ ngon tuyệt với cả 2 phiên bản nóng và đá hay các món trà trái cây.


    Hiện đại trong phong cách âm nhạc với những đêm acoustic sôi động, mang màu sắc tươi mới nhưng cũng rất ấm cúng và có một không gian tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và thư thái. Với menu thức uống đặc trưng, đa dạng cùng với một không gian chilling, thoải mái, đây chắc chắn là một địa điểm phù hợp để làm việc, họp nhóm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    • 35 Phan Chu Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 939 258 & 0899 312 386
    Email: sookafe@gmail.com
    Website: https://sookafe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sookafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soo Kafe
    Soo Kafe
    Soo Kafe
    Soo Kafe
  7. Top 7

    Cafe Runam d’Or

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm TP. HCM dưới thời kỳ thực dân Pháp, RuNam d'Or có tiền thân là một biệt thự mang phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Pháp. Ngày nay, RuNam d'Or được biết đến như một nhà hàng cao cấp bậc nhất Sài Gòn với khuôn viên Hoàng gia thu nhỏ nhưng không kém phần sang trọng giữa phong cảnh nhà thờ Đức Bà.


    RuNam D'Or là kết tinh giữa hai nền ẩm thực Âu - Việt, cùng với hương vị của những chai rượu vang thượng hạng mà khách có thể chọn trực tiếp tại phòng rượu. Và dĩ nhiên không thể thiếu loại cà phê ngon nhất Việt Nam - Cafe RuNam - cùng với những phần quà RuNam được chăm chút đến từng chi tiết thể hiện di sản văn hóa Việt thích hợp để dành tặng bạn bè, đối tác hay làm quà lưu niệm dành cho khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Hãy đến trải nghiệm hương vị của một Sài Gòn xưa hòa quyện với nhịp sống hiện đại trong một khung cảnh kỳ diệu của RuNam d'Or!


    Cafe Runam D’or phong cách đậm chất phương Tây với không gian đẹp lãng mạn nhưng cực kỳ tinh tế. Với gam màu trắng sáng sang trọng trong từng thiết kế của quán khiến Ruma D’Or được nhắc đến như một địa điểm cafe đẹp Quận 1 dành cho những khách nước ngoài và những người có thu nhập cao. Phải nói là muốn đi một quán cafe đẹp sang chảnh ngay trung tâm quận nhất thì bạn nhất định phải đến địa điểm này, sẽ được nhân viên tư vấn chỗ ngồi thích hợp với nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Công xã Paris, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3829 3229

    Email: runamdor@niso.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/RuNamdOr/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
    RuNam d'Or
  8. Top 8

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Beanthere Cafe là một quán cafe xanh nằm giữa Sài Gòn rộng lớn, với mong muốn mang đến một không gian làm việc và thư giãn cho bất kỳ du khách nào tới đây. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cafe hand-brew đậm đà, hạt nhập khẩu từ Honduras và nước ép với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hay những món ăn ngon tốt cho sức khỏe trong một không gian trong lành ở Beanthere Cafe.


    Đặc biệt màu sắc chủ đạo quả quán là tone trắng sáng sủa, thơ mộng, đẹp mặt, thu hút bất cứ bạn trẻ nào đang muốn có một photoshoot siêu xinh ở đây. Giá cả đồ uống tương đối phải chăng cho một quán cafe đẹp ở Quận 1 trên con đường đắt đỏ nhất nhì chốn Sài Thành. Đôi khi sống chậm, dành thêm chút thời gian cho nhau để khám phá những điều thú vị ở Beanthere Cafe bạn nhé!


    Từ vẻ ngoài, Beanthere Cafe đã tạo nên thiện cảm trong mắt khách hàng. Dường như chỉ cần buông lơi máy ảnh và tạo kiểu, bạn sẽ có ngay một bức ảnh ưng ý. Bên cạnh đó, menu của quán khá đa dạng, với công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 168 584
    Email: beantherekafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nowherebutbeanthere/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
  9. Top 9

    The August Coffee

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cafe được yêu thích tại Quận 1 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The August Coffee. Tiệm cà phê này khoác lên mình một màu trắng tinh tế đầy sang trọng, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. The August Coffee là một quán cafe đáng để trải nghiệm tại Quận 1 đấy.


    The August Coffee là quán cafe nằm ngay trung tâm của quận 1 nên mọi người luôn nghĩ rằng quán sẽ ồn ào, sầm uất bởi người và phương tiện qua lại, nhưng quán lại nằm tại vị trí xa với mặt đường, tránh xa bộn bề phố phường, hòa cùng yên tĩnh. The August Coffee thu hút được thực khách nhờ sự tâm huyết và tỉ mỉ trong từng món ăn, thức uống phục vụ tại đây. Từng ly nước, tách cafe, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại The August Coffee là những món cực chất lượng.


    The August Coffee được mệnh danh là quán cafe "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cafe theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo đẹp nhất Sài thành. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59/11 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 481 688
    Email: theaugust2019@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/theaugustcoffee

    Gọi điện
    The August Coffee
    The August Coffee
    The August Coffee
    The August Coffee
  10. Top 10

    Bason Café

    Gọi điện

    Như một thói quen, người Sài Gòn "ghiền" cafe buổi sáng, cho ngày mới tỉnh táo và năng động. Các bạn trẻ thường chọn những quán cafe độc đáo, không quá ồn ào để gặp gỡ, giao lưu, và bàn công chuyện cùng đối tác. Như một dấu mốc của hợp tác thành công, người Sài Gòn chọn Bason Café để "lấy hên" bởi dấu ấn cảng Bason là nơi hội tụ của một Sài Gòn thịnh vượng. Hãy đến Bason Café để ""thói quen, sự tinh tế và thành công" đều gặp được bạn.


    Bason Café nằm ở tầng trệt khách sạn The Myst Đồng Khởi, một khách sạn mới nhưng có kiến trúc vô cùng độc đáo và nhận được không ít lời khen ngợi. Bason Café cũng không kém phần khi tọa loạ tại đây. Ở đây có những chi tiết vô cùng đắt giá như mỏ neo lên đến 1500 năm tuổi, những tảng gỗ khổng lồ treo trên trần nhà… Bason Café nằm ở ngoài trời như trong một khu vườn hết sức thoáng mát và thư giãn. Không gian trắng tinh, xen lẫn cây cối và cách bày trí sáng tạo làm quán Café này vừa đơn giản như vô cùng sang trọng.


    Không chỉ là một quán cà phê mới ở Sài Gòn có view siêu đẹp, chất lượng các món trong thực đơn ở Bason Café không chê vào đâu được. Các loại thức uống đều được pha chế rất vừa miệng, món ăn chủ yếu là ẩm thực Việt Nam được trình bày đẹp mắt. Phong cách phục vụ ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, đúng chuẩn của một khách sạn 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khách sạn The Myst 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3824 8066
    Email: bason@themystdongkhoihotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/basoncafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bason Café
    Bason Café
    Bason Café
    Bason Café



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy