Top 6 Quán cafe được yêu thích nhất Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ

  1. Top 1 Milano Coffee
  2. Top 2 Gloria Tea & Coffee
  3. Top 3 Bot’s Coffee
  4. Top 4 Cafe Hiền
  5. Top 5 The Garden Coffee & Tea
  6. Top 6 1984 Coffee

Top 6 Quán cafe được yêu thích nhất Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ

Nguyễn Hạnh 1115 0 Báo lỗi

Mỗi buổi sáng chọn cho mình một ly cafe nhâm nhi cùng vị đắng thêm chút ngọt ngào từ sự hòa quyện của sữa, một hương vị thơm ngon đặc biệt là sở thích của rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Milano Coffee

    Gọi điện

    Milano Coffee tọa ở Số nhà 13, Phố Cầu Đất, Thị Trấn Thanh Sơn, Phú Thọ là Đại lý 1277, một trong những đại lý Milano Phú Thọ, thuộc hệ thống nhượng quyền cà phê Milano. Do đó, tại đây luôn có sự đồng nhất trong diện mạo và cách thức pha chế. Đến với Milano Coffee, khách hàng sẽ được phục vụ các loại cà phê Milano: cà phê nước, cà phê bột, cà phê hạt.


    Bằng cách pha phin truyền thống cùng cà phê rang xay tạo nên hương vị phù hợp mỗi gu thưởng thức. Cà phê hạt được trưng bày và xay tại chỗ giúp quý khách dễ dàng kết hợp theo sở thích. Chính những điều này đã tạo nét đặc trưng cho tên tuổi của cà phê Milano. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Thị trấn Thanh Sơn mà bạn chưa từng thử qua cà phê của Milano Coffee thì quả là có chút đáng tiếc. Nhưng không sao, vẫn chưa muộn để bạn đến thưởng thức hoặc order nhưng ly cà phê sáng để quán ship trên mọi mặt trận cho bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Cầu Đất, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0986 819 938

    Email: milanocoffee.com.vn@gmail.com

    Website: https://milanocoffee.com

    Fanpage: www.facebook.com/people/Milano-Thanh-Sơn/100050027352305/

    Gọi điện
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee
    Milano Coffee

  2. Gloria Tea & Coffee không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên, thỏa sức ngắm nghía những đàn cá tung tăng bơi lội. Gloria Tea & Coffee vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách. Ở Gloria Tea & Coffee đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng.


    Không những thế, nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Gloria Tea & Coffee chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở Gloria Tea & Coffee đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá … tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đằng sau SVĐ Thị Trấn Thanh Sơn, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0888 195 555

    Fanpage: www.facebook.com/Sen-Việt-Palace-Gloria-Coffee-104430041023695/

    Gọi điện
    Gloria Tea & Coffee
    Gloria Tea & Coffee
    Gloria Tea & Coffee
    Gloria Tea & Coffee
  3. Top 3

    Bot’s Coffee

    Gọi điện

    Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn nhiều quán cafe có tên tuổi tại Thanh Sơn nhưng với nét độc đáo riêng của mình, Bot’s Coffee đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ nơi đây. Không gian của Bot’s Coffee mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Bot’s Coffee. Không quá cầu kỳ, nhưng lại sang trọng, biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất.


    Đồ uống tại Bot’s Coffee thì sao nhỉ? Thực sự sẽ rất cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe hương vị nồng nàn và đậm đà luôn được tỉ mỉ đến từng chi tiết từ đế để cốc đến từng lớp trong ly cafe. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn hết lòng phục vụ khách hàng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những giây phút thoải mái vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Cầu Đất, Thị trấn Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0765 100 100

    Fanpage: www.facebook.com/Bots-Coffee-108119027324665/

    Gọi điện
    Bot’s Coffee
    Bot’s Coffee
    Bot’s Coffee
    Bot’s Coffee
  4. Không cần Toplist phải giới thiệu nhiều, cái tên Cafe Hiền chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Thanh Sơn. Nằm ở trung tâm thị trấn, tuy quán Sở hữu một không gian, đơn giản, không rộng lớn nhưng lại rất ấm cúng và có phong cách riêng ấn tượng, điều đó khiến Cafe Hiền luôn cuốn hút và giữ chân được khách hàng của mình trong những năm qua.

    Không chỉ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, nhanh chóng, đồ uống tại Cafe Hiền cũng được đánh giá là thơm ngon, hấp dẫn và đa dạng. Tách cà phê ở đây được pha chế một cách kỳ công, giữ nguyên được nét truyền thống của hương vị. Ngoài ra, Cafe Hiền còn mang đến cho khách hàng của mình các nhiều món ăn phong phú như: chè, tào phớ, kem, đồ ăn vặt… Các món ăn đều được chế biến bởi bàn tay tài hoa của cô chủ tên Hiền nên hương vị khá thơm ngon và mới lạ. Khách hàng đã trải nghiệm món ăn tại đây đều đưa ra những lời nhận xét tích cực và luôn ủng hộ nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cạnh Kho Bạc, Hoàng Sơn, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0989 945 220

    Fanpage: www.facebook.com/hien.thong.378

    Gọi điện
    Cafe Hiền
    Cafe Hiền
    Cafe Hiền
    Cafe Hiền
  5. The Garden Coffee & Tea không chỉ là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi độc thân mà cửa hàng còn được mệnh danh là thiên đường cho những ai yêu cây cối, yêu màu xanh của thiên nhiên. The Garden Coffee & Tea mang phong cách vừa hiện đại, sang trọng vừa mang đến sự gần gũi, ấm cúng cho mỗi thực khách. Tuy ra đời muộn hơn nhiều quán cà phê nổi tiếng ở Thanh Sơn nhưng với những nét độc đáo riêng, The Garden Coffee & Tea đã gây ấn tượng mạnh và chiếm được cảm tình của các bạn tại nơi đây.

    Không gian của The Garden Coffee & Tea mang một vẻ gần gũi và độc đáo, không giống với bất kỳ quán cà phê nào khác. Những chiếc bàn ấn tượng và những chiếc ghế cổ điển luôn là điểm nhấn của The Garden Coffee & Tea. Không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, biết cách tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng từ những điều đơn giản nhất. Đồ uống trong The Garden Coffee & Tea ra sao? Nó sẽ thực sự thu hút thực khách vì những thức uống thơm ngon và hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến cà phê mang hương vị nồng nàn, đậm đà luôn được chăm chút từng chi tiết từ đế cốc đến từng lớp của cốc cà phê. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn nhiệt tình phục vụ khách hàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây và có những giây phút vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Bệnh Viện Thanh Sơn (Gần Phòng Khám Hữu Nghị), Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0345 231 222
    Email: nndung259@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gardencoffee92/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    The Garden Coffee & Tea
    The Garden Coffee & Tea
    The Garden Coffee & Tea
    The Garden Coffee & Tea
  6. Top 6

    1984 Coffee

    Gọi điện

    1984 Coffee sẽ là cái tên không thể bỏ qua, nơi đây nhận được sự yêu thích và yêu thích của rất nhiều thực khách bởi quán có không gian đẹp – đồ uống chất lượng và phục vụ chu đáo. Khi bước vào cửa hàng, ấn tượng đầu tiên là phong cách Việt Nam xưa kết hợp với vườn hoa, cây cảnh. Bàn ghế và tường được trang trí rất hoài cổ và trang nhã, như thể chúng ta đang trở lại những ngôi nhà xưa với


    Nơi đây thích hợp cho những người muốn có thời gian bên gia đình, bạn bè, người thương yêu. Và hơn nữa, 1984 Coffee còn nổi bật với những loại cà phê ngon và đồ uống mà người ta hài hước nói rằng “ở đây bán cà phê ngon hơn người yêu cũ”, không biết ngon thế nào nhưng về hương vị thì cà phê của tiệm rất ngon, độ ngọt vừa phải và mùi thơm đặc trưng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng, đây đều là những điểm cộng cho quán. Thưởng thức một tách cà phê, sinh tố và nhìn ra không gian nơi đây sẽ khiến thực khách hài lòng. Bạn sẽ thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 QL32, Thị trấn Thanh Sơn, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0987 386 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082955817912
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    1984 Coffee
    1984 Coffee
    1984 Coffee
    1984 Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy