Top 7 Quán cà phê, đồ uống được yêu thích nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Highlands Coffee
  2. Top 2 ZOU Flora & Tea
  3. Top 3 Gemini Coffee
  4. Top 4 ZEN Coffee & Bakery
  5. Top 5 Dũng Phúc Coffee
  6. Top 6 H+ Cà Phê
  7. Top 7 Titanic Cafe

Top 7 Quán cà phê, đồ uống được yêu thích nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Kim Tien Le 1660 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu được ra ngoài tụ tập ăn uống của các bạn trẻ ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì hàng loạt các quán đồ uống cũng mọc lên để đáp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là thương hiệu được ra đời vào năm 1999 với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.


    Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý. Những ly cà phê tại đây không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1606A Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    ZOU Flora & Tea

    Gọi điện

    ZOU luôn nằm trong những quán mà bạn không thể không nhắc tới khi tới Việt Trì bởi không gian xinh đẹp thoáng đãng và nhiều món đồ uống siêu ngon. Quán được thiết kế để đảm bảo có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, đem đến cảm giác cực kỳ thư thái, yên bình. Đặc biệt nếu bạn đến quán vào những dịp đặc biệt như Giáng Sinh hay Tết Nguyên Đán, bạn sẽ thây bất ngờ bởi những trang trí rất bắt mắt và đầy tính lễ hội, bởi thế mà các bạn trẻ mê "sống ảo" chắc chắn không thể bỏ qua rồi!


    Quán từ khi mở ra đã thu hút được rất nhiều khách hàng không chỉ bởi không gian hiện đại mà còn bởi những món đồ uống rất hấp dẫn tại ZOU, đặc biệt là những bạn mê trà sữa với món trà sữa làm mưa làm gió như sữa tươi trân châu đường đen hay món đồ uống vừa ngon vừa đẹp "must try" tại đây như Mango Matcha Latte. Đây là nơi mà bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, đồ uống và thức ăn ngon, tất nhiên là âm nhạc cũng rất hay nữa. Cuối tuần được ngồi ở không gian ngoài trời đón ánh nắng, tận hưởng trọn vẹn không gian với một ly đồ uống hấp dẫn là tất cả mọi thứ bạn cần, mà tất cả đều được ZOU đáp ứng. Đặc biệt tại ZOU còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và freeship nên các bạn không lo vào những ngày bỗng thấy lười hay mưa gió không có đồ uống ngon, bởi chỉ cần nhấc điện thoại lên là yêu cầu của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo ở đây lo hết rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu biệt thự Đồng mạ, Hồ Xuân Hương, Thọ Sơn, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0859 662 899
    Email: Huongech94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Zou.Flora.and.Tea/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    ZOU
    ZOU
    ZOU
    ZOU
  3. Top 3

    Gemini Coffee

    Gọi điện

    Xây dựng theo không gian xanh và cà phê sạch, vị trí lại vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố Việt Trì, Gemini Coffee là chốn đi về quen thuộc của các tín đồ mê cà phê tại Việt Trì. Quán được thiết kế theo phòng cách hiện đại, với không gian mở, thoáng đãng, có view nhìn xuống đường Hùng Vương nhộn nhịp phía dưới. Tại Gemini Coffee, bạn có thể tìm thấy những món đồ uống được pha chế cầu kỳ và vô cùng hấp dẫn.


    Phải kể đến là hương vị cà phê thứ thiệt tại quán, được rang xay từ những hạt cà phê thô tạo nên hương vị đậm đà rất thơm. Các loại cà phê còn được biến tấu cách tân rất sáng tạo thành cà phê xoài, cà phê cốt dừa,... cũng rất ngon và dễ uống. Ngoài cà phê, các loại trà sữa, trà hoa quả, thức uống đá xay cũng là những món được khách hàng ưa chuộng khi đến đây. Nhân viên tại quán rất nhiệt tình và thân thiện, với nụ cười luôn nở trên môi, luôn sẵn sàng và tận tâm phục vụ khách hàng của mình. Vì thế nếu có thời gian hãy ghé qua Gemini Coffee để cùng bạn bè tận hưởng những giây phút thư giãn, không gian âm nhạc du dương nhẹ nhàng cùng không khí ấm cúng tại quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Hùng Quốc Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0944 073 696
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064229971085
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    Gọi điện
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
    Gemini Coffee
  4. Top 4

    ZEN Coffee & Bakery

    Gọi điện

    Đối với cộng động ẩm thực Việt Trì, ZEN Coffee & Bakery luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán cafe này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một món tráng miệng hoàn hảo cho các thực khách. ZEN Coffee & Bakery khẳng định những ly trà, bánh bông lan trứng muối hay cookies lưỡi mèo bạn nhận được đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng tại quán.


    ZEN Coffee & Bakery được thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở, vừa hiện đại vừa cổ điển, kết hợp hài hòa với tự nhiên. Là một trong những quán cafe có view đẹp ở Việt Trì, quán tọa lạc ở khu đất rộng, không khí mát mẻ, thoáng đãng, thiết kế với hai tầng sử dụng. Ngoài ra trên tầng hai của quán còn thiết kế thêm phòng bia, để bạn có thể giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. ZEN Coffee hòa mình vào thiên nhiên giữa lòng thành phố với sự kết hợp tinh tế của hồ cá và cây xanh mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 436 Nguyễn Tất Thành, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0911 344 888

    Email: zencoffee123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/zencoffeeviettri/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    ZEN Coffee & Bakery
    ZEN Coffee & Bakery
    ZEN Coffee & Bakery
    ZEN Coffee & Bakery
  5. Top 5

    Dũng Phúc Coffee

    Gọi điện

    Vị trí vô cùng đắc địa với view bao trọn hồ Khu dã ngoại công viên Văn Lang, Dũng Phúc Coffee là địa chỉ quán cafe Việt Trì lý tưởng nhất để các bạn hẹn hò lãng mạn. Từ trên tầng cao của quán, bạn có thể vừa thưởng thức hương vị ngon tuyệt của cafe hay đồ uống vừa ngắm nhìn chiếc view dòng sông thơ mộng uốn lượn. Đặc biệt, vào mỗi buổi chiều, khi hoàng hôn buông xuống, đắm mình vào không gian ngập trong màu sắc huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Quán có không gian rộng thoải mái, ghế ngồi êm ái và phục vụ nước uống rất ngon, cafe thơm đậm mà giá cả cũng phải chăng. Nếu muốn tìm kiếm một không gian lãn mạng cùng gấu hoặc một địa chỉ đủ rộng để hẹn bạn bè thì Dũng Phúc Coffee là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của quán Dũng Phúc Coffee cũng rất nhiệt tình, chu đáo và rất dễ mến, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Tiên Dung, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0913 282 910

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063619088409

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
    Dũng Phúc Coffee
  6. Top 6

    H+ Cà Phê

    Gọi điện

    Người Việt thưởng thức cà phê như một cách để chiêm nghiệm, sẻ chia, và cà phê sẽ là không thể vội. Một chút cà phê, một chút nhạc, một vài tờ báo, vài câu chuyện, đôi chút tinh tế…đó mới là CÁCH cà phê của người Việt mà không nền văn hóa đồ uống nào có thể bị hòa lẫn. Với tinh thần cùng với cà phê Việt Nam, H+ Cà Phê sẽ là nơi cùng bạn lưu giữ từng khoảnh khắc. Không những thế, đây còn là một địa điểm lí tưởng mà các cặp đôi luôn lựa chọn để hẹn hò vào các dịp đặc biệt.


    H+ Cà Phê được thiết kế đẹp tựa như một bức tranh cổ điển, bất kỳ góc nhỏ nào khi lên hình đều rất ấn tượng. H+ Việt Trì phù hợp cho một buổi hẹn hò đầy lãng mạn hay cả khi bạn muốn yên tĩnh thưởng thức một mình mà không lo bị ai làm phiền.Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày nóng bức ngồi trong phòng mát điều hoà và thưởng thức những món đồ ngon bổ rẻ. Hơn nữa lại có vô cùng những điểm chụp ảnh sống ảo cho mọi lứa tuổi. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng kết hợp cùng với không gian xanh của cây cối tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Một ngày dài mệt mỏi đến với H+ bạn sẽ được nghỉ ngơi và xoa dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Hùng Quốc Vương, Minh Nông, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0862 265 556

    Email: hcongviettri@gmail.com

    Website: hcongcaphe.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hcongviettri

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
    H+ Cà Phê
  7. Top 7

    Titanic Cafe

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn đổi gió với một không gian xưa cũ, hoài cổ, ngồi uống cà phê nghe nhạc Trinh thì Titanic Cafe là lựa chọn tuyệt vời. Với không gian được thiết kế theo phong cách vintage, bạn có thể tìm thấy ở đây một vài chiếc tivi cũ, chiếc máy khâu cổ điển,... Tất cả tạo nên một bức tranh đầy xưa cũ nhưng yên bình đến lạ. Kiếm tìm một chút bình yên sau một ngày dài mệt mỏi, một không gian lãng mạn xa xưa cùng với "gấu", một góc cho những bức ảnh đẹp có bạn là nhân vật chính,...


    Không chỉ đồ uống ngon, không gian độc đáo mà nếu bạn yêu thích âm nhạc, thích nghêu nao đàn hát thì đến Titanic không thể nào hợp lí hơn. Quán là một nốt nhạc trầm lãng mạn của thành phố. Ngày cuối tuần, xách mông lên và tìm đến Titanic Cafe để tận hưởng âm nhạc trong không khí mát mẻ, không gian vintage siêu ảo cùng đồ uống ngon tuyệt thì còn gì thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 23B Trần Phú, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0914 027 687

    Fanpage: www.facebook.com/Muakhuyettitaniccafe/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Titanic Cafe
    Titanic Cafe
    Titanic Cafe
    Titanic Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy