Top 8 Quán mì trộn muối ớt được yêu thích nhất TP. HCM

Thuý Vy 486 0 Báo lỗi

Mì trộn muối ớt là một món ăn quen thuộc, nghe qua khá dễ làm... nhưng ở các hàng quán thì món mì này lại được kết hợp thêm rất nhiều loại topping, trộn cùng ... xem thêm...

  1. Sau hàng loạt các cái tên Bún nước cô A, cô B, cô C thì tiếp đến không thể không nhắc đến Bún Nước Cô Diễm trong danh sách những hàng quán bún nước, mì trộn ngon nhất Sài Gòn này nhỉ? Ai từng thử qua sẽ biết hương vị ở đây đơn giản mà đặc trưng như thế nào. Đã là món ăn ngon thì quả thật có dùng lời văn mỹ miều như thế nào cũng khó lòng diễn tả được, bởi muốn biết thì phải thử để cảm nhận độ ngon thật sự là như thế nào. Tuy nhiên ở Bún Nước Cô Diễm, người ta dù chưa từng thử qua bao giờ nhưng luôn tin vào đánh giá từ những vị thực khách đến trước, có lẽ vì độ ngon của tô bún nước tuy giản dị nhưng đặc trưng ở đây khiến người ta không thể chối bỏ hay tìm thấy khuyết điểm.

    Bún Nước Cô Diễm
    là một quán bún khá nhỏ chỉ với đơn sơ vài bàn nhựa nhưng lúc nào cũng luôn đông khách tới lui, cứ người này ăn xong thì người khác lại vào. Thật hiếm khi tìm được bàn trống tại quán, nhất là những giờ tan tầm. Cứ như thế quán tồn tại từ ngày này qua ngày khác. Bún Nước Cô Diễm được đánh giá rất cao về chất lượng món ăn, dịch vụ là một địa điểm lý tưởng cho du khách thưởng thức ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Bùi Đình Tuý, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 275 209

    Email: nguyenvanhoa10091990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090057355534

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Nước Cô Diễm - Mì Trộn Muối Ớt
    Bún Nước Cô Diễm - Mì Trộn Muối Ớt
    Bún Nước Cô Diễm - Mì Trộn Muối Ớt
    Bún Nước Cô Diễm - Mì Trộn Muối Ớt

  2. Top 2

    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan

    Cũng giống như những quán ăn trên, Bún Nước Tôm Bò Cô Lan thu hút khách hàng bởi món bún nước truyền thống và mì trộn khô thập cẩm. Mặc dù là quán ăn vỉa hè, không gian có phần xuề xòa nhưng quán cô Lan lúc nào cũng đông đúc khách ra vào. Điểm cộng cho quán là trông rất sạch sẽ và nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Về bún nước, Toplist khuyên bạn nên thử qua bún thập cẩm với nhân tôm, bò, trứng, chả. Nước súp đậm đà vị xương hầm, thơm nức mùi thơm của hành lá. Khi ăn, thực khách vắt thêm chanh và cho vài lát ớt sẽ tròn vị hơn. Còn mức giá thấp hơn, bạn có thể thử qua bún nhân tôm hoặc nhân tôm bò, cũng hấp dẫn chẳng kém.


    Món mì trộn khô làm "tan chảy" trái tim của bao tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Mì khô với thành phần chính là sợi mì gói, trộn với tương ớt, hành phi và hành lá. Đi kèm với mì trộn là tô nước súp vị vừa vặn với nhân trứng lòng đào cùng thịt bò dai mềm. Bún Nước Tôm Bò Cô Lan sẽ là địa chỉ vô cùng lý tưởng để thưởng thức món bún nước, mì trộn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00

    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
    Bún Nước Tôm Bò Cô Lan
  3. Quán bún nước này không hề là hàng quán xa lạ đối với những ai đam mê khám phá ẩm thực và thực khách sành ăn, bởi lẽ Bún Nước Cô Giàu đã được đông đảo người biết đến. Bún nước của Bún Nước Cô Giàu được chế biến với các nguyên liệu chính như tôm, thịt bò, chả,... Các nguyên liệu đều được lựa chọn tươi mới, ngon ngọt. Mì trộn của cô màu sắc đẹp mắt, cũng vô cùng đậm đà và hấp dẫn.


    Từng món ăn kèm mang đến một nét đặc sắc riêng: thịt bò tái mềm ngọt, chả tôm vừa dai, vừa the the kích thích vị giác, tôm nõn thì khỏi phải bàn về độ ngọt cùng cái giòn giòn đã miệng. Cuối cùng là trứng chần kiểu lòng đào beo béo làm bung tỏa mọi giác quan. Bún nước ở Bún Nước Cô Giàu rất dễ bị nghiện và ăn một lần rồi thì sẽ có quay lại lần thứ hai. Khi ăn tô bún nước không thể thiếu chén muối ớt được pha sẵn và vắt thêm miếng chanh để tăng mùi vị. Vị của miếng thịt bò hoặc tôm hay chả cá quyện vào với vị mặn của muối, chua của chanh và cay của ớt khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 907 776

    Gọi điện
    Bún Nước Cô Giàu
    Bún Nước Cô Giàu
    Bún Nước Cô Giàu
    Bún Nước Cô Giàu
  4. Quán Bún Nước Tôm Bò Cô Có cũng là một cái tên rất quen thuộc với thực khách Sài thành. Do ngày càng nhiều người bán món ăn này nên sẽ dễ lẫn lộn một chút, thế nên bạn hãy check kỹ tên quán trước khi đến ăn. Ở quán có hai món ăn chính là bún nước và mì trộn, phần ăn đều lớn đủ để no. Bát mì trộn muối ớt ở quán cô Có được đánh giá cao vì có sự hòa quyện từ các gia vị gồm tiêu, bột ngọt, đường, muối ớt, ớt sa tế, tương ớt, hành phi, hành lá,... Topping mì trộn sẽ có tôm, trứng lòng đào, chả, thịt bò, thêm chút hành lá bên trên cho bắt mắt.


    Khi ăn, khách sẽ ưng ý với thịt bò tái mềm mại, chả tôm vừa dai, tôm tươi ngọt, trứng chần kiểu lòng đào beo béo. Đi cùng mỗi bát mì trộn đậm đà, cay nồng là tô nước dùng nóng hổi có thịt bò, chả tôm, bò viên, rất nhiều hành, nước súp không bị gắt mùi bột ngọt, nóng hổi giúp điều chỉnh khẩu vị của khách hàng rất tốt, làm dịu lại cho phần mì đậm đà, cay tê. Bún Nước Tôm Bò Cô Có cũng chu đáo chuẩn bị thêm muối ớt, chanh để mọi người có thể nêm theo khẩu vị, chấm cùng thịt chả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 248 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 864 572

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Nước Tôm Bò Cô Có
    Bún Nước Tôm Bò Cô Có
    Bún Nước Tôm Bò Cô Có
    Bún Nước Tôm Bò Cô Có
  5. Bún Nước Cô Sáu nằm gần chung cư đường Trần Kế Xương Quận Phú Nhuận, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian vỉa hè, rất thoáng mát, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc quán đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.

    Mì trộn tại Bún Nước Cô Sáu có lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Có thể nói, Bún Nước Cô Sáu là một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức một tô mì trộn thơm ngon và đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Lô B1 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 792 314
    Website: https://bun-nuoc-co-sau-tran-ke-xuong.business.site/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Nước Cô Sáu
    Bún Nước Cô Sáu
    Bún Nước Cô Sáu
    Bún Nước Cô Sáu
  6. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm quán mì trộn muối ớt ngon tại TP. HCM chính là quán Mì trộn cô Dung ở hẻm 33 Nguyễn Công Hoan. Menu Bún Nước Cô Dung có nhiều suất mì trộn muối ớt để khách dễ dàng lựa chọn theo ý thích như mì trộn thập cẩm, mì trộn tôm bò, giá từ 40.000 nghìn. Mức giá này khá rẻ so với những địa điểm khác cũng bán mì trộn muối ớt, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.


    Bún Nước Cô Dung, một phần gồm tô mì khô, tô nước lèo gồm topping: chả cua, thịt bò, chả tôm, bò viên, trứng chần, bánh tráng chiên phồng và một chén muối ớt. Thịt bò được chủ quán cho khá nhiều thái mỏng ngọt và không quá dai. Kết hợp cùng là chả tôm ngọt và tươi, trứng lòng đào không bị chảy, béo ngậy quyện với sợi mì dai dai ăn lại càng ngon, lên ảnh cũng đẹp. Ngoài chất lượng món ăn, nhân viên ở đây cũng tạo được thiện cảm vì có thái độ vui vẻ, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo kể cả khách ăn tại chỗ hay mua mang đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/3 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 972 835

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Nước Cô Dung
    Bún Nước Cô Dung
    Bún Nước Cô Dung
    Bún Nước Cô Dung
  7. Top 7

    Bún Nước Quyên

    Thêm một quán mì trộn muối ớt ngon nằm tại con đường Trần Kế Xương chính là Bún Nước Quyên. Quán có khá quen thuộc với những thực khách tại đây bởi chất lượng món ăn, phục vụ và những trải nghiệm tại quán đều được thực khách yêu mến. Tuy quán có không gian khá nhỏ nhưng vừa đủ cho bạn cùng với bạn bè thưởng thức một tô mì trộn thơm ngon, hấp dẫn.


    Mì trụng vừa tới không bị mềm quá, thêm tỏi và hành phi thơm phức. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị thanh, vừa ăn có đầy đủ thịt ,chả, trứng...Phần nổi bật nhất của tô mì trộn tại Bún Nước Quyên chính là trứng lòng đào và tôm. Trứng lòng đào của quán có thể nói là hấp dẫn nhất. Trứng luộc lòng đào bên trong sệt sệt ăn béo bùi mà không hề tanh. Tôm nhìn rất tươi ngon và chất lượng. Cắn vào rất ngọt và thơm, làm cho tô mì trộn thêm phần hấp dẫn. Tất cả hòa quyện tạo nên một bát mì hấp dẫn. Nước dùng thanh ngọt, có củ cải trắng và củ cải đỏ, thêm hành lá dậy mùi thơm. Tô mì khá đầy đặn, đủ ngon và đủ nhiều để bạn no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Kế Xương, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Bún Nước - Mì Trộn Quyên
    Bún Nước - Mì Trộn Quyên
    Bún Nước - Mì Trộn Quyên
    Bún Nước - Mì Trộn Quyên
  8. Mì Trộn Muối Ớt Hai Liễu cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn muối ớt ngon tại TP. HCM. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái ăn và trò chuyện cùng bạn bè. Menu của quán có mì trộn muối ớt sốt bò viên, mì trộn hải sản, mì trộn đùi gà sốt tỏi, mì trộn tôm sốt bơ tỏi,... giá cũng tầm trung bình không quá cao. Thưởng thức món mì trộn muối ớt tại Mì Trộn Muối Ớt Hai Liễu chắc hẳn bạn sẽ gật gù với chất lượng mà quán mang lại.


    Các topping thịt bò, trứng, bò viên, đùi gà, chả, rau,... đều được nhập tươi mới mỗi ngày, làm nóng theo từng suất mì nên đảm bảo chất lượng, vừa trọn vị vừa an toàn cho sức khỏe. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt muối ớt, tương ớt, hành phi không hề kén người ăn. Những khách hàng từng thưởng thức mì trộn ở quán Mì Trộn Muối Ớt Hai Liễu đều yêu thích vì có sự hòa quyện hương vị của tất cả nguyên liệu lại với nhau như vị ngọt của bò băm, dai dai của bò miếng, vị béo ngậy của trứng gà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 415 788

    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Muối Ớt  Hai Liễu
    Mì Trộn Muối Ớt Hai Liễu
    Mì Trộn Muối Ớt  Hai Liễu
    Mì Trộn Muối Ớt Hai Liễu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy