Top 7 Quán hủ tiếu Thái Lan được yêu thích nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 2453 0 Báo lỗi

Bên cạnh các loại hủ tiếu truyền thống của Việt Nam như: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Sa Đéc,... thì hủ tiếu Thái Lan cũng là một món ăn được rất nhiều thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gõ Thái Noodles

    Gọi điện

    Nếu như TukTuk Thai Bistro thuộc phân khúc giá cao thì Gõ Thainoodles lại là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan. Gõ Thainoodles nằm trong một ngõ nhỏ ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Dù hơi khó tìm nhưng bù lại quán có không gian khá yên tĩnh, không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ bên ngoài. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, mì thuyền, gỏi đu đủ…

    Quán được trang trí cũng rất xinh xắn nhiều gốc sống ảo xịn xò mặc dù không gian không được lớn lắm, mùi thơm rất dễ chịu. Bên cạnh đồ ăn ngon, quán có phục vụ cả nước uống. Trà sữa ở đây cũng rất đáng thử. Giá cả ở đây so với các quán ăn Thái khác rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương. Đây sẽ là lực chọn tuyệt vời cho các bạn vào những ngày muốn “đổi gió” thử ăn các món mới lạ. Đến Gõ Thainoodles đừng quên thử những món mì nhé vì đây là món làm nên tên tuổi của quán đấy!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 150/33 Nguyễn Trãi p.Bến Thành Quận 1, TP. HCM
    • 94 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 499 057
    Email: gothaicontact.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gothainoodle/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gõ Thái Noodles
    Gõ Thái Noodles
    Gõ Thái Noodles
    Gõ Thái Noodles

  2. Top 2

    Aroy Thái

    Gọi điện

    Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các thực khách Việt Nam mà Aroy Thái đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đậm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Món ăn của Aroy Thái không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp tại đây.


    Aroy Thái sẽ được phục vụ món hủ tiếu Thái Lan hay còn gọi là mì thuyền cực ngon. Menu của Aroy Thái được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá không quá đắt. Bên cạnh món ăn ngon, không gian của quán Aroy Thái cũng vô cùng thoải mái và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí khoa học và tạo được cảm giác thưởng thức món ăn đường phố cho khách hàng. Mức giá của món ăn nhìn chung không quá cao, khá phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 60/1 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 643 334
    Email: aroythai.food.business@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AroyThaiVN/

    Gọi điện
    Aroy Thái
    Aroy Thái
    Aroy Thái
    Aroy Thái
  3. Top 3

    Aroi Thai

    Gọi điện

    Không chỉ các quán ăn mặn ngon hấp dẫn mà khi đến đường Bùi Hữu Nghĩa, bạn không thể bỏ qua quán hủ tiếu Thái Lan - Aroi Thai. Quán có không gian trong nhà khá sạch sẽ và thoáng mát, lên món rất nhanh. Đồ ăn ở đây thì rất đa dạng từ các loại hủ tiếu cho đến chân gà ớt xanh, sườn heo ớt xanh rất ngon, bắt miệng. Giá cả cũng khá ổn, không quá đắt, phù hợp cho mọi người đến thử. Tuy nhiên mỗi phần ở đây khá ít hủ tiếu nên nếu bạn nào có sức ăn lớn phải gọi thêm topping đấy.


    Một số món best seller tại Aroi Thai là hủ tiếu thuyền bò có vị nước lèo ngon, lạ miệng. Thịt bò tái thì mềm ngọt, lá sách mềm, bò viên dai ngon không bị bột, có nhiều nước gia vị, sa tế thì không cay mà hơi mặn. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi hủ tiếu tomyum đậm chất Thái rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán cũng có bán kèm các loại nước uống như trà sữa, trà tắc, trà đá, nước suối, nước ngọt...với mức giá siêu rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Aroi Thai để ăn hủ tiếu thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    • 104 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 959 909
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroithai.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aroi Thai
    Aroi Thai
    Aroi Thai
    Aroi Thai
  4. Top 4

    Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan

    Gọi điện

    Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan phục vụ các bạn các loại hủ tiếu theo phong cách Thái Lan. Decor món ăn cũng là điểm cộng lớn của quán, các đầu bếp chú trọng nhiều vào màu sắc, chủ yếu là màu tự nhiên từ thực phẩm tươi nên rất an toàn. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Không gian của quán tuy khá nhỏ nhưng vô cùng ấm áp, được trang trí vô cùng gần gũi, ấm cúng.

    Tại Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan món có đủ các loại hủ tiếu heo, bò với đủ các loại nước dùng trong, đục, tomyum đến các món mì khô trộn độc đáo. Sợi hủ tiếu vừa ăn, không bị quá dai hay quá mềm kết hợp cùng nước dùng đậm đà, ngọt thanh, mang hương vị riêng đặc trưng của Thái. Trong tô hủ tiếu đầy đủ các thành phần như: Gan heo, thịt heo, thịt bò, trứng,... Hay tôm tươi khi lựa chọn hủ tiếu tomym. Tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một tô hủ tiếu Thái thơm ngon, khó cưỡng. Mỗi tô hủ tiếu được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 237 061
    Email: hillthai.hutieuthailan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuthailan0703674550

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
    Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
    Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
    Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Thái Lan Pi Thai

    Gọi điện

    Pi Thai ra đời không chỉ để phục vụ món hủ tiếu Thái Lan như một bữa ăn đơn thuần mà còn là cơ hội để thỏa mãn các tín đồ có niềm đam mê mãnh liệt với văn hóa ẩm thực Thái. Để nhiều thực khách có thể thưởng thức được hương vị độc đáo của món ăn này, Pi Thai đã tạo ra những bát hủ tiếu Thái cực kỳ chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý.


    Không chỉ hấp dẫn bởi hương vị của bát hủ tiếu Thái Lan, Pi Thai còn cuốn hút thực khách bởi không gian đậm chất đường phố Thái Lan. Tông màu vàng - đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, sự đon đả, thân thiện và gần gũi của đội ngũ nhân viên tại quán ăn cũng mang đến cho khách hàng cảm giác như mình đang phiêu lưu giữa một con phố náo nhiệt ở Thái Lan. Một điều thú vị nữa đó là tại Pi Thai, thực khách có thể quan sát trực tiếp được quá trình chuẩn bị một bát hủ tiếu Thái, được hít hà mùi thơm phưng phức của nồi nước dùng và được tự tay nêm nếm hủ tiếu bằng các loại nước chấm đặc trưng Thái Lan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 4517
    Fanpage: 08:00 - 23:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Thái Lan Pi Thai
    Hủ Tiếu Thái Lan Pi Thai
    Hủ Tiếu Thái Lan Pi Thai
    Hủ Tiếu Thái Lan Pi Thai
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái là một quán ăn thể hiện phong cách Thái Lan trong cả không gian lẫn đồ ăn. Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái được ông chủ chăm chút từng khâu để vừa lòng thực khách dễ tính, dễ chiều nhưng rất sành ăn của người Sài thành. Món hủ tiếu bò, hay yummy chính là linh hồn của nơi đây bởi những sợi hủ tiếu vừa ăn, không bị quá dai hay quá mềm kết hợp cùng nước trộn đậm đà, ngọt thanh pha chút cay nồng của gia vị Thái.


    Trong tô hủ tiếu đầy đủ các thành phần như: Gan heo, thịt bằm, trứng, tóp mỡ, hành và đặc biệt là tôm tươi, tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một tô hủ tiếu Thái thơm ngon, khó cưỡng. Sợi hủ tiếu mềm thấm đẫm gia vị sẽ khiến bạn vừa ăn, vừa xuýt xoa. Đặc biệt, thưởng thức tô hủ tiếu Thái thơm ngon mà còn được tráng miệng bằng cốc chè Thái mát lạnh thì còn gì bằng. Ngoài hủ tiếu nấu theo kiểu Thái, quán còn món hủ tiếu bò viên, hủ tiếu thịt, bánh canh và rất nhiều món ăn tráng miệng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đường Số 7P, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 777 764
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái
    Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái
    Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái
    Hủ Tiếu Thái Lan Qui Thái
  7. Menu đa dạng với sự lựa chọn phong phú của các topping tươi ngon và 2 loại nước dùng: nước huyết đậm vị và nước hầm xương ngọt tự nhiên từ 100% xương bò, xương heo, củ quả tươi và gia vị đặc trưng. Nước huyết đậm vị, độc quyền tại Hủ Tiếu Dũng Thái Lan, trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Đặc biệt, trà đá miễn phí và refill không giới hạn. Còn trà sữa Thái đẳng cấp với giá siêu hời!

    Quán có lượt đánh giá cao trên các trang mạng xã hội. Có nhiều loại hủ tiếu đặc trưng của Thái Lan tại Hủ Tiếu Dũng Thái Lan mà bạn không thể bỏ lỡ. Mỗi món đều có công thức bí truyền 100%, nước hầm xương với 29 loại thảo mộc. Chủ quán vui vẻ và nhiệt tình là một yếu tố quan trọng khác làm cho quán trở nên đáng ưa thích. Điều này thường tạo ra một môi trường ấm áp và thân thuộc, khiến cho mọi người cảm thấy chào đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường Trần Thị Bốc, Quận Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0376 475 300
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Dũng Thái Lan
    Hủ Tiếu Dũng Thái Lan
    Hủ Tiếu Dũng Thái Lan
    Hủ Tiếu Dũng Thái Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy