Top 10 Thương hiệu bánh bông lan được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8777 0 Báo lỗi

Không khó hiểu khi bánh bông lan thơm-mềm-xốp-mịn luôn được sự ưa chuộng của rất nhiều thực khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi luôn có món điểm tâm béo ngậy, thơm ... xem thêm...

  1. Bánh bông lan Quasure Light thuộc thương hiệu Bibica là thương hiệu bánh được ưa chuộng tại Việt Nam. Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam và có thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng. Mỗi năm công ty có thể cung cấp cho thị trường hơn 20.000 tấn bánh kẹo các loại như: bánh tết, bánh hura, bánh quy, socola, bánh trung thu, kẹo cứng, kẹo mềm,…trong đó Quasure light, Hura, Goody, Orienko, Migita, tứ quý, bốn mùa,…là những nhãn hàng khá mạnh trên thị trường.


    Bánh là giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường/người ăn kiêng. Sản phẩm giúp giảm thiểu các bệnh mãn tính có liên quan đến dinh dưỡng như: bệnh đái tháo đường, đường huyết cao, rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch, thừa cân béo phì, ăn kiêng,… Chế độ ăn uống hợp lý là nền tảng cho việc điều trị bệnh đái tháo đường, ổn định mức đường trong máu, ngăn chặn & làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh đái tháo đường.


    Thành phần:

    • Isomalt
    • Inulin
    • Acid Folic: bổ máu & ngăn ngừa bệnh tim mạch
    • Chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6%, không làm tăng Glucose trong máu, tốt cho người bệnh đái tháo đường
    • Vitamin C và A..


    Ưu điểm:

    • Bổ sung chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu, góp phần phòng bệnh xơ vữa động mạch.
    • Bổ máu và ngăn ngừa bệnh tim mạch
    • tăng cường sức đề kháng.
    • giúp sáng mắt và tăng cường miễn dịch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-bông-lan-dinh-dưỡng-Quasure-light-Dâu-126-gram-Bibica-Sản-phẩm-dành-cho-người-ăn-kiêng-tiểu-đường-i.213989179.7719526910?

    Bánh bông lan Quasure Light hương dâu
    Bánh bông lan Quasure Light hương dâu
    Bánh bông lan Quasure Light hương cốm
    Bánh bông lan Quasure Light hương cốm

  2. Bánh bông lan Hura Layer Cake cũng là sản phẩm sản xuất bởi Công ty cổ phần Bibica, với nguyên liệu tự nhiên, 100% sữa tươi và trứng tươi, bánh là sự hòa quyện của lớp kem thơm bùi được kẹp trong lớp bánh bông lan mềm mại. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền thiết bị hiện đại của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn HACCP, đảm bảo các chỉ tiêu về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Thành phần:

    • Bột mì, đường, trứng, chất béo thực vật, mạch nha, tinh bột bắp, sữa bột, bơ, chất giữ ẩm (glycerol), chất nhũ hóa (E471), chất tạo xốp (E500ii, E503ii), muối, hương (dâu, vani) tổng hợp, chất tạo ngọt (sorbitol), chất bảo quản (E202), phẩm màu (E129, 160ai).


    Ưu điểm:

    • Bánh Hura mang hương vị thơm ngon, mềm xốp kết hợp từng lớp kem ngọt ngào thơm lừng, hấp dẫn giúp bạn thưởng thức bữa sáng hay bữa phụ trọn vẹn.
    • Bánh được làm từ những thành phần nguyên liệu giàu chất dinh dưỡng, tạo nên món bánh thơm ngon cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.
    • Bánh có độ ngọt vừa phải, có thể sử dụng kèm với trà để trải nghiệm hương vị hấp dẫn hơn. Sản phẩm giúp bạn bổ sung năng lượng cho cơ thể ngay khi cần thiết.
    • Mỗi chiếc bánh có trọng lượng không quá lớn nhưng chứa hàm lượng dinh dưỡng đảm bảo cho một bữa ăn nhẹ trong ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Bánh-Bông-Lan-Hura-Layer-Cake-hộp-300-gram-Bibica-i.213989179.7780693115?

    Bánh bông lan hương cốm dừa Hura Deli
    Bánh bông lan hương cốm dừa Hura Deli
    Bánh Hura Deli hương Sữa - Dâu
    Bánh Hura Deli hương Sữa - Dâu
  3. Nhắc đến bánh kẹo thì hẳn Mondelez Kinh Đô không còn là cái tên xa lạ. Ra đời từ năm 1993, đây là thương hiệu bánh kẹo Việt hàng đầu Việt Nam và cũng rất được ưa chuộng ở khoảng 20 quốc gia khác trên thế giới. Bánh bông lan Solite là sản phẩm của Kinh đô quen thuộc với mọi gia đình, ngoài những hương vị truyền thống như: bơ sữa, lá dứa,... Sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị bánh bông lan truyền thống với vị cà phê capuchino hảo hạng, cho chiếc bánh cupcake Solite vị capuchino thơm ngon, tròn vị.


    Bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: bột mì, đường, trứng gà, bột nguyên trứng, sữa tươi,... Thưởng thức bánh bông lan Solite vào những buổi xế chiều để thêm hứng khởi mới. Hương vị phong phú, ngọt ngào giúp đánh thức mọi giác quan, cho bạn một khởi đầu đầy hứng khởi.


    Thành phần:

    • Bột mì, đường, mạch nha, dầu cọ, trứng gà, shortening, cremer đặc có đường, chất giữ ẩm (422, 420 (ii), bột trứng, bột whey, chất nhũ hóa, chất điều chỉnh vị axit, màu thực phẩm tổng hợp (cafe, socola, sữa, phô mai, va ni), muối i ốt, chất bảo quản.


    Ưu điểm:

    • Bánh bông lan thay thế bữa ăn sáng hay bữa ăn nhẹ sau giờ làm việc hoàn hảo cho bạn.
    • Bánh cung cấp năng lượng, chất béo từ thành phần nguyên liệu có trong bánh.
    • Bánh còn giàu protein, Vitamin A, C, bổ sung canxi và sắt hiệu quả cho người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-MUA-3-GIẢM-THÊM-20K-Bánh-Bông-Lan-SOLITE-Tầng-Dinh-Dưỡng-Vị-Cam-Tươi-Mới-Combo-2-hộp-x-238g-23-25-11--i.140360136.13211496050

    Bánh bông lan cuộn kem Solite
    Bánh bông lan cuộn kem Solite
    Bánh bông lan cuộn kem Solite
    Bánh bông lan cuộn kem Solite
  4. Orion có lẽ là thương hiệu quen thuộc mà bất kỳ người Việt nào cũng biết đến. Thương hiệu Orion đã đến với thị trường Việt Nam hơn 20 năm với những sản phẩm vô cùng quen thuộc đặc biệt như bánh Chocopie với câu sologan "Orion là ChocoPie. ChocoPie là Orion". Ngoài ra, những sản phẩm nổi bật của Orion như bánh bông lan Custas, snack Ostar, bánh gạo, kẹo,... cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


    Bánh Custas cao cấp làm từ các thành phần tự nhiên như: Trứng, bột mì, đường, dầu thực vật mang đến hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn. Thành phần có trong bánh giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ lớp bánh xốp mịn, ngọt ngào bên ngoài đến lớp nhân trứng sữa dẻo và thơm lừng bên trong.


    Nếu bạn là người hảo ngọt và thích ăn bánh “bông lan” thì chắc chắn bạn không còn lạ lẫm với món bánh Orion Custas. Orion đã ra mắt thêm dòng bánh mới: Custas nhân kem sữa - là “người anh em” của Custas nhân kem trứng quen thuộc. Vẫn giữ hương vị đặc trưng của bánh bông lan nhưng được làm mới bởi lớp nhân kem sữa, “Custas Kem Sữa” hứa hẹn sẽ là bạn đường không thể thiếu của thế hệ trẻ trong thời gian sắp tới. Bánh custas kem trứng Orion là chiếc bánh bông lan rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon từ vỏ bánh cho đến lớp kem trứng ngọt ngào, mềm mịn và đậm vị được làm từ trứng tươi.

    Thành phần:

    • Trứng, bột mì, đường, chất béo thực vật, chất giữ ẩm, chất nhũ hoá, sữa bột nguyên kem, bột lòng đỏ trứng, chất ổn định


    Ưu điểm:

    • Món ăn vặt, ăn phụ vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng
    • Tiện lợi – sử dụng mọi lúc mọi nơi: Custas nhân kem có thể “tháp tùng” bạn khắp mọi nơi: du lịch cùng bạn bè, công tác xa nha nhà, để trên bàn làm việc “cứu đói” khi dạ dày “làm cách mạng” mà sự lười biếng lên ngôi,… Custas nhân kem sẽ là lựa chọn đầu tiên cho các bạn trẻ.
    • Ngoài ra, dùng Custas nhân kem làm quà tặng, tri ân hoặc chia sẻ cùng bạn bè cũng tỏ ý trân trọng và gắn kết thêm tình thân.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Combo-4-Hộp-Bánh-Orion-Custas-Kem-Trứng-(282g-x-4)-i.289646907.16801731056?

    Bánh bông lan custas kem trứng
    Bánh bông lan custas kem trứng
    Bánh bông lan custas kem trứng
    Bánh bông lan custas kem trứng
  5. Bánh bông lan tiếp theo toplist gợi ý cho bạn cũng đến từ thương hiệu bánh ngọt đình đám Orion - Bánh bông lan C'est Bon. Cùng một "nhà" với bánh Custas, C'est Bon cũng có hương vị thơm ngon béo ngậy cuốn lấy vị giác của bạn. Vị bánh mới sốt kem Lava trứng muối thơm ngon hòa quyện cùng bánh bông lan sợi thịt gà dai dai ngậy ngậy, hòa tan vào vị giác. Hiện tại, bánh có ba vị là: sợi thịt gà, sợi thịt gà sốt kem phô mai và sợi thịt gà sốt kem trứng muối phục vụ sở thích đa dạng của thực khách. Không chỉ thơm ngon, những chiếc bánh bông lan nhà Orion còn được bổ sung chất dinh dưỡng, cung cấp thêm 20% lượng canxi cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể.


    Thành phần: Trứng, bột mì, đường, dầu thực vật, chà bông gà (ruốc thịt gà) - thịt ức gà tươi, đường, lòng trắng trứng, bột chiết xuất nấm men, bơ, sắt,.. Bánh chứa khoáng 70kcal/17g


    Ưu điểm:

    • Bánh bông lan thơm ngon, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể
    • Bổ năng lượng tức thời cho cơ thể, xua tan đi cơn đói tức thời
    • Hương vị thơm ngon, kích thích vị giác người sử dụng
    • Là bữa sáng tràn đầy năng lượng cho người dùng


    Link mua hàng: lazada.vn/products/sieu-thi-winmart-banh-bong-lan-nhan-trung-muoi-cest-bon-goi-1624g-i2192459783-s10424659691.html?

    Bánh bông lan C'est Bon
    Bánh bông lan C'est Bon
    Bánh bông lan C'est Bon
    Bánh bông lan C'est Bon
  6. Bánh bông lan Kisshu là sản phẩm của thương hiệu bánh ngọt Bảo Ngọc. Với những tiêu chí sử dụng nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe; phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng và áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, qua gần 40 năm hình thành và phát triển, Bảo Ngọc đã trở thành thương hiệu bánh ngọt quen thuộc và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt.


    Bánh thơm ngon, béo ngậy vị trứng và đậm đà vị sợi gà dai dai, mê hoặc vị giác của bạn từ lần thưởng thức đầu tiên. Hiện Kisshu có mặt trên thị trường với 3 vị là: Kisshu vị thịt nướng BBQ, Kisshu bông lan trứng sữa tươi và Kisshu bông lan trứng tươi sợi gà. Sản phẩm không chỉ ngon mà còn chứa những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, bổ sung năng lượng cho cơ thể.


    Thành phần: Trứng, sữa, gluten lúa mì, lecithin đậu nành,...


    Ưu điểm:

    • Cung cấp nguồn năng lượng kịp thời cho cơ thể
    • Là bữa ăn nhẹ tuyệt vời
    • Làm dịu nhanh cơn đói
    • Cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
    • Kích thích vị giác
    • Cải thiện tinh thần và tâm trạng


    Link mua hàng: shopee.vn/Bảo-Ngọc-Bánh-bông-lan-trứng-tươi-sợi-gà-i.293575788.21392446956?

    Bánh bông lan Kisshu
    Bánh bông lan Kisshu
    Bánh bông lan Kisshu
    Bánh bông lan Kisshu
  7. Tiếp tục là những chiếc bánh đến từ thương hiệu Hàn Quốc đình đám Orion - Bánh bông lan kiểu Âu Orion Opéra vị socola. Bánh bông lan Orion Opéra là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh mềm xốp, lớp kem mịn thơm mùi socola và nhân socola béo ngậy cao cấp tạo nên một cảm giác rất "Âu". Bằng sự hòa quyện nhiều tầng hương vị trong một chiếc bánh, Orion mong muốn khách hàng như đang thưởng thức chiếc bánh tiệm trong tầm tay, tạo nên sự thăng hoa vị giác cùng trải nghiệm cao cấp. Nếu bạn còn đang phân vân Tết này tặng bánh gì, thì bánh bông lan cao cấp Orion Opéra chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Thành phần: Đường, bột mì, chất béo thực vật, trứng 13.6%, bột cacao 4.7%, bột sữa nguyên kem, shortening thực vật (chứa chất nhũ hóa), chất làm ẩm, mạch nha glucose, mạch nha fructose, dầu thực vật, hỗn hợp bơ cacao và bột cacao 1.4%, hỗn hợp socola trắng 1.2%, mạch nha isomalto, bột dừa, chất nhũ hóa, cồn thực phẩm, bột kem sữa, bột sữa gầy, chất ổn định, chất tạo xốp, tinh bột bắp, muối iot, hương liệu tổng hợp, muối, hương liệu giống tự nhiên (rượu rum).


    Ưu điểm:

    • Bổ sung năng lượng lập tức cho cơ thể
    • Đem lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho thực khách
    • Có thể làm món quà sang trọng và thanh lịch


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-6-gói-Bánh-Bông-Lan-Cao-Cấp-ORION-OPERA-kiểu-Âu-vị-Socola-168G-i.289646907.23284653382

    Bánh bông lan Opéra
    Bánh bông lan Opéra
    Bánh bông lan Opéra
    Bánh bông lan Opéra
  8. Bánh bông lan Tipo - một thương hiệu bánh vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Bánh có lớp vỏ mềm mại, thơm ngon cùng với đa dạng các loại nhân bánh, thỏa mãn đa dạng khẩu vị của thực khách. Bánh bông lan Tipo hiện đang có trên thị trường với các loại bánh: bánh bông lan cuộn kem sữa, bánh bông lan nhân sữa chua việt quất, bánh bông lan cuộn kem hương dâu, bánh bông lan cuộn kem hương cốm. Hương dâu ngọt ngào, kem sữa béo ngậy, việt quất ngọt thanh, hương cốm thơm nồng, bạn còn chần chờ gì mà không mua ngay những chiếc bánh bông lan Tipo về thưởng thức thôi nào!


    Thành phần: Bột mì, trứng, đường, shortening, nước, chất làm ẩm, đường mantoza, đường glucose, đường dextrose, dầu thực vật (dầu cọ tinh luyện, dầu hướng dương), sữa đặc có đường, bột whey, sữa bột, chất nhũ hóa, chất điều chỉnh độ acid, bột sữa chua (0.336%), cồn thực phẩm, hương liệu tổng hợp (việt quất (có chứa việt quất nghiền (0.04%), bơ, sữa chua), chất tạo xốp, muối, chất làm dày, phẩm màu tổng hợp, phẩm màu tự nhiên...


    Ưu điểm:

    • Cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể
    • Có thể làm bữa ăn nhẹ tuyệt vời
    • Làm dịu nhanh cơn đói
    • Cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
    • Kích thích vị giác
    • Cải thiện tinh thần và tâm trạng


    Link mua hàng: shopee.vn/Bánh-bông-lan-sữa-chua-Việt-Quất-268g-i.997956858.22946167726?

    Bánh bông lan hương cốm Tipo
    Bánh bông lan hương cốm Tipo
    Bánh bông lan sữa chua việt quất Tipo
    Bánh bông lan sữa chua việt quất Tipo
  9. Loại bánh bông lan tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu tới bạn là bông lan nho Staff - một sản phẩm của Hữu Nghị Food. Có thể bạn chưa biết, Hữu Nghị Food cũng chính là "mẹ đẻ" của thương hiệu bánh Tipo nổi tiếng. Bánh sở hữu lớp bánh bông lan siêu mềm, độ ngọt vừa phải. Bánh còn có thêm nho đen khô vị chua ngọt hài hòa. Nho khô dai dai, chua chua, ngọt ngọt hòa quyện với hương trứng sữa thơm nồng và lớp bông lan mềm xốp khiến sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


    Thành phần: Bột mì, đường, trứng, dầu cọ tinh luyện, chất giữ ẩm (420(ii), 422, 1520), nho khô (5%), chất nhũ hoá (322(i), 471, 475), chất tạo xốp (450(i), 500(ii), bột trứng, hương thực phẩm tổng hợp (hương sữa), tinh bột ngô, đường mantoza, muối, chất ổn định (415), chất bảo quản (202), chất điều chỉnh độ acid (330), bột quế.


    Ưu điểm: Bánh bông lan thơm ngon, có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể, phù hợp với bữa phụ, bữa xế...

    Link mua hàng: shopee.vn/Staff-bông-lan-nho-38g-thơm-mềm-(-combo-5-chiếc)-i.997956858.21881124715?

    Bánh bông lan nho Staff
    Bánh bông lan nho Staff
    Bánh bông lan nho Staff
    Bánh bông lan nho Staff
  10. Bánh bông lan Sakura có xuất xứ từ Nhật Bản, là sản phẩm của H Food Entertainment - thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào. Bánh được làm từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, dây chuyền sản xuất khắt khe đảm bảo an toàn. Bánh bông lan mềm mịn kết hợp cùng nho ngâm rượu vang tạo nên hương vị hòa quyện, độc đáo, hấp dẫn. Bánh với hương vị thơm ngon phù hợp cho cả gia đình và có thể trở thành bữa ăn nhanh cho những người bận rộn. Hiện trên thị trường Việt Nam bạn có thể tìm thấy bánh bông lan nho Sakura và bánh bông lan trái cây Sakura.


    Thành phần: Bột mì, đường, trứng gà, bơ, shortening, nho khô, siro, lòng trắng trứng, rượu vang, muối, chất tạo ngọt tổng hợp: Sorbitol (E420i), chất nhũ hóa: Lecitin (từ đậu nành) (E322(i)), bột nở, chất làm dầy: Gôm xanthan (E415), hương sữa tự nhiên.


    Ưu điểm:

    • Nạp năng lượng tức thời cho cơ thể
    • Làm món ăn nhẹ cho người bận rộn


    Link mua hàng: shopee.vn/B%C3%A1nh-b%C3%B4ng-lan-nho-Sakura-H-Food-Entertainment-220g-(5-c%C3%A1i)-Hachi-Hachi-Japan-Shop-i.14063555.6453152829?

    Bánh bông lan nho Sakura
    Bánh bông lan nho Sakura
    Bánh bông lan trái cây Sakura
    Bánh bông lan trái cây Sakura




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy