Bánh Orion Custas kem trứng

Orion có lẽ là thương hiệu quen thuộc mà bất kỳ người Việt nào cũng biết đến. Thương hiệu Orion đã đến với thị trường Việt Nam hơn 20 năm với những sản phẩm vô cùng quen thuộc đặc biệt như bánh Chocopie với câu sologan "Orion là ChocoPie. ChocoPie là Orion". Ngoài ra, những sản phẩm nổi bật của Orion như bánh bông lan Custas, snack Ostar, bánh gạo, kẹo,... cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


Bánh Custas cao cấp làm từ các thành phần tự nhiên như: Trứng, bột mì, đường, dầu thực vật mang đến hương vị bánh thơm ngon, hấp dẫn. Thành phần có trong bánh giúp bạn bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ lớp bánh xốp mịn, ngọt ngào bên ngoài đến lớp nhân trứng sữa dẻo và thơm lừng bên trong.


Nếu bạn là người hảo ngọt và thích ăn bánh “bông lan” thì chắc chắn bạn không còn lạ lẫm với món bánh Orion Custas. Orion đã ra mắt thêm dòng bánh mới: Custas nhân kem sữa - là “người anh em” của Custas nhân kem trứng quen thuộc. Vẫn giữ hương vị đặc trưng của bánh bông lan nhưng được làm mới bởi lớp nhân kem sữa, “Custas Kem Sữa” hứa hẹn sẽ là bạn đường không thể thiếu của thế hệ trẻ trong thời gian sắp tới. Bánh custas kem trứng Orion là chiếc bánh bông lan rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon từ vỏ bánh cho đến lớp kem trứng ngọt ngào, mềm mịn và đậm vị được làm từ trứng tươi.

Thành phần:

  • Trứng, bột mì, đường, chất béo thực vật, chất giữ ẩm, chất nhũ hoá, sữa bột nguyên kem, bột lòng đỏ trứng, chất ổn định


Ưu điểm:

  • Món ăn vặt, ăn phụ vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng
  • Tiện lợi – sử dụng mọi lúc mọi nơi: Custas nhân kem có thể “tháp tùng” bạn khắp mọi nơi: du lịch cùng bạn bè, công tác xa nha nhà, để trên bàn làm việc “cứu đói” khi dạ dày “làm cách mạng” mà sự lười biếng lên ngôi,… Custas nhân kem sẽ là lựa chọn đầu tiên cho các bạn trẻ.
  • Ngoài ra, dùng Custas nhân kem làm quà tặng, tri ân hoặc chia sẻ cùng bạn bè cũng tỏ ý trân trọng và gắn kết thêm tình thân.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Combo-4-Hộp-Bánh-Orion-Custas-Kem-Trứng-(282g-x-4)-i.289646907.16801731056?

Bánh bông lan custas kem trứng
Bánh bông lan custas kem trứng
Bánh bông lan custas kem trứng
Bánh bông lan custas kem trứng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy