Top 10 Thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất hiện nay

Phương Kem 4786 0 Báo lỗi

Ngày nay, trong xã hội hiện đại, máy giặt luôn là một thứ không thể thiếu trong gia đình. Việc sử dụng máy giặt đã giúp chị em trong việc giặt giũ, công việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy giặt Electrolux

    Electrolux được thành lập năm 1999, là công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia đứng thứ hai trên thế giới tính theo thị phần. Máy giặt Electrolux thuộc thương hiệu Electrolux là một trong những thương hiệu đã có từ lâu đời và khá nổi tiếng của Thụy Điển, ngoài máy giặt thì Electrolux còn kinh doanh khá nhiều mặt hàng đồ gia dụng khác có thể kể đến như tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi, máy lạnh…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hầu hết các sản phẩm của Electrolux thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp, màu sắc khá bắt mắt và tinh tế, bên cạnh đó sử dụng chất liệu cao cấp như lồng thép không gỉ sẽ giúp tô điểm cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn.
    • Nổi bật nhất phải kể đến tính năng Time Manager, đây là tính năng sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý thời gian giặt, giúp quá trình giặt được hiệu quả hơn.
    • Rất linh hoạt với 14 chế độ/chương trình giặt giũ. Với các chế độ này bạn có thể điều chỉnh dễ dàng từ giặt vải bông, vải màu, vải len,...các mẫu cao cấp đều được trang bị công nghệ Inverter có khả năng giặt sạch mạnh mẽ và giúp tiết kiệm điện năng
    • Máy giặt Electrolux được đánh giá cao ở độ bền bỉ khi có thể hoạt động trong một thời gian dài liên tục mà vẫn đạt hiệu suất cao.
    • Sản phẩm có độ bền và chế độ bảo hành lâu hơn các sản phẩm khác. Tuy giá bán khá cao nhưng với các tính năng tuyệt vời thì máy giặt Electrolux đáng để chúng ta cân nhắc lựa chọn.


    Website: www.electrolux.vn/thiet-bi/may-giat/

    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux
    Máy giặt Electrolux

  2. LG là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu về công nghệ điện tử và trong đó có máy giặt. Với thị trường khá rộng trải dài ở nhiều mảng như điện thoại, máy tính bảng, đồ gia dụng. Thương hiệu LG Hàn Quốc đã thật sự quá quen thuộc và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng trong thời gian gần đây. Vào thời điểm năm 2015 thì thương hiệu LG đã chính thức vươn lên trở thành nhà sản xuất có số máy giặt được bán ra thị trường nhiều nhất trên thế giới. Máy giặt LG là sản phẩm được đánh giá rất tốt từ nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Một số dòng cao cấp có của LG rất quan tâm vào mặt thiết kế, các dòng của LG thường có thiết kế bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo, tuy các máy giặt LG có kích thước khá lớn nhưng cũng không gây ra nhiều khó khăn khi vận chuyển.
    • Một số công nghệ nổi bật của máy giặt LG như động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, cảm biến I-sensor, công nghệ giặt chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay,…
    • Tiết kiệm điện siêu hạng nhờ động cơ dẫn động.
    • Có nhiều chế độ giặt để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.
    • Với tốc độ vắt tối đa lên đến 1400 vòng/phút không chỉ rất mạnh mẽ mà còn cực kỳ bền bỉ.
    • Ứng dụng một trong những công nghệ mới nhất với 6 chuyển động khác nhau như giặt nén, nhào trộn, đảo, chà xát, quay và đập,..


    Website: https://www.lg.com/vn/may-giat-long-ngang

    Máy giặt LG
    Máy giặt LG
    Máy giặt LG
    Máy giặt LG
  3. Top 3

    Máy giặt Toshiba

    Toshiba là một thương hiệu của Nhật Bản và đa phần các sản phẩm công nghệ có xuất xứ từ Nhật Bản đều nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, máy giặt Toshiba luôn được nhiều gia đình ưu chuộng và luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng, không chỉ máy giặt mà còn các mặt hàng khác như: tủ lạnh, nồi cơm điện ,...nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hầu hết các máy giặt của Toshiba đều có thiết kế nhỏ gọn, nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt.
    • Sử dụng công nghệ cải tiến DD Inverter giúp người tiêu dùng tiết kiệm được điện và nước cho gia đình, cùng với động cơ truyền động trực tiếp mang lại khả năng hoạt động êm ái mà cực kỳ hiệu quả.
    • Đa dạng với nhiều chế độ giặt như giặt nhanh, giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, xả với hương...cho bạn tha hồ lựa chọn.
    • Vì được tích hợp công nghệ giặt Mega Power Wash, đây là một công nghệ rất mới và hiện đại với cánh quạt siêu bền tạo độ xoáy mạnh cùng lực đẩy lớn cuốn phăng mọi bụi bẩn cứng đầu. Đồng thời giúp máy giặt vận hành rất êm ái với khả năng vắt khô nhanh chóng.


    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn/may-giat

    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba
  4. Top 4

    Máy giặt Samsung

    Samsung được biết đến là một thương hiệu tập đoàn lớn và nổi tiếng của Hàn Quốc. Ở thị trường Việt Nam, thương hiệu này giống như một nhà cung cấp đa dạng với nhiều loại mặt hàng khác nhau từ đồ gia dụng điện lạnh đến các mặt hàng công nghệ có tầm ảnh cực vô cùng to lớn, chiếm được cảm tình và niềm tin của người tiêu dùng. Cùng với thương hiệu LG thì thương hiệu Samsung cũng là sản phẩm đến từ Hàn Quốc và rất đa dạng về các sản phẩm lĩnh vực đồ gia dụng chứ không riêng gì máy giặt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nổi bật nhất là các sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước của SAMSUNG, các sản phẩm này sử dụng thiết kế cửa trong suốt được ra mắt vào cuối tháng 6 và gây ra cơn sốt trong cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam.
    • Máy giặt Samsung có tích hợp công nghệ giặt bong bóng, lồng giặt kim cương hạn chế hư tổn quần sao, và động cơ Inverter giúp máy vận hành khá ổn định, hiệu quả.
    • Chế độ giặt nổi bật nhất chính là ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
    • Hầu hết các máy giặt của Hãng Samsung không được đánh giá cao về độ bền.
    • Giá bán rất phải chăng chỉ khoảng 7 triệu đồng.


    Website: www.samsung.com/vn/washers-and-dryers/all-washers-and-dryers/

    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
    Máy giặt Samsung
  5. Thương hiệu Sharp được thành lập năm 1912 và vừa được bán lại cho Foxconn (Đài Loan) năm 2016. Hiện nay Sharp là một trong những tập đoàn sản xuất đồ điện tử hàng đầu trên thế giới, Máy giặt sharp cũng là thương hiệu máy giặt nổi tiếng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giặt sạch nhanh chóng, không gây ồn ào, có khả năng chịu được khối lượng giặt lớn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được thiết kế hiện đại với vỏ ngoài nổi bật được làm từ nhựa sợi tổng hợp, sử dụng chất liệu chống bám dính đem đến độ bền cao và cách điện tốt.
    • Mạnh mẽ trong sử dụng vì sở hữu tốc độ quay vắt lớn lên đến 800 vòng/phút giúp giặt quần áo nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công suất.
    • Máy giặt Sharp là sản phẩm đa dạng về mức giá dao động từ 4-8 triệu đồng, có bảng điều khiển dễ dàng thao tác.


    Website: https://vn.sharp/may-giat

    Máy giặt Sharp
    Máy giặt Sharp
    Máy giặt Sharp
    Máy giặt Sharp
  6. Top 6

    Máy giặt Panasonic

    Panasonic không chỉ chiếm được sự tín nhiệm của khá đông khách hàng về phân khúc tủ lạnh và máy điều hòa mà còn được đánh giá là một trong những thương hiệu có lượng máy giặt bán ra nhiều nhất tại Việt Nam. Giống như Toshiba thì Panasonic cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản với chất lượng và độ bền được đánh giá cao. Bên cạnh đó Panasonic cũng kinh doanh các mặt hàng khác như lò vi sóng, tủ lạnh, lò nướng, máy xay sinh tố,...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hầu hết các máy giặt của hãng đều có kiểu dáng đặc trưng khá đơn giản với hình chữ nhật đứng, cùng với nắp có sử dụng kính chịu lực trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát phần không gian bên trong máy giặt.
    • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Dancing sẽ tạo ra các dòng nước đang xen nhau, tăng hiệu quả giặt giũ lên gấp nhiều lần, bên cạnh đó là công nghệ giặt Eco Aquabeat tạo ra các bọt khí nhỏ len vào từng sợi vải giúp tẩy sạch bụi bẩn.
    • Khoảng 10 chế độ giặt để bạn lựa chọn khi sử dụng.
    • Máy giặt của hãng Panasonic này được đánh giá khá cao về độ bền.
    • Bảng điều khiển dễ sử dụng.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/consumer/home-appliances/washing-machine.html

    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic
  7. Aqua là cái tên thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây ở phân khúc máy giặt, là thương hiệu đến từ Trung Quốc với công nghệ đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với phương châm “công nghệ Nhật, do người Việt cho người Việt”. Trong những năm gần đây, thị trường nội địa tiêu thụ của dòng máy giặt Aqua có mức bán chạy không ngừng với xu hướng tăng vọt trong thời gian sắp tới. Thương hiệu Sanyo/Aqua phải nói là khá quen thuộc và được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam. Nhìn chung thương hiệu Sanyo/Aqua đã đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cơ bản cho người tiêu dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Những sản phẩm của Sanyo hầu như đều có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng với nhiều đối tượng vì có chỉ dẫn bằng tiếng việt.
    • Tiếp nữa là khả năng giặt sạch với lồng giặt bằng kim cương kết hợp với thép không gỉ nên khá bền và hiệu quả khi sử dụng.
    • Ngoài ra các sản phẩm thuộc thương hiệu Sanyo còn rất đa dạng có nhiều chế độ giặt quần áo khác nhau: nào là giặt nhanh, giặt chăn mềm, giặt tiêu chuẩn…
    • Với tốc độ xoay vòng lồng giặt lên đến khoảng 775 vòng/phút mang đến khả năng vắt khô và ráo nước một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và nước cho gia đình.


    Website: https://aquavietnam.com.vn/danh-muc-san-pham/may-giat/

    Máy giặt Sanyo/Aqua
    Máy giặt Sanyo/Aqua
    Máy giặt Sanyo/Aqua
    Máy giặt Sanyo/Aqua
  8. Beko được đánh giá là thương hiệu nội địa nổi tiếng nhất của Thổ Nhĩ Kỳ trong mảng đồ điện gia dụng, được thành lập vào năm 1967. Trải qua hơn 50 năm phát triển Beko đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại châu Âu. Bên cạnh các sản phẩm tủ lạnh mini hay điều hòa – máy lạnh đang làm mưa làm gió trên thị trường thì máy giặt, đặc biệt là dòng máy giặt cửa trước cũng được khá nhiều người tiêu dùng trong khối EU yêu thích.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Không chỉ có thiết kế đẹp, kiểu dáng khá bắt mắt và khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian mà máy giặt cửa trước Beko còn được đánh giá rất cao ở tính năng và công nghệ hiện đại.
    • Nhờ được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với Aqua Fushion Tech giúp máy giặt Beko dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ lẫn bột giặt.
    • Ngoài ra, với công nghệ giặt yên tĩnh (Silent Tech), chế độ giặt nước nóng và khóa an toàn nên rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Tuy vậy, máy giặt Beko có mức giá tương đối cao và người tiêu dùng Việt chưa thật sự tin tưởng lắm.


    Website: www.beko.com/vn-vi/thiết-bị/máy-giặt-độc-lập

    Máy giặt Beko
    Máy giặt Beko
    Máy giặt Beko
    Máy giặt Beko
  9. Hiện nay, Midea là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ…Với hơn 30 chủng loại sản phẩm dân dụng, Midea luôn khẳng định được vị trí của người dẫn đầu trên thị trường điện lạnh. Máy giặt Midea ở thị trường Việt Nam với số lượng máy giặt lồng đứng và lồng ngang còn khá hạn chế tuy nhiên mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng máy giặt từ thương hiệu lớn khác và công nghệ giặt giũ tân tiến, động cơ máy giặt mạnh mẽ, là quan tâm hàng đầu dành cho nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm máy giặt giá rẻ. Midea tập trung chủ yếu vào các sản phẩm máy giá rẻ bình dân với thiết kế tương đối, và được tích hợp các công nghệ giặt hiện đại như giặt sóng siêu âm, chế độ giặt nước nóng hay giặt bong bóng Eco Bubble…


    Ưu điểm nổi bật:

    • Chế độ giặt của máy giặt Midea được lập trình thông minh, ứng dụng cao với nhu cầu sử dụng thực tế; chương trình giặt cơ bản gồm 6 chế độ áp dụng cho hầu hết các model máy giặt bao gồm: giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ lụa, sấy khô.
    • Hoạt động dựa trên hệ thống cảm biến 3D Sensor, công nghệ này giúp mang lại khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước cũng như tốc độ của moter máy giặt một cách hợp lý. Nhờ đó giúp quá trình giặt diễn ra nhanh gọn, khả năng tiết kiệm điện tối đa, giảm tình trạng đồ bị xoắn, rối vào nhau khi giặt.
    • Mặc dù là một thương hiệu mạnh về máy giặt giá rẻ nhưng một số dòng máy giặt Midea vẫn được ưu tiên trang bị những model sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể, vừa tiết kiệm điện nước cho người dùng đặc biệt với máy giặt khối lượng lớn trên 8kg.
    • Máy giặt Midea có công suất hợp lý, thiết kế máy giặt đẹp mắt với nắp máy giặt trong suốt có thể theo dõi quá trình vận hành của máy giặt; hiệu quả giặt giũ của máy giặt Midea khá tốt với tốc độ quay vắt không thua kém so với các dòng máy giặt giá cao.


    Website: https://www.midea.com/vn/may-giat

    Máy giặt Midea
    Máy giặt Midea
    Máy giặt Midea
    Máy giặt Midea
  10. Top 10

    Máy giặt Hitachi

    Hitachi là một thương hiệu nổi tiếng của người Nhật được thành lập năm 1910 với lĩnh vực kinh doanh là đồ điện gia dụng, hãng này mang đến cho người tiêu dùng khá nhiều sự lựa chọn về giá cả, từ những sản phẩm rẻ đến những sản phẩm tầm trung và cao cấp. Có lẽ, người tiêu dùng Việt Nam đã không còn cảm thấy xa lạ với thương hiệu đến từ Nhật Bản - Hitachi, vốn có nguồn gốc nổi tiếng từ rất lâu đời và đến hôm nay vẫn giữ vững phong độ của mình. Thương hiệu nổi bật về những sản phẩm có mẫu mã đa dạng từ đồ gia dụng điện máy cho tới máy giặt, tất cả đều được tích hợp những công nghệ tính năng vượt trội hiện đại nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Nổi bật nhất của máy giặt Hitachi chính là thiết kế vỏ tiện dụng, an toàn, chống gỉ sét và đa dạng về khối lượng giặt
    • Máy được trang bị nhiều công nghệ giặt giũ tiên tiến như: công nghệ giặt 4 bước làm chuyển hóa bột giặt thông thường thành bột giặt có độ cô độ cô đặc cao giúp quần áo sạch như mới, công nghệ Auto Self Clean…
    • Đa dạng nhiều chế độ giặt để bạn lựa chọn, cùng cảm biến Eco khá hiện đại giúp làm sạch quần áo một cách tối đa nhất.
    • Đúng chất của thương hiệu đến từ Nhật nên được đánh giá cao về độ bền.
    • Sản phẩm còn được yêu thích bởi khả năng tiết kiệm điện năng tốt giúp bạn giảm được chi phí đáng kể.


    Website: https://www.hitachi-homeappliances.com/vn-vn/products/washing-machine/

    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy