Top 5 Thương hiệu máy in để bàn tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Canon
  2. Top 2 HP
  3. Top 3 Epson
  4. Top 4 Brother
  5. Top 5 Fuji Xerox

Top 5 Thương hiệu máy in để bàn tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dương Linh 15 0 Báo lỗi

Máy in để bàn là thiết bị văn phòng đặc biệt quan trọng trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức và cả gia đình. Để đảm bảo công việc được trơn tru, máy in ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canon

    Canon ra đời vào năm 1937 với mong muốn làm ra những chiếc máy ảnh tốt nhất cho thế giới. Trải qua hơn bảy thập kỷ, công ty đã trở thành đơn vị dẫn đầu trên toàn cầu không chỉ trong ngành nhiếp ảnh mà còn với một loạt các sản phẩm dành cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp như máy in để bàn, máy chiếu,... Các sản phẩm của Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được uỷ quyền. Trong suốt những năm có mặt tại Việt Nam, Canon đã đánh dấu sự hiện diện tích cực của mình với việc thành lập 04 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn - Bắc Ninh, Phố Nối – Hưng Yên và Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam.


    Máy in hãng Canon có đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá bán để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Điểm nổi bật của máy in đến từ thương hiệu này là tốc độ in nhanh chóng, chất lượng hình ảnh cao. Những chiếc máy in văn phòng đa năng nhỏ gọn của Canon có khay nạp tài liệu tự động 20 tờ để tăng năng suất, và có thể mang lại hiệu suất vượt trội lên đến 400 trang với hộp mực dung lượng cao.


    Các sản phẩm máy in để bàn nổi bật:

    • PIXMA E4570
    • MAXIFY GX7070
    • MAXIFY GX6070
    • PIXMA G670
    • PIXMA G570
    • PIXMA G3060

    Website: https://vn.canon/vi/consumer/products/search?category=printing&subCategory=inkjet-printers


    Canon
    Canon
    Canon
    Canon

  2. Top 2

    HP

    Thương hiệu HP được thành lập vào 01/01/1939 tại bang California, Palo Alto, nước Mỹ. HP là tên viết tắt quen thuộc của Hewlett-Packard, một trong những tập đoàn công nghệ thông tin đứng đầu thế giới tính theo doanh thu. HP được gây dựng bởi Bill Hewlett, David Packard và các cộng sự tốt nghiệp Trường Đại học Stanford. Hình thức ban đầu của công ty là sản xuất đo lường công cụ và kiểm định đầu tư với nguồn vốn 538 USD. HP luôn cam kết đổi mới và định hình lại cuộc sống kỹ thuật số của người dùng.


    Hiện nay thương hiệu này đã vươn tầm thế giới và mang đến cho con người rất nhiều những sản phẩm nổi bật. Có thể kể đến như: Máy tính bàn, Máy tính xách tay, Máy in, Máy ảnh kĩ thuật số, Máy quét, Máy chủ x86, Pocket PC, Máy chủ Phiến Mỏng Blade System, UNIX, Máy chủ siêu mạnh Supper Dome và Non Stop, Hệ thống lưu trữ StorageWork… Hiện máy in HP có các dòng: máy in kỹ thuật số, máy in phổ thông, máy in văn phòng. Các sản phẩm máy in của hãng được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn; khả năng kết nối wifi, bluetooth tốt; tốc độ in nhanh; độ bền cao.


    Các sản phẩm máy in để bàn nổi bật:

    • Máy in LaserJet Managed E40040dn
    • Máy in HP Smart Tank 700
    • Máy in Color LaserJet Enterprise M555dn
    • Máy in DeskJet Plus Ink Advantage 6475 All-in-one

    Website: https://www.hp.com/vn-vi/home.html

    HP
    HP
    HP
    HP
  3. Top 3

    Epson

    Từ việc đi tiên phong trong máy in kỹ thuật số nhỏ gọn nhẹ đầu tiên trên thế giớii, Epson đã tiếp tục sản xuất các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo dựa trên công nghệ hiệu quả, nhỏ gọn và chính xác. Là công ty dẫn đầu về công nghệ toàn cầu, Epson tạo ra và cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp và người tiêu dùng, từ máy in phun và hệ thống in kỹ thuật số đến máy chiếu 3LCD, kính thông minh, hệ thống cảm biến và rô bốt công nghiệp. Hiện nay, công ty tập trung vào việc thúc đẩy các đổi mới và vượt quá mong đợi của khách hàng trong lĩnh vực máy in phun, truyền thông hình ảnh, thiết bị đeo được và người máy.


    Máy in Epson có thiết kế thông minh giúp tiết kiệm mực trong quá trình vận hành. Ngoài ra máy in của hãng còn có các ưu điểm như: đồ bền cao, thiết kế sang trọng, điều khiển dễ dàng, truyền dữ liệu nhanh chóng và ổn định giữa thiết bị và máy in vô cùng tiện lợi và an toàn. Với trụ sở khu vực tại Singapore, Epson hiện nay đã có mặt tại Đông Nam Á với cơ sở hạ tầng toàn diện gồm các cửa hàng dịch vụ, trung tâm bảo hành và cơ sở sản xuất luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong khu vực.


    Sản phẩm máy in để bàn nổi bật:

    • Máy In Epson EcoTank L5290
    • Máy In Epson EcoTank L1210
    • Máy In Epson EcoTank L1250
    • Máy In Epson L3210 (In Đa Chức Năng)

    Website: https://www.epson.com.vn/

    Epson
    Epson
    Epson
    Epson
  4. Top 4

    Brother

    Brother hiện là hãng máy in có mặt trên khắp thế giới và rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Brother không ngừng cải tiến để có thể đem đến khách hàng các giá trị vượt trội trong từngsản phẩm và dịch vụ. Trong nhiều năm qua, Brother đã giành được Giải thưởng Thiết kế iF. Đây là một trong những giải thưởng uy tín và được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới, được trao tặng dựa trên tính thẩm mỹ, tính năng hoạt động và hiệu quả của sản phẩm.


    Ưu điểm của máy in Brother là có tốc độ in cực nhanh (30 trang/phút). Đồng thời sẽ tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Máy in để bàn có độ bền cao, thiết kế tinh tế và gọn nhẹ. Hơn một thế kỷ qua, Brother được công nhận là một nhãn hiệu với những sản phẩm có tính đột phá và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    Sản phẩm máy in để bàn nổi bật:

    • Máy in phun Brother DCP-T520W
    • Brother HL-L2361DN Máy in Laser
    • Máy in phun Brother DCP-T820DW

    Website: https://www.brother.com.vn/vi-vn

    Brother
    Brother
    Brother
    Brother
  5. Thương hiệu đa quốc gia Fuji Xerox là sự kết hợp tuyệt vời giữa Fujifilm Nhật Bản và Xerox Mỹ. Fuji Xerox hiện đang là một thương hiệu máy in dẫn đầu tại hơn 160 quốc gia. Xu hướng chọn sản phẩm máy in của người tiêu dùng Việt Nam là thường lựa chọn các sản phẩm có chất lượng in tốt, in nhanh và giá cả hợp lý. Những tiêu chí ngày càng cao này cho thấy người tiêu dùng Việt sẽ chọn các sản phẩm đã khẳng định tên tuổi thương hiệu, uy tín hàng đầu thế giới nên sản phẩm của Fuji Xerox dễ dàng đáp ứng những tiêu chí đó.


    Máy in của hãng dành được nhiều lời khen về độ bền, độ ổn định, chất lượng bản in, giá thành. Ngoài ra, các sản phẩm máy in Fuji Xerox còn được đánh giá cao bởi thiết kế tương đối gọn nhẹ, sang trọng và dễ lắp đặt. Đây là hãng máy in có chất lượng ổn áp, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng.


    Sản phẩm máy in để bàn nổi bật:

    • ApeosPort 4020SD
    • Máy in laser không dây Fuji Xerox P375DW
    • Máy in Wifi Laser đa chức năng Fuji Xerox M285z

    Website: https://www.fujifilm.com/fbvn/vi-vn

    Fuji Xerox
    Fuji Xerox
    Fuji Xerox
    Fuji Xerox




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy